Tường thuật vụ làm giá của đại lý Piaggio Hoàng Gia 60 Lê Lợi-Vinh-Nghệ An

vxvxvx

Xe đạp
Biển số
OF-82208
Ngày cấp bằng
7/1/11
Số km
23
Động cơ
413,830 Mã lực
Cuối năm tết nhất em PR cho cái Pi VN kia làm gì ? mà cụ có biết em đang làm việc ở đâu không ah? cụn nhìn cái đuôi email của em ah. em làm ở hongha.asia đấy ợ. đang rất bực mình đây, em đã làm việc với báo giới qua email, cũng vừa tức khắc có chú gọi điện thoại hẹn phỏng vấn, mắc tội chưa hẹn được vì chiều nay em lại bận, thôi đàng hẹn cuối chiều lúc 17h vậy. em sẽ tường thuật trực tiếp vụ này đến các cụ các mợ. mà em đang lo tình hình tết nhất đến nơi, không khéo Pi VN nó ăn tết xong rồi cho chìm xuồng vụ này mất, mong các cụ ủng hộ em nhá, chúng ta quyết phải bảo vệ chúng ta ah, tiền đáng tiêu bao nhiêu cũng không tiếc, tiền làm giá mất một đồng cũng là tiền ngu ah
Cụ cho em xin thêm contact các đầu báo với ạ.
 

tuananhxu99

Xe hơi
Biển số
OF-31596
Ngày cấp bằng
17/3/09
Số km
137
Động cơ
481,051 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cứ theo giá PCX hiện tại khoảng 67 thì Lib còn lên đến 71! Chỉ người tiêu dùng là khổ thôi.
 

haracocu

Đi bộ
Biển số
OF-83962
Ngày cấp bằng
27/1/11
Số km
5
Động cơ
411,650 Mã lực
Đây là nội dung thư em đã gửi đến báo giới sáng nay ah

