[Thảo luận] Túi khí Manug nhậy thật!

scorp

Xe buýt
Biển số
OF-38416
Ngày cấp bằng
16/6/09
Số km
570
Động cơ
476,120 Mã lực
Nơi ở
Nhà ở Hà Lội
Em thấy dư này tuy hơi lục tốn tý nhưng vưỡn hơn Toy, bẹp dúm dó mà chẳng nổ gì cả.
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Em lại nghĩ ngược lại cụ ạ, nhạy quá :) Mới có thế này mà đã nổ thì có mà ... tiền tấn.
Đâm chùn cả đầu mà cụ còn tiếc, em lại nhớ đến câu chuyện va chân vào đá chảy máu toe toét rồi kêu may quá vì hôm nay không đi giầy :)
 

zeromanvp

Xe tăng
Biển số
OF-27399
Ngày cấp bằng
13/1/09
Số km
1,346
Động cơ
498,927 Mã lực
Đâm chùn cả đầu mà cụ còn tiếc, em lại nhớ đến câu chuyện va chân vào đá chảy máu toe toét rồi kêu may quá vì hôm nay không đi giầy :)
Mới có thế mà cụ bảo chùn đầu ạ? Toàn bộ đèn còn nguyên, biển số ko cong vênh ko xê dịch. Cái này tưong đuơng va chạm chứ không phải đâm.

Túi khí quá nhạy
 

linhht707

Xe đạp
Biển số
OF-94291
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
42
Động cơ
402,120 Mã lực
Em nghĩ, nổ là chuẩn. Magus đúng là xe xịn.
 

duth@$*&

Xe buýt
Biển số
OF-124307
Ngày cấp bằng
15/12/11
Số km
715
Động cơ
386,615 Mã lực
e cũng không kết cái túi khí nhạy quá, đi đường VN mà thế này thì có mà chết tiền, Gấu nhà e mắng chết :))
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Mới có thế mà cụ bảo chùn đầu ạ? Toàn bộ đèn còn nguyên, biển số ko cong vênh ko xê dịch. Cái này tưong đuơng va chạm chứ không phải đâm.

Túi khí quá nhạy
Cụ đọc nhé, đâm đấu đầu vào tường.

đâm thẳng vào tường, sát si bên phụ bẹp lại
Cản magnus có xốp ở trong, bẹp thế này là mạnh, nếu là Vios hay Innova thì tinh tươm cái đầu rồi.
Nếu không có túi khí chắc đâm đầu vào kính lái rồi.

 

TVPL

Xe container
Biển số
OF-118299
Ngày cấp bằng
26/10/11
Số km
6,838
Động cơ
43,395 Mã lực
Cụ đọc nhé, đâm đấu đầu vào tường.
Cản magnus có xốp ở trong, bẹp thế này là mạnh, nếu là Vios hay Innova thì tinh tươm cái đầu rồi.
Nếu không có túi khí chắc đâm đầu vào kính lái rồi.

Xe này mới va vào cạnh của trụ cửa hoặc trụ tường gì đó thôi cụ, cái cạnh góc vuông còn in rõ kia kề ! Tiền sửa em dự không quá 5 củ, kể cả tút tát xước xác bên phụ.
Mức va chạm này mà nổ mất 2 cái túi khí, bỏ rẻ cũng mất 2000$ --> hết xiền tiêu Tết của cụ xe roài ợ :P
 

zeromanvp

Xe tăng
Biển số
OF-27399
Ngày cấp bằng
13/1/09
Số km
1,346
Động cơ
498,927 Mã lực
Cụ đọc nhé, đâm đấu đầu vào tường.



Cản magnus có xốp ở trong, bẹp thế này là mạnh, nếu là Vios hay Innova thì tinh tươm cái đầu rồi.
Nếu không có túi khí chắc đâm đầu vào kính lái rồi.

Em nói là tương đương va chạm nhẹ, cản có xốp hay có gì ở trong thì nó cũng làm biến dạng cái cản, cụ có thể nhìn cái ảnh trên, phía bên tài không có 1 chút biến dạng nào
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Em nói là tương đương va chạm nhẹ, cản có xốp hay có gì ở trong thì nó cũng làm biến dạng cái cản, cụ có thể nhìn cái ảnh trên, phía bên tài không có 1 chút biến dạng nào
Em với cụ tranh luận thế này giống như thầy bói sờ chân voi. Em đã chạy magnus nên em biết, mức độ va chạm ntn là khá mạnh, tất nhiên là nói theo cảm tính.
Xe đâm trực diện vào vật cố định, góc bên phụ móp do mép bê tông tiêu lực va chạm vào cản, hệ thống khung cản của magnus rất chắc, hồi trước có 1 bác Magnus ở OF bán xe, chủ mới phi từ trên đê đâm sập cả bức tường phía dưới, xe không biến dạng nhiều về phần đầu.



