- Biển số
- OF-575640
- Ngày cấp bằng
- 23/6/18
- Số km
- 1,945
- Động cơ
- 160,887 Mã lực
TIền thật vào công trình có 60% thôi. CHia nhau mất 40% rồi nên làm ăn cẩu thả lắm. Chả hi vọng gì ở cái cơ chế này.
Mơ Mẽo biên dài kinhLão bụp mà làm cách mạng thì chắc là lãng mạn như nhà thơ!
Ở xứ này, thứ đầu tiên họ xây cho thật chắc chắc là cái chân ghế. Thứ họ làm thật đẹp đầu tiên là cái quan hệ, thứ họ làm cho thật dày là cái da mặt.
Not all, but sure 90%!
Cụ hãy xem, cái quan trọng hơn nhiều cái mặt đường là gì? Thực phẩm! Mà họ còn thả nổi, kệ cmn chúng mày ăn sao thì ăn, làm sao thì làm. Chỉ cần 1 năm ra đôi ba chiến dịch, đẩy cho bồi bút làm vài bài là lại êm như ru!
Cụ hãy xem, cái quan trọng hơn nhiều cái mặt đường là gì? Giáo dục! Họ cũng vẫn biến con cháu chúng ta thành thí nghiệm, thay đổi, khảo nghiệm, dối trá, bằng rất nhiều mỹ từ mà ta không cần bàn thêm!
Cụ hãy xem, cái quan trọng hơn nhiều cái mặt đường là gì? Y tế! Thôi đ.éo bàn chuyện y đức làm gì cho chua mép lol.
Cụ hãy xem, cái quan trọng hơn nhiều cái mặt đường là gì? Môi trường! Cũng đ.éo biên thêm nữa, vì chỉ cần quá bộ cỡ loanh quanh 2000km thôi, Sing, Kuala...họ làm môi trường quá tốt.
Mặt đường? Hầu như, ta sẽ gặp tại bất cứ con đường nào trên xứ này, tồn tại những hình ảnh cụ đã chọn trên kia.
Cụ hãy xem, chúng nó nói gì? Toàn lời hay, ý đẹp, ngôn từ óng chuốt, khoa chân múa tay hệt như diễn kịch, nhưng, nó tỷ lệ nghịch với những gì chúng làm.
Vì mới chỉ cách đây vài năm thôi, mới biến mất cái câu: đất nước mình còn nghèo, vừa thoát khỏi chiến tranh. Chúng vẫn còn diễn mấy trò hề: kiểm điểm, phê bình, rút kinh nghiệm... thì em tin là, những gì cụ đề cập, nó sẽ vẫn còn tiếp diễn nữa trong hàng chục năm tới!
Em tối giản dồi đới, nhẽ dài gấp 4 rứa. Mà, anh Bụp chắc nay có rì nên mới xoay qua chiện đại sự cuốc da thôi. Hàng ngày lão vác đại đao đi tuần mà.Mơ Mẽo biên dài kinh
Chã Bụp có tâm đấy, dưng hỡi ôi, ko tiền ko quyền nói ai nghe
Mà bọn có tiền có quyền chúng nó ủ miu đại sự hự hự cơ
Không biết bên Bắc Triều Tiên các đồng chí ý có làm thế không nhỉ ...Trên hàng vạn nẻo đường nội đô tổ quốc, chướng ngại vật mà các bác tài hay gặp nhất là gì? Đống gạch đống cát ư? Các cháu xe đạp điên cùng các chụy Ninja ư? Hay là cây đổ, xe đỗ vô duyên chắn lối? Tất cả đều không phải.
Xin thưa cùng các bác tài, đó chính là nắp hố ga và các rãnh, con lươn.
Có lẽ đơn vị làm đường tính mốc thời gian theo hệ Mặt zời, còn các đơn vị khác tính thời gian theo hệ Mặt ..à mà thôi, nên những con đường cổ kính hàng chục năm thì chả ai động vào, chắc để bảo tồn, còn hễ có con đường nào mới rải thảm lại thì y như rằng chỉ một thời gian sau là bác Điện, cô Nước, thím Viễn thông, chú Thoát nước hò nhau xua quân đi bới, cắt, đào, đục.
