[Funland] Tử Vi đạo quán: "Tử vi xem số cho người...."

vulanlt

Xe buýt
Biển số
OF-134630
Ngày cấp bằng
15/3/12
Số km
599
Động cơ
379,856 Mã lực
Nơi ở
Thích đâu thì ở đấy, đâu đâu cũng là nhà.
Luận về lá số trong Tử Vi thì có nhiều điều để nghiên cứu và bàn luận lắm. Riêng bản thân em chỉ đúc kết một điều tâm đắc nhất là lấy đức năng để thắng số mệnh. Cứ như thế cho cuộc sống mình trở nên nhẹ nhàng hơn.
 

vanhai493

Xe điện
Biển số
OF-531493
Ngày cấp bằng
10/9/17
Số km
3,256
Động cơ
336,690 Mã lực
Em cung đang làm công quyền thím ạ, Thầy bảo số dễ bị bãi chức, mà đúng là trong ngành em kèn cựa đấu đá kinh khủng, em cũng cảm giác mình không qua được, chẳng lẽ số mệnh thật.
nhanh trí tự nghỉ để ko bị cảnh bãi chức cụ nhỉ?
 

Hà hay hát

Xe tải
Biển số
OF-818548
Ngày cấp bằng
4/9/22
Số km
239
Động cơ
2,192 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
Hà nội
Em cũng là thằng vô thần y cụ, nhưng đến bây giờ thì cũng phải tin nhiều phần.
 

ate1987

Xe tăng
Biển số
OF-468744
Ngày cấp bằng
8/11/16
Số km
1,717
Động cơ
62,402 Mã lực
Em còn không biết giờ sinh nên chịu không xem được =))
 

Dr Thanh Bùi

Xe lăn
Biển số
OF-46445
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
10,104
Động cơ
77,204 Mã lực
Nơi ở
Nam Định
Tử vi của e do ông Ngoại và Cậu e chấm cho . Trước e ko để ý mấy nhưng trải qua rồi thì ngẫm thấy đúng nhiều điều
 

Isu_zu

Tháo bánh
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,341
Động cơ
567,208 Mã lực
Em xem tử vi thì thấy các cụ OF đều:
- Số tự lập, vất vả lúc trẻ
- Hậu vận tốt hơn, về già đc nhờ con cái
- Lúc đi làm có nhiều kẻ gièm pha, nói xấu sau lưng
- Quan hệ tốt nên có quý nhơn phù trợ
- Phải nỗ lực hết sức mới có thể thành công
- Trung niên sức khỏe đi xuống
- Về già đôi lúc ốm đau
=))
 

haivanphe

Xe container
Biển số
OF-46470
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
6,943
Động cơ
46,964 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Chuyện thật nhà em ạ. Năm lớp 8, ông F1 đùng đùng đòi đi luyện thi chuyên trong khi đang học ở 1 trường tư sạch đẹp. Em rất ngạc nhiên và cũng không ủng hộ vì ngại khoản học luyện thi phải đưa đón, học hành vất vả nên hỏi lí do thì nó bảo muốn thi Y, em can mãi không được nên mới rủ nó đi xem 1 ông thày tử vi với thỏa thuận là nếu ông thày nói làm nghề gì mà khác nghề Y thì bỏ thi chuyên, thằng F1 nhà em đồng ý. Thế là 2 bố con giữa trưa nắng đi xem, ông thày sau khi đọc lá số tử vi thì phán đúng 1 câu: "cháu này làm bác sĩ là chuẩn" (em không hề nói trước về lí do đi xem), em ngậm đắng nuốt cay về cho nó đi thi chuyên.

Đến khi F1 đi thi Đại học, gần đến hôm công bố điểm chuẩn thì tin trong lọt ra là điểm chuẩn dự kiến cao hơn điểm thi của nó, em thông báo thì nó buồn lắm, đóng cửa phòng không nói năng gì, Em gửi lại lá số tử vi của F1 rồi alo cho ông thày hỏi là có cửa không thì ông ấy chỉ trả lời: "yên tâm". Hôm sau thì kết quả đúng là đỗ Y thật.

Trong lần đầu tiên gặp thì em có hỏi về sức khỏe của ông bà, ông thày bảo là chưa phải lo cho ông mà lo cho bà trước đi trong khi ông vừa mới thập tử nhất sinh từ viện về mà bà lại đang khỏe mạnh. Giờ thì bà đã đi xa mà ông vẫn còn sống.

Còn nhiều chuyện nữa mà đôi khi em nghe lại băng ghi âm thấy giật cả mình, vài năm sau chuyện xảy ra mới thấy đúng trong khi lúc nghe lại cứ cười trong bụng.

Cơ mà em vẫn không mê tín đâu ạ, kệ thôi, cứ vẫn phải cố gắng sống khỏe và tốt đã.
 

