- Biển số
- OF-83393
- Ngày cấp bằng
- 20/1/11
- Số km
- 208
- Động cơ
- 414,380 Mã lực
Hy vọng ngày mai ĐL nó sẽ gọi em lên lấy xe
hay quá...các cụ bớt sốt đi ạ...em vote cho mợ í nè..đúng là nhà báo,viết quá hay,logic,ngắn gọn em yêu Pi,em sẽ đợi Lib VN.em đề nghị cụ Pi và cụ bên XC cứ tè tè mà làm việc..hem phải vội hì hìXin được trích nguyên văn lời một mợ bên thớt review ah:
Chào các ACE, mình thường hay đọc diễn đàn này, nhất là mục nói về các chuyến đi/hành trình từ xưa, có thể do bản chất công việc làm báo để tìm hiểu về thông tin (mình không làm về giải trí, thể thao, văn hóa mà làm về chính luận, xã hội, môi trường, pháp luật), bây giờ mặc dù đã từ giã nghề báo sau nhiều năm bôn ba do "tuổi cao sức yếu" và đã đến tuổi phải có một gia đình, ổn định gia đình và cuộc sống nhưng mình vẫn giữ thói quen vào đây đọc. Rất vô tình mình đọc topic này từ đầu đến cuối.
Thực sự là mình không biết bao nhiêu người comments & đọc topic này hiểu được nội dung thật sự hay nguyên nhân thật sự của vấn đề? Các bạn vô tình đã tạo ra một "sân chơi" mà sẽ làm lợi cho những kẻ đục nước béo cò. Bao nhiêu ngừoi ảo đã nhảy vào đây để làm "giọt nước tràn ly"?
Các bạn có thể thấy cái nick của mình là vừa mới lập thôi, mình chỉ quen đọc, quan sát ... nhưng hôm nay mình thấy hơi "nóng mặt" và lập nick để có thể comments.
Chồng mình là một trong những kỹ sư đầu tiên của pi Việt, anh ấy cùng các cộng sự đã miệt mải lao động, đã có nhiều nơi mời và chồng mình muốn rời Pi nhưng nơi đó - nơi mà "bọn Châu Âu" chơi đẹp và đối xử công bằng, nơi mà chữ tín còn vẹn nguyên thì mình đã khuyên chồng ở lại - chí ít là đến thời điểm hiện tại.
Các bạn có biết là những ngày này công nhân của Pi phải làm tăng ca như thế nào không? Các kỹ sư ở đấy cũng phải vật lộn để test và kiểm tra máy móc bận như nào không? Chồng mình bảo xe Pi.VN gần tương đương xe Pi nhập đấy. Do nhu cầu cao mà nguồn cung không đáp ứng đủ, mọi người đang cố gắng sản xuất tiếp.
Nhà máy sản xuất có mấy trăm cái, trong khi các đại lý xin đăng ký lên hơn 3000 cái thì tình trạng thiếu xe là đúng, còn việc găm hàng hay tăng giá của các đại lý hay bởi nghìn lý do khác, nếu có cả lý do người bán hàng bên Pi ăn dơ với các đại lý...thì hãy để các biện pháp trừng phạt của Chính Pi Việt hay pháp luật xử lý. Các bạn biết tin gì thì hãy gửi trực tiếp đến Công ty.
Giá xe vẫn 54tr, hiện tại không hề có bất cứ thông tin nào về việc tăng giá. Chồng mình bảo làm việc với bọn này (Ý) cực kỳ chuyên nghiệp, nghiêm khắc không đi lừa ba lăg nhăng.
Nếu các bạn không quá cần xe thì đừng chạy đua nhay để đẩy giá xe lên cao kẻo gây đục nước béo cò cho một số kẻ.
