- Biển số
- OF-130382
- Ngày cấp bằng
- 11/2/12
- Số km
- 656
- Động cơ
- 381,035 Mã lực
Đi được bạn ah. Chassis đã nắn lại đẹp như mới. Tớ chiên da của chém gió muh . Nhưng mà năm nay lại bản Dạo thì hơi bùn nhỉ? bạn có cao kiến gì không?Yakuza là chiên da của Mít à, nhân tiện cho e hỏi, chassis triton bị lệch, đi bản Dảo cuối năm có được k)
Theo kiến thức em học mót thì dầu được phun qua một đống kim. Triton 4 máy nên nó có 4 cái kim phun dầu thông qua hệ thống bơm cao áp, cân chỉnh kim phun tức là cho nó phun nhiều phun ít như TCT nói rồi anh. Nếu muốn đi *** lâu cùng một lượng nước *** thì bóp Trym chặt lại *** được lâu hơn và ngược lại. Em đoán nó có van để cân chỉnh áp suất mỗi đầu kim nhưng em đếch biết nó ở đâu. Còn nghe nói các anh em đều xuống cái bác thợ gì gì đó ở Tam Trinh nổi tiếng về cân kim phun của máy dầu.Chú Kuza đọc ở giáo trình đại học Hà Hoa Tiên à?
Cho anh thắc mắc phát: Hệ thống Common Rail điều khiển điện tử, vậy để cân chỉnh được nó phải nhờ anh Quảng BKAV viết phần mềm cân chỉnh hoặc đi learning chính là setup lại chế độ phun nhiên liệu, sao lại có bác gì ở Tam Trinh làm được á? Chắc là bác ý làm cho xe đời cũ phun nhiên liệu theo kiểu mỗi xy-lanh một bơm thôi chứ?
TCT nói chuẩn rồi đó Giáo sư.Kim phun nó cũng như cái trym, còn điều chỉnh kim phun nó cũng như lúc ta tè thôi mà, thích tè nhanh thì dặn ra, còn không thì lấy tay bóp vào. Learning là để chúng ta không tè bậy.
Bạn tớ cũng là chiên da mà. Nhưng mà theo kinh nghiệm của tớ thì bơm mà toi thì toi luôn chứ ko còn cơ hội để cho xe đi bị tốn dầu từ từ (VD điển hình Koma chết bơm cao áp) khi bơm chết là vòng tua ko lên nổi 2000 rồi khoảng 30 phút sau chết luôn. Nên tớ nghĩ khả năng do bơm hơi ít, nhưng cũng có thể không loại trừ là bơm cao áp đang trong giai đoạn chuẩn bị toi nên nó bắt đầu có hiện tượng vì mới có một ví dụ là koma nên ko thể kết luận loại trừ bơm được.Chơi lâu rồi mừ mình ko biết ông bạn mình là giáo sư trong lĩnh vực ô tô nữa.
Bạn già cho hỏi phát: Xe tớ mấy hôm nay ko đi lốp sau bị non hơi, đề ko nổ, mấy ông hàng nước bảo nguyên nhân là do lốp non nên ko nổ đúng ko bẹn ? fun tý
Mục số 7: Có 2 cái nhé chứ ko phải chỉ Kim fun đâu nhá.
1/Kim fun: Dầu nhiên liệu bẩn ===>kim fun tắc, xe chạy lâu kim fun bị mòn ko đều===> nhiên liệu fun vào buồng đốt ko tơi, ko đều ==> chế độ đốt ko chuẩn ==> phải learing để đưa kim fun về chế độ fun do nhà chế tạo đã setup ==> xe chạy ngon hơn hehe.
2/Bơm: Còn bơm cao áp là bơm cấp hút nhiên liệu từ thùng đưa qua lọc sau đó nhiên liệu được bơm cánh quạt hút rồi đẩy vào buồng bên trong bơm, qua ống dẫn đến kim phun, kim fun làm nhiệm vụ fun nhiên liệu vào buồng đốt và ở đây xẩy ra quá trình j thì bạn già đã biết ===> Bơm hoạt động lâu rơ rão, mòn cánh, trục ===> áp suất ko ổn định hoặc yếu ==> nên phải cân chỉnh ===> xe chạy ngon hơm hehe.
.Chym của chú mới chưa learning, hết tung tăng lại sang đi bộ, đặt thêm cái nick chym tiểu đường nữa thì có mà learning vào mắt...