- Biển số
- OF-137760
- Ngày cấp bằng
- 9/4/12
- Số km
- 940
- Động cơ
- 377,300 Mã lực
Vâng, lên được đến fork hơi thì không còn lò xo nữa, vì "hơi" nó làm thay rồi.Nếu bác quan tâm đến fork (nghĩa là có chút đầu tư) thì không còn khái niệm lò xo nữa đâu nhé
Vâng, lên được đến fork hơi thì không còn lò xo nữa, vì "hơi" nó làm thay rồi.Nếu bác quan tâm đến fork (nghĩa là có chút đầu tư) thì không còn khái niệm lò xo nữa đâu nhé
6tr trở lên là dual air rồi, khỏi phải lăn tăn preload, bơm 1 lần là xong, xe ai người ấy dùng, cho mượn là phải bơm lại.Vâng, lên được đến fork hơi thì không còn lò xo nữa, vì "hơi" nó làm thay rồi.
Cái này thì bác phải hỏi Xe Căng Hải nhéem hỏi thêm phải trước khi xuống hố: Cái phanh đĩa có thực sự quan trọng không các cụ nếu thi thoảng ọp rốt? Khi lội bùn thì V-break còn tác dụng không?
Nhà CH đã khoe em bộ má phanh chỉ còn mỗi phần sắtCái này thì bác phải hỏi Xe Căng Hải nhé
nghé ọ xem lại ngay cặp vành ATX 770 nhé , a nghi là vành rởm lắp vào để chăn gà lắmNhà CH đã khoe em bộ má phanh chỉ còn mỗi phần sắt
Xe đấy khung nó ứng dụng công nghệ aluminum pha cacbon nên đắt bác ạcác bác tham khảo xe độp gần 200 triệu nhé, lốp cũng cả ngàn đô
http://kienthuc.net.vn/channel/2981/201204/Ha-Noi-Xe-dap-200-trieu-mot-chiec-choi-khong-1832467/
Báo chí (nhất là điện tử) giờ không thể tin đượcXe đấy khung nó ứng dụng công nghệ aluminum pha cacbon nên đắt bác ạ
còn cái lốp 1000$ thì ko phải dùng cao su như lốp thông thường nên nó đắt
E xem lại rồi. Vành thống nhất với cái tem Giant bị mất 1 nửa . Quả này e phải ăn vạ XCH thôi nhểnghé ọ xem lại ngay cặp vành ATX 770 nhé , a nghi là vành rởm lắp vào để chăn gà lắm
Theo chiều quay cụ ạ.Kíu, kíu. Em đang lắp lốp, trên lốp chỉ mũi tên kèm chữ front, rear. Vậy front là hướng lốp về phía mũi xe hay hướng lốp theo chiều quay của bánh xe?
Thế thì em lại tháo ra rồi, hôm trước lắp ngươc fork đã bị các cụ Ở NQ chém cho tơi bời, giờ mà ngược lốp nữa thì có mức chui xuống lỗ.Theo chiều quay cụ ạ.
Ặc ặc, cụ lắp ngược fork thì cái phanh nó lộn sang phải à?Thế thì em lại tháo ra rồi, hôm trước lắp ngươc fork đã bị các cụ Ở NQ chém cho tơi bời, giờ mà ngược lốp nữa thì có mức chui xuống lỗ.
Cám ơn cụ đã hướng dẫn. Vâng, ngược phanh, nhưng vẫn phanh được.Ặc ặc, cụ lắp ngược fork thì cái phanh nó lộn sang phải à?
Thôi bác nào biết giúp em luôn đi, em chả thấy bác CH đâu cảMIZO80 nói:Cái này thì bác phải hỏi Xe Căng Hải nhé
ưKíu, kíu. Em đang lắp lốp, trên lốp chỉ mũi tên kèm chữ front, rear. Vậy front là hướng lốp về phía mũi xe hay hướng lốp theo chiều quay của bánh xe?
Em cũng lắp kiểu này, nhưng cũng ko rõ lý do sao phải lắp thế. Cụ Fiat nói gì đó liên quan đến dẫn hướng và ma sát.ư
cú lắp theo mũi tên nhé, front thì dành cho lốp trước còn rear thì cho lốp sau. Khi lắp lên thì 2 lốp sẽ ngược nhau đấy (như thế mới là lắp đúng)