Chuẩn đới !hotnews@vietnamnet.vn,
bvkh@vietnamnet.vn,
toasoan@vtc.vn,
toasoan@vnexpress.net,
toasoan@baodatviet.vn,
phananh@baovenguoitieudung.com.vn
Mời bác cc cho các mail này ạ,
Em cũng đặt bên xc à Thôi thì đợi chờ chứ bít làm j e nhỉhay quá...các cụ bớt sốt đi ạ...em vote cho mợ í nè..đúng là nhà báo,viết quá hay,logic,ngắn gọn em yêu Pi,em sẽ đợi Lib VN.em đề nghị cụ Pi và cụ bên XC cứ tè tè mà làm việc..hem phải vội hì hì
mai e cũng phải ra xem có màu trắng là xúc luôn . 59tr thì cũng cắn răng thôi chứ biết làm thế nào. Tết đi bộ thì nhục lắmChỗ của bác chủ thớt Nghệ An cụ ạkk
neu dl goi bác alo cho tôi nhè !!Hy vọng ngày mai ĐL nó sẽ gọi em lên lấy xe
em đương nhiên là chẳng tin thằng nào cả nhưng em biết là thằng Tây nó khôn hơn thằng Nhật. thằng honda to thế từ 63% nhưng bi giờ đảm bảo thị phần chỉ còn 42-43% bác có biết vì sao ko? vì cái trò làm giá đó! và em tin là thằng pi tự biết nó cỡ nào và nó làm như honda thì nó sống nổi ko?Rất ửng hộ bác chủ thớt đấu tranh nhưng có vài tâm sự như sau;
Tại sao các bác lại kỳ vọng PI khác Honda ???? Một ruộc cả thôi đều " Tôi Yêu VND " cả thôi ? Chúng nó khônhg tăng được giá vì ế quá, sản xuất nhiều quá nên khuyến mại các kiểu hết K+ lại đến trước bạ thì lấy gì mà tăng giá ?
Bây giờ mới có món Hot, các bác sẽ xem. Đừng hòng nó dám sử lý !!! Nghệ An hay Bắc ninh nếu mang được nhiều tiền về nộp cho mấy thằng mũi lõ là ngoan tất. Các bác mong nó thương khách hàng á ? Hão
Phong cách châu Âu ư, uy tín ư ? các bác tưởng nó cần á , quan trọng là cổ phiếu bên kia lên bao nhiêu ? Nó cũng đi lừa khách hàng thôi, các bác biết giá thành sản xuất 1 cái xe LX hay Lib Việt nam là bao nhiêu không ? Thôi nói ra các bác Xốc đới. Nó cũng lừa đảo cả các đại lý đầu tư rồi nó hút máu ... nên các đại lý mới tăng giá - Một xe được tăng giá phải chi bao nhiêu và cõng theo bao xe không bán được - Các bác biết được không ? Như nhau cả thôi !!!
Còn tôi còn bác - thách kẹo thằng Pi dám sử lý Nghệ an đấy - Mà đại lý nào cũng thế thôi. Mấy thằng Hà Nội chưa tăng được vì chưa có xe thôi chứ còn có người mua 59 thì giá sẽ là 59 mà còn có người mua 62 thì giá sẽ là 62
Tại người Việt hết - kêu ai
hic, thành thật thì giá 57tr cũng tàm tạm được. Nếu ở HN chắc em cũng cố tí cho có xe đi tết. Hơi xa Thôi sau tết vậyE o Thái NGuyên Cơ. Mua ở Trần Minh.trên gần sư phạm.