Cũng có lẽ đơn vị làm đường lấy cốt theo tiêu chuẩn của sao Hỏa, còn đơn vị thi công nắp cống lại lấy tiêu chuẩn của sao Diêm Vương, chưa kể đến các đơn vị thi công cáp ngầm, nước... lại lấy tiêu chuẩn của sao Quả tạ nên hầu hết các nắp hố ga đều tạo thành hố hoặc giơ tay phát biểu trên mặt đường, các đoạn đào bới lắp cáp lắp ống nước được tái lập theo công nghệ con lươn hoặc rãnh.
Đ.ảng và Nhà nước cùng các vị lãnh đạo ban ngành liên quan biết không? Chắc là biết. Ủy ban ATGTQG biết không? E là có. Nhân dân thì chắc chắn là biết vì ngày nào chả ăn hành ngập mồm trên đường. Thi thoảng lại có 1 vụ tai nạn thương tâm liên quan đến nắp hố ga cập kênh, đến sản phẩm tái lập mặt đường của các đơn vị có lương tháng nhưng thiếu lương tâm để lại. Đau.
Làm thế nào để cả Quốc gia cùng sử dụng một hệ thống đo thời gian để lịch làm việc được đồng bộ? Làm thế nào để mọi Cơ quan ban ngành đoàn thể cùng sử dụng một hệ tiêu chuẩn các đơn vị đo để nắp hố ga thôi cập kênh?
Và hơn hết, ai có thể trả lời?
Mong lắm thay.
P/S: Các bác hết sức bình tĩnh khi còm hộ em. Bọn rận dạo này hơi đông, ngứa phết.
Ảnh chỉ mang tính minh họa, lấy đầy rẫy trên đường phố và không nhất thiết phải khác với sự thật. Cụ nào có ảnh và địa điểm cụ thể thì góp chung vào thớt này hộ em.
.
Thớt em đang chém trên FB: https://www.facebook.com/groups/otofun.global/permalink/2351662308219389/
Chính xác là nắp HỐ ga, tạo thành hố luôn
Nắp à? nắp thì phải lồi lên chứ?
Tái lập mặt đường công nghệ con lươn
Tái lập mặt đường công nghệ cống rãnh
Chắc đồng chí Mẽo bị Chã Bụp úp sọt? Hố hốEm tối giản dồi đới, nhẽ dài gấp 4 rứa. Mà, anh Bụp chắc nay có rì nên mới xoay qua chiện đại sự cuốc da thôi. Hàng ngày lão vác đại đao đi tuần mà.
Em nhớ trước Pháp vân cầu giẽ có quả chỗ nôus hầm chui với cao tốc. Nó bị lún, con ỉn mà ông ngồi sau đội cả nóc xe lên, mà cảm giác cái xe nó vọt lên rồi mới tiếp đất, nhưvđua xe địa hình.Chạy cao tốc ghê nhất là gặp đoạn đầu hầm chui dân sinh. Cả xe đng ngủ ngon tỉnh hết cả.
Chã Bụp tuổi tôm mà úp êm? Thật!Chắc đồng chí Mẽo bị Chã Bụp úp sọt? Hố hố
Suỵt, đao lúc nào em chả thủ.Em tối giản dồi đới, nhẽ dài gấp 4 rứa. Mà, anh Bụp chắc nay có rì nên mới xoay qua chiện đại sự cuốc da thôi. Hàng ngày lão vác đại đao đi tuần mà.
Cơ mà nay thấy anh tâm tư cóa, nên nhà em có chút chột dạSuỵt, đao lúc nào em chả thủ.
Vụ này cao tốc đoạn Liêm Tuyền - Cao Bồ đầy, nhiều xe còn tụt cả lòng rè chắn bùn.Chạy cao tốc ghê nhất là gặp đoạn đầu hầm chui dân sinh. Cả xe đng ngủ ngon tỉnh hết cả.
