Tự kỉ sau Hạ long Challenger

Biển số
OF-90064
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
615
Động cơ
411,750 Mã lực
Em tí khóc khi thấy anh Cá mè lạnh lùng chiến thắng

@Htdung: Đừng than thân trách phận bạn ạ, các đề tài của bạn bao giờ cũng rất hot và gây tranh cãi, cơ hội vẫn còn dành cho bạn ở các giải đấu tiếp theo...
@All : Sau khi vô địch Khánh cá mè có tâm sự " Anh ạ để đi tới vinh quang thì rất cần một cái xe nguyên bản, ổn đinh. một cái tời tốt và điều quan trọng hơn cả là phải biết lái xe bằng đầu" . Trong các chuyến đi gần đây thì Khánh cá mè cũng là một thành viên rất năng nổ trong cả offroaf lẫn từ thiện, và dường như tố chất offroad bẩm sinh trong con người anh đã ngày càng có đất để phát triển, có thể nói đây thực sự là tương lai và niềm tự hào của nền offroad nước nhà. Đặc biệt là giải Hạ Long challenger là một gải dành riêng cho anh từ yếu tố thời tiết, con người, kỹ thuật, đường thi... và sự bình tĩnh quyết đoán đến lạnh lùng trong cả 6 bài thi. Vâng một lần nữa chúc mừng anh
 
Biển số
OF-90064
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
615
Động cơ
411,750 Mã lực
Em đứng kiêng chân xem bài 1 thì thấy anh Vinh out luôn. Về đến nhà, bây giờ em vẫn thắc mắc
 

Z-yakuza-Z

Xe buýt
Biển số
OF-130382
Ngày cấp bằng
11/2/12
Số km
641
Động cơ
381,035 Mã lực
Em đứng kiêng chân xem bài 1 thì thấy anh Vinh out luôn. Về đến nhà, bây giờ em vẫn thắc mắc
Câu này của mợ đa nghĩa nhỉ. Em đọc xong thì thấy hình dung ra một cái khác haizzz chắc tại đầu em đen tối. Sry anh gay nhé.
 

Z-yakuza-Z

Xe buýt
Biển số
OF-130382
Ngày cấp bằng
11/2/12
Số km
641
Động cơ
381,035 Mã lực
Bác nikita chỉ giỏi chém gió. Nếu em không nhầm thì bác đi xe mầu trắng, ở bài thi số 4 chã của bác dọa kiện cáo ầm lên; đến khi đến lượt, hai bác lên xe rất hoành tráng, rú ga tưởng chừng như lao nhanh xuống dốc thì... không; sau 3m xe bỗng dừng lại và..: "Trọng tài ơi, xin bỏ cuộc". Hóa ra là hai bác rất hoành tráng để qua vạch xuất phát kiến 20 điểm. Thật không có chút tinh thần thể thao nào! Thật xấu mặt cả đội offroad! Kính mong sau giải này bác bớt đây lên chém gió! Có vài lời tâm huyết, rất mong bác lưu tâm! Cảm ơn bác nhiều!!!
Cái này bác không nên nói như vậy, nó không được hay lắm. Mỗi người có một cách chơi và mỗi người có một chiến thuật. Em nghĩ một môn thể thao mới cần sự xây dựng, đóng góp ý kiến một cách tốt nhất chứ không phải nói theo cái kiểu như bác, em thấy nó ngứa ngứa lắm ah. Em nghĩ bác đi xem xiếc Hùng, xiếc Vinh, hay xiếc Minh và xiếc của nhiều con thú khác =)) đã là tốt lắm rồi. Bác có phải bỏ cả đống tiền ra để làm xe đâu, hay bác nghĩ bác đi hơn 100 cây số, phải đứng dưới trời nắng là bác có quyền phát biểu về người khác như là bác là một chuyên gia, như một giáo sư vậy. Em thấy ở bài của bác gió nó cứ thổi phần phật ý.
 