Phỗng new

Xe điện
Biển số
OF-376932
Ngày cấp bằng
10/8/15
Số km
4,653
Động cơ
329,456 Mã lực
Cụ làm thầy kiếm tiền thiên hạ đc rồi đấy :))
Em xem tử vi thì thấy các cụ OF đều:
- Số tự lập, vất vả lúc trẻ
- Hậu vận tốt hơn, về già đc nhờ con cái
- Lúc đi làm có nhiều kẻ gièm pha, nói xấu sau lưng
- Quan hệ tốt nên có quý nhơn phù trợ
- Phải nỗ lực hết sức mới có thể thành công
- Trung niên sức khỏe đi xuống
- Về già đôi lúc ốm đau
=))
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
10,463
Động cơ
374,833 Mã lực
Chắc chắn mỗi người có một số mệnh dù biết trước hay biết sau cũng chẳng thể thay đổi được đâu. Vậy cứ vui mà sống, tận hưởng những niềm vui cùng nỗi đau của cuộc đời...vì nó là hữu hạn
 

Bus 53

Xe hơi
Biển số
OF-686575
Ngày cấp bằng
11/7/19
Số km
100
Động cơ
102,415 Mã lực
em tính đọc xem có ổn ko để cũng đi coi tử vi cái ,mà thấy dài quá nên lười ạ :)
 

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,494
Động cơ
99,164 Mã lực
Website
songiang.vn
Trước giờ em sống cũng khá vô thần, chỉ thờ cúng gia tiên chứ cũng ít đi đình chùa, không xem bói toán bao giờ, có anh cùng phòng tự nhiên kể chuyện đi xem tử vi nên em có hứng thú và xem thử, xem 1 lần 500k các cụ ạ. Em không rõ môn này nên đọc cũng chỉ hiểu được vài ba phần, nhưng tính cách, con người, vợ con, bệnh tật, nhà cửa mọi thứ thấy rất đúng. Liệu rằng con người có số mệnh thật hay đây chỉ là sự tình cờ.Tiện đây các cụ nào thông hiểu môn này có thể ngó qua lá số và bài luận cho em và giải thích thêm được không ạ. Em chỉ post ý chính thôi, phần trao đổi khá tế nhị nên em ko tiện post hết.

nam mệnh âm dương nghịch lý nên là con người có cái tôi lớn, ghi nhận giá trị ở âm dương nghịch lý ở một sự kiên trì bền bỉ hết sức ghê gớm, luôn luôn không bằng lòng với thực tại để mà vươn lên, tinh thần cầu tiến rất cao. Mệnh lại ở thế khắc cho cục, nên số này tính khá nóng nảy và ít khi nào giữ được sự bình tĩnh. Tuy nhiên do mệnh hỏa lại ở trong tam hợp của dần ngọ tuất nên bước ra ngoài có nhiều cái thuận lợi, khả năng ngoại giao cực tốt, dễ kết bạn dễ thích nghi, ở đâu cũng sống được. Cung mệnh có hai sao vũ khúc và thiên tướng đồng độ, Vũ khúc nhập lại, vốn có thơ rằng, vũ khúc vốn chủ kim hình dáng người nho nhỏ, tính tình thanh cao. Thể hiện được sự anh kỳ tài năng sống rất độc lập tự chủ, Đặc điểm vũ khúc thì là người mà đôi khi vì cương trực thẳng tính thái quá mà dẫn đến sự hay bị mất lòng người khác. Và vũ khúc cũng là sao kim hình, để kim loại thành hình thì cần lửa nung chảy và tôi luyện nhiều, nên có sao này thì đừng mong giàu sớm, mà sẽ phải qua nhiều giai đoạn gian nan nhiều bước ngoặt thay đổi thì mới thành công, bất phát thiếu niên thân. Thiên tướng về đất nên thường là con trưởng, ko cũng đoạt quyền gánh vác gia đình, mặt sẽ hiền nhưng sẽ rất có uy người khác nhìn vào sẽ không dám cợt nhả trêu trọc, tính cách là người mà quân tử liền anh liền chị chẳng để ai bị thiệt bao giờ, sống sẽ rất trung thực chứ không gian dối giả tạ, thiên tướng vốn là quyền tinh là cách chỉ huy cầm quân cầm quyền nên có tài quản lý và sắp xếp về nhân sự, nhất là đi kèm tướng quân ở mệnh, nam mệnh mà có lưỡng tướng cách thì rất tài năng chứ ko phải tầm thường. mệnh bị triệt lộ nên trức 30 34 hơi vất vả. quốc ấn đóng mệnh lại có tướng quân nên chủ về công danh nhưng