[Thảo luận] Tư vấn và cung cấp dịch vụ sửa chữa kính xe hơi chuyên nghiệp!

Glasweldgialam

Xe máy
Biển số
OF-491709
Ngày cấp bằng
26/2/17
Số km
90
Động cơ
190,390 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Yên Viên- Gia lâm- Hà Nội
Website
www.facebook.com
Tiện có câu chuyện " kính lái bị dính vẩy hàn" của cụ Khanh.Le , e xin chia sẻ chút kinh nghiệm thực tế:
1. Tình trạng kính sau khi bị dính vẩy hàn: vì vẩy hàn rất nóng- nhiệt độ cao nên khi chạm vào bề mặt kính sẽ lập tức làm cháy kính và vón cục--> 1 phần sẽ gợn lên trên bề mặt kính( có thể dùng dao tem chuyên dụng trên kính để loại bỏ và thêm keo hàn kính để làm phẳng lại) nhưng còn 1 phần đã ăn sâu vào kính( chỉ có thể dùng hệ thống giấy ráp bào mòn- sẽ gây lõm kính).
2. Kinh nghiệm thực tế của e sau khi xử lý cho 1 cụ gặp trường hợp tương tự( dù đã tư vấn cho cụ ý rồi nhưng cụ ý( cụ A) vẫn muốn làm vì tiếc kính zin)
+ Xe cụ A bị cả bên lái lẫn bên phụ, nên e đã đề nghị sẽ làm thử bên phụ trước rồi để cụ trải nghiệm, nếu ok mới tiếp tục làm phần bên lái.
+ Sau khi phục hồi thì vết hàn biến mất 90%( vì vẫn còn 1 chút ăn sâu hẳn đến gần giữa lớp kính ngoài) nhưng khu vực đó như e đã tư vấn bị méo mó hình ảnh, nhìn nghiêng đi nghiêng lại sẽ thấy lõm hẳn. Cụ A tạm thời thấy ổn và về đi thử nghiệm xem sao.
+ Vài ngày sau cụ sang bên e và nhờ bên e tạo vết nứt trên kính để đi làm bảo hiểm- vì khi đi đường dài, mỗi lần nhìn qua khu vực đó đều cảm thấy rất khó chịu, mỏi mắt, chóng mặt không đảm bảo an toàn.
Vậy nên khi đen đủi gặp phải những trường hợp tương tự như vậy, thì các cụ nên:
1. Sống chung với lũ- để giữ sự trong trắng cho kính vợ 2, nếu thấy lớp kính bị sần quá thì qua bên e để làm phẳng lại phần đó- khi gạt mưa không bị vướng và rách lưỡi gạt.
2. Là tìm cơ sở thay kính uy tín để hạn chế tối đa những vấn đề rắc rối khi thay kính mới: cách âm, gioăng keo, bụi nước ngấm vào...
và đặc biệt là khi xảy ra tai nạn thì kính zin rất chắc chắn còn kính thay do keo lắp kính không thể chắc như ban đầu được nên khi túi khí nổ đập thẳng vào kính, kính bị bung ra thì túi khí cũng mất tác dụng, người lái va mặt vào vô lăng, gây tai nạn.

Với mong muốn để các cụ đưa ra lựa chọn tốt nhất khi không may gặp sự cố liên quan đến kính, e sẽ tiếp tục làm những bài chia sẻ kinh nghiệm tương tự như này ạ!
Và chúc các cụ luôn luôn gặp may mắn, tránh xa các khu vực có khả năng gây tổn thương cho vợ 2 nhé!
 
Chỉnh sửa cuối:

Glasweldgialam

Xe máy
Biển số
OF-491709
Ngày cấp bằng
26/2/17
Số km
90
Động cơ
190,390 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Yên Viên- Gia lâm- Hà Nội
Website
www.facebook.com
Mưa cũng là điều kiện thời tiết thích hợp để kiểm tra kính lái đấy CCCM!
Khi lưu thông trên đường gặp mưa lớn, lượng mưa nhiều- mặc dù gạt mưa vẫn hoạt động liên tục nhưng nước mưa vẫn đọng lại rất nhiều trên kính gây cản trở tầm nhìn.
Cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả nhất khi kính lái của bạn gặp tình trạng trên!
1. Gạt mưa:
gạt mưa kém, cao su không còn mềm mại, trai cứng, cùn nên hoạt động không hiệu quả như ban đầu, thậm chí còn gây tác hại nghiêm trọng hơn lên kính lái của bạn- gây xước kính!
Thuyết âm mưu của GlasWeld còn cho thấy đối với những gạt mưa kém- gạt không hết nước thì nước mưa sẽ đọng lại trên kính làm tình trạng ố mốc kính tích tụ dần và càng nặng hơn theo thời gian nếu không được xử lý kịp thời--> gây mất thẩm mỹ cũng như cản trở tầm nhìn hơn so với ban đầu!
Quan tâm hơn tới gạt mưa:

Nếu thấy gạt mưa quá nhiều bụi cát--> dội cho bé ít nước và lau qua tấm thân mềm mại trước khi sử dụng chắc hẳn sẽ chỉ chiếm của các cụ 1,2 phút nhưng thói quen đó sẽ giúp kéo dài tuổi thọ gạt mưa và cũng hạn chế gây xước cho kính lái.
Sử dụng nước rửa kính của các nhà sản xuất uy tín, bổ sung dung dịch rửa kính xe nếu thiếu cũng gián tiếp giúp tăng tuổi thọ lưỡi gạt mưa
Thay gạt mưa định kỳ tùy theo tình trạng sử dụng cũng như chất lượng gạt mưa.

Lưỡi cao su trên cần gạt nên được thay 6 tháng 1 lần( vào mùa mưa, còn ít sử dụng thì CCCM tầm 12 tháng thay vẫn ok)nếu không gặp phải hỏng hóc bất thường nào, các nhà sản xuất cũng khuyến cáo khách hàng nên thay cả cần gạt sau 12 đến 18 tháng sử dụng( nhưng thực tế tại Việt Nam mình e thấy nên hạn chế thay là tốt nhất trừ khi tã quá rồi, còn nếu thay thì phải kiếm địa điểm thật uy tín tránh mua nhầm hàng chất lượng kém gây nguy hại về sau).
2. Kính lái( Kính chắn gió):
Kính lái bị ố mốc + xước là nguyên nhân chính làm cho gạt mưa đã kém còn tệ hơn trong sứ mệnh gạt nước trả lại tầm nhìn cho lái xe khi lưu thông trong điều kiện thời tiết mưa gió:
+ Những vết xước tạo lối cho nước xen vào nên gạt không thể hết.
+ Những vết ố: tạo nên những vết loang, mấp mô cực cực nhỏ nhưng cũng đủ để làm nên khoảng cách giữa kính lái và gạt mưa.
Ngoài ra khi đi vào buổi tối, đèn pha ngược chiều rọi vào sẽ bị lóa gây nguy hiểm khi lưu thông!!!
Nếu kính lái đã bị xước ít thì CCCM nên cẩn thận và quan tâm hơn trong việc sử dụng gạt mưa tránh tình trạng trở nên nặng hơn gây ảnh hưởng tới tầm nhìn và tính an toàn khi lưu thông.
Nếu kính lái đã xước nhiều gây ảnh hưởng tầm nhìn thì các cụ nên sử dụng dịch vụ Đánh Bóng Kính- loại bỏ vết xước không những vậy còn cải thiện thẩm mỹ bộ mặt của vợ 2 rất nhiều đấy ạ.

NHÌN RÕ HƠN- LÁI XE AN TOÀN HƠN!
Cám ơn các cụ đã theo dõi topic, có thắc mắc hay kinh nghiệm nào hay, thú vị các cụ hãy share để cùng trao đổi nhé ạ!
Trời mưa phùn nên up lại bài này cho các cụ tiện theo dõi! :)
 

vip tien sinh

Xe ngựa
Biển số
OF-300247
Ngày cấp bằng
30/11/13
Số km
28,761
Động cơ
591,145 Mã lực
Cụ cho em hỏi cách tự sử con Fiat già nhà em do rửa xe lâu ngày bằng nước giếng khoan giờ kính nó bị ố mầu đốm nước cứng thì làm thế nào cụ ?
Cụ làm gì có Fiat, tính học nghề ư?
 

Glasweldgialam

Xe máy
Biển số
OF-491709
Ngày cấp bằng
26/2/17
Số km
90
Động cơ
190,390 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Yên Viên- Gia lâm- Hà Nội
Website
www.facebook.com
Phân loại chi tiết các vết nứt điểm và mức nguy hại của chúng!


Những vết nứt được khoanh tròn màu xanh lục là loại vết nứt ít nguy hiểm nhất, và cũng dễ xử lý nhất, tuy rằng nguyên tắc chung vẫn là xử lý các vết rạn nứt càng sớm càng tốt, vì những vết nứt này có thể sớm phát triển thành những loại vết nứt nguy hiểm hơn.

Những vết nứt được khoanh tròn màu vàng là loại vết nứt cần xử lý càng sớm càng tốt. Những vết nứt này cho thấy kính chắn gió đã bị hư hại sâu chứ không chỉ ở bề mặt. Nếu không khắc phục sớm thì rất có thể các cụ sẽ phải thay cả tấm kính.

Những vết nứt được khoanh tròn màu đỏ là loại nguy hiểm nhất và bạn cần xử lý ngay vì an toàn của chính mình CCCM ạ!