Chỉnh sửa cuối:

nghiabui911

Xe tăng
Người OF
Biển số
OF-69
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
1,491
Động cơ
596,160 Mã lực
Nơi ở
Offroad Club
Bác nikita chỉ giỏi chém gió. Nếu em không nhầm thì bác đi xe mầu trắng, ở bài thi số 4 chã của bác dọa kiện cáo ầm lên; đến khi đến lượt, hai bác lên xe rất hoành tráng, rú ga tưởng chừng như lao nhanh xuống dốc thì... không; sau 3m xe bỗng dừng lại và..: "Trọng tài ơi, xin bỏ cuộc". Hóa ra là hai bác rất hoành tráng để qua vạch xuất phát kiến 20 điểm. Thật không có chút tinh thần thể thao nào! Thật xấu mặt cả đội offroad! Kính mong sau giải này bác bớt đây lên chém gió! Có vài lời tâm huyết, rất mong bác lưu tâm! Cảm ơn bác nhiều!!!
Nếu nói vậy thì bạn này còn thua bạn Galloper, bạn Galloper mặc kệ điều lệ của giải, mặc kệ BTC, mặc kệ khán giả... bạn ấy chả thèm vượt dốc, quay xe về điểm xuất phát và nhăn nhở cười với người thân.
Theo bạn thì CT Galloper có làm xấu mặt CLB Offroad không?
 

HuaVanCuong

Xe đạp
Biển số
OF-38798
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
10
Động cơ
470,200 Mã lực
Vấn đề là ở đó, 1 nhà tài trợ đòi hỏi ý như bác nói, đến khi lo được thì anh ý mang dép đi mất rồi. Dân offroad tin người quá , nhưng mà thế lại hay!
Em dự là bác MKT nào đó chắc chủ quan không lường hết khó khăn hoặc ít kinh nghiệm thi đấu thôi chứ không chắc lòng đã muốn vậy. Ví dụ như một cái tài trợ nhỏ xíu như Valvoline lần này thôi, bản thân em do đã biết chất các anh em offroad nên có thể dùng uy tín cá nhân đảm bảo với đại diện của hãng khi được họ hỏi khó về VOC và khả năng thành công của Ha Long Cup. Thực lòng cũng cảm ơn các bác ở BTC đã làm thành công nên em cũng đã fair-play được với họ.

Đầu tư lòng tin luôn là đầu tư chuẩn nhất phải không bác. Thương hiệu của CLB Offroad từ nay sẽ là một thương hiệu mạnh rồi. Chất thì chúng ta có sẵn, nhưng với chỉ từng đó thời gian mà chúng ta có cho mọi khâu công tác tổ chức thì bài thi thương hiệu mà anh em CLB vượt qua là cú về đích ngoạn mục nhất em từng thấy.
 

kdothuy

Xe tải
Biển số
OF-67505
Ngày cấp bằng
1/7/10
Số km
479
Động cơ
437,360 Mã lực
Em tí khóc khi thấy anh Cá mè lạnh lùng chiến thắng
Mợ việc gì phải khóc cuối tháng này anh thi VOC ! Mợ đi làm chã cho a off road bây giờ nó phải nhã chứ mợ ? Vui là chính mợ ạ việc gì phải soắn, xe anh lúc thi anh đảm bảo là có nhạc và máy lạnh à anh vừa độ thêm 2 cần gạt nc mưa mới keng ! Mợ đi ko ?
 

onroad

Xe tăng
Biển số
OF-90711
Ngày cấp bằng
3/4/11
Số km
1,494
Động cơ
419,920 Mã lực
Nơi ở
1A minh cầu,tổ 22 HVT. (0280)
Tổng hơp ý kiến 1 số chiên gia , e tạm tính thế này:
(Xe độ tốt& chạy ổn định = 30%) +( Lái bằng đầu=30%) + (Cô thương& thắp hương đều đặn=20 %) + ( Chăm chỉ vào mạng đọc điều lệ =10 %) + ( Lobby trọng tài tốt or PR cộng đồng tốt=10%) == Winner