hơi tiếc do ấn gặp triệt lộ không vong, nên đãi ấn triều hồi làm quản lý nhỏ thì được chứ làm sếp to thì hơi khó , nếu làm được cũng cẩn thận dễ có lần bị giáng chức, bãi miễn chức vị, bị vu oan. Mệnh có thiên quan nhập về nữa thì có lẽ người này nhân đức nhân từ đến độ, khi tướng quân thiên tướng lại gặp triệt không khác gì tướng bị chém vì vậy suốt cuộc đời phải cẩn thận không dễ bị tai nạn, hoặc ra ngoài va chạm, cần hết sức kiềm chế không được đánh nhau, không thì sẽ có những tai họa khó lường. Mệnh nơi đất lâm quan thì càng làm cho có tài ăn nói giỏi, có trực phù nên cũng bán tín bán nghi. Thân mệnh đồng cung nên tự thân lập thân, bản thân chỉ tin tưởng chính mình nên sẽ có phần bảo thủ trong con người, khó ai tác động vào được, từ lối sống, suy nghĩ tính cách gần như cả đời ko thay đổi.
Cung thiên di có sao phá quân đơn thủ chủ là kẻ có sức sáng tạo rất cao và cũng ưa lễ nghi tiết tháo thường cái gì cũng phải có tôn ti trật tự có trên có dưới. có tam thai bát tọa nên ra ngoài nhiều mối quan hệ tốt, đông bạn lắm bè. được tam đức thiên quan chiếu về thì ra ngoài hiền lành, thêm với phong cáo kiếp sát nhập lại thì thành ra tuy hiền nhưng mà cục, sẵn sàng đáp trả khi bị lần lướt đàn áp, cũng là thích ra quyền uy, không chịu khuất phục. Thiên di ôm sao phục binh ra ngoài tuy khéo léo tính toán và không ngoan nhưng cẩn thận hay bị kèn cửa và người khác ôm lòng phản trắc. được ở nơi đất tuyệt nên số này tính cách khá hào sảng dễ gần. Đào hồng chiếu về nên ra ngoài khá đào hoa, hay đi xa gặp phối ngẫu, yêu đương rồi lên duyên vợ chồng, nhưng đào hồng ngộ sát phá lang thành ra như hoa bị vùi dập, yêu đương có phần vất vả.
Cung tài bạch có sao Liêm trinh thiên phủ về đất, Liêm trinh cũng chủ là sự thanh bạch thanh cao ko dễ hùa theo những thói đời dục vọng tầm thường, và vì vậy nên khó giàu sớm vì ở đời những người tâm huyết thường là khó phất cao, nhưng nói chung kinh tế rất khá vì Thiên phủ vốn tài tinh. Tài có long đức bệnh phù số đi làm ăn hay được gặp nhiều người giỏi, hãm được lòng tham nhiều, mà tài lại có tử tinh nhập về. số này về kinh tế tiền bạc sẽ cực kỳ kín đáo ít khi nào bộc lộ cả, dễ có của cải ngầm, của chôn của giấu mà không ai biết. Cung tài bạch lục hại với cung tật ách cẩn thận vì quá ham mê kiếm tiền mà ảnh hưởng đến sức khỏe. Được xuong khúc tả hữu, kiếm tiền bằng chữ nghĩa, chất xmas chuyên môn.
Cung quan lộc ôm sao tử vi đóng lại, Tử vi vốn là đế tinh đế tọa nhập quan lộc thì tốt chủ là trong công việc có số làm lãnh đạo người đứng đầu, ít nhất thì cũng là trưởng phòng không thì sau cũng lên được giám đốc một lĩnh vực chuyên môn trong công ty doanh nghiệp chứ chẳng phải vừa nhất là khi quan cung ko bị tuần triệt đánh phá có thể phấn đấu chức sắc làm chính trị thì cũng phù hợp, ắt có số lãnh đạo. nhưng đã nói từ đầu, cẩn thận hay có lần bị giáng chức, bãi miễn chức vị nên làm ăn hết sức chú ý trong công việc. Quan được lộc tồn bác sỹ thì sáng sủa , số dễ hay được cầm công quỹ, quản lý tiền bạc khá tốt, có thiếu âm dưỡng tinh nhập về nên là người đặt sự nghiệp lên hàng đầu, lúc nào cũng đau đáu về công ăn việc làm. Trong khi thiếu âm nhập quan lại là cách con người biết kiên trì nhẫn lại vì sự nghiệp, số cũng khá đa nghệ, 1 lúc có thể đảm đương được nhiều vị trí, cũng hay được lộc lá cho tặng khá.

