- Biển số
- OF-294162
- Ngày cấp bằng
- 28/9/13
- Số km
- 105
- Động cơ
- 334,915 Mã lực
- Nơi ở
- Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Các bác chuyển qua bàn luận tuyến HN-QN do Vingroup đề xuất đi.
tàu khách liên vận đã có từ khi công nhân xây dựng hà nội đi xây trường tiểu học ở ulanbator mông cổ rồi , chàng thanh niên kỷ nguyên vươn mình à .Để cho tàu chở hàng liên vận cụ ạ.
lên ga thị cầu , xem các toa xe tuyến liên vận đang vứt chỏng chơ từ covid tới nay .Thì em cũng chém vui với cụ thôi...
Nói "kết nối" thì chúng ta hiểu là Tàu thương mại vận hành theo lịch trình thường xuyên ( ngày 1 vài chuyến, tuần 1 vài chuyến...vv...), bán vé cho nhân dân đi thoải mái, chứ loại tàu chạy kiểu thuê chuyến, tàu đặc biệt chở yếu nhân, nguyên thủ QG ...thì tính làm gì cụ.
Ok. Tôi chém thế thôi, tôi và mợ, chả ai có thể khẳng định được cái gọi là "kết nối" hệ thống ĐSCT VN nó sẽ như thế nào.tàu khách liên vận đã có từ khi công nhân xây dựng hà nội đi xây trường tiểu học ở ulanbator mông cổ rồi , chàng thanh niên kỷ nguyên vươn mình à .
việc kiểm tra hộ chiếu thì khối schengen cũng làm thủ tục .
còn với 16 chữ vàng hàng xóm thì vẫn chỉ là mõm dù nó cho nhiều bọn khác free trong giới hạn tuần .
Vin lại chuẩn bị đầu tư mấy dự án đô thị ở Bắc Ninh và Đông Triều, Uông Bí rồi. Đánh tiếng vẽ dự án đường sắt, thoát hàng bđs xong thì té thôi chứ đếm sơ sơ tổng dự án Vin đang dự định triển khai nó rơi vào tầm trên 600.000 tỷ rồi. Từ nhiệt điện khí, điện tái tạo, bđs từ bắc tới nam....Các bác chuyển qua bàn luận tuyến HN-QN do Vingroup đề xuất đi.
Có vấn đề gì đâu cụ.Vin lại chuẩn bị đầu tư mấy dự án đô thị ở Bắc Ninh và Đông Triều, Uông Bí rồi. Đánh tiếng vẽ dự án đường sắt, thoát hàng bđs xong thì té thôi chứ đếm sơ sơ tổng dự án Vin đang dự định triển khai nó rơi vào tầm trên 600.000 tỷ rồi. Từ nhiệt điện khí, điện tái tạo, bđs từ bắc tới nam....
Rõ ràng tuyến Lào Cai Hạ Long đi qua Hải phòng như đã vẽ thì tốc độ hơi thấp (160), không xứng là đường đi tắm biển cho Vân Nam và Tây Xuyên.Các bác chuyển qua bàn luận tuyến HN-QN do Vingroup đề xuất đi.
Bác vẽ bức tranh đẹp này làm ae Hạ Long khấp khởi mừng thầmHiện nay Pháp là quốc gia có số lượng khách du lịch quốc tế đến thăm hàng năm nhiều nhất, 83 triệu (VN 17,5 triệu 2024). Nếu Việt Nam kết nối đường sắt kỳ quan biển đẹp nhất thế giới là Hạ Long, cụ nào tính toán giúp dân Tây Xuyên đi tắm biển mỗi năm 2 lần thì số lượng khách sẽ là bao nhiêu?1
![]()
Top 10 những quốc gia có lượng khách du lịch đến hằng năm đông nhất trên thế giới
Top 10 những quốc gia có lượng khách du lịch đến hàng năm đông nhất trên thế giới. Vì sao chúng lại được du khách yêu thích đến như vậy?intertour.vn
Woa, tiềm năng vậy ta...Hiện nay Pháp là quốc gia có số lượng khách du lịch quốc tế hàng năm nhiều nhất, 83 triệu. Nếu Việt Nam kết nối kỳ quan biển đẹp nhất thế giới là Hạ Long, cụ nào tính toán giúp dân Tây Xuyên đi tắm biển mỗi năm 2 lần thì số lượng khách sẽ là bao nhiêu?1
![]()
Top 10 những quốc gia có lượng khách du lịch đến hằng năm đông nhất trên thế giới
Top 10 những quốc gia có lượng khách du lịch đến hàng năm đông nhất trên thế giới. Vì sao chúng lại được du khách yêu thích đến như vậy?intertour.vn
lên ga thị cầu nhìn kỹ mấy toa xe đang vứt chỏng chơ , tuyến liên vận đã bị dừng từ covid , chưa khởi động lại , mua vé cái gì ???Ok. Tôi chém thế thôi, tôi và mợ, chả ai có thể khẳng định được cái gọi là "kết nối" hệ thống ĐSCT VN nó sẽ như thế nào.