Các bác cho góp ý chỉnh sửa tiếp tục đê, để e xây dựng được bức tranh hoàn chỉnh về người hùng offroad đương đại của nước nhà
Bác làm gì mà ném hòn đá to thế, lúc đó bác đang đứng bên bài 3 cơ mà. Nhìn mức nước như thế và bên đường 4 a Hùng chuột vừa uống nước xong cả 2 bài thi 4,5 như dừng lại thậm chí còn có ý hủy bài 5. Ban trọng tài quyết định nhưng cũng phải liệu cơm gắp mắm xem xe nào phù hợp và dám thi chứ đầy xe đang đỗ ở đấy sao cho ko thi tự nhiên lại quyết định a Khánh thi bài 5 đầu tiên.
Cũng phải chân thành cám ơn sự đóng góp của ban trọng tài, các bác đã rất nghiêm khắc và quyết liệt. Các bác đã dội những gáo nước lạnh vào những cái đầu nóng để họ phải giữ an toàn cho mình và xe. Như bài 3: xe uza sau khi sửa két nước chạy 1 cách rất hào hứng về đích nhanh trong tiếng reo hò của khán giả thì các bác lạnh lùng: trừ điểm lỗi sit bell; Xe a Hiếu- hạt giống đỏ của offroad HN gãy cardan tời nhưng vẫn còn rất máu, bác cho luôn: "Chỉ dc giãy 3 lần" nhưng cũng vẫn an ủi: "giữ xe mà thi bài khác" .... Bên đường 4 thì a Trung MecG chốc chốc lại phải gào lên nhắc khán giả...
Theo em được biết thì đa số trọng tài, trợ lý lần này là ae bên triton, cảm ơn sự đóng của các bác.



Vâng, Daniel. Từ bài 4 e chạy sang bài 5 thấy 1 đồng chí đang ra hiệu cho lái máy xúc cắm gầu làm điểm leo tời em tự nhủ "chắc ông này là chuyên gia của Tuần Châu :P " sau đó mới nghĩ ra là chuyên gia RFC Malaysia, nên hỏi" có phải bạn từ Mal sang giúp đỡ chúng tôi-yes. Em chỉ biết nói lời cảm ơn đã nhiệt tình giúp chúng tôi, bạn đáp "you are welcome!" -đó là 1 câu cửa miệng khi người khác nói thanks nhưng chưa bao h tôi thấy câu đó ý nghĩa như thế. Các bạn đến VN mình phải là người welcome nhưng các bạn đến đây giúp chúng ta 1 cách rất nhiệt tình- cái gì đã kéo những con người xa xôi xích lại gần nhau đến thế, tất cả là vì chung 1lòng đam mê offroad- viva offroad!
Phải nói trọng tài giải này rất chuẩn chỉ.
EM vưốt cho cudem, chỉ vuốt thôi cụ đừng nhột nhá :D (em đứng cạnh a ấy mà ;) )
Cái này bác không nên nói như vậy, nó không được hay lắm. Mỗi người có một cách chơi và mỗi người có một chiến thuật. Em nghĩ một môn thể thao mới cần sự xây dựng, đóng góp ý kiến một cách tốt nhất chứ không phải nói theo cái kiểu như bác, em thấy nó ngứa ngứa lắm ah. Em nghĩ bác đi xem xiếc Hùng, xiếc Vinh, hay xiếc Minh và xiếc của nhiều con thú khác =)) đã là tốt lắm rồi. Bác có phải bỏ cả đống tiền ra để làm xe đâu, hay bác nghĩ bác đi hơn 100 cây số, phải đứng dưới trời nắng là bác có quyền phát biểu về người khác như là bác là một chuyên gia, như một giáo sư vậy. Em thấy ở bài của bác gió nó cứ thổi phần phật ý.
Bác ấy nói thẳng quá ở góc độ người xem.
Mợ việc gì phải khóc cuối tháng này anh thi VOC ! Mợ đi làm chã cho a off road bây giờ nó phải nhã chứ mợ ? Vui là chính mợ ạ việc gì phải soắn, xe anh lúc thi anh đảm bảo là có nhạc và máy lạnh à anh vừa độ thêm 2 cần gạt nc mưa mới keng ! Mợ đi ko ?
EM lạnh quá a ới!
 