Cung phúc đức có sao thất sát đóng phúc thì sẽ phát đường võ trang binh nghiệp, nếu có người theo nghề công an quân đội rất khá. Phúc được thanh long xương khúc cư thìn nên con cháu trong họ dễ gặp thời may mắn, nhiều người làm ăn phát đạt, tuyên nhiên bộ xương khúc ngộ sát phá tham, nên nhiều kẻ bất mãn công danh, có tài hoa nhưng không được trọng dụng. Phúc được thiên không mộc dục nên trong họ cũng lắm kẻ ăn chơi, hơi kém khi cung phúc có tổ hợp thiên không phục binh hồng đào nên số trong họ đàn bà hơi vất vả , dễ có người phụ nữ nuôi con một mình không chồng ở bên. Phúc có hồng đào chiếu lại khu mồ mả nhiều cây cối và sự đoàn kết trong họ chưa thực sự cao.


Cung điền trạch có sao thiên cơ nhập lại thường nhà nhiều cây cối, nó là ấm tinh nên cũng dễ có thừa kế khá, số này lắm đất nhiều nhà được nhưng cũng hay bán vợi, cầm cố tài sản, cũng hay có lần chuyển nhà, nhà hay được nơi văn hóa coa, hay gần trường họ.

Cung nô bộc trong tam hợp có cự môn thiên đồng hóa kỵ nhập lại vốn là các ám tinh nên chơi với bạn bè hay bị thị phi nói xấu kiểu ban ngày mình giúp nó tối đến nó đã nói xấu mình rồi. Thiên đồng về nô thì các mối quan hệ cũng rải rác và đến từ đủ mọi thành phần trong xã hội, trong các mối quan hệ khá chính trực, bạn bè mang nhiều phiền toái bực mình nhiều. Cái tốt là được tứ linh đóng về bạn bè cũng dễ nhiều người thành danh thành đạt.
Cung tật ách có tuế phá song hao dễ bị dính bệnh về răng miệng , nha khoa, song hao nhập tật thì dễ bị về tiêu hóa và xoang mũi phế quản. Đặc biệt Thiên việt nhập nơi tật ách nên dễ trong đời hay bị điện giật, cẩn thận khi trời sấm sét không được tránh mưa dưới những gốc cây to, từ trung niên cũng nên thăm khám u nhọt thường xuyên, số này 1 khi bệnh tật phát thường rất dữ dội.
Cung thê thiếp có sao Tham lang đóng lại chủ vợ mình là kẻ nhiều thịt lắm lông, bản tính thung dung thích rượu nồng trai đẹp. Đặc điểm của tham lang là sự đủng đỉnh từ từ, nhiều khi cứ để nước đến chân rồi mới nhảy còn những cái chẳng quan trọng thì lại làm ngay từ đầu. Cung thê có sao đào hoa hồng loan nhập về, chủ về cô vợ da trắng tóc tốt và có sức hút khó cưỡng với người khác giới. Tham lang đã vốn là một chính tinh có ý nghĩa đào hoa lại gặp ngay đào hoa hồng loan về nữa có phần kém hay, số lấy đc vợ đẹp và có sức hút cao thành ra là nhiều anh thích nhiều khi mình có gia đình rồi ngta vẫn lao vào tán dễ dẫn đến vợ chồng bị ghen tuông bất hòa, phải cố gắng nhiều mới êm ấm được, hay hờn dỗi nhiều, thiên đức phúc đức thì hiền lành nhưng ở trên đất suy nên có phần hay xét nét hơi khó tính, số vợ hơi ngược xuôi.

Cung tử tức có sao nhật nguyệt nhập lại thì con cái sau có thể đầu tư cho du học nước ngoài hoặc đi xuất khẩu lao động lập nghiệp ở ngoại quốc thì sẽ khấm khá. Có hóa lộc nên kinh tế cũng khá. Hơi tiếc khi tử tức cung ăn tuần triệt nhị hợp lại thêm bạch hổ cư về nên hết sức chú ý dễ bị sảy mất đốt, và nuôi con cái khi chơi với động vật cần phải cẩn thận không có thì dễ bị chó mèo cắn ,động vật tấn công. Tử tức được thiên khôi chiếu về thì dễ có con trai nhiều, con cái được hưởng trí tuệ tốt, trong thế được đường phù thiên phúc hỷ thần , sau này nhà cửa dễ đề huề , và con cái có sự giác ngộ rất tốt , khéo sau này ít nhất cũng phát tâm tu tại gia ăn chay niệm Phật. Thiên phúc đóng miền tử cung, dễ có con cái đi cầu tự. Hơi kém khi bạch hổ đóng trên đất bệnh nên con cái sau này có chút khó nuôi, Tử chiếu lại có không kiếp kình đà hoiar tinh do nhiều sát tinh ảnh hưởng nên sức khỏe kém và nên có sự giáo dục nghiêm túc từ nhỏ bởi bị nhiều sát tinh vây hãm, nếu ko giáo dục tốt về sau dễ gây ra nhiều nghiệp chướng và nợ nần làm cha mẹ phải bận lòng.







View attachment 7435987
vấn đề gì cũng vậy,phức tạp dài dòng mà cô động súc tích lại được mới gọi là người giỏi. Chứ viết như cụ không thấy được gì hết. Rốt cuộc họ phán cụ có thành công không tiền bạc thế nào, thi cử có đỗ đạt không, chứ mấy cái đoạt trưởng rồi tính cách thế nọ thế kia mới nghe thì hay nhưng nó có ích lợi gì, tính cách hìh dáng thì cần gì xem tử vi cho mệt, quan sát từ bản thân không chính xác hơn xem à. Nhiều ông cứ phán trên trời dưới đất, các sao riêng lẻ nói rất hay, các cung nói rất hay, vì các sao riêng lẻ thì sách họ viết đầy ra. Nhưng khi cần tổng hợp lại một lá số thì bắt đầu sai tùm lum, không đâu vào đâu vì lúc đó ko sách nào họ viết cho cả mà nhớ để đọc ra. Trong cung có cả sao xấu sao tốt đan xen không biét thế nào là khuynh hướng chính, nó giống như một hàm nhiều biến ấy, vô số nhân tố ảnh hưởng tác động để ảnh hưởng chi phóii đến kết quả nghiệm x cuóii cùng. Cho nên thầy nào mà cứ nói các sao riêng lẻ không có ý nghĩa gì đâu nhé các cụ. Phải biết tìm khuynh hướng chính khi có vô vàn biến số. Còn các cụ học toán các cụ biết rồi giải hàm số nhiều biến hay hệ phương trình nhiều biến thì chỉ có xấp xỉ và lược bớt biến ít quan trọng. Còn càng đi sâu càng chi tiết thì càng sai mà ko ai giải nổi
 

Big Bang

Xe điện
Biển số
OF-52200
Ngày cấp bằng
5/12/09
Số km
4,573
Động cơ
480,211 Mã lực
Nếu Cụ nào đã nghiên cứu tử vi và so sánh nó với toán thống kê thì sẽ thấy sự tương đồng.
Về cơ bản các Cụ có thể dùng toán thống kê để vạch ra xu hướng của bất kể sự vật nào.
 

