Em thấy dư này tuy hơi lục tốn tý nhưng vưỡn hơn Toy, bẹp dúm dó mà chẳng nổ gì cả.
Đâm chùn cả đầu mà cụ còn tiếc, em lại nhớ đến câu chuyện va chân vào đá chảy máu toe toét rồi kêu may quá vì hôm nay không đi giầyEm lại nghĩ ngược lại cụ ạ, nhạy quá Mới có thế này mà đã nổ thì có mà ... tiền tấn.
Mới có thế mà cụ bảo chùn đầu ạ? Toàn bộ đèn còn nguyên, biển số ko cong vênh ko xê dịch. Cái này tưong đuơng va chạm chứ không phải đâm.Đâm chùn cả đầu mà cụ còn tiếc, em lại nhớ đến câu chuyện va chân vào đá chảy máu toe toét rồi kêu may quá vì hôm nay không đi giầy
Cụ đọc nhé, đâm đấu đầu vào tường.Mới có thế mà cụ bảo chùn đầu ạ? Toàn bộ đèn còn nguyên, biển số ko cong vênh ko xê dịch. Cái này tưong đuơng va chạm chứ không phải đâm.
Túi khí quá nhạy
Cản magnus có xốp ở trong, bẹp thế này là mạnh, nếu là Vios hay Innova thì tinh tươm cái đầu rồi.đâm thẳng vào tường, sát si bên phụ bẹp lại
Xe này mới va vào cạnh của trụ cửa hoặc trụ tường gì đó thôi cụ, cái cạnh góc vuông còn in rõ kia kề ! Tiền sửa em dự không quá 5 củ, kể cả tút tát xước xác bên phụ.Cụ đọc nhé, đâm đấu đầu vào tường.
Cản magnus có xốp ở trong, bẹp thế này là mạnh, nếu là Vios hay Innova thì tinh tươm cái đầu rồi.
Nếu không có túi khí chắc đâm đầu vào kính lái rồi.
Em nói là tương đương va chạm nhẹ, cản có xốp hay có gì ở trong thì nó cũng làm biến dạng cái cản, cụ có thể nhìn cái ảnh trên, phía bên tài không có 1 chút biến dạng nàoCụ đọc nhé, đâm đấu đầu vào tường.
Cản magnus có xốp ở trong, bẹp thế này là mạnh, nếu là Vios hay Innova thì tinh tươm cái đầu rồi.
Nếu không có túi khí chắc đâm đầu vào kính lái rồi.
Em với cụ tranh luận thế này giống như thầy bói sờ chân voi. Em đã chạy magnus nên em biết, mức độ va chạm ntn là khá mạnh, tất nhiên là nói theo cảm tính.Em nói là tương đương va chạm nhẹ, cản có xốp hay có gì ở trong thì nó cũng làm biến dạng cái cản, cụ có thể nhìn cái ảnh trên, phía bên tài không có 1 chút biến dạng nào
Bác Bes đúng là chiên gia về Magnus hehe !Em với cụ tranh luận thế này giống như thầy bói sờ chân voi. Em đã chạy magnus nên em biết, mức độ va chạm ntn là khá mạnh, tất nhiên là nói theo cảm tính.
Xe đâm trực diện vào vật cố định, góc bên phụ móp do mép bê tông tiêu lực va chạm vào cản, hệ thống khung cản của magnus rất chắc, hồi trước có 1 bác Magnus ở OF bán xe, chủ mới phi từ trên đê đâm sập cả bức tường phía dưới, xe không biến dạng nhiều về phần đầu.
Nếu không thắt dây an toàn và không nổ túi khí, bác tài phi đầu vào kính là cái chắc, mức độ đến đâu em chịu.
Đừng chê túi khí Magnus nhạy mà nên nghĩ là khung, cản và thiết kế của nó tốt.
Hơn nữa đồ Deawoo rẻ lắm, bong bóng này chắc chỉ vài triệu thôi.
Em dự xe này không phải đâm tốc độ cao mà là thốc ga đột ngột trên quãng đường rất ngắn, do định lùi thành tiến, lại va vào vỉa hè nên lái xe giật mình ấn mạnh chân, mũi giầy dài không nhấc lên được nên coi như đi xe số 1 thốc ga đâm vào cột bê tông. Xe nặng gần 2 tấn nên khó văng đ.ít văng đầu, hơn nữa khi va chạm thiết kế cản hút hết lực va chạm vào khung nên nhìn toàn bộ xe không làm sao.Nếu tốc độ lớn (đâm mạnh) thì cái xe nó ủi tan cái cửa cuốn kia rồi cụ ạ, vì tôn cửa cuốn rất mỏng và không chịu lực được. Nếu xe có tốc độ cao mà bị vật cản ở cố định ở 1 bên thì sẽ xuất hiện momen văng làm đầu xe bên tài đâm thẳng vào cửa.
Không thể phủ nhận Magnus là một chiếc xe tốt, nhưng trong trường hợp chiếc xe cụ thể này thì nó nhạy cảm quá mức
cái đường nó hẹp thế kia lấy đâu gia tốc để đâm mạnh... túi khí nổ mà có trẻ em bên trong còn nguy hiểm hơn là không nổ trong trường hợp nàyEm với cụ tranh luận thế này giống như thầy bói sờ chân voi. Em đã chạy magnus nên em biết, mức độ va chạm ntn là khá mạnh, tất nhiên là nói theo cảm tính.
Xe đâm trực diện vào vật cố định, góc bên phụ móp do mép bê tông tiêu lực va chạm vào cản, hệ thống khung cản của magnus rất chắc, hồi trước có 1 bác Magnus ở OF bán xe, chủ mới phi từ trên đê đâm sập cả bức tường phía dưới, xe không biến dạng nhiều về phần đầu.
Nếu không thắt dây an toàn và không nổ túi khí, bác tài phi đầu vào kính là cái chắc, mức độ đến đâu em chịu.
Đừng chê túi khí Magnus nhạy mà nên nghĩ là khung, cản và thiết kế của nó tốt.
Hơn nữa đồ Deawoo rẻ lắm, bong bóng này chắc chỉ vài triệu thôi.
Ai cho trẻ em ngồi đằng trước ?cái đường nó hẹp thế kia lấy đâu gia tốc để đâm mạnh... túi khí nổ mà có trẻ em bên trong còn nguy hiểm hơn là không nổ trong trường hợp này
HÍ hí, bác thử đạp lút ga xe 2.5 V6 AT xem thế nào.cái đường nó hẹp thế kia lấy đâu gia tốc để đâm mạnh... túi khí nổ mà có trẻ em bên trong còn nguy hiểm hơn là không nổ trong trường hợp này