Đặc trưng của Civic cũ là tay lái nặng mà cụ, mặc dù bản 2.0 và trợ lực điện nó còn nặng hơn thủy lực 1.8. Nhưng họ phải thiết kế như vậy để thật với cảm giác lái thể thao, và khi lái quen cụ sẽ thấy thích đó ạ, nhiều dòng cao hơn tay lái còn nặng hơn Civic nhiều ạ, nếu cụ test thực tế thì em có xe luôn cho cụ thử.
Còn việc sáng ra khi đề nổ, cụ sang số khi động cơ đang lạnh và nó giật 1 cái thì cũng bình thường khi xe đang Warm up cụ ạ. Cụ lên thử bmw 320 hay X5 mà đề nổ xong gạt xuống D đi luôn, thì xe nó còn rung bần bật cơ ạ