Tôi dự đoán, theo ý kiến cá nhân, là : 3 tuyến ĐS Lào Cai- HN-HP; LS-HN-HP; Móng Cái-HP-HN sẽ kiết nối với nhau; còn tuyến ĐSCT Bắc - Nam 350km/h sẽ không "kết nối" với 3 tuyến trên theo cái cách mà các cụ OF đang chém tức là tàu tuyến nọ chạy vào đường của tuyến kia ....mà chỉ kết nối ở các nhà ga chung ở HN.
Mà thực ra, cứ tàu của tuyến nào chạy trên đường ray của tuyến đó là tốt rồi, như thế mới là an toàn và tối ưu về hiệu suất hoạt động.
Còn cái gọi là "kết nối" liên vận chở hàng, từ VN sang TQ, từ xưa đã có, con nít nó cũng đã rõ rồi.
Tàu liên vận chở người, hoạt động thương mại thì làm gì đã có. ( tàu thuê chuyến, dạng đặc biệt thfi nói làm gì). Mợ đã mua được vé tàu liên vận từ HN đi Nam Ninh - TQ chưa, post lên đây thực mục sở thị xem nào.
Mợ đã đi Châu Âu dùng Visa Schengen bao giờ chưa mà phán như đúng rồi thế, tôi có Visa Schengen đi khắp các nước khối Schengen chả bị kiểm tra gì cả, chạy xe, hay mua vé tàu cao tốc chạy 1 lèo từ Đức sang Pháp, sang TBN, đến Ý...chả ai kiểm tra HC tôi. Mà 27 nước EU làm quái gì có cửa khẩu biên giới đâu nhỉ ??? Chỉ đi máy bay giữa các nước tôi mới phải trình HC ở sân bay, nhưng như 1 thủ tục check in bay nội địa thôi, không phải như thủ tục Xuất-Nhập cảnh hải quan.
Đấy là ý kiến cá nhân tôi, còn phải chờ xem thực tế nó thế nào, các mợ - các thím cứ phản biện một cách từ tốn và văn minh, tránh công kích cá nhân này nọ, đâu cần phải thế, nó rất trẻ con.
![]()
thành đô và thành bạch đế thì anh em cưỡi C909 nhé .Woa, tiềm năng vậy ta...
Thế thì phải đề xuất lãnh đạo nâng phương án tốc độ lên tầm 300-400km/h mới đặng.
Làm sao mà mấy anh em Côn Minh đi 2-3 tiếng là có thể tắm biển Đồ Sơn với Hạ Long rồi ý, Mấy anh em Thành Đô, Trùng Khánh thì lâu hơn tí... Lúc đó ta mở thêm ngành công nghiệp hàu nóng phục vụ các anh em Tàu. Ngồi chơi tha hồ hốt bạc.
hạ long xanh đang ngáp ruồi ,Các bác chuyển qua bàn luận tuyến HN-QN do Vingroup đề xuất đi.
Ai chay chênh the cụ. Một khi nó đã sản xuất tốc độ thế nao thì dùng tốc độ thế chứ. Chạy trên quá hay thấp quá sẽ ảnh hưởng đếm động cơ, đấy là e hiểu thế. Hơn nữa cơ sở hạ tầng cho các tốc độ sẽ khác nhau. Nếu chayh khoảng 300-400km/h thì có thể vẫn có bánh, nhưng hơn chắc chay bằng đệm từ, ko có bánh.,Thì tàu 160 vẫn chạy trên 400 khi cần, như điều chuyển tàu, chỉ cần đúng khổ ray, đúng khổ hầm chui lọt được, đúng chuẩn cấp điện...