Truns176

Xe tải
Biển số
OF-567251
Ngày cấp bằng
4/5/18
Số km
446
Động cơ
5,598 Mã lực
Tuổi
25
Chuyện thật nhà em ạ. Năm lớp 8, ông F1 đùng đùng đòi đi luyện thi chuyên trong khi đang học ở 1 trường tư sạch đẹp. Em rất ngạc nhiên và cũng không ủng hộ vì ngại khoản học luyện thi phải đưa đón, học hành vất vả nên hỏi lí do thì nó bảo muốn thi Y, em can mãi không được nên mới rủ nó đi xem 1 ông thày tử vi với thỏa thuận là nếu ông thày nói làm nghề gì mà khác nghề Y thì bỏ thi chuyên, thằng F1 nhà em đồng ý. Thế là 2 bố con giữa trưa nắng đi xem, ông thày sau khi đọc lá số tử vi thì phán đúng 1 câu: "cháu này làm bác sĩ là chuẩn" (em không hề nói trước về lí do đi xem), em ngậm đắng nuốt cay về cho nó đi thi chuyên.

Đến khi F1 đi thi Đại học, gần đến hôm công bố điểm chuẩn thì tin trong lọt ra là điểm chuẩn dự kiến cao hơn điểm thi của nó, em thông báo thì nó buồn lắm, đóng cửa phòng không nói năng gì, Em gửi lại lá số tử vi của F1 rồi alo cho ông thày hỏi là có cửa không thì ông ấy chỉ trả lời: "yên tâm". Hôm sau thì kết quả đúng là đỗ Y thật.

Trong lần đầu tiên gặp thì em có hỏi về sức khỏe của ông bà, ông thày bảo là chưa phải lo cho ông mà lo cho bà trước đi trong khi ông vừa mới thập tử nhất sinh từ viện về mà bà lại đang khỏe mạnh. Giờ thì bà đã đi xa mà ông vẫn còn sống.

Còn nhiều chuyện nữa mà đôi khi em nghe lại băng ghi âm thấy giật cả mình, vài năm sau chuyện xảy ra mới thấy đúng trong khi lúc nghe lại cứ cười trong bụng.

Cơ mà em vẫn không mê tín đâu ạ, kệ thôi, cứ vẫn phải cố gắng sống khỏe và tốt đã.
Cụ cho e xin địa chỉ với. Đội ơn cụ ạ.
 

Mợ_Toét_2710

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-742518
Ngày cấp bằng
10/9/20
Số km
4,464
Động cơ
69,119 Mã lực
Tuổi
43
Chuyện thật nhà em ạ. Năm lớp 8, ông F1 đùng đùng đòi đi luyện thi chuyên trong khi đang học ở 1 trường tư sạch đẹp. Em rất ngạc nhiên và cũng không ủng hộ vì ngại khoản học luyện thi phải đưa đón, học hành vất vả nên hỏi lí do thì nó bảo muốn thi Y, em can mãi không được nên mới rủ nó đi xem 1 ông thày tử vi với thỏa thuận là nếu ông thày nói làm nghề gì mà khác nghề Y thì bỏ thi chuyên, thằng F1 nhà em đồng ý. Thế là 2 bố con giữa trưa nắng đi xem, ông thày sau khi đọc lá số tử vi thì phán đúng 1 câu: "cháu này làm bác sĩ là chuẩn" (em không hề nói trước về lí do đi xem), em ngậm đắng nuốt cay về cho nó đi thi chuyên.

Đến khi F1 đi thi Đại học, gần đến hôm công bố điểm chuẩn thì tin trong lọt ra là điểm chuẩn dự kiến cao hơn điểm thi của nó, em thông báo thì nó buồn lắm, đóng cửa phòng không nói năng gì, Em gửi lại lá số tử vi của F1 rồi alo cho ông thày hỏi là có cửa không thì ông ấy chỉ trả lời: "yên tâm". Hôm sau thì kết quả đúng là đỗ Y thật.

Trong lần đầu tiên gặp thì em có hỏi về sức khỏe của ông bà, ông thày bảo là chưa phải lo cho ông mà lo cho bà trước đi trong khi ông vừa mới thập tử nhất sinh từ viện về mà bà lại đang khỏe mạnh. Giờ thì bà đã đi xa mà ông vẫn còn sống.

Còn nhiều chuyện nữa mà đôi khi em nghe lại băng ghi âm thấy giật cả mình, vài năm sau chuyện xảy ra mới thấy đúng trong khi lúc nghe lại cứ cười trong bụng.