Ngoài ra còn một loại vết nứt khác là một đường nứt rất dài nhưng mỏng. Không dễ để xử lý vết nứt loại này, và trên thực tế các cụ vẫn có thể sử dụng xe trong thời gian dài mà không gặp vấn đề gì. Tuy nhiên vết nứt vẫn làm suy yếu cấu trúc của tấm kính và có thể dễ vỡ hơn khi có va chạm, làm mất thẩm mỹ, cản trở tầm nhìn. Ngoài ra, cũng cần lưu ý rằng càng để lâu thì vết nứt càng khó được xử lý.
 
Chỉnh sửa cuối:

maingockhuong

Xe máy
Biển số
OF-189665
Ngày cấp bằng
13/4/13
Số km
61
Động cơ
331,400 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
bonbanhshop.vn
Các cụ cần tư vấn về hóa chất sản phẩm rửa kính lái thì inbox em nhé, em sẽ tư vấn cụ thể cho các cụ.
 

Glasweldgialam

Xe máy
Biển số
OF-491709
Ngày cấp bằng
26/2/17
Số km
90
Động cơ
190,390 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Yên Viên- Gia lâm- Hà Nội
Website
www.facebook.com
Mời các cụ đưa ra vấn đề cần giải quyết liên quan đến kính ạ!
 
Chỉnh sửa cuối:

Glasweldgialam

Xe máy
Biển số
OF-491709
Ngày cấp bằng
26/2/17
Số km
90
Động cơ
190,390 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Yên Viên- Gia lâm- Hà Nội
Website
www.facebook.com
Chỉnh sửa cuối:

hailun1987

Xe đạp
Biển số
OF-498585
Ngày cấp bằng
17/3/17
Số km
23
Động cơ
187,740 Mã lực
Đánh bóng kính mazda6 2015 chi phí hết bn hả cụ. Buổi tối em bị xe ngược chiều rọi đèn loá cả mắt ko nhìn thấy gì. Thời tiết ẩm ướt em bật điều hoà + sấy kính tự động lấy gió ngoài mà kính lái mờ tịt ko nhìn thấy gì. Gạt mưa rồi mà kính vẫn thế. Đi như kiểu dò mìn
 

Glasweldgialam

Xe máy
Biển số
OF-491709
Ngày cấp bằng
26/2/17
Số km
90
Động cơ
190,390 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Yên Viên- Gia lâm- Hà Nội
Website
www.facebook.com
Đánh bóng kính mazda6 2015 chi phí hết bn hả cụ. Buổi tối em bị xe ngược chiều rọi đèn loá cả mắt ko nhìn thấy gì. Thời tiết ẩm ướt em bật điều hoà + sấy kính tự động lấy gió ngoài mà kính lái mờ tịt ko nhìn thấy gì. Gạt mưa rồi mà kính vẫn thế. Đi như kiểu dò mìn
Chi phí tùy thuộc vào tình trạng kính xước cụ ạ, nghe cụ tả thì tình trạng xe cụ cũng xước khá nhiều nên mới vậy.
Nên làm sớm để đi cho an toàn cụ nhé, ngoài ra đợt này bên e cũng đang có KM giảm 20% với dịch vụ Đánh Bóng Kính+ Tẩy ố mốc, bụi sơn
( bắt đầu từ 10/03/2017 đến hết ngày 20/03/2017) nhưng cụ đặt gạch trên này trước thì e giữ cho cụ đến hết tháng ạ!
Chi phí dự tính( đối với tình trạng như xe cụ): 1300K- 1500K--> 1050K- 1200K
Thời gian dự tính: 2h30-3h30
Có gì cụ cứ alo e nhé
098.699.5679 :-c

ảnh cho cụ tham khảo trong trường hợp tương tự.



 

Glasweldgialam

Xe máy
Biển số
OF-491709
Ngày cấp bằng
26/2/17
Số km
90
Động cơ
190,390 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Yên Viên- Gia lâm- Hà Nội
Website
www.facebook.com

congnhuanphat

Xe điện
Biển số
OF-33399
Ngày cấp bằng
11/4/09
Số km
2,487
Động cơ
501,930 Mã lực

Mita Nguyễn

Xe máy
Biển số
OF-405936
Ngày cấp bằng
21/2/16
Số km
77
Động cơ
227,289 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bài viết hữu ích !
ủn cho cụ !
 

simca

Xe hơi
Biển số
OF-1168
Ngày cấp bằng
6/8/06
Số km
140
Động cơ
578,381 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thứ 7 này định đưa con Kia morning sang cụ để đánh bóng lại kính và kiểm tra cây gạt. Đúng là đi trời mưa em gạt xong là mờ ảo luôn. Cụ cho xin giá nhé
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top