D-Max_racer

Xe hơi
Biển số
OF-55854
Ngày cấp bằng
25/1/10
Số km
180
Động cơ
450,100 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Kính mong cả nhà thông cảm. Đúng là em cũng hơi nóng nhưng cứ nhìn cái cách mà chã của đội Nikita ầm ĩ lên vì chuyện bác Trung Mer G di chuyển xe khi làm điểm neo (ở bài 4, khi cứu hộ xe), chưa biết đầu đuôi thế nào đã đòi kiện trọng tài, rồi nhìn cái cách bỏ cuộc để kiếm điểm như thế thì đúng là thất vọng ghê gớm =((
 

Nikita

Xe tải
Biển số
OF-75484
Ngày cấp bằng
15/10/10
Số km
419
Động cơ
426,320 Mã lực
Bác nikita chỉ giỏi chém gió. Nếu em không nhầm thì bác đi xe mầu trắng, ở bài thi số 4 chã của bác dọa kiện cáo ầm lên; đến khi đến lượt, hai bác lên xe rất hoành tráng, rú ga tưởng chừng như lao nhanh xuống dốc thì... không; sau 3m xe bỗng dừng lại và..: "Trọng tài ơi, xin bỏ cuộc". Hóa ra là hai bác rất hoành tráng để qua vạch xuất phát kiến 20 điểm. Thật không có chút tinh thần thể thao nào! Thật xấu mặt cả đội offroad! Kính mong sau giải này bác bớt đây lên chém gió! Có vài lời tâm huyết, rất mong bác lưu tâm! Cảm ơn bác nhiều!!!
Kính mong cả nhà thông cảm. Đúng là em cũng hơi nóng nhưng cứ nhìn cái cách mà chã của đội Nikita ầm ĩ lên vì chuyện bác Trung Mer G di chuyển xe khi làm điểm neo (ở bài 4, khi cứu hộ xe), chưa biết đầu đuôi thế nào đã đòi kiện trọng tài, rồi nhìn cái cách bỏ cuộc để kiếm điểm như thế thì đúng là thất vọng ghê gớm =((
Bác này nói em bỏ cuộc xong lại nói em làm ầm ĩ khi di chuyển điểm neo. Xe em hỏng, theo điều lệ em đi đến điểm xuất phát để lấy điểm DNF. Bỏ cuộc rồi thì em có được ở trong đường thi nữa đâu mà kiện với cáo về điểm neo. Chã của em thức cả đêm với đội Phùng Thị Múc sửa xe, hôm sau nói không ra hơi, sức đâu mà đi kiện cáo. Phiền bác tua lại xem lúc đấy nhầm với ai nhé.
@bạn Nghĩa, bạn Bom: thứ 7 này nhớ đi họp nhé, đừng giải thích nữa làm gì. Trưa hôm qua thanhmom nói hình như đến lượt ai mời nhậu ý nhỉ Bom ơi.
 

Nikita

Xe tải
Biển số
OF-75484
Ngày cấp bằng
15/10/10
Số km
419
Động cơ
426,320 Mã lực
@ mẹ đậu đậu: anh có phải bố đậu đậu đâu mà đang có nghi án em đi mua cháo cho anh ăn :D. Vụ này nguy hiểm, đi giải thích ngay em ơi.
 