Kính thưa quý Báo, tôi đại diện cho những khách hàng của Piaggio Việt Nam, kính gửi những thông tin này đến quý Báo để mong nhận được sự giúp đỡ từ phía các cơ quan ngôn luận để bảo vệ người tiêu dùng, bảo vệ những khách hàng trung thành của Piaggio Việt Nam.
Nhưng chúng ta đã biết, Piaggio Việt Nam đã và đang trên đà xây dựng lòng tin và xây dựng thương hiệu trong ngành công nghiệp mô tô tại Việt Nam. Tính cho đến trước khi tôi viết bài này, tôi đã hoàn toàn tin tưởng vào cách quản lý đại lý và những chính sách cũng như phong cách phục vụ của Piaggio Việt Nam, trong đó bao gồm cả hệ thống đại lý chính thức trên toàn quốc. Chúng ta cũng đã biết rằng, đối với những sản phẩm của Piaggio Việt Nam, giá bán chính thức đến người dùng là giá mà hãng đã đưa ra, áp dụng với toàn bộ hệ thống đại lý. Điều này được thực hiện nghiêm túc, triệt để và đó trở thành một điểm cộng rất lớn trong lòng người tiêu dùng. Những ai là khách hàng của Piaggio Việt Nam rất hài lòng với điều này, không giống như Honda Việt Nam, họ quản lý chặt giá bán của đại lý, đưa ra những chính sách và chế tài xử phạt đối với các đại lý cố tình bán sai giá niêm yết.
Tuy nhiên, thời gian gần đây Piaggio Việt Nam vừa cho ra mắt sản phẩm Liberty 125 i.e. Với những công nghệ mới, nhằm tối ưu hóa khả năng vận hành và thiết kế được thay đổi cho phù hợp với môi trường Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung. Sự kiện này đã tạo thành một cơn sốt trên thị trường mô tô và xe gắn máy. Trong đợt sản xuất đầu tiên, Piaggio Việt Nam đã đưa ra cung cấp cho thị trường một số lượng nhỏ, không đủ để đáp ứng nhu cầu khách hàng, và từ đây, hệ thống những cam kết về giá bán của Piaggio Việt Nam bắt đầu bị phá vỡ. Nguyên nhân từ đâu? Điều này rất mong các cơ quan ngôn luận tìm hiểu và xác minh sự việc.
Tôi đại diện cho những khách hàng đang bị các đại lý làm giá một cách trắng trợn lên tiếng và kính gửi những kiến nghị này đến Quý Báo để bày tỏ những bức xúc. Các đại lý hiện nay dựa vào cơn sốt mang tên Liberty Việt và dựa vào tâm lý người tiêu dùng muốn sắm xe đi tết vào thời điểm cuối năm đã công khai bán sai giá niêm yết của Piaggio đưa ra là 54 triệu đồng. Những đại lý này nhằm qua mắt các cơ quan thuế và các cơ quan quản lý cấp nhà nước đã sử dụng thủ đoạn bán xe giá cao nhưng vẫn ghi trong giấy tờ thủ tục thanh toán giá đề xuất của hãng với lý do họ đưa ra cho khách hàng là “em ghi thế này để anh chị đi nộp thuế đỡ được đồng nào hay đồng đó” đây là chiêu bài mà các đại lý ủy quyền của Honda Việt Nam đã làm với khách hàng. Thiết nghĩ điều này làm thiệt hại nặng nề cho ngành thuế bởi các đại lý thu lợi nhuận mà không phải nộp một đồng tiền thuế nào cho khoản thu bất chính này.
Tôi là khách hàng đăng ký mua xe Liberty 125 i.e. Và đang bị đại lý “làm giá”. Tôi xin được trình bày cụ thể như sau: Tôi biết đến sản phẩm này cách đây đã lâu và dành mức độ quan tâm rất đặc biệt đến sản phẩm này. Ngày 12/1/2011 tôi có đến đại lý Hoàng Gia, trực thuộc công ty TNHH Hòa Bình-60 Lê Lợi-Vinh-Nghệ An số điện thoại: 038.3567668. hỏi về sản phẩm này và được nhân viên ở đây cho biết là khoảng 21 xe về. Ngày 21/1/2011 tôi có điện thoại đến đại lý nhưng vẫn chưa có xe và được hẹn bao giờ xe về sẽ gọi. Ngày 26/1/2011 tôi đến cửa hàng vì ngày trước đó tôi gọi thì được trả lời sáng 26 xe về, trong bảng danh sách đăng ký mu axe tôi là người thứ 9. Khi tôi đặt vấn đề đặt cọc tiền để việc giao dịch đảm bảo được diễn ra suôn sẻ thì nhân viên ở đại lý này không chấp nhận đặt cọc mà chỉ hẹn bao giờ xe về sẽ gọi. Điều này phần nào chứng minh chủ ý của đại lý muốn tăng giá bán nhằm trục lợi đã có từ trước nên không cho khách hàng đặt cọc. Ngày 27/1/2011, tôi nhận được điện thoại từ phía đại lý này (cuộc gọi phát sinh từ số 038.3567668 đến số 0944258383) thông báo xe đã về đến đại lý và tôi được thông báo giá xe là 58 triệu đồng, chênh lệch 4 triệu đồng so với giá niêm yết của hãng. Quá bất ngờ và bức xúc với phương thức làm giá của đại lý, tôi đã chủ động gọi lại và xác minh vấn đề vì tôi nghĩ rằng có thể có sự nhầm lẫn trong đó, tuy nhiên, khi tôi gọi lại thì nhận được câu trả lời tương tự. Nhân viên của đại lý này còn mạnh miệng bảo với tôi các đại lý khác bán như vậy cả, mặc dù tôi biết các đại lý uy tín ở các tỉnh thành khác vẫn giao xe cho khách với đúng giá niêm yết. Tôi có gọi điện và gửi thư để phản ánh điều này với bên phía Piaggio Việt Nam, đường dây nóng 1800555585 thì được nhận thông tin, hứa sẽ phản hồi. Đến trưa cùng ngày, tôi nhận được sự hồi đáp từ phía Piaggio Việt Nam bằng cuộc điện thoại gọi từ số 04.39352029 báo đã nhận được thông tin và đã làm việc với phía đại lý và bên Piaggio Việt Nam còn thông báo với tôi rằng anh gọi lại cho đại lý, bọn em đã làm việc với phía đại lý và họ sẽ bán xe cho anh và những khách hàng khác đúng giá niêm yết. Nhưng khi tôi gọi lại thì đại lý thông báo đã hết xe, lúc này mới hơn 10h trưa 27/1/2011. Đến 11h30, hết giờ làm tôi có ghé qua đại lý và nhìn thấy vẫn còn nhiều xe sẵn sàng bán cho khách hàng khác với giá 58 triệu đồng nhưng đại lý này không đồng ý bán cho tôi với giá 54 triệu đồng. Tôi có thắc mắc thì nhận được thái độ rất bất lịch sự của một nhân viên ở đây, miệng ngậm thuốc lá, trả lời với thái đô xấc xược và bảo với tôi rằng xe trong đại lý của họ, bán bao nhiêu là quyền của họ. Đến lúc này tôi cảm thấy quyền lợi khách hàng của mình bị xâm phạm nghiêm trọng. và tôi có gọi điện đến số máy của Piaggio Việt Nam để hỏi về tình trạng có xe nhưng không bán là vì sao thì được nhân viên của hệ thống chăm sóc khách hàng của Piaggio báo lại do giám đốc đại lý cuối năm bận nhiều việc nên không thể giải quyết ngay cho anh được và nhân viên này còn hướng dẫn tôi chụp lại ảnh số lượng xe còn trong cửa hàng để bán cho khách và gửi vào địa chỉ email: customer.service@piaggio.com.vn . Sự việc này cho đến bây giờ tôi vẫn chưa nhận được sự phản hồi nào từ phía đại lý cũng như phía Piaggio Việt Nam. Đây cũng là nỗi bức xúc của rất nhiều người dùng mà họ chưa đủ điều kiện để thông báo đến các cơ quan ngôn luận.
Tôi xin được gửi kèm file ghi âm và hình ảnh xe trong đại lý để chứng minh cho sự sai trái của đại lý Hoàng Gia, trực thuộc công ty TNHH Hòa Bình-60 Lê Lợi-Vinh-Nghệ An số điện thoại: 038.3567668 . Rất mong nhận được sự giúp đỡ của Quý Báo và nếu cần thêm thông tin hay các tài liệu khác như thư phản ánh của tôi và phản hồi từ phía Piaggio Việt Nam. Tôi sẵn sàng cung cấp cho Quý Báo để có thêm những luận chứng khi xác minh sự việc. Thông tin liên lạc của tôi: Lê Khánh Hải, điện thoại : 0944258383, email: hailk@hongha.asia hoặc hai.lekhanh@gmail.com.
Hoàn toàn đồng ý với quyết tâm của bác :-bd>:D< mặc dù em thấy hơi mong manh. Báo chí thì có làm gì Honda được đâu ? cái quyền lớn nhất của người tiêu dùng là quyền tẩy chay ( rất mạnh như vụ Vedan) thì sợ không thực hiện được vì thấy các chú 9x vẫn lao ác - 57 cũng mua - Thái nguyên cũng gần ???
 

