- Biển số
- OF-4742
- Ngày cấp bằng
- 23/5/06
- Số km
- 5,683
- Động cơ
- 649,197 Mã lực
Cốp con này to lắm, to hơn cốp dream với exciter bác ạPhụ nữ khói nhất cái cốp to chứa đồ. Cụ show lên cho mn xem nào.
Cốp con này to lắm, to hơn cốp dream với exciter bác ạPhụ nữ khói nhất cái cốp to chứa đồ. Cụ show lên cho mn xem nào.
thôi xong.Cốp con này to lắm, to hơn cốp dream với exciter bác ạ
À, tại cái đầu em nó đen tối quá .Dịu êm của cô gái Việt và mãnh liệt tinh thần ĐÔng Lào mà lãnh đạo
Xe này mà anh em cầm lái để chị em ngồi sau thì cứ gọi là anh em gánh gồng gãy hết vai ngay. Xưa có câu yêu anh nô 4 không phải vì ngầu, Yêu anh nô 4 vì ngồi dễ ôm. Con này thiết kế yên phân biệt rõ 2 vị trí ngồi. Yên sau cao chội và khá rộng nên mặc váy mà ngồi sau thì...ối dồi ôiÀ, tại cái đầu em nó đen tối quá .
Mà cụ bảo cái xe này phù hợp chị em, nhưng em thấy ngược lại, phù hợp nam giới cầm lái, chị em ngồi sau vì cái yên nó dốc thế cơ mà .
Bản hiện tại chưa có mấy cái ấy bác ạ, xi nhan câm, tín hiệu báo xi nhan trên màn hình lại nhỏ được cái là dải led của đèn xi nhan rộng nên xe đối diện và xe sau dễ quan sát. Đc cái kèn rất toXe máy điện em yêu cầu là đèn xi nhan phải to và dễ thấy, có âm thanh báo cho đèn xi nhan. Đi cạnh mấy ông xe điện này kinh bỏ xừ
Con role cho xi nhan rẻ mà cụ, em cũng thích lắp mấy con role ấy để mỗi lần rẽ xong đỡ quên vụ tắt xi nhanXe máy điện em yêu cầu là đèn xi nhan phải to và dễ thấy, có âm thanh báo cho đèn xi nhan. Đi cạnh mấy ông xe điện này kinh bỏ xừ
Các phần khác theo dõi em sẽ kể tiếp còn riêng cái phần em bôi đậm kia hơi bị ngon của nó đấy. Các chiếc khác em chưa thử nhưng chiếc này 1 lần sạc chạy khá ổn. Ổn như nào lại từ từ theo dõiXe điện của Vin có mấy tiêu chí : tốc độ, số km mỗi lần sạc, thời gian 1 lần sạc không tương xứng với giá tiền
Xe này em nghĩ nên lắp lốp 80/90 thôi cho nhẹ chứ nện 2 cái 90 như kia đi nặng bỏ xừ2 bánh đều được lắp lốp 90/90 vành 14 inch, lốp to tuy không được trang bị ABS nhưng trước đĩa sau trống cho chiếc này cũng khá ổn vì mỗi lần bóp phanh là hệ thống nó tự ngắt điện nên chỉ còn gia tốc (mà tốc độ của chiếc này không cao) kết hợp lốp to độ bám đường tăng, 2 quả phanh đĩa và tang trống đủ sức hãm tốc về 0 trong tích tắc mà không sợ xòe. Trong tâm thấp và nằm giữa xe nên em đã thử vào trong khu Manor Nguyễn Xiển úp vỉa vài phát ở tốc độ 50km/h thì thấy khá ổn (nếu không ổn chắc giờ đang nằm Việt Đức các bác ạ)