Vừa tìm thấy thông tin hay hay các bác ạ: Piaggio hiện không còn nằm trong tay của gia đình Piaggio nữa. Từ 2003 Piaggio đã bị thôn tính bởi một thế lực tài chính tên là Roberto Colaninno - người đã gây nên sự sụp đổ của công ty thiết bị Olivati (máy chữ ) và từng bị kết án 4 năm 1 tháng trong vụ phá sản của Bagaglino
Roberto Colaninno
Da Wikipedia, l'enciclopedia libera.
Từ Wikipedia tiếng Việt.
Bước tới:
chuyển hướng ,
tìm kiếm
Roberto Colaninno (
Mantua ,
ngày 16 tháng 8 năm 1943 ) là một
doanh nhân người Ý .
Có vợ và hai con cả các doanh nhân: con trai cả
Matthew , đã được một thành viên từ năm 2008 trong hàng ngũ của
**** Dân chủ , con trai thứ hai của Michael là Giám đốc điều hành của IMMSI.
Roberto Colaninno, một kế toán, là một Knight Lao động từ năm 2000 và năm 2001 ông được trao bằng danh dự về Kinh tế của "
Đại học Lecce .
Hướng nghiệp [ sửa ]
Sự nghiệp của ông là quản lý một bắt đầu trong
FIAAM , một hãng sản xuất bộ phận tự động của Ý có trụ sở tại Mantua, nơi ông trở thành giám đốc.
Năm
1981 ông thành lập
SOGEFI , thành phần cơ học của công ty, trụ sở tại
Mantova , trong đó nhập vào quỹ đạo của
CIR kỹ sư
De Benedetti .
Nel
1996 viene nominato amministratore delegato di
Olivetti .
Năm
1996 ông được bổ nhiệm làm Giám đốc quản lý của
Olivetti .
Trong những năm qua, chuyển đổi công ty thành một
tổ chức công ty viễn
thông.
Năm
1999 đưa ra một
giá thầu tiếp quản (OPA) về chế độ toàn trị
Telecom Italia , đến ngày đó hoạt động lớn nhất từng được thực hiện tại Ý (và một trong những quan trọng nhất trên toàn cầu).
Là một thành viên của hoạt động này đã được một nhóm các doanh nhân từ Brescia, được gọi là thung
lũng chạy đua doanh nhân
Po, do
Emilio Gnutti và tập trung tại các công ty
Hopa Spa
.
Các hoạt động đã thành công và trong hai năm tới Telecom sẽ được tăng cường đáng kể ở cấp độ quốc tế, bao gồm các lĩnh vực hoạt động, từ cố định đến điện thoại di động, truyền hình Internet, của truyền thông vệ tinh cho các hệ thống máy tính.
Colaninno Trong tháng 7 năm 2001 ông từ chức bởi vì nó không phù hợp với các cổ đông
Bell , đó không phải là một thành viên, quyết định bán Telecom để Tronchetti Provera và chiến lược tài chính đối với Bell Telecom.
Al momento delle dimissioni di Roberto Colaninno, il debito di Olivetti non era stato ribaltato in Telecom per una precisa strategia finanziaria dello stesso Colaninno.
Vào thời điểm sự từ chức của Roberto Colaninno, nợ của Olivetti đã không được đảo ngược trong viễn thông cho một chiến lược tài chính chính xác của các Colaninno cùng.
Năm
2002 Colaninno mua
IMMSI , một công ty liên quan đến bất động sản
.
Trong năm 2003 thông qua IMMSI mua
Piaggio .
.
Ông hiện là chủ tịch của
IMMSI và
Piaggio , hiện là nhà sản xuất lớn nhất châu Âu và thứ tư thế giới xe với 2 hoặc 3 bánh xe, và đó là chinh phục thị trường châu Á (Ấn Độ đến Việt Nam) bằng sức mạnh của mình sản phẩm và thương hiệu của nó (Piaggio, Vespa, Gilera, Scrabble, Aprilia, Moto Guzzi, DERBI, Ape, Piaggio Xe thương mại).
Các nhóm cũng đứng đầu công ty đóng tàu IMMSI Rodriquez, có khu vực quân sự - những Sarzana Intermarine - vào tháng Tám năm 2009 đã được trao một hợp đồng trị giá 198.700.000 € cho việc hiện đại hóa Hải quân tám tàu quét mìn Ý quân sự lớp "Gaeta".
.
Hợp đồng liên quan đến việc xây dựng và lắp đặt thiết bị mới của hệ thống chiến đấu của tàu hải quân, được xây dựng bởi các Intermarine cùng và giao cho hải quân giữa năm 1992 và 1996.
.
Công ty trong tháng trước của Tháng Sáu đã đưa ra một tàu quét mìn đến 52,5 m cho Hải quân Phần Lan và đã được xây dựng và hàng chục biển tàu tuần tra Cảnh sát cho di Guardia Finanza (Nguồn:. Il Sole 24 Ore, 06 Tháng 8 năm 2009, trang 16 ).
Truy tố [ sửa ]
Bị kết án bốn năm và một tháng cho phá sản trong Italcase-Bagaglino sụp đổ trong tháng mười hai 2006
[1] và bị cấm từ văn phòng công cộng trong năm năm.
[2] , được tha bổng về khiếu nại tháng 5 2009.
[3] So với hai tội danh đã được thử thách, các thẩm phán chỉ ra rằng trong một trường hợp có một thực tế là cả hai trường hợp Colaninno đã không cam kết hành động.
Do không có hồ sơ hình sự không còn là một phiên mã phụ thuộc.
http://it.wikipedia.org/wiki/Roberto_Colaninno
Thảo nào xe nây giờ kém xe ngày xưa thế