Thành công, chưa làm gì mà đã được nhà nhà người người nói tới, nói đi nói lại, thế đã là thành công rồi
Nếu để làm thì nhiều người làm được, chủ yếu có tiêu thụ được hay ko thôi.Để sản xuất được một chiếc xe ô tô với đầy đủ các yếu tố cần thiết để có thể đưa ra thị trường thì em tin Vin chắc chắn sẽ làm được. Tuy nhiên chưa biết Vin sẽ định hướng vào nhóm khách hàng nào.
Vâng, em cũng đang hóng đây. Nay nghe tin CRV còn 730 củ thấy hấp dẫn quá cụ nhỉNếu để làm thì nhiều người làm được, chủ yếu có tiêu thụ được hay ko thôi.
Hóng cụ nhỉ.
Hị hị, em dự là còn xuống 6xx cơ, vì clear stock. Sale Honda đã bắt đầu báo giá đời mới turbo 1.5 hơn 1 tỏi rồi cụVâng, em cũng đang hóng đây. Nay nghe tin CRV còn 730 củ thấy hấp dẫn quá cụ nhỉ
Cụ chuẩn.Thành công, chưa làm gì mà đã được nhà nhà người người nói tới, nói đi nói lại, thế đã là thành công rồi
Volvo về tay Geely, Jaguar Land Rover về tay Tata Motor là ý cụ muốn nói đến phải không ạ?Hị hị, em dự là còn xuống 6xx cơ, vì clear stock. Sale Honda đã bắt đầu báo giá đời mới turbo 1.5 hơn 1 tỏi rồi cụ
Thật sự em hi vọng là anh Vượng làm được, thương hiệu Việt, máy và hộp số Nhật/Đức gì đấy. giống con đường mấy anh Malaysia và TQ đã đi. Chứ làm phát tất cả VN thì em e là khó ạ.
Sau khi em comen, đã có nhiều ý kiến tích cực hơn ợ...........khoảng 90% comen chê, đả kích Vin; mịa toàn ông tài sản khảong từ 50 tr- 50 tỷ đi chê , đả kích ông tài sản 30 000 tỷ, đúng là động viên thì không, đã kích thì nhiều, mong các ông đả kích tự nhìn lại mình xem đã làm được gì cho cái đất nước này.
HN và HCm kg nói các tỉnh khác mời nó mỏi mồm về đầu tư còn chả được, mà ông chủ có bao giờ thèm xuất hiện, toàn cử phó đi giao dịch cỡ BT và CT tỉnh phải tiếp. Nó đầu tư ở đâu, gọn đấy, kg bây hây như mấy ông khởi công xong 3-4 năm chả thấy đâu.
Quan hệ của ông Chủ toàn với lãnh đạo cấp cao TW.
Các ông OF bàn phím cứ nhảy vào mà chê bai, dè bửu.
Làm đt khó khăn 10 phần thì làm oto khó ăn 1000 phần chứ cụKhó như anh Quảng BKAV làm smart phone nhỉ . Tuy nhiên Tinh thần doanh nhân là vậy , sẵn sàng dấn thân & chấp nhận rủi ro . Cơ hội là có , mình ủng hộ bác V.
E thì méo thấy cái gì gọi là thiên thời-địa lợi-nhân hòa cả.nếu là tập đoàn nhà nước thì em éo tin, nhưng là anh Vin thì em tin làm đc,
vì anh ấy có đủ mọi đk để dời non lấp bể: thiên thời-địa lợi-nhân hòa...
Quảng Nổ là trường hợp khác. Khi nào anh Vượng hô Mer, Bim, Toy, Tesla... tuổi tôm hẵng soKhó như anh Quảng BKAV làm smart phone nhỉ . Tuy nhiên Tinh thần doanh nhân là vậy , sẵn sàng dấn thân & chấp nhận rủi ro . Cơ hội là có , mình ủng hộ bác V.
