Tư vấn và cung cấp dịch vụ sửa chữa kính xe hơi chuyên nghiệp!

Glasweldgialam

Xe máy
Biển số
OF-491709
Ngày cấp bằng
26/2/17
Số km
89
Động cơ
190,390 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Yên Viên- Gia lâm- Hà Nội
Website
www.facebook.com
Phòng bệnh hơn chữa bệnh
Cùng chăm sóc kính lái đúng cách các cụ nhé!
  • Không gạt khô dưới mọi hình thức --> hạn chế tối đa được việc bị xước kính do gạt mưa khô, kèm cát cào mòn theo thời gian.
  • Thay lưỡi gạt mưa từ 6 đến 12 tháng sử dụng( tùy theo chất lượng và tần suất sử dụng).
  • Khi sơn xe hoặc để xe ở khu vực có bụi sơn cần che chắn kính để tránh bụi sơn bám vào kính.
  • Chẳng may bị dính bụi sơn thì nên xử lý bằng đất sét 3M, cấm kỵ dùng giấy nhám( thậm chí mịn nhất quả đất).
  • Cẩn thận khi vệ sinh gạt mưa( cầm chắc cần gạt) vì lực gạt mưa rất mạnh, khi đập vào kính lái sẽ gây nứt cả trong lẫn ngoài ( không thể hàn kính được).
  • Giữ khoảng cách an toàn với các xe tải chở sỏi đá, và các xe lốp mới--> hạn chế bị đá văng vào kính.
  • Không tự ý sử dụng hóa chất hay vật dụng lên kính mà không có tư vấn của chuyên gia.
Xử lý trong trường hợp kính lái bị nứt:

· Gọi điện ngay cho chuyên gia khi phát hiện vết nứt để được tư vấn tốt nhất.

· Dán băng dính trên bề mặt vết nứt để hạn chế nước kèm cát bụi len vào trong, có thể đánh dấu để theo dõi tiến triển của vết nứt.

· Mở hé cửa sổ--> Vừa có tác dụng tránh sự chênh lệch nhiệt độ trong ngoài vừa có tác dụng giảm áp suất mạnh khi đóng sập cửa.

· Không đóng sập cửa, cốp xe mạnh.

· Hạn chế đi vào các cung đường có quá nhiều ổ gà, sóc mạnh.

· Đỗ xe nơi râm mát, không đỗ xe bánh cao bánh thấp( đỗ cong vênh). Không chỉ với những kính bị nứt mà kính không phải kính zin cũng nên tránh đỗ như vậy để không bị vặn kính.

· Nên hàn kính ngay để vết nứt được an toàn, thẩm mỹ tốt nhất tránh tình trạng vết nứt tồi tệ thêm.

Có cụ, mợ nào bổ sung thêm cứ comment bên dưới, e sẽ thêm vào ạ!
Up cho CCCM tiện theo dõi ạ! Sắp tới trời nắng, giữ gìn kính chắn gió không bị xước sẽ giảm bớt tình trạng chói lóa nhiều và mỏi mắt khi đi đó ạ!
 

Glasweldgialam

Xe máy
Biển số
OF-491709
Ngày cấp bằng
26/2/17
Số km
89
Động cơ
190,390 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Yên Viên- Gia lâm- Hà Nội
Website
www.facebook.com
Tác hại của lưỡi gạt mưa bị mòn!
Khiến thẩm mỹ vk 2 các cụ xấu đi rất nhiều ạ, khi ngồi lái cũng rất ngang mắt.
Vậy nên hãy thay gạt mưa định kỳ 6-12 tháng/ 1 lần( tùy theo mức độ sử dụng) ạ!



 
Chỉnh sửa cuối:

Glasweldgialam

Xe máy
Biển số
OF-491709
Ngày cấp bằng
26/2/17
Số km
89
Động cơ
190,390 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Yên Viên- Gia lâm- Hà Nội
Website
www.facebook.com
Cứ mưa to to là e lại up lại bài này cho CCCM tiện theo dõi ạ!
Bổ sung chút ạ: Trời mưa ẩm thì CCCM không nên vội vàng đi hàn kính khi kính bị nứt nhé ạ! Vì khi nước mưa kèm cát bụi len vào vết nứt thì trước hết là keo sẽ rất khó vào hết, nhiều trường hợp nước vào quá nhiều nên không thể hàn kính được nên sẽ rất mất công đi lại mà an toàn và thẩm mỹ cũng không được hiệu quả tối đa!
Up cho CCCM tiện theo dõi ạ!
 

