Chính xác xe e bị hiện tượng vậy thay hết liềnE thấy dầu vẫn còn đỏ mà, cái này do dầu hộp số à cụ
Chính xác xe e bị hiện tượng vậy thay hết liềnE thấy dầu vẫn còn đỏ mà, cái này do dầu hộp số à cụ
Trc xe e cũng vậy, thủng dàn lạnh nhưng lỗ rất nhỏ, phải dìm vào chậu nc mới thấy đc ạĐể em chạy một thời gian xem sao cụ ạ, nếu thủng giàn lạnh thì ga hết ngay. Em nghĩ là bị chỗ khác
Cụ thông não cho e đc ko, lý do tại sao ạ?Chính xác xe e bị hiện tượng vậy thay hết liền
Em đang định mua dung dịch vá lỗ thủng dàn lạnh bơm vào ống ga.Trc xe e cũng vậy, thủng dàn lạnh nhưng lỗ rất nhỏ, phải dìm vào chậu nc mới thấy đc ạ
Thợ vẫn hàn đc mà, nhưng k thik thì mình thay, còn dd thì e k bt có đảm bảo koEm đang định mua dung dịch vá lỗ thủng dàn lạnh bơm vào ống ga.
Dung dịch này thấy bọn Mỹ bán và dùng nhiều lắm. Để em. Tìm hiểu thêmThợ vẫn hàn đc mà, nhưng k thik thì mình thay, còn dd thì e k bt có đảm bảo ko
dạ mô tơ dàn nóng nhà e nhiu lắm iboxx báo giá.Xe em hôm nay vào hãng ktra thì bị mấy bệnh sau:
Chết motor dàn nóng
Chảy dầu thước lái: hãng báo 6 củ.
Các cụ tư vấn em cách giải quyết với ạ
cujk qua em co mô tơ, có phot cụ nhévâng cụ, em đổ đầy dầu rồi chạy tạm ạ
Em chạy mấy hôm rồi, chiều nắng nóng, sáng nắng nóng. Vẫn mát lạnhĐiều hòa của em đợt vừa rồi mát ít, em tưởng hỏng hóc gì. Sáng nay đem đồng hồ áp suất xuống đo thấy bị hụt ga. Đo nhiệt độ cửa gió khi để lạnh nhất chỉ đc 13 độ. Em bơm bổ xung ga vào thì xuống được 3 độ.
Không biết ga bị hao chỗ nào.
Em đi phải bật 22-23 độ mức 2 quạt gió mới đủ mát, liệu có hơi yếu ko cụ nhỉEm chạy mấy hôm rồi, chiều nắng nóng, sáng nắng nóng. Vẫn mát lạnh
Của em điều hòa cơ, để mức gần max và quạt gió mạnh mới mát đc.Em đi phải bật 22-23 độ mức 2 quạt gió mới đủ mát, liệu có hơi yếu ko cụ nhỉ
Thế ạ, thế chắc của em vẫn ngon, trộm víaCủa em điều hòa cơ, để mức gần max và quạt gió mạnh mới mát đc.
Của cụ nếu đủ mát là vẫn ngon đấy
em vừa thay hôm qua 650k, cũng tàu khựaVâng, tầm đấy cụ ạ.
nếu nhìn từ đầu xe vào thì đúng là quạt bên trái là dàn nóng, bên phải là quạt két nước đó cụ. Quạt giàn nóng bé hơn quạt két nước.Cụ success và cụ mèo vừa làm quạt giàn nóng, cho em hỏi tí.
Xe em đang có hiện tượng đi thì lạnh nhưng dừng lại lâu lâu là mất lạnh. Em có tìm thông tin thì một số cụ đã bị như vậy, và nguyên nhân là rơ le hoặc cảm biến ở giàn lạnh. Lúc đầu em cũng nghĩ là do một trong hai món đó, nhưng sau hai hôm để ý thì em không thấy cái quạt bên phải quay lần nào, chỉ có cái quạt bên trái quay khi bật điều hòa hoặc khi máy nóng. Bên phải và bên trái là em phân biệt theo hướng đứng từ đầu xe nhìn vào khoang máy.
Cụ thể là khi mới nổ máy, máy còn nguội thì không quạt nào quay hết, khi bật điều hòa thì quạt bên trái quay, tắt điều hòa thì quạt bên trái tắt. Nghĩ là cái quạt bên trái là quạt giàn nóng điều hòa, quạt bên phải là quạt két nước, khi máy nóng nó mới quay, em tắt điều hòa đạp, ga một lúc lâu cho máy nóng lên, nhưng đạp mãi mà không thấy quạt phải quay, chỉ có quạt trái quay một lúc rồi nghỉ, rồi lại quay.
Giờ em băn khoan bên trái với bên phải, bên nào là quạt két nước, bên nào là quạt giàn nóng điều hòa. Và cái quạt bên phải của em như vậy là hỏng rồi hay sao? có phải nó hỏng dẫn đến khi nóng quá, không giải nhiệt được cho giàn nóng nên điều hòa không mát?
Bên lái là quạt giàn nóng, bên phụ là giàn lạnh. Tuy nhiên hỏng một trong 2 đều ảnh hưởng đến điều hoà cụ ạ.Cụ success và cụ mèo vừa làm quạt giàn nóng, cho em hỏi tí.
Xe em đang có hiện tượng đi thì lạnh nhưng dừng lại lâu lâu là mất lạnh. Em có tìm thông tin thì một số cụ đã bị như vậy, và nguyên nhân là rơ le hoặc cảm biến ở giàn lạnh. Lúc đầu em cũng nghĩ là do một trong hai món đó, nhưng sau hai hôm để ý thì em không thấy cái quạt bên phải quay lần nào, chỉ có cái quạt bên trái quay khi bật điều hòa hoặc khi máy nóng. Bên phải và bên trái là em phân biệt theo hướng đứng từ đầu xe nhìn vào khoang máy.
Cụ thể là khi mới nổ máy, máy còn nguội thì không quạt nào quay hết, khi bật điều hòa thì quạt bên trái quay, tắt điều hòa thì quạt bên trái tắt. Nghĩ là cái quạt bên trái là quạt giàn nóng điều hòa, quạt bên phải là quạt két nước, khi máy nóng nó mới quay, em tắt điều hòa đạp, ga một lúc lâu cho máy nóng lên, nhưng đạp mãi mà không thấy quạt phải quay, chỉ có quạt trái quay một lúc rồi nghỉ, rồi lại quay.
Giờ em băn khoan bên trái với bên phải, bên nào là quạt két nước, bên nào là quạt giàn nóng điều hòa. Và cái quạt bên phải của em như vậy là hỏng rồi hay sao? có phải nó hỏng dẫn đến khi nóng quá, không giải nhiệt được cho giàn nóng nên điều hòa không mát?
thế thì nhiều khả năng do quạt cụ ạ, cụ cứ khắc phục quạt xong rồi chạy thử xem sao nhéNhiệt độ động cơ xe em ổn định ở giữa, không bị tăng lên quá nửa. Cửa gió khi dừng vẫn thổi mạnh, nhưng dừng lâu điều hòa không mát, nó thổi toàn khí nóng, luồng gió thổi vẫn mạnh.