Cơ mà em vẫn không mê tín đâu ạ, kệ thôi, cứ vẫn phải cố gắng sống khỏe và tốt đã.
E cung xin thông tin thầy với cụ
 

ceconam

Xe điện
Biển số
OF-203287
Ngày cấp bằng
23/7/13
Số km
3,313
Động cơ
452,443 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chuyện thật nhà em ạ. Năm lớp 8, ông F1 đùng đùng đòi đi luyện thi chuyên trong khi đang học ở 1 trường tư sạch đẹp. Em rất ngạc nhiên và cũng không ủng hộ vì ngại khoản học luyện thi phải đưa đón, học hành vất vả nên hỏi lí do thì nó bảo muốn thi Y, em can mãi không được nên mới rủ nó đi xem 1 ông thày tử vi với thỏa thuận là nếu ông thày nói làm nghề gì mà khác nghề Y thì bỏ thi chuyên, thằng F1 nhà em đồng ý. Thế là 2 bố con giữa trưa nắng đi xem, ông thày sau khi đọc lá số tử vi thì phán đúng 1 câu: "cháu này làm bác sĩ là chuẩn" (em không hề nói trước về lí do đi xem), em ngậm đắng nuốt cay về cho nó đi thi chuyên.

Đến khi F1 đi thi Đại học, gần đến hôm công bố điểm chuẩn thì tin trong lọt ra là điểm chuẩn dự kiến cao hơn điểm thi của nó, em thông báo thì nó buồn lắm, đóng cửa phòng không nói năng gì, Em gửi lại lá số tử vi của F1 rồi alo cho ông thày hỏi là có cửa không thì ông ấy chỉ trả lời: "yên tâm". Hôm sau thì kết quả đúng là đỗ Y thật.

Trong lần đầu tiên gặp thì em có hỏi về sức khỏe của ông bà, ông thày bảo là chưa phải lo cho ông mà lo cho bà trước đi trong khi ông vừa mới thập tử nhất sinh từ viện về mà bà lại đang khỏe mạnh. Giờ thì bà đã đi xa mà ông vẫn còn sống.

Còn nhiều chuyện nữa mà đôi khi em nghe lại băng ghi âm thấy giật cả mình, vài năm sau chuyện xảy ra mới thấy đúng trong khi lúc nghe lại cứ cười trong bụng.

Cơ mà em vẫn không mê tín đâu ạ, kệ thôi, cứ vẫn phải cố gắng sống khỏe và tốt đã.
Cụ cho e xin địa chỉ với, e cũng muốn xem mà chưa tìm đc chỗ nào uy tín
 

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,494
Động cơ
99,164 Mã lực
Website
songiang.vn
E thấy tử vi khá đúng nhưng phải đào sâu, chiêm nghiệm gặp thầy giỏi. Thầy online trên mạng thì ối dồi ôi
 

buicongchuc

Xe ba gác
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
23,561
Động cơ
627,721 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Trước giờ em sống cũng khá vô thần, chỉ thờ cúng gia tiên chứ cũng ít đi đình chùa, không xem bói toán bao giờ, có anh cùng phòng tự nhiên kể chuyện đi xem tử vi nên em có hứng thú và xem thử, xem 1 lần 500k các cụ ạ. Em không rõ môn này nên đọc cũng chỉ hiểu được vài ba phần, nhưng tính cách, con người, vợ con, bệnh tật, nhà cửa mọi thứ thấy rất đúng. Liệu rằng con người có số mệnh thật hay đây chỉ là sự tình cờ.Tiện đây các cụ nào thông hiểu môn này có thể ngó qua lá số và bài luận cho em và giải thích thêm được không ạ. Em chỉ post ý chính thôi, phần trao đổi khá tế nhị nên em ko tiện post hết.

