Thưa cccm!
Tháng 10/2022, em có mua thiết bị gia dụng cho căn nhà mới. Bao gồm: Tủ lạnh kaff 610lit (42tr). Máy giặt sấy Kaff, máy rửa bát Kaff, Bếp từ Kaff, máy hút mùi Kaff, lò nướng Kaff, lò vi sóng Kaff. Tóm lại, một combo Kaff cho không gian bếp.
Rất không may là 3 sản phẩm bị lỗi, máy giặt sấy và máy rửa bát đã được xử lý bằng cách đổi máy khác.
Nhưng riêng tủ lạnh thì xảy ra rắc rối. Em mua tủ lạnh model KF-BCD606MBR. Dòng cao cấp nhất của KAFF. Cánh tủ làm bằng kính cường lực. Bên hãng thông tin sản phẩm sản xuất tại Thailand, bảo hành chính hãng 7 năm.
Sau 5 tháng sử dụng thì một cánh tủ bên phải tự nhiên rạn nứt. Thời gian cánh tủ nổ rạn nứt kéo dài tầm 2 phút. Rất may là lúc này em được chứng kiến và kịp quay clip lại.
Em báo lên hãng, kỹ thuật hãng xuống ktra nhưng không xác định được nguyên nhân. 4 ngày sau thì hãng thông báo: từ chối bảo hành, hãng chỉ bảo hành nội thất bao gồm điện, cơ, lock gas. Bên ngoài tủ hãng không bảo hành!
Em đã mua đơn hàng này của Kaff hơn 150tr. Đổi lại Kaff đã đánh mất hết niềm tin vào khách hàng.
Em chưa tìm ra phương án giải quyết. Theo cccm em nên làm gì?
youtube.com
youtube.com