Glasweldgialam

Xe máy
Biển số
OF-491709
Ngày cấp bằng
26/2/17
Số km
89
Động cơ
190,390 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Yên Viên- Gia lâm- Hà Nội
Website
www.facebook.com
Chúc CCCM cuối tuần vui vẻ, ấm áp bên người thân ạ!!!
Có đi đâu xa cùng vợ 2 thì các cụ nên giữ khoảng cách an toàn với xe phía trước nhé :D
 

Glasweldgialam

Xe máy
Biển số
OF-491709
Ngày cấp bằng
26/2/17
Số km
89
Động cơ
190,390 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Yên Viên- Gia lâm- Hà Nội
Website
www.facebook.com
Mưa cũng là điều kiện thời tiết thích hợp để kiểm tra kính lái đấy CCCM!
Khi lưu thông trên đường gặp mưa lớn, lượng mưa nhiều- mặc dù gạt mưa vẫn hoạt động liên tục nhưng nước mưa vẫn đọng lại rất nhiều trên kính gây cản trở tầm nhìn.
Cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả nhất khi kính lái của bạn gặp tình trạng trên!
1. Gạt mưa:
gạt mưa kém, cao su không còn mềm mại, trai cứng, cùn nên hoạt động không hiệu quả như ban đầu, thậm chí còn gây tác hại nghiêm trọng hơn lên kính lái của bạn- gây xước kính!
Thuyết âm mưu của GlasWeld còn cho thấy đối với những gạt mưa kém- gạt không hết nước thì nước mưa sẽ đọng lại trên kính làm tình trạng ố mốc kính tích tụ dần và càng nặng hơn theo thời gian nếu không được xử lý kịp thời--> gây mất thẩm mỹ cũng như cản trở tầm nhìn hơn so với ban đầu!
Quan tâm hơn tới gạt mưa:

Nếu thấy gạt mưa quá nhiều bụi cát--> dội cho bé ít nước và lau qua tấm thân mềm mại trước khi sử dụng chắc hẳn sẽ chỉ chiếm của các cụ 1,2 phút nhưng thói quen đó sẽ giúp kéo dài tuổi thọ gạt mưa và cũng hạn chế gây xước cho kính lái.
Sử dụng nước rửa kính của các nhà sản xuất uy tín, bổ sung dung dịch rửa kính xe nếu thiếu cũng gián tiếp giúp tăng tuổi thọ lưỡi gạt mưa
Thay gạt mưa định kỳ tùy theo tình trạng sử dụng cũng như chất lượng gạt mưa.

Lưỡi cao su trên cần gạt nên được thay 6 tháng 1 lần( vào mùa mưa, còn ít sử dụng thì CCCM tầm 12 tháng thay vẫn ok)nếu không gặp phải hỏng hóc bất thường nào, các nhà sản xuất cũng khuyến cáo khách hàng nên thay cả cần gạt sau 12 đến 18 tháng sử dụng( nhưng thực tế tại Việt Nam mình e thấy nên hạn chế thay là tốt nhất trừ khi tã quá rồi, còn nếu thay thì phải kiếm địa điểm thật uy tín tránh mua nhầm hàng chất lượng kém gây nguy hại về sau).
2. Kính lái( Kính chắn gió):
Kính lái bị ố mốc + xước là nguyên nhân chính làm cho gạt mưa đã kém còn tệ hơn trong sứ mệnh gạt nước trả lại tầm nhìn cho lái xe khi lưu thông trong điều kiện thời tiết mưa gió:
+ Những vết xước tạo lối cho nước xen vào nên gạt không thể hết.
+ Những vết ố: tạo nên những vết loang, mấp mô cực cực nhỏ nhưng cũng đủ để làm nên khoảng cách giữa kính lái và gạt mưa.
Ngoài ra khi đi vào buổi tối, đèn pha ngược chiều rọi vào sẽ bị lóa gây nguy hiểm khi lưu thông!!!
Nếu kính lái đã bị xước ít thì CCCM nên cẩn thận và quan tâm hơn trong việc sử dụng gạt mưa tránh tình trạng trở nên nặng hơn gây ảnh hưởng tới tầm nhìn và tính an toàn khi lưu thông.
Nếu kính lái đã xước nhiều gây ảnh hưởng tầm nhìn thì các cụ nên sử dụng dịch vụ Đánh Bóng Kính- loại bỏ vết xước không những vậy còn cải thiện thẩm mỹ bộ mặt của vợ 2 rất nhiều đấy ạ.