Nếu không thắt dây an toàn và không nổ túi khí, bác tài phi đầu vào kính là cái chắc, mức độ đến đâu em chịu.
Đừng chê túi khí Magnus nhạy mà nên nghĩ là khung, cản và thiết kế của nó tốt.
Hơn nữa đồ Deawoo rẻ lắm, bong bóng này chắc chỉ vài triệu thôi.
 

zeromanvp

Xe tăng
Biển số
OF-27399
Ngày cấp bằng
13/1/09
Số km
1,346
Động cơ
498,927 Mã lực
Nếu tốc độ lớn (đâm mạnh) thì cái xe nó ủi tan cái cửa cuốn kia rồi cụ ạ, vì tôn cửa cuốn rất mỏng và không chịu lực được. Nếu xe có tốc độ cao mà bị vật cản ở cố định ở 1 bên thì sẽ xuất hiện momen văng làm đầu xe bên tài đâm thẳng vào cửa.
Không thể phủ nhận Magnus là một chiếc xe tốt, nhưng trong trường hợp chiếc xe cụ thể này thì nó nhạy cảm quá mức
 

nhulong

Xe điện
Biển số
OF-26493
Ngày cấp bằng
27/12/08
Số km
2,994
Động cơ
515,666 Mã lực
Nơi ở
Thủ Đô Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh
Website
www.teckey.com
Em với cụ tranh luận thế này giống như thầy bói sờ chân voi. Em đã chạy magnus nên em biết, mức độ va chạm ntn là khá mạnh, tất nhiên là nói theo cảm tính.
Xe đâm trực diện vào vật cố định, góc bên phụ móp do mép bê tông tiêu lực va chạm vào cản, hệ thống khung cản của magnus rất chắc, hồi trước có 1 bác Magnus ở OF bán xe, chủ mới phi từ trên đê đâm sập cả bức tường phía dưới, xe không biến dạng nhiều về phần đầu.


Nếu không thắt dây an toàn và không nổ túi khí, bác tài phi đầu vào kính là cái chắc, mức độ đến đâu em chịu.
Đừng chê túi khí Magnus nhạy mà nên nghĩ là khung, cản và thiết kế của nó tốt.
Hơn nữa đồ Deawoo rẻ lắm, bong bóng này chắc chỉ vài triệu thôi.
Bác Bes đúng là chiên gia về Magnus hehe !
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Nếu tốc độ lớn (đâm mạnh) thì cái xe nó ủi tan cái cửa cuốn kia rồi cụ ạ, vì tôn cửa cuốn rất mỏng và không chịu lực được. Nếu xe có tốc độ cao mà bị vật cản ở cố định ở 1 bên thì sẽ xuất hiện momen văng làm đầu xe bên tài đâm thẳng vào cửa.
Không thể phủ nhận Magnus là một chiếc xe tốt, nhưng trong trường hợp chiếc xe cụ thể này thì nó nhạy cảm quá mức
Em dự xe này không phải đâm tốc độ cao mà là thốc ga đột ngột trên quãng đường rất ngắn, do định lùi thành tiến, lại va vào vỉa hè nên lái xe giật mình ấn mạnh chân, mũi giầy dài không nhấc lên được nên coi như đi xe số 1 thốc ga đâm vào cột bê tông. Xe nặng gần 2 tấn nên khó văng đ.ít văng đầu, hơn nữa khi va chạm thiết kế cản hút hết lực va chạm vào khung nên nhìn toàn bộ xe không làm sao.
Chỉ đơn giản cụ lái 1 cái xe to và nặng tương đương như (camry, mondeo...) chạy khoảng 30km/h rồi phanh hự 1 phát sao cho nó về 0km trong vòng 1s xem có phi đầu vào kính lái không.
Em nghĩ trong trường hợp này nổ túi khí là hợp lý, an toàn cho người lái.
Nếu có thắt dây an toàn thì hơi phí vì chưa đến mức kinh khủng lắm.
 