Cần Giờ khởi công rồi, để xem sang năm tới có khởi công làm đường sắt không là rõ cho cái Hà Nội - QN. Rủi ro là nguồn cung nhiều quá không hấp thụ hết và a V đầu tư dàn trải không đủ lực, thôi V làm đề xuất, NN bỏ vốn ra làm cũng tốt. Miễn dân có tàu chạy là ngon.Nhớ lại thì A9 giao đường sắt Cần giờ cho Vin chứ không phải V đề xuất trước. Nên vụ này chắc cũng thế. Cây cầu Tứ liên cũng V đề xuất để tăng tốc nghiên cứu, cuối cùng vẫn là Nn làm.
Theo quy hoạch, thì tuyến Lào Cai - Hà Nội - Hải Phỏng sẽ kéo dài đến Quảng Ninh, cần gì phải làm tuyến mới HN-QN cho tốn tiền.Tôi thấy Vin đang xin làm 2 tuyến đường sắt tốc độ cao:
- Tuyến Tp HCM - Cần giờ: 48km
- Tuyến Hà nội - Quảng Ninh: 121km:
Những dự án này rất có thể sẽ hợp tác với 1 cty của TQ thì hoàn thành mới nhanh được. Như vậy thị trường đường sắt cao tốc các tuyến ngắn ntn ở VN sẽ rất lớn, ko chỉ nhìn mỗi tuyến ĐSCT Bắc Nam.
Dự án đường sắt chở khách Hà Nội - Quảng Ninh được đề xuất đầu tư có chiều dài khoảng 121 km, vận tốc thiết kế tối đa 300 km/h.
Chiều 16.4, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà chủ trì cuộc làm việc với lãnh đạo một số bộ, ngành, địa phương về đề xuất đầu tư xây dựng dự án tuyến đường sắt chở khách Hà Nội - Quảng Ninh của Tập đoàn Vingroup.
Vingroup đang đề xuất mấy dự án tại HN và ven HN lên đến cả mấy nghìn ha, trong khi Vin OCP 2,3 còn ko có người ở.Vin lại chuẩn bị đầu tư mấy dự án đô thị ở Bắc Ninh và Đông Triều, Uông Bí rồi. Đánh tiếng vẽ dự án đường sắt, thoát hàng bđs xong thì té thôi chứ đếm sơ sơ tổng dự án Vin đang dự định triển khai nó rơi vào tầm trên 600.000 tỷ rồi. Từ nhiệt điện khí, điện tái tạo, bđs từ bắc tới nam....
Tuyến đường sắt số 5 Văn Cao - Hoà Lạc là Vingroup đề xuất làm, theo cơ chế BT. Nhưng do ko còn dự án BT nữa, nên Vingroup rút và HN cũng ko đề xuất làm theo BT.Rõ ràng tuyến Lào Cai Hạ Long đi qua Hải phòng như đã vẽ thì tốc độ hơi thấp (160), không xứng là đường đi tắm biển cho Vân Nam và Tây Xuyên.
Tuyến Yên Viên Hạ long trước đây vẫn giữ, nhưng không cung cấp thông tin, người trong cuộc đã biết định làm gì từ lâu rồi, nhưng chưa đến lúc công bố.
Giờ thì ta đã biết, Vin đề xuất 300 km/h. Có thể là để bắt đầu nghiên cứu, còn đến lúc làm thì không chắc giao Vin làm đâu. Cái đường sắt số 5 lên Hòa lạc cũng vậy, ban đầu giao Vin nhưng cuối cùng không cho nữa. Ông Vin đứng tên giùm chính phủ thôi.
Sau này đường đi tắm biển sẽ là Lào Cai- Hà Nội-Hạ Long, bỏ qua Hải Phòng.
Các Sàn B ĐS thứ cấp mua buôn hết các dự án Vinhomes OCP 2,3 rồi, thậm chí là giờ các sàn B ĐS cấp 2, câp 3, thậm chí cấp 4 đã mua lại....chỉ là ít dân ( người ở thực) ở mà thôi, nhà có chủ hết rồi đó.Vingroup đang đề xuất mấy dự án tại HN và ven HN lên đến cả mấy nghìn ha, trong khi Vin OCP 2,3 còn ko có người ở.
Ko biết liệu người dân có đủ tiền mua, để anh V tiếp tục xây dựng nữa hay ko?
Sơ sơ như: dự án tại Vĩnh Phúc 1300 ha, dự án tại Thanh Oai 1000 ha,….toàn hàng khủng, chưa kể các dự án đang triển khai cỡ 200-300 ha khoảng 4-5 cái.