- Biển số
- OF-321466
- Ngày cấp bằng
- 29/5/14
- Số km
- 8
- Động cơ
- 289,980 Mã lực
Nhà cụ Bon có bộ ultegra 6800 đã qua sử dụng ko em muốn kiếm 1 bộ
cụ kiểm tra đùi,trục giữa chưa. Có thể do đùi xiết ốc chưa chặtBác Bon cho hỏi khi đạp nghe tiếng kêu cạch (nhỏ) theo chu kỳ một vòng đạp thì bệnh này là gì vậy? (Đã kiểm tra thấy bánh sau hơi rơ , tháo ra siết lại rồi nhưng vẫn còn kêu)
Nhà cháu bán xe thôi cụ ơi ! nếu mua được giúp cụ cháu se ibox riêng cho cụ!Nhà cụ Bon có bộ ultegra 6800 đã qua sử dụng ko em muốn kiếm 1 bộ
cụ chêck in những phần này giúp nhà cháu nhéBác Bon cho hỏi khi đạp nghe tiếng kêu cạch (nhỏ) theo chu kỳ một vòng đạp thì bệnh này là gì vậy? (Đã kiểm tra thấy bánh sau hơi rơ , tháo ra siết lại rồi nhưng vẫn còn kêu)
nhà cháu kính cụ 1 ly rồi ạủn giúp cụ chủ một quãng nào
Cụ tìm các cửa hàng xe đạp uy tín, có thợ xịn mà nhờ. Hoặc lên Xedap.org tìm contact của bác Victor Phụng nhờ rút. Các bác thợ vỉa hè tay nghề không ổn đâu ạCụ Bon ơi, bánh sau xe của em từ tết đến h rút câm 8 lần rồi, gẫy 1 cây là vẹo niền,rồi gẫy thêm cây nữa là ko chạy đc luôn, em đi rút căm nhiều chỗ rồi ạ, mua căm ngoài chợ cho thợ rút luôn,
Em chạy tầm 20km/h thôi ạ, lúc thì rớt ổ gà là gẫy,khi thì chạy bình thường cũng gẫy. E chỉ 70kg.
Giờ e phải mua căm tốt ở đâu ạ, mà như thế nào là căm tốt( em ra chợ bán có 1 loại căm vn à)
Hay là em phải thay nguyên cái vành kèm đùm luôn ( nếu thay mua ở đâu hàng ngon giá tốt, e là sv ạ)
Em ở chợ gò vấp qua chợ bà chiểu cũng gần
Cụ tư vấn giúp em , em xin cảm ơn
Cụ mà bắt căm giỏi thì có thể kiếm sống được luôn với nghề đấy. Bắt chơi chơi cứu hộ lúc đứt căm thì được, chứ bắt chuẩn, bắt ngon thì khó lắm cụ ạ, nó là một nghệ thuật đấy.Cảm ơn các bác, gian nan quá, chắc phải tìm thợ giỏi thôi, cụ Phùng địa chỉ ở đâu ạ, e ở Sài Gòn mà cụ ở Hà Nội thì ...
e tính về quê làm bộ khung bắt căm xe đạp, sau này bị nữa thì tự rút đỡ tốn tiền
kính cụ ly do ở dây thật đơn giảm ! do cây căm mới có chiều dài không đồng bộ với bộ căm cũ của cụ co thể dài hơn hay ngắn hơn dẫn đên viêc khi cân độ căng của căm không đều ! khi vào ổ gà căm nào căng nhát sẽ chịu lực nhiều nhất và đứt ! em khuyên cụ thay hết toan bộ căm không thi phả kiếm cái căm đúng bằng chièu dài tiêu chuẩn cụ nhé !Cụ Bon ơi, bánh sau xe của em từ tết đến h rút câm 8 lần rồi, gẫy 1 cây là vẹo niền,rồi gẫy thêm cây nữa là ko chạy đc luôn, em đi rút căm nhiều chỗ rồi ạ, mua căm ngoài chợ cho thợ rút luôn,
Em chạy tầm 20km/h thôi ạ, lúc thì rớt ổ gà là gẫy,khi thì chạy bình thường cũng gẫy. E chỉ 70kg.
Giờ e phải mua căm tốt ở đâu ạ, mà như thế nào là căm tốt( em ra chợ bán có 1 loại căm vn à)
Hay là em phải thay nguyên cái vành kèm đùm luôn ( nếu thay mua ở đâu hàng ngon giá tốt, e là sv ạ)
Em ở chợ gò vấp qua chợ bà chiểu cũng gần
Cụ tư vấn giúp em , em xin cảm ơn
đối với người biết thì không hề khó chút nào cụ nhé ! khi vào căm cụ đếm khi vặn vít căm mỗi căm 3 vòng ! cụ cứ vào đều hết 1 lượt ! để căng căm cụ lấy con mốc ở sát lỗ van cụ tăng căm với số vòng căng vừa phải ! tất cả cac căm số vòng vít căm bắt buộc phải bằng nhau ! nếu vành chuẩn thì chỉ cần như vậy là đã ok rồi ! em đảm bào độ cân tâm nhảy vành bằng 0 sẽ không có hiện tượng ô van vì tất cả các căm đều dài bằng nhau !Theo ngu ý của nhà cháu thì bắt căm khó nhất là làm sao để trục đùm nằm ở đúng tâm của bánh xe. Lúc đó momen động lượng bằng 0. Càng lệch thì khi đi càng lắc như lên đồng! Còn bắt căm để độ căng các căm tương đối đều tránh đứt căm thì dễ hơn. Nhất là nếu có dụng cụ đo độ căng khi bắt căm.