ngờ u thế cơ chứ, thế cái Quy chuẩn tự nó sinh ra được à, nó phải có cái văn bản gì đó ban hành nó chứ, hình như là quết định đó.
Luật hay Bộ Luật cũng là 1 loại văn bản quy phạm pháp luật !Chỉ có Quốc hội mới được làm Luật.
Thông tư của Bộ trưởng !ngờ u thế cơ chứ, thế cái Quy chuẩn tự nó sinh ra được à, nó phải có cái văn bản gì đó ban hành nó chứ, hình như là quết định đó.
Biển cấm đặt ở đầu đường XT. Cụ Đông kg chứng minh được mình ra Xuân Thuỷ từ ngã ba PVT. Chính yếu tố này cộng thêm văn bản từ 2007 khiến Toà phán quyết cụ Đ đã biết biển cấm nhưng vẫn đậu đỗ trái phép.Biển báo giao thông dành cho tất cả công dân tham gia giao thông trên toàn lãnh thổ VN chứ không dành riêng cho một bộ phận dân cư nào cả. Cụ Đông ở HN gần 50 năm hay cụ Tàng Keangnam phi từ Điện Biên về thủ đô đều có cơ may nhận giấy phạt của xxx Cầu Giấy ngang nhau nếu như các cụ ấy, vì không nhòm thấy cái biển nhắc lại ở ngã tam, nên đã thật thà dừng xe.
Biển nào sai ạ? 106b của Nghệ An? Nó kg sai, theo em. Trong quy chuẩn 41/2012 có chữ TRỌNG TẢI to tướng dùng diễn giải nội dung 106b.Người tham gia giao thông không có nghĩa vụ phải biết hết các qui định quản lí giao thông của UBND tỉnh/thành Giờ mà hỏi em các tuyến nào cấm dừng đỗ ở Thủ đô, cấm từ đâu tới đâu, cấm giờ nào (hay cấm cả ngày) em cũng tịt và xxx cũng tịt Các qui định đó phải được cụ thể hóa thành biển báo, vạch kẻ... đúng với Luật và Qui chuẩn Quốc gia thì dân mới biết mà chấp hành được Các cụ có thể cãi nhau về Thông tư Bộ, Quyết định UBND, tải trọng, trọng lượng... nhưng cái biển báo kia là sai rõ ràng, và em không có nghĩa vụ chấp hành biển báo sai
Xxx cũng không có bằng chứng cụ Ki sốt phi xe từ đầu Xuân Thủy. Việc tòa phán quyết cụ Ki sốt biết có biển cấm là hoàn toàn mang tính áp đặt. Điều cơ bản khiến cụ Đông thua kiện là bởi đơn vih tư vấn pháp luật cho cụ ấy đã chọn sai bị đơn.Biển cấm đặt ở đầu đường XT. Cụ Đông kg chứng minh được mình ra Xuân Thuỷ từ ngã ba PVT. Chính yếu tố này cộng thêm văn bản từ 2007 khiến Toà phán quyết cụ Đ đã biết biển cấm nhưng vẫn đậu đỗ trái phép.
HP thể hiện quyền lập hiến của QH, còn Luật thể hiện quyền lập pháp của QH.Luật hay Bộ Luật cũng là 1 loại văn bản quy phạm pháp luật !
Hiến Pháp có giá trị pháp lí cao hơn cả Luật và Bộ Luật nhưng không ai gọi Hiến Pháp là văn bản trên Luật cả
Chuyện sai bị đơn em cũng đã nói lâu rồi, ở nhiều thớt khác. Trách nhiệm cắm biển là của Sở GTVT.Xxx cũng không có bằng chứng cụ Ki sốt phi xe từ đầu Xuân Thủy. Việc tòa phán quyết cụ Ki sốt biết có biển cấm là hoàn toàn mang tính áp đặt. Điều cơ bản khiến cụ Đông thua kiện là bởi tư vấn pháp luật cho cụ ấy đã chọn sai bị đơn.
