Cùng 1 lúc tổ chức thi 3 đường cụ ạ, thứ tự các đội thi do Ban trọng tài quyết định chứ có phải thích là chạy đâu, cụ không đọc quy chế của giải à ? *** biết cái gì mà chém như đúng dồi :49:
Bác làm gì mà ném hòn đá to thế, lúc đó bác đang đứng bên bài 3 cơ mà. Nhìn mức nước như thế và bên đường 4 a Hùng chuột vừa uống nước xong cả 2 bài thi 4,5 như dừng lại thậm chí còn có ý hủy bài 5. Ban trọng tài quyết định nhưng cũng phải liệu cơm gắp mắm xem xe nào phù hợp và dám thi chứ đầy xe đang đỗ ở đấy sao cho ko thi tự nhiên lại quyết định a Khánh thi bài 5 đầu tiên.
Cũng phải chân thành cám ơn sự đóng góp của ban trọng tài, các bác đã rất nghiêm khắc và quyết liệt. Các bác đã dội những gáo nước lạnh vào những cái đầu nóng để họ phải giữ an toàn cho mình và xe. Như bài 3: xe uza sau khi sửa két nước chạy 1 cách rất hào hứng về đích nhanh trong tiếng reo hò của khán giả thì các bác lạnh lùng: trừ điểm lỗi sit bell; Xe a Hiếu- hạt giống đỏ của offroad HN gãy cardan tời nhưng vẫn còn rất máu, bác cho luôn: "Chỉ dc giãy 3 lần" nhưng cũng vẫn an ủi: "giữ xe mà thi bài khác" .... Bên đường 4 thì a Trung MecG chốc chốc lại phải gào lên nhắc khán giả...
Theo em được biết thì đa số trọng tài, trợ lý lần này là ae bên triton, cảm ơn sự đóng của các bác.
Ngoài ra việc làm việc cùng với Daniel em thấy thực sự họ chuyên nghiệp rất nhiều, các trọng tài đều phải bao quát khu vực của mình, trực tiếp Daniel đứng ra xua khán giả ra khỏi đường thi khi có xe chạy, rồi Chã đứng trước mũi xe khi xe đang chuyển động cũng được Daniel nhắc nhở bởi yếu tố an toàn. Em thiết nghĩ, để đi đến chuyên nghiệp thì từng cá nhân phải chuyên nghiệp. Em thấy rất vui vì giải thành công tốt đẹp. Anh Dũng ah, lái hay và xe ngon cũng chỉ là một trong những yếu tố để quyết định đến thành công chứ không phải tất cả mà còn thêm yếu tố may mắn nữa.
Em lại VD bài 5 : Nếu tất cả các xe phải thi sau xe của Mouse CT thì thôi rồi, cái hố đang sâu 80cm nó thành sâu luôn 1,5m. Vậy nên sự may mắn cũng góp phần cho sự thành công của mỗi cá nhân.
Vâng, Daniel. Từ bài 4 e chạy sang bài 5 thấy 1 đồng chí đang ra hiệu cho lái máy xúc cắm gầu làm điểm leo tời em tự nhủ "chắc ông này là chuyên gia của Tuần Châu
" sau đó mới nghĩ ra là chuyên gia RFC Malaysia, nên hỏi" có phải bạn từ Mal sang giúp đỡ chúng tôi-yes. Em chỉ biết nói lời cảm ơn đã nhiệt tình giúp chúng tôi, bạn đáp "you are welcome!" -đó là 1 câu cửa miệng khi người khác nói thanks nhưng chưa bao h tôi thấy câu đó ý nghĩa như thế. Các bạn đến VN mình phải là người welcome nhưng các bạn đến đây giúp chúng ta 1 cách rất nhiệt tình- cái gì đã kéo những con người xa xôi xích lại gần nhau đến thế, tất cả là vì chung 1lòng đam mê offroad- viva offroad!