HwngHD

Xe tăng
Biển số
OF-3528
Ngày cấp bằng
26/2/07
Số km
1,453
Động cơ
569,163 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
TP Hai Duong
Mợ việc gì phải khóc cuối tháng này anh thi VOC ! Mợ đi làm chã cho a off road bây giờ nó phải nhã chứ mợ ? Vui là chính mợ ạ việc gì phải soắn, xe anh lúc thi anh đảm bảo là có nhạc và máy lạnh à anh vừa độ thêm 2 cần gạt nc mưa mới keng ! Mợ đi ko ?
A Htdung, anh đã tìm ra câu trả lời chưa?
Theo chuyên gia Daniel: Yếu tố quan trọng nhất là tinh thần thép. Thứ hai là niềm đam mê và thứ 3 là một trái tim luôn cởi mở để đối mặt với những thử thách. mà tinh thần thép đó là sự lạnh lùng. Sự lạnh lùng của a Khánh có là trong khi các xe lao vào cắt gọt vì mải đi câu mà a ấy ko cắt dc, xe còn đủ máy lạnh nên a ấy chiến thắng :P :D =)) .
tiếc là năm nay a ko thi chứ xe a cũng đủ máy lạnh lại Pajero nữa thì kiểu gì chẳng giải nhì, tiếc wa..
 

htdung

Xe buýt
Biển số
OF-26753
Ngày cấp bằng
2/1/09
Số km
524
Động cơ
492,480 Mã lực
A Htdung, anh đã tìm ra câu trả lời chưa?
Theo chuyên gia Daniel: Yếu tố quan trọng nhất là tinh thần thép. Thứ hai là niềm đam mê và thứ 3 là một trái tim luôn cởi mở để đối mặt với những thử thách. mà tinh thần thép đó là sự lạnh lùng. Sự lạnh lùng của a Khánh có là trong khi các xe lao vào cắt gọt vì mải đi câu mà a ấy ko cắt dc, xe còn đủ máy lạnh nên a ấy chiến thắng :P :D =)) .
tiếc là năm nay a ko thi chứ xe a cũng đủ máy lạnh lại Pajero nữa thì kiểu gì chẳng giải nhì, tiếc wa..
@all:Hehe, hôm nay đọc thớt này e thấy vui phết. E hoàn toàn hiểu nhg điều Daniel nói& q.điểm của e về 1 real offroader là phải như vậy. Theo e về bản chất ng chơi offroad phải có 1 tý fun, 1 tý crazy, 1 tý romantic...thì mới có được nhg tính cách như Daniel nêu. E tự kiểm bản thân , chưa đủ các tố chất để thi đấu đỉnh cao, nên lập thớt này để như mọi khi các bác vào chém cho ra bão , xả bớt stress thôi
@Kdthuy: sau vụ này, e sẽ học theo gương chú , độ thêm dàn loa cỡ 5000W, hii cứ tưởng tượng ra cảnh xe chạy lấy đà đâm đầu vào vũng bùn sâu 1m,dài 100m, trên xe bật nhạc vang bài I need hero là a lại thấy nóng bừng trong người hem..hem. Chị e đứng xem cứ gọi là nhảy lên vì phấn khích ấy chứ
 

kdothuy

Xe tải
Biển số
OF-67505
Ngày cấp bằng
1/7/10
Số km
479
Động cơ
437,360 Mã lực
Kính mong cả nhà thông cảm. Đúng là em cũng hơi nóng nhưng cứ nhìn cái cách mà chã của đội Nikita ầm ĩ lên vì chuyện bác Trung Mer G di chuyển xe khi làm điểm neo (ở bài 4, khi cứu hộ xe), chưa biết đầu đuôi thế nào đã đòi kiện trọng tài, rồi nhìn cái cách bỏ cuộc để kiếm điểm như thế thì đúng là thất vọng ghê gớm =((
Em chào bác, bọn em chơi là vui chứ ko ai quan tâm là bác nói gì đâu, vậy bác cứ chém thoải mái như bác htdung bên em í
 