Xe e màu XCL bác ạ, @@
có 10 xe. mỗi màu 2 xe, hôm qua xe về e lấy luôn. Nên ko biết còn k,
Xe còn chưa có cả giấy xuất kho ý. hjz hhjz
Cụ nói cực chuẩn, phải ở trong chăn mới biết chăn có rận. Ý với Nhật chẳng là đồng minh của nhau hay sao không là phát xít thì cũng tư bản bóc lột hút máu mà thôi. Giống hệt với Honda bán xe theo kiểu "bia kèm lạc", mẫu xe LX ế hàng chục nghìn chiếc trong kho nên thằng Lib mới ra quá hót nên bắt các đại lý phải ôm kèm một đống LX. Thông cảm với một số đại lý làm ăn lâu năm có uy tín vừa bị bọn nhà máy lừa ép lấy xe ế về làm mắm mới giao cho một ít Lib, vừa bị khách hàng chửi như hắt nước vào mặt vì trót nhận cọc Lib quá nhiều. Tất nhiên một vài đại lý mới ra có mối liên hệ với hội buôn xe chợ giời mà tuồn ra không phải là ít, nhưng bọn nhà máy biết cũng chỉ dọa với vẩn thôi chứ không làm gì được.Rất ửng hộ bác chủ thớt đấu tranh nhưng có vài tâm sự như sau;
Tại sao các bác lại kỳ vọng PI khác Honda ???? Một ruộc cả thôi đều " Tôi Yêu VND " cả thôi ? Chúng nó khônhg tăng được giá vì ế quá, sản xuất nhiều quá nên khuyến mại các kiểu hết K+ lại đến trước bạ thì lấy gì mà tăng giá ?
Bây giờ mới có món Hot, các bác sẽ xem. Đừng hòng nó dám sử lý !!! Nghệ An hay Bắc ninh nếu mang được nhiều tiền về nộp cho mấy thằng mũi lõ là ngoan tất. Các bác mong nó thương khách hàng á ? Hão
Phong cách châu Âu ư, uy tín ư ? các bác tưởng nó cần á , quan trọng là cổ phiếu bên kia lên bao nhiêu ? Nó cũng đi lừa khách hàng thôi, các bác biết giá thành sản xuất 1 cái xe LX hay Lib Việt nam là bao nhiêu không ? Thôi nói ra các bác Xốc đới. Nó cũng lừa đảo cả các đại lý đầu tư rồi nó hút máu ... nên các đại lý mới tăng giá - Một xe được tăng giá phải chi bao nhiêu và cõng theo bao xe không bán được - Các bác biết được không ? Như nhau cả thôi !!!
Còn tôi còn bác - thách kẹo thằng Pi dám sử lý Nghệ an đấy - Mà đại lý nào cũng thế thôi. Mấy thằng Hà Nội chưa tăng được vì chưa có xe thôi chứ còn có người mua 59 thì giá sẽ là 59 mà còn có người mua 62 thì giá sẽ là 62
Tại người Việt hết - kêu ai
Còn với cụ nhà mợ này đúng là qua ngây thơ hoặc lại "theo tây đánh ta" rồi. Cụ ấy mà bảo bọn Ý làm việc cực kỳ chuyên nghiệp thì đúng là... ạ cụ. Nhà cháu ít nhiều đã làm việc qua với bọn Mỹ, Nhật, Hàn, Ấn và cả bọn Ý này rồi ạ. Phải nói sao nhỉ ? tầm nhìn thì ngắn, kế hoạch thì chụp giật, đối nhân xử thế theo kiểu vắt chanh bỏ vỏ. Cụ ấy có biết là nội tình của Piaggio hiện giờ nó thối nát như thế nào không ? bao nhiêu nhân viên xuất sắc đã rũ áo ra đi ? còn bao nhiêu người ngây thơ như cụ kỹ sư kia chờ đến ngày nhận ra chân tướng của bọn quỉ hút máu người... tóm lại không thể yêu chúng nó được.Chào các ACE, mình thường hay đọc diễn đàn này, nhất là mục nói về các chuyến đi/hành trình từ xưa, có thể do bản chất công việc làm báo để tìm hiểu về thông tin (mình không làm về giải trí, thể thao, văn hóa mà làm về chính luận, xã hội, môi trường, pháp luật), bây giờ mặc dù đã từ giã nghề báo sau nhiều năm bôn ba do "tuổi cao sức yếu" và đã đến tuổi phải có một gia đình, ổn định gia đình và cuộc sống nhưng mình vẫn giữ thói quen vào đây đọc. Rất vô tình mình đọc topic này từ đầu đến cuối.
