- Biển số
- OF-43316
- Ngày cấp bằng
- 14/8/09
- Số km
- 541
- Động cơ
- 469,910 Mã lực
Thế thì chuẩn rồi cụ. Bình nước phụ có đường thoát nước trong trong trường hợp thừa mà.Cảm ơn cụ. Em thấy nó hao đúng vạch đấy thì ko hao nữa ạ, thế mới lạ
Thế thì chuẩn rồi cụ. Bình nước phụ có đường thoát nước trong trong trường hợp thừa mà.Cảm ơn cụ. Em thấy nó hao đúng vạch đấy thì ko hao nữa ạ, thế mới lạ
Thế của e là bình thường ạ, vì em châm nước toàn châm vào cái bình trắng trắngThế thì chuẩn rồi cụ. Bình nước phụ có đường thoát nước trong trong trường hợp thừa mà.
Gấm dầu phớt đầu thước lái.Xe E chỗ thước lái gắn với cao su chụp bụi bị ướt dầu khá lâu rồi nhưng nó chỉ bị y nguyên như thế k bị ra thêm thì có cần tháo thước lái xuống kiểm tra thay thế gì k ạ?
Cụ nên qua gara tháo kiểm tra chứ càng sau nó càng chảy nhiều hơn đấy. Thường thì bị phớt dầu đầu thước lái.Xe E chỗ thước lái gắn với cao su chụp bụi bị ướt dầu khá lâu rồi nhưng nó chỉ bị y nguyên như thế k bị ra thêm thì có cần tháo thước lái xuống kiểm tra thay thế gì k ạ?
Cụ xem thêm cái bình nước phụ có rò rỉ gì không nhé.Thế của e là bình thường ạ, vì em châm nước toàn châm vào cái bình trắng trắng
Nếu chỉ giật, hẫng khi từ số 2 sang số 3 thì khả năng nhiều cho bộ côn của cụ kém, bắt đầu có hiện tượng trượt côn cụ ạ.Các bác ơi. Xe Lancure GX 2005 của e cũng có hiện tượng đi số 2 lên 3 xe hơi hẫng và giật không biết bị sao nhỉ ? Cho e lời khuyên
Công nhận với bác là dòng này côn khá là bền, tuy nhiên xe của bác cũng 10 năm tuổi rồi còn gì. Bác cứ thử kiểm tra côn đi.E nghe nói côn xe Lancure bền lắm mà, với lại e chưa kiểm tra côn lần nao. Cảm ơn bác nhe
Nhầm thớt rồi bác ơi.Em bi mấy anh xxx tóm ở Hải Phòng vì lơ ngơ không biết đường, hỏi dân mải tìm đường rồi không xi nhan rồi bị tóm. Luật lá ở đây ntn nhỉ các bác?
Gấm dầu phớt đầu thước lái.
Cám ơn 2 Cụ nhé, E mang xe vào hãng check thì họ nói chưa cần tháo xuống vì nó vẫn thế từ lâu, có thể phớt nó lại tốt trở lạiCụ nên qua gara tháo kiểm tra chứ càng sau nó càng chảy nhiều hơn đấy. Thường thì bị phớt dầu đầu thước lái.
Cụ cho em báo giá sơn dặm mấy chỗ sước nhỏ và sơn bóng bảo vệ xe hôm nào emqua làm ạ. Mà sơn bóng bảo vệ này bền dc bao lâu hả cụ. Xe em vỏ đèn hậu bị dạn cụ sửa dc ko hay phai thay cụ nhỉ.THƯA CỤ
sơn lại cả xe không sơn bên trong hèm cửa .không sơn nóc thì cũng hết it thôi
còn sơn chống rỉ gầm hết mấy chăm thôi
bên em đang dùng sơn bóng RM chống xước của ĐỨC sơn song có thể dùng thìa khóa gạch lên không xước
em inbox cho cụ rồi đấy. thư mục riêng
thưa cụCụ cho em báo giá sơn dặm mấy chỗ sước nhỏ và sơn bóng bảo vệ xe hôm nào emqua làm ạ. Mà sơn bóng bảo vệ này bền dc bao lâu hả cụ. Xe em vỏ đèn hậu bị dạn cụ sửa dc ko hay phai thay cụ nhỉ.
sơn bóng bảo vệ được 4 đến 5 năm
đèn xe chỉ cần thay mặt đèn .
Xe của bác bơm dầu là loại 4 rãnh hay 6 rãnh? Nếu 4 rãnh thì cả tiền công, phụ tùng, dầu trợ lực là 5.8 triệu, loại 6 rãnh thì rẻ hơn 1 triệu nhé. Nhưng bác nên kiểm tra kỹ, bơm cũng ít khi chết bác ạ.Cruze LS 213 tay lái bị nặng, có khả năng phải thay bơm dầu thì sửa hết bao nhiêu hả cụ