otoben

Xe tải
Biển số
OF-17262
Ngày cấp bằng
11/6/08
Số km
379
Động cơ
511,160 Mã lực
tại cụ ở xa Thủ đô quá đây mà... Mà chán các cụ khác mới nghe tin xấu đã thốt ngay câu Thất vọng??? Dân mình không có tính nhẫn nại gì cả, cụ mua xe cuối năm trong khi dân tình đang chuẩn bị nghỉ tết thì làm sao mà giải quyết nhanh đc. Nơi nào cũng thế thôi!
 

tdhien

Xe buýt
Biển số
OF-14667
Ngày cấp bằng
10/4/08
Số km
609
Động cơ
519,093 Mã lực
Nơi ở
Dans une petite maison
Các pác nhà ta vẫn cứ hay có thói quen là mua sắm trước Tết nhỉ? đắt hơn rất nhiều so với thời điểm sau Tết.
Nếu em ở địa vị các pác thì số tiền chênh lệch (62-54=8tr, hoặc 59-54=5tr) thì em dùng để đi taxi dịp Tết thoải mái. Để đến đầu năm mới mua xe lấy hên cả năm, vừa vui, vừa khỏe! Ai làm giá thì kệ nó, cho nó ôm xe mà ăn Tết xem nó có ăn Tết ngon không?
 

