[Thảo luận] Tường thuật buổi lễ thăng hàm Chuẩn Đô đốc cho Galloper

Ducwagon

Xe tăng
Biển số
OF-4115
Ngày cấp bằng
2/4/07
Số km
1,290
Động cơ
563,800 Mã lực
Em ạ các cụ, các cụ cứ cho V2 sục các loại bùn thế này thì rau mùi chết.

--- Công nhận lễ lên các loại chức của các cụ hoành tránh thật ---

@ Blacklac: Vàng anh của anh để bãi gửi xe lâu quá rồi anh ui --- Đứng là có mới nới cũ anh nhẩy --- :))
 

CIB

Xe điện
Biển số
OF-35776
Ngày cấp bằng
22/5/09
Số km
3,508
Động cơ
499,498 Mã lực
Em chả biết nói gì ngoài cực kỳ ngưỡng mộ các cụ, ước gì có dịp em được tham gia
 

saigonvw

Xe tăng
Biển số
OF-442
Ngày cấp bằng
21/6/06
Số km
1,228
Động cơ
591,657 Mã lực
HẸN LẦN THỬ SAU SẼ ĐI DƯỚI NƯỚC VA K NHÌN THẤY XE ĐÂU. CHỈ NỔI ỐNG HÚT VÀ ỐNG XẢ.
muốn vậy cần nghiêm túc nghiên cứu chống nước cho bộ chia điện và dây phil bugi - Lần này xe vẫn chạy được là các bộ phận trên chưa bị ngập
Ngoài ra cần nghĩ cách cắt lực truyền động từ cốt máy sang quạt gió nếu không quạt gió bị vặn lại vỡ két nước như nhà NOZA phá hồi trước
 
Chỉnh sửa cuối:

CIB

Xe điện
Biển số
OF-35776
Ngày cấp bằng
22/5/09
Số km
3,508
Động cơ
499,498 Mã lực
muốn vậy cần nghiêm túc nghiên cứu chống nước cho bộ chia điện và dây phil bugi - Lần này xe vẫn chạy được là các bộ phận trên chưa bị ngập
Ngoài ra cần nghĩ cách cắt lực truyền động từ cốt máy sang quạt gió nếu không quạt gió bị vặn lại vỡ két nước như nhà NOZA phá hồi trước
Bình ô xi cho lái xe nữa ạ
 

Vu Son

Xe tăng
Biển số
OF-21358
Ngày cấp bằng
19/9/08
Số km
1,805
Động cơ
515,480 Mã lực
muốn vậy cần nghiêm túc nghiên cứu chống nước cho bộ chia điện và dây phil bugi - Lần này xe vẫn chạy được là các bộ phận trên chưa bị ngập
Ngoài ra cần nghĩ cách cắt lực truyền động từ cốt máy sang quạt gió nếu không quạt gió bị vặn lại vỡ két nước như nhà NOZA phá hồi trước
Ngập hết nhưng đã làm cách điện rồi bác ạ, quạt cũng đã cắt chỉ còn cần độ nốt thằng lái thôi ạ
 

calibrationwater

Xe điện
Biển số
OF-1157
Ngày cấp bằng
5/8/06
Số km
2,230
Động cơ
590,290 Mã lực
Tuổi
113
Tuổi trẻ tài cao ! Dư lày hội offroad chắc chắn sẽ ngày càng phát triển .....
Quá nể ..........
 

saigonvw

Xe tăng
Biển số
OF-442
Ngày cấp bằng
21/6/06
Số km
1,228
Động cơ
591,657 Mã lực
Ngập hết nhưng đã làm cách điện rồi bác ạ, quạt cũng đã cắt chỉ còn cần độ nốt thằng lái thôi ạ
=D>=D>=D> nhưng độ xong thằng lái thì còn gì là Fun nữa hả Cụ ?. Có lẽ hôm nào đó E phải nhờ thằng lái hịn này test thử Gaz 69 xem sao:D
 

dat_asroma

Xe tải
Biển số
OF-48145
Ngày cấp bằng
7/10/09
Số km
440
Động cơ
463,490 Mã lực
Nơi ở
Long Bien, Ha Noi
xe cụ độ kiểu gì mà kô bị chết máy vậy, nước ko bị tràn vào máy hả, em hỏi hơi ngu tí hjhj nhưng quả thật em ko biết
 

nghiabui911

Xe tăng
Biển số
OF-69
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
1,482
Động cơ
596,160 Mã lực
Nơi ở
Offroad Club
=D>=D>=D> nhưng độ xong thằng lái thì còn gì là Fun nữa hả Cụ ?. Có lẽ hôm nào đó E phải nhờ thằng lái hịn này test thử Gaz 69 xem sao:D
Để em, để em. Em xung phong.

