Cám ơn cụ! Chỗ cụ có làm việc cuối tuần này ko, em đem qua nhờ cụ làm giúp
Cụ inbox cho em cái giá sơn bóng toàn bộ cho sedan em ngâm cứu.thưa cụ
sơn bóng bảo vệ được 4 đến 5 năm
đèn xe chỉ cần thay mặt đèn .
cụ phải hỏi là buly loại 4pk hay 6pk.4pk là dây culoa 4 rãnh,6pk là dây culoa tổng 6 rãnh thì cụ chủ mới hiểu.còn cái bơm trợ lực tay lái nó ko có rãnh.Xe của bác bơm dầu là loại 4 rãnh hay 6 rãnh? Nếu 4 rãnh thì cả tiền công, phụ tùng, dầu trợ lực là 5.8 triệu, loại 6 rãnh thì rẻ hơn 1 triệu nhé. Nhưng bác nên kiểm tra kỹ, bơm cũng ít khi chết bác ạ.
Cảm ơn bác đã góp ý. Lần sau em sẽ cố gắng nó rõ hơn.cụ phải hỏi là buly loại 4pk hay 6pk.4pk là dây culoa 4 rãnh,6pk là dây culoa tổng 6 rãnh thì cụ chủ mới hiểu.còn cái bơm trợ lực tay lái nó ko có rãnh.
Bác chủ cho e hỏi thay chân máy cho matiz nhập có khó không ạ. Trên e không có cầu nâng vì chỉ có gara xe tảiCảm ơn bác đã góp ý. Lần sau em sẽ cố gắng nó rõ hơn.
Dùng kích cá sấu thay được cụ ạ.Bác chủ cho e hỏi thay chân máy cho matiz nhập có khó không ạ. Trên e không có cầu nâng vì chỉ có gara xe tải
Không có kích cá sấu cụ ạ. Xe tải nên toàn kích thủy lực hình cột thôi cụ ạ...Dùng kích cá sấu thay được cụ ạ.
Kích đó thì sợ cao quá. Bác yên tâm, xe matiz nhỏ nhẹ nên kiểu gì thợ cũng thay được thôi ạ.Không có kích cá sấu cụ ạ. Xe tải nên toàn kích thủy lực hình cột thôi cụ ạ...
Vâg. Nếu vậy thì mang đồ lết vào thành phố 1 chuyến rồi thay cụ nhỉ? ^^Kích đó thì sợ cao quá. Bác yên tâm, xe matiz nhỏ nhẹ nên kiểu gì thợ cũng thay được thôi ạ.
Relay của bác bị mất nguồn điều khiển hay nguồn tải? Nếu nguồn tải bác kiểm tra thêm cầu chì, nguồn điện cấp trực tiếp. Nguồn điều khiển thì bác kiểm tra công tắc đèn sương mù có vấn đề gì ko.Vâg. Nếu vậy thì mang đồ lết vào thành phố 1 chuyến rồi thay cụ nhỉ? ^^
cụ cho em hỏi thêm cái FOG relay đèn gầm xe này lấy nguồn ở đâu cụ nhỉ. Xe em mất nguồn em này => đèn gầm ko sáng ạ
Em ko biết gọi là nguồn gì. Chỉ biết nó là nguồn cấp ở chân riêng (xoay ngang so với các chân còn lại). E đang phải câu từ chân của re lay AC ạ.Relay của bác bị mất nguồn điều khiển hay nguồn tải? Nếu nguồn tải bác kiểm tra thêm cầu chì, nguồn điện cấp trực tiếp. Nguồn điều khiển thì bác kiểm tra công tắc đèn sương mù có vấn đề gì ko.
Cụ theo dõi mức tiêu thụ xăng có tăng không? Nếu bị đề dai khi nóng máy thì khả năng dính cảm biến khí thải chuẩn bị chết cụ ạ.Nhờ cụ chủ tư vấn:
Xe em camry 2011 3.5. Xe để qua đêm đề phát là ok ngay. Gần đây bị hiện tượng đề lâu (khoảng 3-4s mới đề được) khi máy nóng. Bực một cái là lúc nó bị, lúc không nên khi mang ra hãng kiểm tra thì lại không có hiện tượng đó. E đã vệ sinh bugi ở hãng rồi, kiểm tra áp suất bơm xăng thì thấy KTV của hãng bảo ok (em làm ở Toy Long Biên), kiểm tra ắc quy cũng ổn. Xăng em dùng là 95 và chỉ đổ tại một cây xăng từ lúc mua xe, xe chạy và tăng tốc bình thường, êm và kô bị giật, 5000 km thì dùng dung dịch súc béc một lần. Tham khảo diễn dàn thì có thêm khả năng chổi than bộ đề có vấn đề hoặc tắc kim phun. Theo kinh nghiệm của cụ chủ, thì nguyên nhân phần lớn là do đâu ạ ? Cảm ơn cụ chủ.