Okane

Xe container
Biển số
OF-15066
Ngày cấp bằng
24/4/08
Số km
6,377
Động cơ
572,092 Mã lực
Bác viết thư từ trước khi gửi cho toàn soạn hay j đó cũng nên chỉnh sửa lại tí, ít nhất xuống thêm 1 dòng cho dễ đọc, kiểu như này này:

Chứ đọc hết bài của bác, e phải nhờ mấy e mắt xanh mỏ nhọn thổi mấy cái mới đỡ lèm nhèm :-??
 

lover19

Xe hơi
Biển số
OF-27110
Ngày cấp bằng
8/1/09
Số km
192
Động cơ
468,162 Mã lực
tại cụ ở xa Thủ đô quá đây mà... Mà chán các cụ khác mới nghe tin xấu đã thốt ngay câu Thất vọng??? Dân mình không có tính nhẫn nại gì cả, cụ mua xe cuối năm trong khi dân tình đang chuẩn bị nghỉ tết thì làm sao mà giải quyết nhanh đc. Nơi nào cũng thế thôi!
mắc gì phải nhẫn nại, tui có tiền tui muốn mua gì tui mua ông có thì nói có ko nói không để tui mua thứ khác? mấy ông nhẫn nại đi mua pcx đi giá 50tr bi giờ thành 71tr kìa. làm ăn đàng hoàng thì ok, thằng nào láo ->biến. to như thằng honda rồi cũng sẽ đến ngày chết chứ nói chi thằng pi này
 

bokeoxe

Xe tải
Biển số
OF-83868
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
303
Động cơ
414,617 Mã lực
anh nào vớ vẩn là tẩy chay, xem 1-2 tháng hok bán được hàng xem L-)
 

shark_group

Xe máy
Biển số
OF-83925
Ngày cấp bằng
27/1/11
Số km
59
Động cơ
412,190 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
mắc gì phải nhẫn nại, tui có tiền tui muốn mua gì tui mua ông có thì nói có ko nói không để tui mua thứ khác? mấy ông nhẫn nại đi mua pcx đi giá 50tr bi giờ thành 71tr kìa. làm ăn đàng hoàng thì ok, thằng nào láo ->biến. to như thằng honda rồi cũng sẽ đến ngày chết chứ nói chi thằng pi này
chuẩn men, làm hàng lắm thì dân ghét thôi chứ được gì... anti Honda và tôi yêu Việt Nam... đồng đúng ko!
 

hailan

Xe đạp
Biển số
OF-83898
Ngày cấp bằng
27/1/11
Số km
34
Động cơ
411,990 Mã lực
tình hình lại nhận được điện thoại, số HN gọi, bảo cứ bình tĩnh, sự việc đang được trình cấp trên. Đến nước này thì em đang hết sức bình tĩnh đây ah. Em sợ cả giận mất khôn rồi lại phát biểu vớ vẩn thì ...
 

haracocu

Đi bộ
Biển số
OF-83962
Ngày cấp bằng
27/1/11
Số km
5
Động cơ
411,650 Mã lực
Vừa tìm thấy thông tin hay hay các bác ạ: Piaggio hiện không còn nằm trong tay của gia đình Piaggio nữa. Từ 2003 Piaggio đã bị thôn tính bởi một thế lực tài chính tên là Roberto Colaninno - người đã gây nên sự sụp đổ của công ty thiết bị Olivati (máy chữ ) và từng bị kết án 4 năm 1 tháng trong vụ phá sản của Bagaglino

