- Biển số
- OF-316252
- Ngày cấp bằng
- 17/4/14
- Số km
- 711
- Động cơ
- 300,052 Mã lực
vâng, em thay 4 quả Goodyear được 2 tháng rồi cụĐể an toàn cho cụ và gia đình, đặc biệt là vk2 yêu quý, cụ nên thay cả bốn quả màn cho nó sướng cụ à!
vâng, em thay 4 quả Goodyear được 2 tháng rồi cụĐể an toàn cho cụ và gia đình, đặc biệt là vk2 yêu quý, cụ nên thay cả bốn quả màn cho nó sướng cụ à!
Có thể mua dây loại này ở đâu cụ ơi?Dây an toàn bị bẩn; Nếu cụ kiếm được riêng sợi thì có thể mua về thay được; Thi công đơn giản như ăn cháo vậy.
E cũng muốn một phát loại 200k cụ ơi!em đặt 1 phát cụ ơi
Riêng cái tiếng xẹt khi đề của civic cũng là bình thường cụ nhé! Còn các vấn đề kia e thấy cụ Kiabuoisang thổi gió vậy là mát tới ruột rồi!Em có ít kinh nghiệm cho cụ như sau:
1. Cụ đi chạy lại chế độ không tải (trong hãng gọi là vệ sinh bướm ga, học chế độ không tải);
2. Cái đó là bình thường đối với Civic (quạt gió nó chạy chứ ko phải lốc lá gì nhá);
3. Chính xác là tiếng két két; Cái này thì Kemeno, bao giờ thay côn thì bảo dưỡng 1 thể.
4. Kiểm tra và thay thế dầu côn; Có thể côn đã bị E có bọt khí dẫn tới đạp côn nhưng không nhả hết; Cái này có thể tự thay, quy trình như làm đối với xả E phanh; Tự làm 1 mình được, không cần bố con thằng nào; chi phí mua 1 chai dầu phanh hết 50K;
5. Cái này em không biết;
6. Quá đắt và rất quá quắt; 1 dàn má phanh Vetto có giá tầm 700K thôi ( cho 4 bánh) mà chất lượng không thua kém gì. Còn má vetto như nào cụ seach mạng hộ em. Thay má phanh mà không kiểm tra piston phanh thì có nghĩa ngày bó phanh và vứt cả dàn má phanh đã gần kề (lúc nào nghe thấy thiếng phần phật là lúc phanh trước đã bị bó, lúc nào thấy đỗ ở dốc, đạp côn mà xe không trôi ngược là lúc má sau bị bó, sờ lazang thấy bỏng là bó). Cái cụ cần làm bây giờ là đi bảo dưỡng, kiểm tra piston phanh ngay lập tức. Bởi lẽ piston phanh Civic cực kém, khi thay má mới, phần han rỉ bị đẩy vào dẫn tới kẹt piston gây bó;
Cụ xem ảnh cụ sẽ hiểu; Em đã phải trả giá vì vụ này
Đồng ý với cụ!mấy cụ MT vòng tua cao thế ạ? xe em hôm nọ đi 5B cũng 110 thấy vòng tua khoảng 2100 thôi
Xe e 1.8MT đi 80km/h ở vòng tua 2000, nếu lên 110km/h chắc phải 3000 mất. Hay xe e đểu hả các cụ?Đồng ý với cụ! mấy cụ MT vòng tua cao thế ạ? xe em hôm nọ đi 5B cũng 110 thấy vòng tua khoảng 2100 thôi
Em chạy MT 2008, 80 tua máy lên đến 2k thật cụ ạ. Còn 120 ở cao tốc 5B thì tua máy 2800. Mà chạy đều 80 khoảng 2-3 phút thì tua máy đều đều 180" thôi cụ. Ko đến 2000 như mới tăng tốc. Cụ chạy trung bình mấy lít 100km đường quốc lộ?Xe e 1.8MT đi 80km/h ở vòng tua 2000, nếu lên 110km/h chắc phải 3000 mất. Hay xe e đểu hả các cụ?
