- Biển số
- OF-364879
- Ngày cấp bằng
- 29/4/15
- Số km
- 31
- Động cơ
- 256,454 Mã lực
Sơn, gò góc bds trước là 300k ạXe em altis muốn sơn va nắn lại badosoc trước và một ít ở mit sau. Qua chỗ cụ được ko ạ? Cụ cho e thông tin nhé
Sơn, gò góc bds trước là 300k ạXe em altis muốn sơn va nắn lại badosoc trước và một ít ở mit sau. Qua chỗ cụ được ko ạ? Cụ cho e thông tin nhé
Cụ để ý nhé 2 hôm nay trời nóng lắm, đi dưới thời tiết này điều hòa khó mà mát được như mọi hôm. Còn ngoài ra kiểm lai xem lại ga, bảo dưỡng điều hòaXe em mới thay lốc rats mat nhưng hôm qua và hôm nay lai ko mat bằng lúc mới thay, tại sao nhỉ?
rách cao su chụp thước lái, phải thay ngay ko hỏng phớtl đấy !Cụ cho em hỏi cái xe của em có cái thanh thẳng đứng Rotuyn cân bằng nó bị rách cao su nên thấy ảm ướt chỗ rách họ bảo thay nhưng em đi ko thấy ảnh hưởng gì,nếu cứ để đi có sao ko ah
cụ chủ cho em hỏi xe em điều hòa vẫn mát bình thường nhưng khi bật lên thì máy ì hẳn, đi giật, nặng và tốn xăng. em đã xì nước sạch giàn nóng thì có bớt nặng hơn nhưng vẫn nặng máy lắm vậy là làm sao. xe em gentra 2k8 cảm ơn cụ!rách cao su chụp thước lái, phải thay ngay ko hỏng phớtl đấy !
Thời tiết nóng thế này, cụ cứ mở hết tốc lực điều hòa nên tải xe sẽ kém đi đôi chút, xăng cũng tiêu hao đi đôi chútcụ chủ cho em hỏi xe em điều hòa vẫn mát bình thường nhưng khi bật lên thì máy ì hẳn, đi giật, nặng và tốn xăng. em đã xì nước sạch giàn nóng thì có bớt nặng hơn nhưng vẫn nặng máy lắm vậy là làm sao. xe em gentra 2k8 cảm ơn cụ!
Em nghĩ là bất điều hòa lên thì máy ì đi là bình thường chứ ạ ?cụ chủ cho em hỏi xe em điều hòa vẫn mát bình thường nhưng khi bật lên thì máy ì hẳn, đi giật, nặng và tốn xăng. em đã xì nước sạch giàn nóng thì có bớt nặng hơn nhưng vẫn nặng máy lắm vậy là làm sao. xe em gentra 2k8 cảm ơn cụ!
em mở mát vừa thôi, thường thì em vặn núm chỉnh điều hòa về vị trí 11h gần sang đến vạch đỏ rồi, như thế là để nhiệt cao chứ có hết tốc lực đâu, em thấy bảo thay cốc lọc điều hòa sẽ đỡ hơn nhưng ko biết tầm nào thì phải thay và cái đó hỏng thì hiện tượng thế nàoThời tiết nóng thế này, cụ cứ mở hết tốc lực điều hòa nên tải xe sẽ kém đi đôi chút, xăng cũng tiêu hao đi đôi chút
cụ nói quá chuẩn, em vặn về xanh máy nhẹ hẳn , đi chẳng khác gì ko bật điều hòa mà lại lạnh buốt. xe em odd 6 van nhưng mua lại nên chắc ko chuẩn. cám ơn cụ. đang định chủ nhật mang ra thợ lại mất mớ tiền trong khi đh của mình vẫn ngon.Gen không có đặt nhiệt tự động nhé, khi xoay sang gần vạch đỏ, nghĩa là đã chích gió nóng vào rồi, vậy điều hòa của cụ thì đầy tải con gió nóng vẫn vào vậy là thêm nặng tải cho đh vì nó vừa phải làm cho cụ mát vừa làm cho gió nóng bớt nóng , cụ chỉnh lại cái núm xanh dổ nhé, đưa hết về xanh , đóng gió ngoài, chỉ lấy gió trong, ngoài ra gen của cụ chạy bn vạn rồi ???
thế thì tốt rồi ,cụ ko votka cho em à ???cụ nói quá chuẩn, em vặn về xanh máy nhẹ hẳn , đi chẳng khác gì ko bật điều hòa mà lại lạnh buốt. xe em odd 6 van nhưng mua lại nên chắc ko chuẩn. cám ơn cụ. đang định chủ nhật mang ra thợ lại mất mớ tiền trong khi đh của mình vẫn ngon.
em votka cụ rồi, cho em hỏi là các nấc chỉnh điều hòa tương đương với mức nhiệt thế nào ạ, ví dụ: vặn hết về xanh bên trái thì tương ứng với mức nhiệt là bao nhiêu? rồi vặn lên một nấc thì tương ứng với mức nhiệt là bao nhiêu?thế thì tốt rồi ,cụ ko votka cho em à ???
nó chỉ mang tính chất định tính thôi, không có một giá trị nhiệt độ nào trên 1 vạch đâu, trong khoảng mầu xanh nó cho biết là gió lạnh sẽ nhiều hơn, trong khoảng trắng sẽ có 1/2 nóng, 1/2 lạnh chính vậy nên khoảng trắng rất ít , núm đây thực ra là điều chỉnh cửa gió của 2 đường nóng và alnhj cùng vào thôi !em votka cụ rồi, cho em hỏi là các nấc chỉnh điều hòa tương đương với mức nhiệt thế nào ạ, ví dụ: vặn hết về xanh bên trái thì tương ứng với mức nhiệt là bao nhiêu? rồi vặn lên một nấc thì tương ứng với mức nhiệt là bao nhiêu?
vậy là điều hòa oto ko giống với đh ở nhà có thể tăng giảm nhiệt độ cụ nhỉnó chỉ mang tính chất định tính thôi, không có một giá trị nhiệt độ nào trên 1 vạch đâu, trong khoảng mầu xanh nó cho biết là gió lạnh sẽ nhiều hơn, trong khoảng trắng sẽ có 1/2 nóng, 1/2 lạnh chính vậy nên khoảng trắng rất ít , núm đây thực ra là điều chỉnh cửa gió của 2 đường nóng và alnhj cùng vào thôi !
ĐƯƠNG nhiên đúng với gen và lac ex, còn lac max thì có đặt tự động đấy !vậy là điều hòa oto ko giống với đh ở nhà có thể tăng giảm nhiệt độ cụ nhỉ