Grey_owl_wild

Xe buýt
Biển số
OF-10681
Ngày cấp bằng
5/10/07
Số km
826
Động cơ
508,241 Mã lực
Website
www.cuadep.3-a. net
trong thớt này em thích nhất lý giải của bác Bét. một người từng sử dụng và khá am hiểu về cô nàng đỏng đảnh magnus ( bác nào muốn kiểm chứng thì vào chi hội củ sâm hoặc vào thread chevrolet )
ở bên mình hình như nhiều quan niệm tiếc cái túi khí hơn là sức khỏe, tính mạng chăng? nếu không có túi khí nếu trong trường hợp rủi, lái xe văng đầu vào kính lái? mất thời gian nằm viện đã(cái này xét về chi phí cơ hội thì người lái xe thua), hoặc rủi hơn mà ngơ ngơ phần đời còn lại thì 2000 cái $ hơn hay là sức khỏe hơn? em đã được biết vài vụ tai nạn có liên quan đến magnus ( tất nhiên là dòm ảnh trên báo mạng thôi :D ) và vụ này - chính xác là vụ thứ 5 em biết - là vụ nhẹ nhất. nhưng từng ấy vụ chưa thấy vụ nào mà túi khí không bung cả. nếu đánh giá về mức độ an toàn của 1 con xe thì cũng nên xét đến khía cạnh này. (còn theo quan điểm riêng của em nếu sai thì cho em xin lỗi nhưng nếu 1 em magnus đời 2004 hoặc 2007 còn ổn ổn thì liệu Vios, Altis, thậm chí Cam LD.... liệu có qua nổi em nó về độ tiện nghi và an toàn không? đặc biệt là khoản bia bọt xăng cộ thì mấy em sánh bằng Magnus =)) )
hàn xẻng thì hàn xẻng thật nhưng riêng về khoản túi khí bung thì nó ăn đứt toyota đã, không biết ở bển như nào nhưng xe toyota ráp ở cái xứ annam này mà gặp tai nạn dù nát đầu tét đ.ít, tụt nóc hay cả xe vặn như bánh cuộn thừng đi chăng nữa thì có mấy con bung túi khí??? bị truy vấn thì người tiêu dùng nhận được những câu trả lời hết sức thỏa đáng là do ĐÂM KHÔNG ĐÚNG CÁCH. oh s.hit. được thế thì còn gì bằng.
 

tit1109

Xe buýt
Biển số
OF-50780
Ngày cấp bằng
12/11/09
Số km
583
Động cơ
460,560 Mã lực
Tốn kém quá! Đâm nhẹ thế đã nổ!
 

daquydailoc

Tháo bánh
Biển số
OF-84151
Ngày cấp bằng
31/1/11
Số km
729
Động cơ
418,493 Mã lực
Em với cụ tranh luận thế này giống như thầy bói sờ chân voi. Em đã chạy magnus nên em biết, mức độ va chạm ntn là khá mạnh, tất nhiên là nói theo cảm tính.
Xe đâm trực diện vào vật cố định, góc bên phụ móp do mép bê tông tiêu lực va chạm vào cản, hệ thống khung cản của magnus rất chắc, hồi trước có 1 bác Magnus ở OF bán xe, chủ mới phi từ trên đê đâm sập cả bức tường phía dưới, xe không biến dạng nhiều về phần đầu.



Nếu không thắt dây an toàn và không nổ túi khí, bác tài phi đầu vào kính là cái chắc, mức độ đến đâu em chịu.
Đừng chê túi khí Magnus nhạy mà nên nghĩ là khung, cản và thiết kế của nó tốt.
Hơn nữa đồ Deawoo rẻ lắm, bong bóng này chắc chỉ vài triệu thôi.
cái đường nó hẹp thế kia lấy đâu gia tốc để đâm mạnh... túi khí nổ mà có trẻ em bên trong còn nguy hiểm hơn là không nổ trong trường hợp này
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
cái đường nó hẹp thế kia lấy đâu gia tốc để đâm mạnh... túi khí nổ mà có trẻ em bên trong còn nguy hiểm hơn là không nổ trong trường hợp này
HÍ hí, bác thử đạp lút ga xe 2.5 V6 AT xem thế nào.
Anh bạn em có quay đầu xe trong sân mà thổi bay cái cửa xếp sắt, xe đấy mới 2.0 thôi ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top