Phải nói thêm về 2 chế độ lái được thiết lập trên xe. Ở chế độ Eco, đúng hơn phải gọi nó là chế độ chở bồ đi dạo phố. Ở chế độ này chiếc xe cứ từ từ lướt, cho dù có vít ga thế nào đi chăng nữa thì nó vẫn cứ từ từ và từ từ với vận tốc giao động 30-35km/h. Khả năng chỉ có các cháu gen Y hay gen Z mới đủ kiên nhẫn cho chế độ vận hành này, chứ một trung niên cục súc như em thì nó làm cho mình quá mất kiên nhẫn. Nhưng bù lại thì lượng pin cho chế độ này lại rất nhỏ giọt. Các bác cao niên nhà ngoại thành có thể sẽ thích chế độ này để mỗi sáng tèn tèn chở cháu đi học hay đi sinh hoạt tổ hưu thì rất chi là hợp lý. À, có một điều em đã thử là nếu lên dốc ở chế độ này thì vận tốc nó vẫn cứ đều đều như thế. Đấy là ở dung lượng pin (cứ quen mồm, đúng ra là ắc quy) còn từ 2-3 vạch, còn nếu dung lượng pin từ 1 vạch trở xuống thì tốc độ lại bị bóp xuống trung bình khoảng 20km/h. Ở chế độ này xe đi rất êm, không bị giật cục ở những nước vít ga ban đầu.
Sang chế độ lái Sport. Ở chế độ này thì vít sướng, cứ vít phát là xe lao đi cảm giác ga của chế độ này rất rõ ràng. Khi kéo ga lên tốc độ cao (>45km/h) mà nới ga ra thì không cảm thấy ghì xe như các dòng xe tay ga khác. Nói chung Eco là chở bồ đi dạo phố thì Sport là chế độ vợ vắng nhà các bác ạ. Tuy là Sport nhưng nếu dung lượng pin còn ít thì tốc độ của xe cũng không được cao, hình như tốc độ xe phụ thuộc nhiều vào dung lượng pin để tiết giảm hao tổn ắc quy chứ chế độ lái không ảnh hưởng lắm.
Em đã thử 2 chế độ lái để lên con dốc này, để đưa ra nhận xét.