Cụ cứ để nó nổi lềnh phềnh trên này đi, bọn hãng nó chả tử tế gì đâu. Sau khi cụ đưa lên đây quảng cáo nó mới nhận ra rằng nó vô trách nhiệm với cụ thì nó sẽ phải trả giá đắt hơn cái cánh tủ bị vỡ hàng triệu lần.Thưa cccm!
Hôm qua và hôm nay, bên em và Kaff đã làm việc và thoả thuận bảo hành, thay thế cánh tủ theo phương án tốt nhất cho em rồi!
Em xin thu hồi lại bài viết và các dữ liệu đã cung cấp trong thớt này!
Đề nghị min mod khoá bài giúp em!
Trân trọng cảm ơn forum và tất cả các thành viên đã theo dõi và comment trong thớt này!
Đề nghị Mode cứ để nguyên bài viết để các offers còn biết mà tránh.