nam mệnh âm dương nghịch lý nên là con người có cái tôi lớn, ghi nhận giá trị ở âm dương nghịch lý ở một sự kiên trì bền bỉ hết sức ghê gớm, luôn luôn không bằng lòng với thực tại để mà vươn lên, tinh thần cầu tiến rất cao. Mệnh lại ở thế khắc cho cục, nên số này tính khá nóng nảy và ít khi nào giữ được sự bình tĩnh. Tuy nhiên do mệnh hỏa lại ở trong tam hợp của dần ngọ tuất nên bước ra ngoài có nhiều cái thuận lợi, khả năng ngoại giao cực tốt, dễ kết bạn dễ thích nghi, ở đâu cũng sống được. Cung mệnh có hai sao vũ khúc và thiên tướng đồng độ, Vũ khúc nhập lại, vốn có thơ rằng, vũ khúc vốn chủ kim hình dáng người nho nhỏ, tính tình thanh cao. Thể hiện được sự anh kỳ tài năng sống rất độc lập tự chủ, Đặc điểm vũ khúc thì là người mà đôi khi vì cương trực thẳng tính thái quá mà dẫn đến sự hay bị mất lòng người khác. Và vũ khúc cũng là sao kim hình, để kim loại thành hình thì cần lửa nung chảy và tôi luyện nhiều, nên có sao này thì đừng mong giàu sớm, mà sẽ phải qua nhiều giai đoạn gian nan nhiều bước ngoặt thay đổi thì mới thành công, bất phát thiếu niên thân. Thiên tướng về đất nên thường là con trưởng, ko cũng đoạt quyền gánh vác gia đình, mặt sẽ hiền nhưng sẽ rất có uy người khác nhìn vào sẽ không dám cợt nhả trêu trọc, tính cách là người mà quân tử liền anh liền chị chẳng để ai bị thiệt bao giờ, sống sẽ rất trung thực chứ không gian dối giả tạ, thiên tướng vốn là quyền tinh là cách chỉ huy cầm quân cầm quyền nên có tài quản lý và sắp xếp về nhân sự, nhất là đi kèm tướng quân ở mệnh, nam mệnh mà có lưỡng tướng cách thì rất tài năng chứ ko phải tầm thường. mệnh bị triệt lộ nên trức 30 34 hơi vất vả. quốc ấn đóng mệnh lại có tướng quân nên chủ về công danh nhưng hơi tiếc do ấn gặp triệt lộ không vong, nên đãi ấn triều hồi làm quản lý nhỏ thì được chứ làm sếp to thì hơi khó , nếu làm được cũng cẩn thận dễ có lần bị giáng chức, bãi miễn chức vị, bị vu oan. Mệnh có thiên quan nhập về nữa thì có lẽ người này nhân đức nhân từ đến độ, khi tướng quân thiên tướng lại gặp triệt không khác gì tướng bị chém vì vậy suốt cuộc đời phải cẩn thận không dễ bị tai nạn, hoặc ra ngoài va chạm, cần hết sức kiềm chế không được đánh nhau, không thì sẽ có những tai họa khó lường. Mệnh nơi đất lâm quan thì càng làm cho có tài ăn nói giỏi, có trực phù nên cũng bán tín bán nghi. Thân mệnh đồng cung nên tự thân lập thân, bản thân chỉ tin tưởng chính mình nên sẽ có phần bảo thủ trong con người, khó ai tác động vào được, từ lối sống, suy nghĩ tính cách gần như cả đời ko thay đổi.
Cung thiên di có sao phá quân đơn thủ chủ là kẻ có sức sáng tạo rất cao và cũng ưa lễ nghi tiết tháo thường cái gì cũng phải có tôn ti trật tự có trên có dưới. có tam thai bát tọa nên ra ngoài nhiều mối quan hệ tốt, đông bạn lắm bè. được tam đức thiên quan chiếu về thì ra ngoài hiền lành, thêm với phong cáo kiếp sát nhập lại thì thành ra tuy hiền nhưng mà cục, sẵn sàng đáp trả khi bị lần lướt đàn áp, cũng là thích ra quyền uy, không chịu khuất phục. Thiên di ôm sao phục binh ra ngoài tuy khéo léo tính toán và không ngoan nhưng cẩn thận hay bị kèn cửa và người khác ôm lòng phản trắc. được ở nơi đất tuyệt nên số này tính cách khá hào sảng dễ gần. Đào hồng chiếu về nên ra ngoài khá đào hoa, hay đi xa gặp phối ngẫu, yêu đương rồi lên duyên vợ chồng, nhưng đào hồng ngộ sát phá lang thành ra như hoa bị vùi dập, yêu đương có phần vất vả.
Cung tài bạch có sao Liêm trinh thiên phủ về đất, Liêm trinh cũng chủ là sự thanh bạch thanh cao ko dễ hùa theo những thói đời dục vọng tầm thường, và vì vậy nên khó giàu sớm vì ở đời những người tâm huyết thường là khó phất cao, nhưng nói chung kinh tế rất khá vì Thiên phủ vốn tài tinh. Tài có long đức bệnh phù số đi làm ăn hay được gặp nhiều người giỏi, hãm được lòng tham nhiều, mà tài lại có tử tinh nhập về. số này về kinh tế tiền bạc sẽ cực kỳ kín đáo ít khi nào bộc lộ cả, dễ có của cải ngầm, của chôn của giấu mà không ai biết. Cung tài bạch lục hại với cung tật ách cẩn thận vì quá ham mê kiếm tiền mà ảnh hưởng đến sức khỏe. Được xuong khúc tả hữu, kiếm tiền bằng chữ nghĩa, chất xmas chuyên môn.
Cung quan lộc ôm sao tử vi đóng lại, Tử vi vốn là đế tinh đế tọa nhập quan lộc thì tốt chủ là trong công việc có số làm lãnh đạo người đứng đầu, ít nhất thì cũng là trưởng phòng không thì sau cũng lên được giám đốc một lĩnh vực chuyên môn trong công ty doanh nghiệp chứ chẳng phải vừa nhất là khi quan cung ko bị tuần triệt đánh phá có thể phấn đấu chức sắc làm chính trị thì cũng phù hợp, ắt có số lãnh đạo. nhưng đã nói từ đầu, cẩn thận hay có lần bị giáng chức, bãi miễn chức vị nên làm ăn hết sức chú ý trong công việc. Quan được lộc tồn bác sỹ thì sáng sủa , số dễ hay được cầm công quỹ, quản lý tiền bạc khá tốt, có thiếu âm dưỡng tinh nhập về nên là người đặt sự nghiệp lên hàng đầu, lúc nào cũng đau đáu về công ăn việc làm. Trong khi thiếu âm nhập quan lại là cách con người biết kiên trì nhẫn lại vì sự nghiệp, số cũng khá đa nghệ, 1 lúc có thể đảm đương được nhiều vị trí, cũng hay được lộc lá cho tặng khá.

