Em có ít kinh nghiệm cho cụ như sau:
1. Cụ đi chạy lại chế độ không tải (trong hãng gọi là vệ sinh bướm ga, học chế độ không tải);
2. Cái đó là bình thường đối với Civic (quạt gió nó chạy chứ ko phải lốc lá gì nhá);
3. Chính xác là tiếng két két; Cái này thì Kemeno, bao giờ thay côn thì bảo dưỡng 1 thể.
4. Kiểm tra và thay thế dầu côn; Có thể côn đã bị E có bọt khí dẫn tới đạp côn nhưng không nhả hết; Cái này có thể tự thay, quy trình như làm đối với xả E phanh; Tự làm 1 mình được, không cần bố con thằng nào; chi phí mua 1 chai dầu phanh hết 50K;
5. Cái này em không biết;
6. Quá đắt và rất quá quắt; 1 dàn má phanh Vetto có giá tầm 700K thôi ( cho 4 bánh) mà chất lượng không thua kém gì. Còn má vetto như nào cụ seach mạng hộ em. Thay má phanh mà không kiểm tra piston phanh thì có nghĩa ngày bó phanh và vứt cả dàn má phanh đã gần kề (lúc nào nghe thấy thiếng phần phật là lúc phanh trước đã bị bó, lúc nào thấy đỗ ở dốc, đạp côn mà xe không trôi ngược là lúc má sau bị bó, sờ lazang thấy bỏng là bó). Cái cụ cần làm bây giờ là đi bảo dưỡng, kiểm tra piston phanh ngay lập tức. Bởi lẽ piston phanh Civic cực kém, khi thay má mới, phần han rỉ bị đẩy vào dẫn tới kẹt piston gây bó;
Cụ xem ảnh cụ sẽ hiểu; Em đã phải trả giá vì vụ này