Roberto Colaninno

Da Wikipedia, l'enciclopedia libera.​
Từ Wikipedia tiếng Việt.
Vai a: Navigazione , cerca
Bước tới: chuyển hướng , tìm kiếm
Roberto Colaninno ( Mantua , ngày 16 tháng 8 năm 1943 ) là một doanh nhân người Ý .
Có vợ và hai con cả các doanh nhân: con trai cả Matthew , đã được một thành viên từ năm 2008 trong hàng ngũ của **** Dân chủ , con trai thứ hai của Michael là Giám đốc điều hành của IMMSI.
Roberto Colaninno, một kế toán, là một Knight Lao động từ năm 2000 và năm 2001 ông được trao bằng danh dự về Kinh tế của " Đại học Lecce .



Hướng nghiệp [ sửa ]


Sự nghiệp của ông là quản lý một bắt đầu trong FIAAM , một hãng sản xuất bộ phận tự động của Ý có trụ sở tại Mantua, nơi ông trở thành giám đốc.
Năm 1981 ông thành lập SOGEFI , thành phần cơ học của công ty, trụ sở tại Mantova , trong đó nhập vào quỹ đạo của CIR kỹ sư De Benedetti .
Nel 1996 viene nominato amministratore delegato di Olivetti .​
Năm 1996 ông được bổ nhiệm làm Giám đốc quản lý của Olivetti .
Trong những năm qua, chuyển đổi công ty thành một tổ chức công ty viễn thông.
Năm 1999 đưa ra một giá thầu tiếp quản (OPA) về chế độ toàn trị Telecom Italia , đến ngày đó hoạt động lớn nhất từng được thực hiện tại Ý (và một trong những quan trọng nhất trên toàn cầu).
Là một thành viên của hoạt động này đã được một nhóm các doanh nhân từ Brescia, được gọi là thung lũng chạy đua doanh nhân Po, do Emilio Gnutti và tập trung tại các công ty Hopa Spa
.​
Các hoạt động đã thành công và trong hai năm tới Telecom sẽ được tăng cường đáng kể ở cấp độ quốc tế, bao gồm các lĩnh vực hoạt động, từ cố định đến điện thoại di động, truyền hình Internet, của truyền thông vệ tinh cho các hệ thống máy tính.
Colaninno Trong tháng 7 năm 2001 ông từ chức bởi vì nó không phù hợp với các cổ đông Bell , đó không phải là một thành viên, quyết định bán Telecom để Tronchetti Provera và chiến lược tài chính đối với Bell Telecom.
Al momento delle dimissioni di Roberto Colaninno, il debito di Olivetti non era stato ribaltato in Telecom per una precisa strategia finanziaria dello stesso Colaninno.​
Vào thời điểm sự từ chức của Roberto Colaninno, nợ của Olivetti đã không được đảo ngược trong viễn thông cho một chiến lược tài chính chính xác của các Colaninno cùng.
Năm 2002 Colaninno mua IMMSI , một công ty liên quan đến bất động sản
.​
Trong năm 2003 thông qua IMMSI mua Piaggio .
.​
Ông hiện là chủ tịch của IMMSIPiaggio , hiện là nhà sản xuất lớn nhất châu Âu và thứ tư thế giới xe với 2 hoặc 3 bánh xe, và đó là chinh phục thị trường châu Á (Ấn Độ đến Việt Nam) bằng sức mạnh của mình sản phẩm và thương hiệu của nó (Piaggio, Vespa, Gilera, Scrabble, Aprilia, Moto Guzzi, DERBI, Ape, Piaggio Xe thương mại).
Các nhóm cũng đứng đầu công ty đóng tàu IMMSI Rodriquez, có khu vực quân sự - những Sarzana Intermarine - vào tháng Tám năm 2009 đã được trao một hợp đồng trị giá 198.700.000 € cho việc hiện đại hóa Hải quân tám tàu quét mìn Ý quân sự lớp "Gaeta".
.​
Hợp đồng liên quan đến việc xây dựng và lắp đặt thiết bị mới của hệ thống chiến đấu của tàu hải quân, được xây dựng bởi các Intermarine cùng và giao cho hải quân giữa năm 1992 và 1996.
.​
Công ty trong tháng trước của Tháng Sáu đã đưa ra một tàu quét mìn đến 52,5 m cho Hải quân Phần Lan và đã được xây dựng và hàng chục biển tàu tuần tra Cảnh sát cho di Guardia Finanza (Nguồn:. Il Sole 24 Ore, 06 Tháng 8 năm 2009, trang 16 ).