Số AT thì e ko biết chứ xe e MT thì chạy 80km/h lúc nào cũng 2000 vòng/phút, chả bao giờ hơn và cũng chả bao giờ kém, cái này nó theo tỷ số truyền động rồi, e nghĩ chả bao giờ thay đổi.Em chạy MT 2008, 80 tua máy lên đến 2k thật cụ ạ. Còn 120 ở cao tốc 5B thì tua máy 2800. Mà chạy đều 80 khoảng 2-3 phút thì tua máy đều đều 180" thôi cụ. Ko đến 2000 như mới tăng tốc. Cụ chạy trung bình mấy lít 100km đường quốc lộ?
Ái chà... Cụ mua mà làm ntn bảo e với. Xin vodka cụ nhiệt tình!E vừa bọc thêm quả đấm số, các cụ cho nhận xét ạh:
E làm chỗ cụ DŨng - Hàn Thuyên chứ có phải e tự làm được đâu cụ ơi. Giá 200k ạÁi chà... Cụ mua mà làm ntn bảo e với. Xin vodka cụ nhiệt tình!
Cám ơn cụ nhiều!E làm chỗ cụ DŨng - Hàn Thuyên chứ có phải e tự làm được đâu cụ ơi. Giá 200k ạ
Cụ có bộ côn 1.8 ko giá nhiêu cụchính hãng cụ ah. hàng chợ thì các cụ ra chợ mua cho nhanh chứ mua ở e làm gì.
E không có cụ ah.cái đấy đắt lắm cụ ra gara ngoài xem sao.Cụ có bộ côn 1.8 ko giá nhiêu cụ
Sent from my SM-N930F using Tapatalk
Cụ tham má phanh rẻ chạy mấy hôm tiền thay, láng đĩa còn quá tiền má phanh của hãng nhé.Em có ít kinh nghiệm cho cụ như sau:
1. Cụ đi chạy lại chế độ không tải (trong hãng gọi là vệ sinh bướm ga, học chế độ không tải);
2. Cái đó là bình thường đối với Civic (quạt gió nó chạy chứ ko phải lốc lá gì nhá);
3. Chính xác là tiếng két két; Cái này thì Kemeno, bao giờ thay côn thì bảo dưỡng 1 thể.
4. Kiểm tra và thay thế dầu côn; Có thể côn đã bị E có bọt khí dẫn tới đạp côn nhưng không nhả hết; Cái này có thể tự thay, quy trình như làm đối với xả E phanh; Tự làm 1 mình được, không cần bố con thằng nào; chi phí mua 1 chai dầu phanh hết 50K;
5. Cái này em không biết;
6. Quá đắt và rất quá quắt; 1 dàn má phanh Vetto có giá tầm 700K thôi ( cho 4 bánh) mà chất lượng không thua kém gì. Còn má vetto như nào cụ seach mạng hộ em. Thay má phanh mà không kiểm tra piston phanh thì có nghĩa ngày bó phanh và vứt cả dàn má phanh đã gần kề (lúc nào nghe thấy thiếng phần phật là lúc phanh trước đã bị bó, lúc nào thấy đỗ ở dốc, đạp côn mà xe không trôi ngược là lúc má sau bị bó, sờ lazang thấy bỏng là bó). Cái cụ cần làm bây giờ là đi bảo dưỡng, kiểm tra piston phanh ngay lập tức. Bởi lẽ piston phanh Civic cực kém, khi thay má mới, phần han rỉ bị đẩy vào dẫn tới kẹt piston gây bó;
Cụ xem ảnh cụ sẽ hiểu; Em đã phải trả giá vì vụ này
Cụ mua xịt bảo dưỡng cao su ấy xịt vào 2 bên cửa là lên trơn tru ngayBệnh này cũng là đặc sản của Civic, có cái dung dịch xịt khe cao su 2 bên kính thì phải.
Loa xịt có nhiều nguyên nhân. Có những nguyên nhân từ nhẹ đến nặng như sau:Các cụ cho e hỏi hôm e thay ắc quy xong thế là loa bên phụ tịt luôn, có cụ nào bị chết loa ấy chưa và xử lý thế nào có phải thay loa không ạ?