Ko phải lo cho anh ấy đâu, đó là ng xuất chúng đấy, tài sản riêng ~ Trump ~ 3 tỷ$$ thì k phải tầm thường,E thì méo thấy cái gì gọi là thiên thời-địa lợi-nhân hòa cả.
Nếu về tiền và chính sách thì anh Vượng cũng chưa bằng mấy anh chủ thương hiệu tàu.
Các anh tàu tranh nhau mua các hãng ô tô của bọn châu âu là vì các anh ấy muốn lấy được các kỹ thuật chế tạo, các bản quyền của hãng xe để xây dựng cho hãng xe của mình (Những cái này đó là sự đúc kết của nền công nghiệp hơn trăm năm, cái mà có tiền chưa chắc có được)
Quay trở lại anh Vượng, anh ấy có gì? để 2 năm nữa cho ra chiếc xe đầu tiên.
Nếu mà cái gì cũng phải nhập phải mua công nghệ từ nước ngoài e dự cái xe giá chắc cũng không hề rẻ.
Dự luận ném đá cũng có cơ sở, không phải như mọi người nghĩ là vùi dập.
A Vượng phải thể hiện rõ chiến lược phát triển của dự án: Anh làm được cái gì, nhập cái gì, tỷ lệ nội địa hóa, sản phẩm mẫu, sản phẩm chiến lược.... thì chắc sẽ không bị ném đá.
Cụ lại ảo tưởng rồi đấySau khi em comen, đã có nhiều ý kiến tích cực hơn ợ...........
Đọc lều báo, có NH ngoại hứa cho vay 800 tr $, chắc họ không sai lầm
Hãy để thời gian trả lời bác nhé , cái gì cũng có khởi nguyên của nó bác ah , nhưng chot yếu phải có hi vọng và niềm tin chứ chưa làm đã ném đá thì ko làm ăn dc trò trống gì cả đâu , anh vượng hiện nay đang là số 1 rồi. Hãy nhìn thành tích a ấy đem lại. Còn về vốn thì có tập đoàn thụy sỹ hỗ trợ vốn rồi nhé , mà họ ko phải ngu khi phê duyệt dự án này của a vượngE thì méo thấy cái gì gọi là thiên thời-địa lợi-nhân hòa cả.
Nếu về tiền và chính sách thì anh Vượng cũng chưa bằng mấy anh chủ thương hiệu tàu.
Các anh tàu tranh nhau mua các hãng ô tô của bọn châu âu là vì các anh ấy muốn lấy được các kỹ thuật chế tạo, các bản quyền của hãng xe để xây dựng cho hãng xe của mình (Những cái này đó là sự đúc kết của nền công nghiệp hơn trăm năm, cái mà có tiền chưa chắc có được)
Quay trở lại anh Vượng, anh ấy có gì? để 2 năm nữa cho ra chiếc xe đầu tiên.
Nếu mà cái gì cũng phải nhập phải mua công nghệ từ nước ngoài e dự cái xe giá chắc cũng không hề rẻ.
Dự luận ném đá cũng có cơ sở, không phải như mọi người nghĩ là vùi dập.
A Vượng phải thể hiện rõ chiến lược phát triển của dự án: Anh làm được cái gì, nhập cái gì, tỷ lệ nội địa hóa, sản phẩm mẫu, sản phẩm chiến lược.... thì chắc sẽ không bị ném đá.
Haiz, bác lại đi so sánh tỷ phú của bọn rãy chết với tỷ phú của xứ mình thì thật là buồn cười.Ko phải lo cho anh ấy đâu, đó là ng xuất chúng đấy, tài sản riêng ~ Trump ~ 3 tỷ$$ thì k phải tầm thường,
Vay chỗ này kia cho có thêm quan hệ thôi, chứ nội lực của Vin cực mạnh
Anh ấy có thể tạo ra "chính sách", bằng chứng là anh Phúc đứng bấm còi đấy thôi,
Thiên thời là lúc này, các hãng xe Hàn Nhật tháo chạy khỏi VN sẽ nhường thị trường, nhân công cho anh ấy