Chạy Đại lộ Thăng long cũng kinh mấy quả đầu hầm này.Vụ này cao tốc đoạn Liêm Tuyền - Cao Bồ đầy, nhiều xe còn tụt cả lòng rè chắn bùn.
TIền thật vào công trình có 60% thôi. CHia nhau mất 40% rồi nên làm ăn cẩu thả lắm. Chả hi vọng gì ở cái cơ chế này.
Vịt nam ta luôn là vậy mà. Làm chuẩn thic bao giờ mới có việc để làm.Trên hàng vạn nẻo đường nội đô tổ quốc, chướng ngại vật mà các bác tài hay gặp nhất là gì? Đống gạch đống cát ư? Các cháu xe đạp điên cùng các chụy Ninja ư? Hay là cây đổ, xe đỗ vô duyên chắn lối? Tất cả đều không phải.
Xin thưa cùng các bác tài, đó chính là nắp hố ga và các rãnh, con lươn.
Có lẽ đơn vị làm đường tính mốc thời gian theo hệ Mặt zời, còn các đơn vị khác tính thời gian theo hệ Mặt ..à mà thôi, nên những con đường cổ kính hàng chục năm thì chả ai động vào, chắc để bảo tồn, còn hễ có con đường nào mới rải thảm lại thì y như rằng chỉ một thời gian sau là bác Điện, cô Nước, thím Viễn thông, chú Thoát nước hò nhau xua quân đi bới, cắt, đào, đục.
Cũng có lẽ đơn vị làm đường lấy cốt theo tiêu chuẩn của sao Hỏa, còn đơn vị thi công nắp cống lại lấy tiêu chuẩn của sao Diêm Vương, chưa kể đến các đơn vị thi công cáp ngầm, nước... lại lấy tiêu chuẩn của sao Quả tạ nên hầu hết các nắp hố ga đều tạo thành hố hoặc giơ tay phát biểu trên mặt đường, các đoạn đào bới lắp cáp lắp ống nước được tái lập theo công nghệ con lươn hoặc rãnh.
Đ.ảng và Nhà nước cùng các vị lãnh đạo ban ngành liên quan biết không? Chắc là biết. Ủy ban ATGTQG biết không? E là có. Nhân dân thì chắc chắn là biết vì ngày nào chả ăn hành ngập mồm trên đường. Thi thoảng lại có 1 vụ tai nạn thương tâm liên quan đến nắp hố ga cập kênh, đến sản phẩm tái lập mặt đường của các đơn vị có lương tháng nhưng thiếu lương tâm để lại. Đau.
Làm thế nào để cả Quốc gia cùng sử dụng một hệ thống đo thời gian để lịch làm việc được đồng bộ? Làm thế nào để mọi Cơ quan ban ngành đoàn thể cùng sử dụng một hệ tiêu chuẩn các đơn vị đo để nắp hố ga thôi cập kênh?
Và hơn hết, ai có thể trả lời?
Mong lắm thay.
P/S: Các bác hết sức bình tĩnh khi còm hộ em. Bọn rận dạo này hơi đông, ngứa phết.
Ảnh chỉ mang tính minh họa, lấy đầy rẫy trên đường phố và không nhất thiết phải khác với sự thật. Cụ nào có ảnh và địa điểm cụ thể thì góp chung vào thớt này hộ em.
.
Thớt em đang chém trên FB: https://www.facebook.com/groups/otofun.global/permalink/2351662308219389/
Chính xác là nắp HỐ ga, tạo thành hố luôn
Nắp à? nắp thì phải lồi lên chứ?
Tái lập mặt đường công nghệ con lươn
Tái lập mặt đường công nghệ cống rãnh
Ăn dầy thế thảo nào chúng nó đua nhau chạy chọt làm quan. Đen cho cái tông dật này.Cụ nhầm to nhé. Tiền vào công trình 14%, còn lại đi khắp nơi hết rồi.