Truy tố [ sửa ]


Bị kết án bốn năm và một tháng cho phá sản trong Italcase-Bagaglino sụp đổ trong tháng mười hai 2006 [1] và bị cấm từ văn phòng công cộng trong năm năm. [2] , được tha bổng về khiếu nại tháng 5 2009. [3] So với hai tội danh đã được thử thách, các thẩm phán chỉ ra rằng trong một trường hợp có một thực tế là cả hai trường hợp Colaninno đã không cam kết hành động.
Do không có hồ sơ hình sự không còn là một phiên mã phụ thuộc.


http://it.wikipedia.org/wiki/Roberto_Colaninno

Thảo nào xe nây giờ kém xe ngày xưa thế x-(
 

blackmouse

Đi bộ
Biển số
OF-83901
Ngày cấp bằng
27/1/11
Số km
6
Động cơ
411,760 Mã lực
Vừa tìm thấy thông tin hay hay các bác ạ: Piaggio hiện không còn nằm trong tay của gia đình Piaggio nữa. Từ 2003 Piaggio đã bị thôn tính bởi một thế lực tài chính tên là Roberto Colaninno - người đã gây nên sự sụp đổ của công ty thiết bị Olivati (máy chữ ) và từng bị kết án 4 năm 1 tháng trong vụ phá sản của Bagaglino

Roberto Colaninno

Da Wikipedia, l'enciclopedia libera.​
Từ Wikipedia tiếng Việt.
Vai a: Navigazione , cerca
Bước tới: chuyển hướng , tìm kiếm
Roberto Colaninno ( Mantua , ngày 16 tháng 8 năm 1943 ) là một doanh nhân người Ý .
Có vợ và hai con cả các doanh nhân: con trai cả Matthew , đã được một thành viên từ năm 2008 trong hàng ngũ của **** Dân chủ , con trai thứ hai của Michael là Giám đốc điều hành của IMMSI.
Roberto Colaninno, một kế toán, là một Knight Lao động từ năm 2000 và năm 2001 ông được trao bằng danh dự về Kinh tế của " Đại học Lecce .



Hướng nghiệp [ sửa ]


