- Biển số
- OF-197289
- Ngày cấp bằng
- 4/6/13
- Số km
- 44,270
- Động cơ
- 620,275 Mã lực
tháo ghế là sai với đăng kiểm , vẫn có lỗiVậy nếu tháo ghế ra thì laia được phải không cụ.
tháo ghế là sai với đăng kiểm , vẫn có lỗiVậy nếu tháo ghế ra thì laia được phải không cụ.
Cái việc QC41/2016 không có liên quan gì ở đây cả, em thì nghĩ việc kiện cảnh sát GTGT là không đúng, lẽ ra nên kiện UBND tỉnh NAN vì ban hành quy định trái với quy định của pháp luật gây thiệt hai cho bên liên quan (xe bị phạt).Ok. Căn cứ điều 166, Bộ kg có đề nghị đình chỉ QĐ NA, trái lại còn ban QC 2016 hợp nhất nữa. Thủ tướng cũng kg ra vb đình chỉ, bãi bỏ ==> QĐ có hiệu lực.
Tháo ghế tội còn to hơnVậy nếu tháo ghế ra thì laia được phải không cụ.
Mời cụ đi đăng kiểm lại.Vậy nếu tháo ghế ra thì laia được phải không cụ.
QĐ của UBND xã kg được trái với cấp trên (huyện/tỉnh). Còn tuỳ thuộc nội dung của nó em mới định hình được phân cấp quản lý.
Bằng B2 là bằng dành cho tài xế LOẠI XE dưới 9 chổ. Xe 54 chổ dù không chở ai thì nó vẫn là LOẠI XE 54 chổ
Có thể hơi mâu thuẫn nhưng nó không khác trường hợp anh tài xế kia!Bản thân câu từ của cụ đã tự mâu thuẫn. Xe quy định "chỗ", xong cụ lại nói đến người ngồi.
Em thấy không đúng lắm. Chúng ta khi nói lý thì phải dựa trên quy định, định nghĩa. Giống như các cụ xưa nói là nói có sách, mách có chứng. Em có thể ví dụ: nếu xe mà trông giống cái xe tải, mọi người vẫn gọi là xe tải, nhưng nó là loại 500kg thì về quy chuẩn mới, nó không chịu áp dụng bởi biển cấm xe tải. Vì nó được xếp vào loại e con khi quy định về tải trọng.Có thể hơi mâu thuẫn nhưng nó không khác trường hợp anh tài xế kia!
Cụ nói thì không sai nhưng ô tô đầy tải 3.4T trở toàn bông chẳng hạn thế cảnh phải làm thế nào. Họ chỉ căn cứ vào đăng kiểm thôi! Còn về luật thì các cụ ở trên đã nói nhiều rồi, em xin không nhắc lại!Em thấy không đúng lắm. Chúng ta khi nói lý thì phải dựa trên quy định, định nghĩa. Giống như các cụ xưa nói là nói có sách, mách có chứng. Em có thể ví dụ: nếu xe mà trông giống cái xe tải, mọi người vẫn gọi là xe tải, nhưng nó là loại 500kg thì về quy chuẩn mới, nó không chịu áp dụng bởi biển cấm xe tải. Vì nó được xếp vào loại e con khi quy định về tải trọng.
Vậy, khi áp án phạt, phải áp đúng luật và quy định. Tội có hình, phạt có khung.
Nếu lái xe sai lè thì còn lâu mới có vụ kiện này. Riêng cá nhân em nhận định vụ này là kiện củ khoai. Tòa bây giờ tuyên LX thắng thì khác gì ị vào mặt UBND tỉnh và CA. Luận án gì đến mấy ngày mới đưa được ra kết luận.Cụ nói thì không sai nhưng ô tô đầy tải 3.4T trở toàn bông chẳng hạn thế cảnh phải làm thế nào. Họ chỉ căn cứ vào đăng kiểm thôi! Còn về luật thì các cụ ở trên đã nói nhiều rồi, em xin không nhắc lại!
Kiện UBND cũng thua vì;Cái việc QC41/2016 không có liên quan gì ở đây cả, em thì nghĩ việc kiện cảnh sát GTGT là không đúng, lẽ ra nên kiện UBND tỉnh NAN vì ban hành quy định trái với quy định của pháp luật gây thiệt hai cho bên liên quan (xe bị phạt).
Tại Điều 4 có nên hệ thống văn bản quy phạm pháp luật thì có thể thấy Thông tư do Bộ Trưởng ban hành sẽ có hiệu lực pháp lý cao hơn văn bản cấp địa phương do Tỉnh/Thành phố ban hành
Một điều nữa là 1 hành vi nhưng do 2 văn bản quy phạm pháp luật ban hành điều chỉnh khác nhau thì thực hiện theo văn bản có tính chất chuyên ngành (ở đây là thông tư của Bộ GTVT)
Mỗi lần nghe cụ mời cafe em sợ run người, phải lao đi guk
Đúng là không được trái, nhưng thực tế nó vẫn xảy ra. Bông có số liệu mỗi năm có bao nhiêu vbqppl vi hiến không?
Còn tuỳ. Thông tư có thể bé quá. Nếu quyết định của Ubnd cấp xã, trái ngược với luật thì Bông theo bên nào? Với hiến pháp thì sao?
Tóm lại còm cũng chỉ là có cớ mời Bông cafe thôi!
D ạ con sáng mắt rồi ạThấy được Bản chất Toà Việt nam chưa hở cccm ???
Từ giờ sáng mắt ra nha
Thẩm quyền thì ok, không cần nói.Kiện UBND cũng thua vì;
1- Đúng thẩm quyền ban hành
2- Văn bản chuyên ngành đã điều chỉnh hợp nhất.
Cụ không rõ vụ này mà phán kiểu " niềm tin nội tâm nhỉ?E ko rõ vụ này lắm, e cũng ko thích xxx nhưng biển vậy đi xe vào là sai rồi.
Sai dồi, sai dồi!Luật hay nhỉ?
Luật sư hiểu một kiểu, công an hiểu một kiểu, dân không hiểu gì
Như kạc
Văn bản hợp nhất nhằm sửa lỗi quan liêu của Bộ. Quản lý đô thị làm gì có trạm cân như quốc lộ?Thẩm quyền thì ok, không cần nói.
Nhưng mục 2 thì kiện vô tư vì tại thời điểm cơ quan chức năng căn cứ vào việc ban hành Văn bản của địa phương ( được ban hành có nội dung sai khác với QC 41/2012) tiến hành lập biên bản, giữ xe, xử phạt gây thiệt hại cho nhà xe thì QC 41/2016 chưa có hiệu lực.
Việc văn bản và QC 41/2016 hợp nhất chỉ diễn ra sau khi DN đã bị thiệt hại bởi văn bản có nội dung mâu thuẫn với Quy chuẩn đang có hiệu lực tại thời điểm đó Bông nhé.
Xe đang làm công vụ . Thích đỗ thế nào cũng đc . Miễn thắc mắc.Không hiểu cái xe của CSGT đỗ láo thế này thì có bị phạt nguội không nhỉ?