Ô thế hoá ra em dùng má đểu Vetto lại đỡ được mả tiền; kể cả có nhanh mòn hơn thì vẫn thừa mứaNó chia làm bộ phanh trước và sau đó cụ, tổng tiền má phanh kể VAT là 4 củ
Em làm ở honda đà nẵng. Bugi thì thợ kiểm tra bảo còn dùng được.
Ô thế hoá ra em dùng má đểu Vetto lại đỡ được mả tiền; kể cả có nhanh mòn hơn thì vẫn thừa mứaNó chia làm bộ phanh trước và sau đó cụ, tổng tiền má phanh kể VAT là 4 củ
Em làm ở honda đà nẵng. Bugi thì thợ kiểm tra bảo còn dùng được.
Dùng đồ cụ thì thay đc 5 lần trong hãng. Cụ chụp đĩa phanh của cụ cho mọi người chiêm ngưỡng nhé.Ô thế hoá ra em dùng má đểu Vetto lại đỡ được mả tiền; kể cả có nhanh mòn hơn thì vẫn thừa mứa
Đây cụ nay lục lại mới thấy piston trong hãng đấyGiá pít tông là của KienCivic đấy cụ.
Cụ chụp giá hãng cụ thay lên để mọi người tham khảo nhé.
Sao piston 2 cái có 555k vậy cụ?Đây cụ nay lục lại mới thấy piston trong hãng đấy
Trước e thay hàng ngoài loại xịn nhất ở chỗ quen cho con altis của em thấy phanh êm có tý mạt đen ra vành nhưng má xịn trong hãng tuyệt nhiên ko có cụ ah kể cả civic giờ cũng thếDùng đồ cụ thì thay đc 5 lần trong hãng. Cụ chụp đĩa phanh của cụ cho mọi người chiêm ngưỡng nhé.
Nếu má tốt đĩa phanh sẽ mịn, có hơi bụi đen. Phanh không có tiếng rít.
Cụ ơi, mạt đen khi sờ tay vào đĩa phanh chứ bắn ra vành thì là má giởm rồi cụ ạ.Trước e thay hàng ngoài loại xịn nhất ở chỗ quen cho con altis của em thấy phanh êm có tý mạt đen ra vành nhưng má xịn trong hãng tuyệt nhiên ko có cụ ah kể cả civic giờ cũng thế
Thế hả cụ nhưng sao e thấy chỗ e có mấy con mercedes mới cũng có mạt đen ở vành ko lẽ cũng má dởm à cụCụ ơi, mạt đen khi sờ tay vào đĩa phanh chứ bắn ra vành thì là má giởm rồi cụ ạ.
Xe em mới rửa nên đĩa hơi rỉ nhé; còn muội thì em cũng chả để ýDùng đồ cụ thì thay đc 5 lần trong hãng. Cụ chụp đĩa phanh của cụ cho mọi người chiêm ngưỡng nhé.
Nếu má tốt đĩa phanh sẽ mịn, có hơi bụi đen. Phanh không có tiếng rít.
Em chưa dùng đồ xịn như thế bao giờ nên không rõ.Thế hả cụ nhưng sao e thấy chỗ e có mấy con mercedes mới cũng có mạt đen ở vành ko lẽ cũng má dởm à cụ
Nhìn cũng ngon cụ ạ.Xe em mới rửa nên đĩa hơi rỉ nhé; còn muội thì em cũng chả để ý
Thanh báo là thanh nào cụ ơi?Về nguyên lý thì đến khi nào chạm thanh báo "kêu ken két" thì mới phải thay ợ;
Trên mỗi cặp má phanh đều có 1 thanh bằng kim loại mỏng để báo mòn; Khi má mòn đến ngưỡng phải thay, thanh đó sẽ tì vào đĩa gây ra tiếng kêu để báo hiệu thay má phanh. Tuy nhiên, nhiều lái xe không biết tác dụng của thanh báo mòn này. Các gara thì cứ thấy má mòn là khuyến cáo thay do thế này do thế khác (dù má chưa mòn tới thanh báo); Cụ cứ yên tâm mà dùng, có điều khi má đã mòn thì nên kiểm tra thường xuyên hoặc phải thay ngay khi có tiếng kêu do thanh báo mòn gây ra.Thanh báo là thanh nào cụ ơi?
Vâng, cảm ơn cụ.Trên mỗi cặp má phanh đều có 1 thanh bằng kim loại mỏng để báo mòn; Khi má mòn đến ngưỡng phải thay, thanh đó sẽ tì vào đĩa gây ra tiếng kêu để báo hiệu thay má phanh. Tuy nhiên, nhiều lái xe không biết tác dụng của thanh báo mòn này. Các gara thì cứ thấy má mòn là khuyến cáo thay do thế này do thế khác (dù má chưa mòn tới thanh báo); Cụ cứ yên tâm mà dùng, có điều khi má đã mòn thì nên kiểm tra thường xuyên hoặc phải thay ngay khi có tiếng kêu do thanh báo mòn gây ra.
Cụ nào thừa cái đèn xi nhan hông ko ahj? Xe e tự nhiên bênh ra, lủng lẳng vì có zac điện nên ko rơi. Khả năng bị gãy lẫy nhựa ahj.
Hoặc không muốn silicon thì cụ mua của cụ HondaPart, có 180k thôi, nhưng là đèn Taiwan.Cụ nào thừa cái đèn xi nhan hông ko ahj? Xe e tự nhiên bênh ra, lủng lẳng vì có zac điện nên ko rơi. Khả năng bị gãy lẫy nhựa ahj.