Cung phúc đức có sao thất sát đóng phúc thì sẽ phát đường võ trang binh nghiệp, nếu có người theo nghề công an quân đội rất khá. Phúc được thanh long xương khúc cư thìn nên con cháu trong họ dễ gặp thời may mắn, nhiều người làm ăn phát đạt, tuyên nhiên bộ xương khúc ngộ sát phá tham, nên nhiều kẻ bất mãn công danh, có tài hoa nhưng không được trọng dụng. Phúc được thiên không mộc dục nên trong họ cũng lắm kẻ ăn chơi, hơi kém khi cung phúc có tổ hợp thiên không phục binh hồng đào nên số trong họ đàn bà hơi vất vả , dễ có người phụ nữ nuôi con một mình không chồng ở bên. Phúc có hồng đào chiếu lại khu mồ mả nhiều cây cối và sự đoàn kết trong họ chưa thực sự cao.


Cung điền trạch có sao thiên cơ nhập lại thường nhà nhiều cây cối, nó là ấm tinh nên cũng dễ có thừa kế khá, số này lắm đất nhiều nhà được nhưng cũng hay bán vợi, cầm cố tài sản, cũng hay có lần chuyển nhà, nhà hay được nơi văn hóa coa, hay gần trường họ.

Cung nô bộc trong tam hợp có cự môn thiên đồng hóa kỵ nhập lại vốn là các ám tinh nên chơi với bạn bè hay bị thị phi nói xấu kiểu ban ngày mình giúp nó tối đến nó đã nói xấu mình rồi. Thiên đồng về nô thì các mối quan hệ cũng rải rác và đến từ đủ mọi thành phần trong xã hội, trong các mối quan hệ khá chính trực, bạn bè mang nhiều phiền toái bực mình nhiều. Cái tốt là được tứ linh đóng về bạn bè cũng dễ nhiều người thành danh thành đạt.
Cung tật ách có tuế phá song hao dễ bị dính bệnh về răng miệng , nha khoa, song hao nhập tật thì dễ bị về tiêu hóa và xoang mũi phế quản. Đặc biệt Thiên việt nhập nơi tật ách nên dễ trong đời hay bị điện giật, cẩn thận khi trời sấm sét không được tránh mưa dưới những gốc cây to, từ trung niên cũng nên thăm khám u nhọt thường xuyên, số này 1 khi bệnh tật phát thường rất dữ dội.
Cung thê thiếp có sao Tham lang đóng lại chủ vợ mình là kẻ nhiều thịt lắm lông, bản tính thung dung thích rượu nồng trai đẹp. Đặc điểm của tham lang là sự đủng đỉnh từ từ, nhiều khi cứ để nước đến chân rồi mới nhảy còn những cái chẳng quan trọng thì lại làm ngay từ đầu. Cung thê có sao đào hoa hồng loan nhập về, chủ về cô vợ da trắng tóc tốt và có sức hút khó cưỡng với người khác giới. Tham lang đã vốn là một chính tinh có ý nghĩa đào hoa lại gặp ngay đào hoa hồng loan về nữa có phần kém hay, số lấy đc vợ đẹp và có sức hút cao thành ra là nhiều anh thích nhiều khi mình có gia đình rồi ngta vẫn lao vào tán dễ dẫn đến vợ chồng bị ghen tuông bất hòa, phải cố gắng nhiều mới êm ấm được, hay hờn dỗi nhiều, thiên đức phúc đức thì hiền lành nhưng ở trên đất suy nên có phần hay xét nét hơi khó tính, số vợ hơi ngược xuôi.

Cung tử tức có sao nhật nguyệt nhập lại thì con cái sau có thể đầu tư cho du học nước ngoài hoặc đi xuất khẩu lao động lập nghiệp ở ngoại quốc thì sẽ khấm khá. Có hóa lộc nên kinh tế cũng khá. Hơi tiếc khi tử tức cung ăn tuần triệt nhị hợp lại thêm bạch hổ cư về nên hết sức chú ý dễ bị sảy mất đốt, và nuôi con cái khi chơi với động vật cần phải cẩn thận không có thì dễ bị chó mèo cắn ,động vật tấn công. Tử tức được thiên khôi chiếu về thì dễ có con trai nhiều, con cái được hưởng trí tuệ tốt, trong thế được đường phù thiên phúc hỷ thần , sau này nhà cửa dễ đề huề , và con cái có sự giác ngộ rất tốt , khéo sau này ít nhất cũng phát tâm tu tại gia ăn chay niệm Phật. Thiên phúc đóng miền tử cung, dễ có con cái đi cầu tự. Hơi kém khi bạch hổ đóng trên đất bệnh nên con cái sau này có chút khó nuôi, Tử chiếu lại có không kiếp kình đà hoiar tinh do nhiều sát tinh ảnh hưởng nên sức khỏe kém và nên có sự giáo dục nghiêm túc từ nhỏ bởi bị nhiều sát tinh vây hãm, nếu ko giáo dục tốt về sau dễ gây ra nhiều nghiệp chướng và nợ nần làm cha mẹ phải bận lòng.







View attachment 7435987
Ông nội em là thầy bấm lá số, xem tử vi. Ông chỉ học chữ hán nôm. Sau cụ học chữ quốc ngữ và viết, đọc được cả. Ông có rất nhiều sách chữ hán về tử vi, nhân tướng học... Khi ông già yếu thi rất nhiều đến xin, mua những sách đó nhưng ông không cho, ko bán. Lúc ông mất ông dặn con cháu đem đốt hết những sách đó đi. Và ông cũng không truyền lại nghề cho bất kỳ ai.
Xem bói các loại đều vi phạm "tiết lộ thiên cơ".
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top