Thực sự là mình không biết bao nhiêu người comments & đọc topic này hiểu được nội dung thật sự hay nguyên nhân thật sự của vấn đề? Các bạn vô tình đã tạo ra một "sân chơi" mà sẽ làm lợi cho những kẻ đục nước béo cò. Bao nhiêu ngừoi ảo đã nhảy vào đây để làm "giọt nước tràn ly"?
Các bạn có thể thấy cái nick của mình là vừa mới lập thôi, mình chỉ quen đọc, quan sát ... nhưng hôm nay mình thấy hơi "nóng mặt" và lập nick để có thể comments.
Chồng mình là một trong những kỹ sư đầu tiên của pi Việt, anh ấy cùng các cộng sự đã miệt mải lao động, đã có nhiều nơi mời và chồng mình muốn rời Pi nhưng nơi đó - nơi mà "bọn Châu Âu" chơi đẹp và đối xử công bằng, nơi mà chữ tín còn vẹn nguyên thì mình đã khuyên chồng ở lại - chí ít là đến thời điểm hiện tại.
Các bạn có biết là những ngày này công nhân của Pi phải làm tăng ca như thế nào không? Các kỹ sư ở đấy cũng phải vật lộn để test và kiểm tra máy móc bận như nào không? Chồng mình bảo xe Pi.VN gần tương đương xe Pi nhập đấy. Do nhu cầu cao mà nguồn cung không đáp ứng đủ, mọi người đang cố gắng sản xuất tiếp.
Nhà máy sản xuất có mấy trăm cái, trong khi các đại lý xin đăng ký lên hơn 3000 cái thì tình trạng thiếu xe là đúng, còn việc găm hàng hay tăng giá của các đại lý hay bởi nghìn lý do khác, nếu có cả lý do người bán hàng bên Pi ăn dơ với các đại lý...thì hãy để các biện pháp trừng phạt của Chính Pi Việt hay pháp luật xử lý. Các bạn biết tin gì thì hãy gửi trực tiếp đến Công ty.
Giá xe vẫn 54tr, hiện tại không hề có bất cứ thông tin nào về việc tăng giá. Chồng mình bảo làm việc với bọn này (Ý) cực kỳ chuyên nghiệp, nghiêm khắc không đi lừa ba lăg nhăng.
Nếu các bạn không quá cần xe thì đừng chạy đua nhay để đẩy giá xe lên cao kẻo gây đục nước béo cò cho một số kẻ.
Em cũng thấy lạ vụ này. Pi VN chắc chắn phải có kế hoạch sản xuất, tức là cũng nắm được số lượng xe sẽ giao cho các đại lý trước tết rồi. Sau khi nhận được đặt hàng từ các đại lý, nếu thấy ko thể đáp ứng đủ (theo thông tin là gấp nhiều lần) thì phải báo lại sớm cho các đại lý, để các đại lý ngừng nhận đặt cọc khách hàng và thông báo từ sớm cho các khách hàng đã đặt cọc là ko thể có xe trước tết. Chứ ko phải cứ hẹn lần hẹn lữa, xong giờ lại báo là sau tết mới giao xe. Bao nhiêu người, trong đó có em, rất bị động và bị ảnh hưởng. Ít ra em ko trách đại lý chỗ em đặt, vì đại lý cũng bị động thôi, nhg thực sự Pi VN quá tắc trách!1 phần cũng vì các cụ nhà mình cứ sốt xình xịch lên >"< nhà máy chưa sản xuất cung ứng đủ cũng là tất yếu >"< 1 phần là Pi đáng lẽ nên báo cụ thể số lượng cho đại lý, cứ hứa lèo thế thi mất uy tín lắm 1 phần nữa (hơi nhiều) là quản lý lỏng lẻo, để tuồn hàng ra ngoài hoặc do đại lý mất dạy gây thiệt hại uy tín. tốt nhất các cụ cứ bình tĩnh như em để mai tính mặc dù em cũng kết nó lắm
em dự là bác hailan làm PR cho PiVN