NHÌN RÕ HƠN- LÁI XE AN TOÀN HƠN!
Cám ơn các cụ đã theo dõi topic, có thắc mắc hay kinh nghiệm nào hay, thú vị các cụ hãy share để cùng trao đổi nhé ạ!
Trời mưa up lại cho CCCM tiện theo dõi
Nhất là đi buổi tối, kính vừa nhòe vừa lóa thật sự gây nguy hiểm cho chính bạn!!!
 

Glasweldgialam

Xe máy
Biển số
OF-491709
Ngày cấp bằng
26/2/17
Số km
89
Động cơ
190,390 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Yên Viên- Gia lâm- Hà Nội
Website
www.facebook.com
Phòng bệnh hơn chữa bệnh
Cùng chăm sóc kính lái đúng cách các cụ nhé!
  • Không gạt khô dưới mọi hình thức --> hạn chế tối đa được việc bị xước kính do gạt mưa khô, kèm cát cào mòn theo thời gian.
  • Thay lưỡi gạt mưa từ 6 đến 12 tháng sử dụng( tùy theo chất lượng và tần suất sử dụng).
  • Khi sơn xe hoặc để xe ở khu vực có bụi sơn cần che chắn kính để tránh bụi sơn bám vào kính.
  • Chẳng may bị dính bụi sơn thì nên xử lý bằng đất sét 3M, cấm kỵ dùng giấy nhám( thậm chí mịn nhất quả đất).
  • Cẩn thận khi vệ sinh gạt mưa( cầm chắc cần gạt) vì lực gạt mưa rất mạnh, khi đập vào kính lái sẽ gây nứt cả trong lẫn ngoài ( không thể hàn kính được).
  • Giữ khoảng cách an toàn với các xe tải chở sỏi đá, và các xe lốp mới--> hạn chế bị đá văng vào kính.
  • Không tự ý sử dụng hóa chất hay vật dụng lên kính mà không có tư vấn của chuyên gia.
Xử lý trong trường hợp kính lái bị nứt:

· Gọi điện ngay cho chuyên gia khi phát hiện vết nứt để được tư vấn tốt nhất.

· Dán băng dính trên bề mặt vết nứt để hạn chế nước kèm cát bụi len vào trong, có thể đánh dấu để theo dõi tiến triển của vết nứt.

· Mở hé cửa sổ--> Vừa có tác dụng tránh sự chênh lệch nhiệt độ trong ngoài vừa có tác dụng giảm áp suất mạnh khi đóng sập cửa.

· Không đóng sập cửa, cốp xe mạnh.

· Hạn chế đi vào các cung đường có quá nhiều ổ gà, sóc mạnh.

· Đỗ xe nơi râm mát, không đỗ xe bánh cao bánh thấp( đỗ cong vênh). Không chỉ với những kính bị nứt mà kính không phải kính zin cũng nên tránh đỗ như vậy để không bị vặn kính.

· Nên hàn kính ngay để vết nứt được an toàn, thẩm mỹ tốt nhất tránh tình trạng vết nứt tồi tệ thêm.

Có cụ, mợ nào bổ sung thêm cứ comment bên dưới, e sẽ thêm vào ạ!
Up cho CCCM tiện theo dõi ạ!
 

cuonglevan

Xe hơi
Biển số
OF-339498
Ngày cấp bằng
21/10/14
Số km
133
Động cơ
276,630 Mã lực
Thấy bảo đánh bóng xong thì bị lóa nên phân vân quá.
 

ĐGP

Xe máy
Biển số
OF-507321
Ngày cấp bằng
28/4/17
Số km
99
Động cơ
184,290 Mã lực
Tuổi
37
hay quá, lót dép hóng cccm tí ạ !
 