P/s: Cái ảnh nợ anh, mai em chụp nhé, xe đang đi công tác nên chưa gửi anh được.
 

YZ125

Xe tải
Biển số
OF-63820
Ngày cấp bằng
11/5/10
Số km
368
Động cơ
441,453 Mã lực

KenBlock1102

Xe tăng
Biển số
OF-43247
Ngày cấp bằng
14/8/09
Số km
1,088
Động cơ
475,020 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Thành phố của những hòn than!
Chốt lại 1 câu là đã thăng được hàm đô đốc rồi nên mọi thứ liên quan ko còn quan trọng.
hé hé hé
 
Biển số
OF-4
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
4,344
Động cơ
626,272 Mã lực
Nơi ở
Vietnam

BÁO CÁO CÁC CỤ CÙNG HTX BJ:
Đây k phải lần đầu em dìm BJ, nhưng dìm sâu và đi lâu như vậy dưới nước mà BJ vẫn k tắt máy thì quả này em cũng bị bất ngờ, sau khi đi lùi qua đến bờ bên kia, do dốc quá k lùi lên đc, lúc đấy côn xe đã k còn bám mấy nữa rồi, xe k đi nhanh dc dù ga to máy vẫn gào dưới nước, sau khi em vào được số tiến (rất khó) thì xe lại tiếp tục tiến lên, lúc này áp lực nước lớn quá khiến cho ống xả k thoát ra đc, xe tiến rất chậm và gần như là bò dưới nước để tiến dần lên, đến gần bờ bên này cũng dốc như bờ bên kia nên xe cũng k lên đc, em cố mãi cũng k tiến lên đc. lúc này máy yếu dần do ống xả k thoát khí ra ngoài. e ga to, bung côn mạnh để xe chồm lên nhưng côn bị trượt, k ăn, chết máy. hé. em để nguyên lội xuống xem lốp còn chân bám k, rồi lại trèo lên đề thử, xe nổ máy dưới nước. kinh thật. em yên tâm tắt máy nhờ Vịt chúa kéo lên khỏi bờ ao, lại đề phát, nổ máy, lại chạy vù vù. cảm giác đến giờ vẫn còn sướng. đúng là k bỏ công độ xe.
Kinh nghiệm rút ra:
- Sau khi xuống chỗ nước sâu phải bình tĩnh dừng lại một lúc để nước tràn vào hết trong xe thì lúc đó hai bánh sau mới bám xuống đáy được, nếu đi ngay thì gần như chỉ có đi bằng hai bánh trước. (cái này trong lĩnh vực tàu biển gọi là nước dằn lacanh)
- E quên mất một điều nữa là chỉ quan tâm đường hút gió, làm kín máy, điện mà quên một điều quan trọng là phải kéo cổ xả lên, nếu k áp lực nước ở dưới sâu sẽ bịt luôn miệng xả và hậu quả là máy yếu dần và bị tắt.
(Rút kinh nghiệm cho lần sau, dù sao thì qua lần thử nghiệm này em cũng rút ra đc nhiềm điểm yếu cần khắc phục)
Cảm ơn các đô đốc: CUADEDANH, BLACLACK, HUNGA, A TRUNG, NAMVU VÀ ANH EM PHUSY ĐÃ GIÚP GALLOPER CÙNG BJ HUYỀN THOẠI THỰC HIỆN THÀNH CÔNG LẦN THỬ NÀY.
HẸN LẦN THỬ SAU SẼ ĐI DƯỚI NƯỚC VA K NHÌN THẤY XE ĐÂU. CHỈ NỔI ỐNG HÚT VÀ ỐNG XẢ.
Ác liệt, ác liệt ... muốn xe xuống nước đi được ngay ko phải đợi mất đà thì khoét thủng sàn và các chỗ kín cho nước tràn vào thật nhanh

Quả đứng dưới nước đề nổ lại là đủ tiêu chuẩn tham gia RFC rồi đấy nhỉ :D
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top