BÁO CÁO CÁC CỤ CÙNG HTX BJ:
Đây k phải lần đầu em dìm BJ, nhưng dìm sâu và đi lâu như vậy dưới nước mà BJ vẫn k tắt máy thì quả này em cũng bị bất ngờ, sau khi đi lùi qua đến bờ bên kia, do dốc quá k lùi lên đc, lúc đấy côn xe đã k còn bám mấy nữa rồi, xe k đi nhanh dc dù ga to máy vẫn gào dưới nước, sau khi em vào được số tiến (rất khó) thì xe lại tiếp tục tiến lên, lúc này áp lực nước lớn quá khiến cho ống xả k thoát ra đc, xe tiến rất chậm và gần như là bò dưới nước để tiến dần lên, đến gần bờ bên này cũng dốc như bờ bên kia nên xe cũng k lên đc, em cố mãi cũng k tiến lên đc. lúc này máy yếu dần do ống xả k thoát khí ra ngoài. e ga to, bung côn mạnh để xe chồm lên nhưng côn bị trượt, k ăn, chết máy. hé. em để nguyên lội xuống xem lốp còn chân bám k, rồi lại trèo lên đề thử, xe nổ máy dưới nước. kinh thật. em yên tâm tắt máy nhờ Vịt chúa kéo lên khỏi bờ ao, lại đề phát, nổ máy, lại chạy vù vù. cảm giác đến giờ vẫn còn sướng. đúng là k bỏ công độ xe.
Kinh nghiệm rút ra:
- Sau khi xuống chỗ nước sâu phải bình tĩnh dừng lại một lúc để nước tràn vào hết trong xe thì lúc đó hai bánh sau mới bám xuống đáy được, nếu đi ngay thì gần như chỉ có đi bằng hai bánh trước. (cái này trong lĩnh vực tàu biển gọi là nước dằn lacanh)
- E quên mất một điều nữa là chỉ quan tâm đường hút gió, làm kín máy, điện mà quên một điều quan trọng là phải kéo cổ xả lên, nếu k áp lực nước ở dưới sâu sẽ bịt luôn miệng xả và hậu quả là máy yếu dần và bị tắt.
(Rút kinh nghiệm cho lần sau, dù sao thì qua lần thử nghiệm này em cũng rút ra đc nhiềm điểm yếu cần khắc phục)
Cảm ơn các đô đốc: CUADEDANH, BLACLACK, HUNGA, A TRUNG, NAMVU VÀ ANH EM PHUSY ĐÃ GIÚP GALLOPER CÙNG BJ HUYỀN THOẠI THỰC HIỆN THÀNH CÔNG LẦN THỬ NÀY.
HẸN LẦN THỬ SAU SẼ ĐI DƯỚI NƯỚC VA K NHÌN THẤY XE ĐÂU. CHỈ NỔI ỐNG HÚT VÀ ỐNG XẢ.