Thehuynh

Xe đạp
Biển số
OF-504002
Ngày cấp bằng
10/4/17
Số km
45
Động cơ
185,550 Mã lực
Tuổi
31
Nơi ở
Hà Nội
Website
giare360.com
cụ đã có thay chưa, em ông bạn làm trong ngành này tay nghề được mà giá cả phải chăng, em sẽ giới thiệu cho
 

Glasweldgialam

Xe máy
Biển số
OF-491709
Ngày cấp bằng
26/2/17
Số km
89
Động cơ
190,390 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Yên Viên- Gia lâm- Hà Nội
Website
www.facebook.com
Thấy bảo đánh bóng xong thì bị lóa nên phân vân quá.
Đánh bóng xong thì hết lóa mới đúng ạ!
Trường hợp bị lóa như cụ nói:
1. Tẩy ố mốc kính( chứ không phải đánh bóng kính): sau khi tẩy ố thì xước răm do gạt mưa hoặc những vết xước khác sẽ lộ ra gây hiện tượng lóa nặng hơn.
2. Đánh bóng kính nhưng do công nghệ lạc hậu( máy đế to, phớt chất lượng kém, hóa chất kém..) hoặc kỹ thuật kém để lại lỗi xoáy trên kính nhiều( lỗi phải cực nhiều cụ nhé) mới gây ra tình trạng lóa.
Còn với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, cũng như công nghệ luôn luôn cập nhật theo hãng GlasWeld danh tiếng- USA, bên e luôn đem đến dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất cho khách hàng.
Thông thường thì bên e sẽ kiểm tra kỹ càng rồi để khách hàng cảm nhận lại khi đi vào buổi tối, trời mưa hoặc trời nắng, nếu có bất kỳ vấn đề nào dù là nhỏ nhất bên e sẽ khắc phục và bảo hành. Chứ đánh bóng xong để lại kính lóa gây mất an toàn cho CCCM thì tội lỗi quá ạ!
Nếu có thể thì cụ cho e biết lý do mà cụ cần Đánh Bóng Kính?
Đánh bóng kính chỉ áp dụng cho các trường hợp kính bị xước quá nhiều:
+ Gây ra hiện tượng lóa khi đi buổi tối( bị đèn pha chiếu vào)
+ Đi trời mưa thì gạt không hết nước do nước mưa xen vào các vết xước khiến kính bị nhòe dù gạt mưa hoạt động liên tục.
+ Đi trời nắng thì thấy chói và mỏi mắt nếu lái xe lâu( do ánh sáng đi qua các đường xước bị khúc xạ).
+ Xước nhiều gây mất thẩm mỹ, hạn chế tầm nhìn, ngang mắt khi lái xe.
Nói chung là xước ạ :D
Còn đối với kính bị ố mốc hay bụi sơn thì cụ hoàn toàn có thể tự xử lý tại nhà( phương pháp chi tiết thì e có viết vài bài trang trước, cụ chịu khó đọc lại chút nếu cần đến nhé!)
Có sẵn ảnh cho cụ ngó nghiêng: ( hình ảnh được cung cấp bởi 1 khách quen bên em, ông này thì siêu về xe luôn, làm đào tạo bên jaguar: tiện thì cụ cứ kết bạn trên fb và thắc mắc về xe cộ cứ pm- ông này được cái nhiệt tình về xe lắm!
fb: DuKan )


Mời cụ tham khảo thêm tại facebook của e ạ:
https://www.facebook.com/GlasWeld-CN-Gia-Lâm-671474606344891/
 
Chỉnh sửa cuối:

Glasweldgialam

Xe máy
Biển số
OF-491709
Ngày cấp bằng
26/2/17
Số km
89
Động cơ
190,390 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Yên Viên- Gia lâm- Hà Nội
Website
www.facebook.com
Phòng bệnh hơn chữa bệnh
Cùng chăm sóc kính lái đúng cách các cụ nhé!
  • Không gạt khô dưới mọi hình thức --> hạn chế tối đa được việc bị xước kính do gạt mưa khô, kèm cát cào mòn theo thời gian.
  • Thay lưỡi gạt mưa từ 6 đến 12 tháng sử dụng( tùy theo chất lượng và tần suất sử dụng).
  • Khi sơn xe hoặc để xe ở khu vực có bụi sơn cần che chắn kính để tránh bụi sơn bám vào kính.
  • Chẳng may bị dính bụi sơn thì nên xử lý bằng đất sét 3M, cấm kỵ dùng giấy nhám( thậm chí mịn nhất quả đất).
  • Cẩn thận khi vệ sinh gạt mưa( cầm chắc cần gạt) vì lực gạt mưa rất mạnh, khi đập vào kính lái sẽ gây nứt cả trong lẫn ngoài ( không thể hàn kính được).
  • Giữ khoảng cách an toàn với các xe tải chở sỏi đá, và các xe lốp mới--> hạn chế bị đá văng vào kính.
  • Không tự ý sử dụng hóa chất hay vật dụng lên kính mà không có tư vấn của chuyên gia.
Xử lý trong trường hợp kính lái bị nứt:

· Gọi điện ngay cho chuyên gia khi phát hiện vết nứt để được tư vấn tốt nhất.