Sự nghiệp của ông là quản lý một bắt đầu trong FIAAM , một hãng sản xuất bộ phận tự động của Ý có trụ sở tại Mantua, nơi ông trở thành giám đốc.
Năm 1981 ông thành lập SOGEFI , thành phần cơ học của công ty, trụ sở tại Mantova , trong đó nhập vào quỹ đạo của CIR kỹ sư De Benedetti .
Nel 1996 viene nominato amministratore delegato di Olivetti .​
Năm 1996 ông được bổ nhiệm làm Giám đốc quản lý của Olivetti .
Trong những năm qua, chuyển đổi công ty thành một tổ chức công ty viễn thông.
Năm 1999 đưa ra một giá thầu tiếp quản (OPA) về chế độ toàn trị Telecom Italia , đến ngày đó hoạt động lớn nhất từng được thực hiện tại Ý (và một trong những quan trọng nhất trên toàn cầu).
Là một thành viên của hoạt động này đã được một nhóm các doanh nhân từ Brescia, được gọi là thung lũng chạy đua doanh nhân Po, do Emilio Gnutti và tập trung tại các công ty Hopa Spa
.​
Các hoạt động đã thành công và trong hai năm tới Telecom sẽ được tăng cường đáng kể ở cấp độ quốc tế, bao gồm các lĩnh vực hoạt động, từ cố định đến điện thoại di động, truyền hình Internet, của truyền thông vệ tinh cho các hệ thống máy tính.
Colaninno Trong tháng 7 năm 2001 ông từ chức bởi vì nó không phù hợp với các cổ đông Bell , đó không phải là một thành viên, quyết định bán Telecom để Tronchetti Provera và chiến lược tài chính đối với Bell Telecom.
Al momento delle dimissioni di Roberto Colaninno, il debito di Olivetti non era stato ribaltato in Telecom per una precisa strategia finanziaria dello stesso Colaninno.​
Vào thời điểm sự từ chức của Roberto Colaninno, nợ của Olivetti đã không được đảo ngược trong viễn thông cho một chiến lược tài chính chính xác của các Colaninno cùng.
Năm 2002 Colaninno mua IMMSI , một công ty liên quan đến bất động sản
.​
Trong năm 2003 thông qua IMMSI mua Piaggio .
.​
Ông hiện là chủ tịch của IMMSIPiaggio , hiện là nhà sản xuất lớn nhất châu Âu và thứ tư thế giới xe với 2 hoặc 3 bánh xe, và đó là chinh phục thị trường châu Á (Ấn Độ đến Việt Nam) bằng sức mạnh của mình sản phẩm và thương hiệu của nó (Piaggio, Vespa, Gilera, Scrabble, Aprilia, Moto Guzzi, DERBI, Ape, Piaggio Xe thương mại).
Các nhóm cũng đứng đầu công ty đóng tàu IMMSI Rodriquez, có khu vực quân sự - những Sarzana Intermarine - vào tháng Tám năm 2009 đã được trao một hợp đồng trị giá 198.700.000 € cho việc hiện đại hóa Hải quân tám tàu quét mìn Ý quân sự lớp "Gaeta".
.​
Hợp đồng liên quan đến việc xây dựng và lắp đặt thiết bị mới của hệ thống chiến đấu của tàu hải quân, được xây dựng bởi các Intermarine cùng và giao cho hải quân giữa năm 1992 và 1996.
.​
Công ty trong tháng trước của Tháng Sáu đã đưa ra một tàu quét mìn đến 52,5 m cho Hải quân Phần Lan và đã được xây dựng và hàng chục biển tàu tuần tra Cảnh sát cho di Guardia Finanza (Nguồn:. Il Sole 24 Ore, 06 Tháng 8 năm 2009, trang 16 ).

Truy tố [ sửa ]


Bị kết án bốn năm và một tháng cho phá sản trong Italcase-Bagaglino sụp đổ trong tháng mười hai 2006 [1] và bị cấm từ văn phòng công cộng trong năm năm. [2] , được tha bổng về khiếu nại tháng 5 2009. [3] So với hai tội danh đã được thử thách, các thẩm phán chỉ ra rằng trong một trường hợp có một thực tế là cả hai trường hợp Colaninno đã không cam kết hành động.
Do không có hồ sơ hình sự không còn là một phiên mã phụ thuộc.


http://it.wikipedia.org/wiki/Roberto_Colaninno

Thảo nào xe nây giờ kém xe ngày xưa thế x-(
e cũng mạo muội phát biểu 1 câu hơi ngu ạk..Nhỡ ông này cũng đi theo vết xe đổ của cty trước thì người tiêu thụ sẽ TN ạk??Xe hỏng mua đồ ở đâu ợ ;))
 

lover19

Xe hơi
Biển số
OF-27110
Ngày cấp bằng
8/1/09
Số km
192
Động cơ
468,162 Mã lực
e cũng mạo muội phát biểu 1 câu hơi ngu ạk..Nhỡ ông này cũng đi theo vết xe đổ của cty trước thì người tiêu thụ sẽ TN ạk??Xe hỏng mua đồ ở đâu ợ ;))
bác cứ lo nhà sản xuất xe máy lớn nhất châu âu, thằng này tiêu biết đâu thằng ya, su, sym, kymco hay thằng China nào đó nhào vô liền chứ bác cứ lo hảo
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top