quangphuc2812

Xe đạp
Biển số
OF-82488
Ngày cấp bằng
11/1/11
Số km
12
Động cơ
413,320 Mã lực
@ALL : hôm đó em đi xem trực tiếp . về vô định chắc ban tổ chức trao giải là chuẩn rồi vì tính điểm khách quan mà.nhưng đánh giá về kỹ thuật em xem trực tiếp thì thấy bác Thành Móm thể hiển đẳng cấp tay lái. ở bài t2 và t5 xem bác lái bổ mắt ;)) nhất là bài t5 bác Thành Móm thể hiện quả lên dốc ko cần tời. đẳng cấp khỏi nói. đẳng cấp đích thịch ko cần phô chương ;))
 

Cai banh xe

Xe buýt
Biển số
OF-6621
Ngày cấp bằng
2/7/07
Số km
660
Động cơ
543,815 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
@ALL : hôm đó em đi xem trực tiếp . về vô định chắc ban tổ chức trao giải là chuẩn rồi vì tính điểm khách quan mà.nhưng đánh giá về kỹ thuật em xem trực tiếp thì thấy bác Thành Móm thể hiển đẳng cấp tay lái. ở bài t2 và t5 xem bác lái bổ mắt ;)) nhất là bài t5 bác Thành Móm thể hiện quả lên dốc ko cần tời. đẳng cấp khỏi nói. đẳng cấp đích thịch ko cần phô chương ;))
Em cũng cùng quan điểm như bác. Chỉ tiếc không được xem bác Thành ở bài 2. Bác có link video không ạ? Bài 5 thì khỏi nói bác Thành rồi, em được xem trực tiếp, lúc đầu em không tin là qua không tời. Phải công nhận lỳ thật, nước xung quanh nổi váng đen vì mài lốp, nhưng cảm giác chân côn chuẩn thật, chuẩn hơn chân ga, bác nhỉ. Mà sao không thấy bác Thành lên đây?????????????
 

YZ125

Xe tải
Biển số
OF-63820
Ngày cấp bằng
11/5/10
Số km
371
Động cơ
441,453 Mã lực
Bác này nói em bỏ cuộc xong lại nói em làm ầm ĩ khi di chuyển điểm neo. Xe em hỏng, theo điều lệ em đi đến điểm xuất phát để lấy điểm DNF. Bỏ cuộc rồi thì em có được ở trong đường thi nữa đâu mà kiện với cáo về điểm neo. Chã của em thức cả đêm với đội Phùng Thị Múc sửa xe, hôm sau nói không ra hơi, sức đâu mà đi kiện cáo. Phiền bác tua lại xem lúc đấy nhầm với ai nhé.

Nikita nói chuẩn đó, xe tôi cũng vậy, xe xăng không ống thở và hỏng tời thì đâu có chạy nổi một bài nào nhưng vẫn tham gia chạy được bài 1, 2, 4, 6 mặc dù là DNF hết. Trong khi thi đấu thì các thí sinh đều thi đấu hết mình nhưng họ cũng hiểu rất rõ là chiếc xe của mình sẽ đi được đến đâu và đó là một tố chất cần phải có cho mỗi Offroader nhé bạn. Hy vọng một ngày bạn sẽ là một thí sinh của một giải đấu và bạn sẽ hiểu được điều này thôi.
 

vitomsau

Xe tải
Biển số
OF-86562
Ngày cấp bằng
25/2/11
Số km
342
Động cơ
412,220 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Trong khi thi đấu thì các thí sinh đều thi đấu hết mình nhưng họ cũng hiểu rất rõ là chiếc xe của mình sẽ đi được đến đâu và đó là một tố chất cần phải có cho mỗi Offroader nhé bạn.
Chủ tịch nói chuẩn đấy ạ, như xe em hỏng tời cho nên em có thi đâu, mình thật là có tố chất :)) :)) :))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top