· Dán băng dính trên bề mặt vết nứt để hạn chế nước kèm cát bụi len vào trong, có thể đánh dấu để theo dõi tiến triển của vết nứt.

· Mở hé cửa sổ--> Vừa có tác dụng tránh sự chênh lệch nhiệt độ trong ngoài vừa có tác dụng giảm áp suất mạnh khi đóng sập cửa.

· Không đóng sập cửa, cốp xe mạnh.

· Hạn chế đi vào các cung đường có quá nhiều ổ gà, sóc mạnh.

· Đỗ xe nơi râm mát, không đỗ xe bánh cao bánh thấp( đỗ cong vênh). Không chỉ với những kính bị nứt mà kính không phải kính zin cũng nên tránh đỗ như vậy để không bị vặn kính.

· Nên hàn kính ngay để vết nứt được an toàn, thẩm mỹ tốt nhất tránh tình trạng vết nứt tồi tệ thêm.

Có cụ, mợ nào bổ sung thêm cứ comment bên dưới, e sẽ thêm vào ạ!
up lại cho các cụ tiện theo dõi ạ!
 

Glasweldgialam

Xe máy
Biển số
OF-491709
Ngày cấp bằng
26/2/17
Số km
89
Động cơ
190,390 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Yên Viên- Gia lâm- Hà Nội
Website
www.facebook.com
Hàn kính 50cm cho 1 cụ!
Trước đó vết nứt chỉ 10-20cm nhưng vì chủ quan mà cụ ý để hơn tháng.. đến lúc xé dài ra mới đi sang bên e hàn kính--> chi phí cao hơn, thẩm mỹ kém hơn so với vết 20cm.
Qua đó thật sự khuyên các cụ nên đi hàn kính ngay tại cơ sở uy tín gần nhất! Vì kính chắn gió đã bị nứt( xuất hiện tia) thì chắc chắn sẽ xé ra.
Với công nghệ hiện tại chỉ có thể hàn kính với chiều dài < 70cm.
Và đối với những vết dài lại ở bên phía lái, vướng ngay tầm nhìn thì nên cân nhắc vì Hàn Kính chỉ giúp vết nứt an toàn và trong lại chứ không thể khiến chúng hoàn toàn biến mất.
 
Chỉnh sửa cuối:

Glasweldgialam

Xe máy
Biển số
OF-491709
Ngày cấp bằng
26/2/17
Số km
89
Động cơ
190,390 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Yên Viên- Gia lâm- Hà Nội
Website
www.facebook.com
Dạo gần đây bên e kín lịch với dịch vụ hàn kính! Mỗi lần sau đợt nghỉ lễ lại như vậy.
Đường xá Việt Nam mình thì điều đó là khó tránh rồi nhưng cũng khuyên CCCM nên giữ khoảng cách an toàn khi lưu thông, và tránh càng xa càng tốt mấy xe chở sỏi, đá hoặc các xe lốp mới( lốp mới dễ bị rắt sỏi, đá vào lốp hơn rồi..bụp) để hạn chế thêm phần nào nguy cơ bị đá văng.
 

manhhung0707

Xe máy
Biển số
OF-469373
Ngày cấp bằng
10/11/16
Số km
99
Động cơ
201,200 Mã lực
cái này rất cần thiết khi xe đã sử dụng lâu ngày
 

Glasweldgialam

Xe máy
Biển số
OF-491709
Ngày cấp bằng
26/2/17
Số km
89
Động cơ
190,390 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Yên Viên- Gia lâm- Hà Nội
Website
www.facebook.com
Mưa cũng là điều kiện thời tiết thích hợp để kiểm tra kính lái đấy CCCM!
Khi lưu thông trên đường gặp mưa lớn, lượng mưa nhiều- mặc dù gạt mưa vẫn hoạt động liên tục nhưng nước mưa vẫn đọng lại rất nhiều trên kính gây cản trở tầm nhìn.
Cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả nhất khi kính lái của bạn gặp tình trạng trên!
1. Gạt mưa:
gạt mưa kém, cao su không còn mềm mại, trai cứng, cùn nên hoạt động không hiệu quả như ban đầu, thậm chí còn gây tác hại nghiêm trọng hơn lên kính lái của bạn- gây xước kính!
Thuyết âm mưu của GlasWeld còn cho thấy đối với những gạt mưa kém- gạt không hết nước thì nước mưa sẽ đọng lại trên kính làm tình trạng ố mốc kính tích tụ dần và càng nặng hơn theo thời gian nếu không được xử lý kịp thời--> gây mất thẩm mỹ cũng như cản trở tầm nhìn hơn so với ban đầu!
Quan tâm hơn tới gạt mưa:

Nếu thấy gạt mưa quá nhiều bụi cát--> dội cho bé ít nước và lau qua tấm thân mềm mại trước khi sử dụng chắc hẳn sẽ chỉ chiếm của các cụ 1,2 phút nhưng thói quen đó sẽ giúp kéo dài tuổi thọ gạt mưa và cũng hạn chế gây xước cho kính lái.
Sử dụng nước rửa kính của các nhà sản xuất uy tín, bổ sung dung dịch rửa kính xe nếu thiếu cũng gián tiếp giúp tăng tuổi thọ lưỡi gạt mưa
Thay gạt mưa định kỳ tùy theo tình trạng sử dụng cũng như chất lượng gạt mưa.

Lưỡi cao su trên cần gạt nên được thay 6 tháng 1 lần( vào mùa mưa, còn ít sử dụng thì CCCM tầm 12 tháng thay vẫn ok)nếu không gặp phải hỏng hóc bất thường nào, các nhà sản xuất cũng khuyến cáo khách hàng nên thay cả cần gạt sau 12 đến 18 tháng sử dụng( nhưng thực tế tại Việt Nam mình e thấy nên hạn chế thay là tốt nhất trừ khi tã quá rồi, còn nếu thay thì phải kiếm địa điểm thật uy tín tránh mua nhầm hàng chất lượng kém gây nguy hại về sau).
2. Kính lái( Kính chắn gió):
Kính lái bị ố mốc + xước là nguyên nhân chính làm cho gạt mưa đã kém còn tệ hơn trong sứ mệnh gạt nước trả lại tầm nhìn cho lái xe khi lưu thông trong điều kiện thời tiết mưa gió:
+ Những vết xước tạo lối cho nước xen vào nên gạt không thể hết.
+ Những vết ố: tạo nên những vết loang, mấp mô cực cực nhỏ nhưng cũng đủ để làm nên khoảng cách giữa kính lái và gạt mưa.
Ngoài ra khi đi vào buổi tối, đèn pha ngược chiều rọi vào sẽ bị lóa gây nguy hiểm khi lưu thông!!!
Nếu kính lái đã bị xước ít thì CCCM nên cẩn thận và quan tâm hơn trong việc sử dụng gạt mưa tránh tình trạng trở nên nặng hơn gây ảnh hưởng tới tầm nhìn và tính an toàn khi lưu thông.
Nếu kính lái đã xước nhiều gây ảnh hưởng tầm nhìn thì các cụ nên sử dụng dịch vụ Đánh Bóng Kính- loại bỏ vết xước không những vậy còn cải thiện thẩm mỹ bộ mặt của vợ 2 rất nhiều đấy ạ.

NHÌN RÕ HƠN- LÁI XE AN TOÀN HƠN!
Cám ơn các cụ đã theo dõi topic, có thắc mắc hay kinh nghiệm nào hay, thú vị các cụ hãy share để cùng trao đổi nhé ạ!
Mưa gió up lại cho CCCM kính chắn gió bị nhòe nhiều khi đi trời mưa tham khảo ạ! :D
 

Glasweldgialam

Xe máy
Biển số
OF-491709
Ngày cấp bằng
26/2/17
Số km
89
Động cơ
190,390 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Yên Viên- Gia lâm- Hà Nội
Website
www.facebook.com
Thời tiết nắng nóng, kính lái đã bị nứt rất dễ bị xé dài ra vì vậy CCCM nên đi hàn kính ngay khi phát hiện vết nứt nhé!
Nếu chưa thể đi xử lý thì có thể hạ kính cửa sổ xuống một chút để giảm áp suất tác động lên kính khi đóng sập cửa mạnh cũng như hạn chế nhiệt độ trong, ngoài chênh lệch quá nhiều tránh vết nứt phát triển.
p/s: Mấy hôm nay bên em đều xử lý nhưng vết nứt dài phát sinh từ những vết nứt điểm ạ...
Link fb của e để CCCM tiện theo dõi: https://www.facebook.com/do.phong.370515
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top