Xe của cụ để qua đêm thì lúc bị đề dai lúc không hay là khi qua đêm thì bị thường xuyên luôn? Chổi than bộ đề kém thì sẽ bị liên tục cụ ạ. Theo em thì vẫn bị ở áp suất bơm xăng. Cụm bơm có vấn đề nên không giữ được áp qua đêm dẫn đến đề lần đầu dai. Cụ qua gara bảo họ cắm đồng hồ đo áp xăng vào đường dẫn xăng lên. Để kiểm tra tầm hơn tiếng nếu áp xăng vẫn giữ được tầm 2 cân trơ lên là ổn cụ ạ.Nhờ cụ chủ tư vấn:
Xe em camry 2011 3.5. Xe để qua đêm đề phát là ok ngay. Gần đây bị hiện tượng đề lâu (khoảng 3-4s mới đề được) khi máy nóng. Bực một cái là lúc nó bị, lúc không nên khi mang ra hãng kiểm tra thì lại không có hiện tượng đó. E đã vệ sinh bugi ở hãng rồi, kiểm tra áp suất bơm xăng thì thấy KTV của hãng bảo ok (em làm ở Toy Long Biên), kiểm tra ắc quy cũng ổn. Xăng em dùng là 95 và chỉ đổ tại một cây xăng từ lúc mua xe, xe chạy và tăng tốc bình thường, êm và kô bị giật, 5000 km thì dùng dung dịch súc béc một lần. Tham khảo diễn dàn thì có thêm khả năng chổi than bộ đề có vấn đề hoặc tắc kim phun. Theo kinh nghiệm của cụ chủ, thì nguyên nhân phần lớn là do đâu ạ ? Cảm ơn cụ chủ.
Cảm ơn cụ. Mức tiêu thụ xăng thì em thấy vẫn bình thường. Không có tăng đột biến. Nếu trường hợp cảm biến bị chết thì mức tiêu thụ xăng sẽ tăng lên tầm bn hả cụ ? 1-2l/100km ? để em còn theo dõi thêm.Cụ theo dõi mức tiêu thụ xăng có tăng không? Nếu bị đề dai khi nóng máy thì khả năng dính cảm biến khí thải chuẩn bị chết cụ ạ.
Xe qua đêm thì đề không sao cụ ạ. Chỉ bị khi máy nóng thôi. Khi đi đường trường mà dừng rồi đề lại là hay bị. Hãng có kiểm tra áp suất bơm xăng của xe em rồi (thấy cắm đồng hồ vào một ống dẫn nào đó trong khoang máy, bên dưới cổ hút) và bảo là vẫn ok. Cụ chuẩn bệnh tiếp giúp em với, đa tạ cụ.Xe của cụ để qua đêm thì lúc bị đề dai lúc không hay là khi qua đêm thì bị thường xuyên luôn? Chổi than bộ đề kém thì sẽ bị liên tục cụ ạ. Theo em thì vẫn bị ở áp suất bơm xăng. Cụm bơm có vấn đề nên không giữ được áp qua đêm dẫn đến đề lần đầu dai. Cụ qua gara bảo họ cắm đồng hồ đo áp xăng vào đường dẫn xăng lên. Để kiểm tra tầm hơn tiếng nếu áp xăng vẫn giữ được tầm 2 cân trơ lên là ổn cụ ạ.
Vừa rồi em đọc không kỹ nên không để ý bác có nói là để qua đêm thì ok. Nếu nóng máy mà đề dai mà bác đã kiểm tra kỹ bơm xăng rồi thì chỉ còn cách cắm máy đọc data động cơ thôi bác ạ. Nếu bác có gần công viên Hòa Bình thì qua em xem giúp xem cho.Cảm ơn cụ. Mức tiêu thụ xăng thì em thấy vẫn bình thường. Không có tăng đột biến. Nếu trường hợp cảm biến bị chết thì mức tiêu thụ xăng sẽ tăng lên tầm bn hả cụ ? 1-2l/100km ? để em còn theo dõi thêm.
Xe qua đêm thì đề không sao cụ ạ. Chỉ bị khi máy nóng thôi. Khi đi đường trường mà dừng rồi đề lại là hay bị. Hãng có kiểm tra áp suất bơm xăng của xe em rồi (thấy cắm đồng hồ vào một ống dẫn nào đó trong khoang máy, bên dưới cổ hút) và bảo là vẫn ok. Cụ chuẩn bệnh tiếp giúp em với, đa tạ cụ.
Cảm ơn cụ. Trên đường về nhà ngoại là có đi qua chỗ cụ. Em lưu số đt của cụ rồi, hôm nào em sắp xếp qua thăm chỗ cụ, em sẽ alo trước. Chỗ cụ là cạnh bến xe Nam Thăng Long à hay là phía bên CV ?Vừa rồi em đọc không kỹ nên không để ý bác có nói là để qua đêm thì ok. Nếu nóng máy mà đề dai mà bác đã kiểm tra kỹ bơm xăng rồi thì chỉ còn cách cắm máy đọc data động cơ thôi bác ạ. Nếu bác có gần công viên Hòa Bình thì qua em xem giúp xem cho.
Cảm ơn cụ. Trên đường về nhà ngoại là có đi qua chỗ cụ. Em lưu số đt của cụ rồi, hôm nào em sắp xếp qua thăm chỗ cụ, em sẽ alo trước. Chỗ cụ là cạnh bến xe Nam Thăng Long à hay là phía bên CV ?
Da như Phi Thanh Vân thì spa mới khó, da em Ngọc Trinh thì chỗ em làm đơn giản cụ ạ.Bên bác vandoi làm lại sơn xe có chuẩn ko??? em đang muốn cho em A4 đi spa lại bên cánh
A4 của em da như Ngọc Trinh nhé