XXX Cầu Giấy k sai trong vụ đó vì việc được giao là họ làm nhưng theo mợ thì cụ Đ chứng minh bằng cách nào trước tòa ( em nhớ k nhầm thì cam hành trình thời điểm đó khá hiếm)?Chuyện sai bị đơn em cũng đã nói lâu rồi, ở nhiều thớt khác. Trách nhiệm cắm biển là của Sở GTVT.
Cụ Đ có nghĩa vụ chứng minh vô tội nghĩa là kg nhìn thấy biển báo, kg biết biển báo. Cả 2 nghĩa vụ này cụ Đ đều thất bại.
Xxx chỉ cần chứng minh cụ Đ có đậu đỗ ở XT, nơi đã có lệnh cấm từ 2007 và đã cắm biển cấm đầu đường.
Bằng nhau à Bông?Thông tư, QĐ đều được coi dưới Luật.
Và Toà Hành chính khác Toà Dân sự cụ ạ. Toà hành chính xem xét tính hợp pháp, hợp lý cuả các qđịnh hành chính, hành vi hành chính nên lôi QĐ 06/2016 của Nghệ An ra là đúng.
Túm nại nà Phép Vua phải thua Nệ Nàng phỏng mợVâng cụ. Em kg thấy bất cứ Luật nào quy định Thông tư lớn hơn QĐ UBND tỉnh. Cả 2 đều là VBQPPL và văn bản dưới Luật.
1- Ghép 16 chỗ kg liên quan đến vụ việc.Qui chuẩn 2012 có biển cấm nào ghép xe tải với xe khách, mà còn điền thêm chi tiết tải trọng và chỗ ngồi, cụ chỉ ra em xem thử 106b nó không ghép đâu cụ nhé
Nghĩa vụ chứng minh vô tội?
Kg cụ. Ở đây kg có phép vua, cũng chẳng lệ làng. Chỉ có QĐ UBND tỉnh theo quyền hạn được quy định tại khoản 6, điều 85 Luật GTĐB làm rõ thêm biển báo 106b.Túm nại nà Phép Vua phải thua Nệ Nàng phỏng mợ
Đề nghị mợ không dùng thuật ngữ Văn bản dưới luật !Vâng cụ. Em kg thấy bất cứ Luật nào quy định Thông tư lớn hơn QĐ UBND tỉnh. Cả 2 đều là VBQPPL và văn bản dưới Luật.
Kg chứng minh được phải chịu thôi. Luật nước nào cũng xử thế. Trọng chứng hơn trọng cung.XXX Cầu Giấy k sai trong vụ đó vì việc được giao là họ làm nhưng theo mợ thì cụ Đ chứng minh bằng cách nào trước tòa ( em nhớ k nhầm thì cam hành trình thời điểm đó khá hiếm)?
Nhưng theo luật thì qua ngã tam thì phải cắm biển nhắc lại ( nếu như trc đó có biển cấm). Ngã ba PVT - XT thời điểm đó đã k có biển nhắc lại này!Kg chứng minh được phải chịu thôi. Luật nước nào cũng xử thế. Trọng chứng hơn trọng cung.
Làm rõ với bổ sung thêm nôi dung vào biển báo có khác nhau hơm mợ ? Như vậy có nên hiểu là cái Quy chuẩn, biển báo của Bộ GTVT ban hành và có áp dụng thống nhất trên toàn cuốc là chưa chuẩn nên a Nghệ phải vẽ thêm vào cho phù hợp vs đặc điểm vùng miền ko ạ ?Kg cụ. Ở đây kg có phép vua, cũng chẳng lệ làng. Chỉ có QĐ UBND tỉnh theo quyền hạn được quy định tại khoản 6, điều 85 Luật GTĐB làm rõ thêm biển báo 106b.