Clib oách quá, xem phê như con tê tê.Tặng CT Dũng mỏ cái này cho khỏi phải Châu Bá Thông tự kỷ nhá
[youtube]bAvVfrn15lI[/youtube]
Clib oách quá, xem phê như con tê tê.Tặng CT Dũng mỏ cái này cho khỏi phải Châu Bá Thông tự kỷ nhá
[youtube]bAvVfrn15lI[/youtube]
Các giải Offroad ngày càng dài (tiến tới 3, 4, 5 ngày), PTO là sự lựa chọn hợp lý cả về tiền và hiệu quả sử dụng.Nikita chơi quá, định lắp 2 cái PTO 1 trước 1 sau à
A chưa hiểu ý chú lắm, tời cơ qua thể hiên ở HLC 2012,thì nếu thi đấu thì k hiệu quả về thời gian, độ ổn định k cao như VDH& Mậu tề lỗ đã chỉ ra.Hay là chú PR để bán rẻ mấy cái của nợ ấy cho a nhé.Các giải Offroad ngày càng dài (tiến tới 3, 4, 5 ngày), PTO là sự lựa chọn hợp lý cả về tiền và hiệu quả sử dụng.
Cứu hộ Pờ rồ. Đố các bác biết Vinh Gay đang ở đâu.
Xem clip xong e mới hiểu, hóa ra đi thi đấu offroad là phải xoay vô-lăng tít mù như bánh xe quay vậy, thứ hạng đoạt giải mới caoClib oách quá, xem phê như con tê tê.
Anh rất giỏi trong việc ra đề tập làm vănA chưa hiểu ý chú lắm, tời cơ qua thể hiên ở HLC 2012,thì nếu thi đấu thì k hiệu quả về thời gian, độ ổn định k cao như VDH& Mậu tề lỗ đã chỉ ra.
Tặng CT Dũng mỏ cái này cho khỏi phải Châu Bá Thông tự kỷ nhá
]
Vì đã có 2 bước này rồi màCho em hỏi ngu ct cái
Bước 5 nó cài về L khi mình tự kéo mình. Còn kéo ng khác thì mình tiến còn nó đứng im ah
Hỏi vớ vỉn, nếu kéo ng khác thì tất nhiên là không cần phải tiến lên, có nghĩa là không cần phải cài số cho hộp số phụ chính là cái L... đới.Cho em hỏi ngu ct cái
Bước 5 nó cài về L khi mình tự kéo mình. Còn kéo ng khác thì mình tiến còn nó đứng im ah
Thất vọng quá xấu mặt cho clb chú hỏi ngay ... Bác dmax racer bác ý chỉ cho...kiểu gì cũng vỡ bánh răng tời.Cho em hỏi ngu ct cái
Bước 5 nó cài về L khi mình tự kéo mình. Còn kéo ng khác thì mình tiến còn nó đứng im ah
Hjhj theo em hiểu là cái bước 3 là để bánh răng trong hộp số nó ăn vào coc tờiVì đã có 2 bước này rồi mà
-Bước 3 cài cóc tời
-Bước 4 đóng hub tời
@Ca rán :Hỏi vớ vỉn, nếu kéo ng khác thì tất nhiên là không cần phải tiến lên, có nghĩa là không cần phải cài số cho hộp số phụ chính là cái L... đới.
Ối thôi, em không dám hỏi đâu hjhj. Vỡ bánh răng, gãy cat dang tời em hem có tiền đền. Lần trước em làm gãy chốt tời của VDH vì tội lấy dây tời để kéo giật rồi. Ngu một lần cho biếtThất vọng quá xấu mặt cho clb chú hỏi ngay ... Bác dmax racer bác ý chỉ cho...kiểu gì cũng vỡ bánh răng tời.
Sau khi hỏi các CT nhà em em xin bổ xung như sau :Sử dụng tời cơ như sau :
-Bước 1 về số 0
-Bước 2 về số phụ 0
-Bước 3 cài cóc tời
-Bước 4 đóng hub tời
-Bước 5 cài số phụ về L
-Bước 6 cài số chính về 1
-Bước 7 mới là tời.
Ông nào nhầm lẫn thứ tự thì kết quả khôn lường.
Tời cơ = tời của người không vội vã.
Nếu muốn nhanh dùng tời điện với cách sử dụng như sau :
-Bước 1 : bắt đầu tời bằng cách bấm nút
Nói không có gì sai chú đã giải được toán logic rồi đấy còn mỗi vấn đề là khi nhảy lên xe tay nó có logic ko thôi.Sau khi hỏi các CT nhà em em xin bổ xung như sau :
Từ bước 1 đến bước 4 như CT Gay đã hướng dẫn
Bước 5 : Chia làm hai case
a. Tự kéo mình : Làm như chủ tịch GAY từ bước 5 đến bước 7 (Ghi chú, thu cáp tời là theo hộp số từ 1 đến x, nhả cap tời là cài số R)
b. Kéo người khác : Để hộp số phụ ở N hoặc 0. Sau đó sử dụng cần số chính để điều chỉnh việc ra vào tời (Số tiến dùng để thu cáp tời theo tốc độ hộp số, còn nhả tời thì về số lùi)
Báo cáo các chủ tịch em nói có gì sai không ah.