[Funland] Truyện cười: FUN FUN FUN, Cùng show trọn 32 răng nào (Part3)

Trạng thái
Thớt đang đóng

cdcn

Xe điện
Biển số
OF-202474
Ngày cấp bằng
17/7/13
Số km
2,561
Động cơ
13,952 Mã lực
Các cụ làm em đọc quên cả ngủ trưa rồi! :)) :)) :))
 

k_ngan124

Xe container
Biển số
OF-168239
Ngày cấp bằng
23/11/12
Số km
7,426
Động cơ
418,200 Mã lực
chuyện thật nhà cháu năm con nhóc đang tầm lớp 5 lớp 6 :

Mẹ và chị đang nằm nói chuyện, nó nghe ko hiểu nên dẩu mỏ lên : hai người nói chuyện gì con ko hiểu. Nghĩ sao nàng ấy nói : sau này con sẽ giàu có, con xây biệt thự 100 tầng cho thuê, con cho chị N chị G mỗi chị mỗi tầng ở tầng 9 tầng 10 cho leo cầu thang mệt chết.
Mẹ : thế mẹ con cho ở đâu.
Nó ( giọng hãnh diện tự hào lắm) : Con cho mẹ ở tầng 1, mẹ chân đau ko phải leo cầu thang nhiều mệt và mẹ còn mở thêm quán trà đá bán nước chè, trông xe kiếm thêm tiền.

Mẹ và chị nhìn nhau : trời ơi, nó có tiền xây nhà 100 tầng nó còn bảo mẹ nó đi bán trà đá và trông xe mà ko cho mẹ nghỉ ngơi.
Nó cáu quá nghệt mặt ra rồi òa khóc
 

joan

Xe hơi
Biển số
OF-185903
Ngày cấp bằng
18/3/13
Số km
176
Động cơ
335,240 Mã lực
Có cụ nào đã chứng thực câu : " trường túc bất tri lao" chưa??? đang đọc đc mà muốn kiểm chứng quá
 

gafquef

Xe tăng
Biển số
OF-123033
Ngày cấp bằng
5/12/11
Số km
1,507
Động cơ
395,400 Mã lực
Nơi ở
MÃ Pí Lèng
Mả cha cái công văn không dấu: Có công văn gửi về các nông trường với nội dung" Thu Gom LONG LON RUNG". THế là các nông trường đi gom theo cách của họ, riêng có một nông trường thì giám đốc đã cho xây thêm dãy nhà tắm mới, bắt chị em 1 ngày tắm 3 lần đến nỗi nhạt hết cả thịt. Sau 1 tháng thì cũng gom được khoảng 2 kg LONG LON RUNG. Giám đốc bức xúc quá mới cho người hỏi dò mấy nông trường kia thì họ đã được hàng tạ vì họ thu gom trong dân bản, mà cái họ thu gom lại là LÔNG LỢN RỪNG, thế có chết không cơ chứ
Thi vẽ tranh với chủ đề RÚT RA KHÔNG KỊP.
3 HỌA SỸ CỦA 3 NƯỚC MỸ, NGA, VIỆT NAM ÀO CHUNG KẾT. Họ bắt đầu vẽ: Họa sỹ Nga vẽ Hồng quân Liên Xô chết như ngả rạ, Mỹ vẽ cái bánh mỳ cháy đen thui, Việt nam vẽ mỗi bà chửa. Kết quả Việt Nam đoạt giả nhất.
 
Chỉnh sửa cuối:

vua_luoi

Xe điện
Biển số
OF-19523
Ngày cấp bằng
4/8/08
Số km
2,864
Động cơ
496,726 Mã lực
Vịnh cái bàn là

Ðầu nhọn mình thuôn khéo khéo là
Cắm vào nóng bỏng tấm thân ta
Lớn bé trắng đen đè tất tật
Dụi vào ngoáy ngoáy lại bỏ ra

Vịnh cái quạt trần

Trời nực nên em phải ở trần
Một gậy dài dài cắm vào thân
Tay kia vặn núm, thân em ngoáy
Quân tử sướng từ đầu tới chân

Vịnh Bơm xe đạp

Thò tay bóp thử cái xem sao
Thấy nó mềm nên đút vòi vào
Vặn vặn, xoay xoay rồi đứng dậy
Nhấp nhổm xuống lên nhấn ào ào
Mệt mỏi, mồ hôi đầy trên trán
Nữ khách đâm lo, nói thì thào
“Anh ơi, cẩn thận không chửa đấy!”
“Tôi nhấn thế này, chửa làm sao?”

Vịnh cái tủ lạnh

Cắm vào run rẩy toàn thân
Rút ra nước chảy từ chân đến đầu
Hỡi người quân tử bên đàng
Cắm vào xin chớ vội vàng rút ra

Vịnh cái nồi áp suất

Cũng dây cũng nhợ cũng tùm lum
Hở ra 1 lỗ lũm lùm lùm
Thịt xương đút tuốt vào trong đó
Đến lúc đem ra nhũn nhùn nhùn
quá hay, em ủn lên cho các cụ góp thêm chuyện
 
Biển số
OF-311766
Ngày cấp bằng
14/3/14
Số km
89
Động cơ
298,290 Mã lực
Nơi ở
Dương Nội - Hà Đông
chuyện ngắn quá cụ ơi! em đọc mà thấy cụt hứng
 

hoangchim

Xe hơi
Biển số
OF-202807
Ngày cấp bằng
19/7/13
Số km
138
Động cơ
322,570 Mã lực
Tuổi
64
Nơi ở
HA NỘI
cố xem để cười mà ko cười được
 

lenguyen_1983

Xe điện
Biển số
OF-130354
Ngày cấp bằng
10/2/12
Số km
2,401
Động cơ
397,608 Mã lực
Nơi ở
Hh3b bán đảo linh đàm hà nội
Truyện cười có cụ mợ nào thích đọc không nhỉ

Truyên này bên VOz em đọc mà cười bò ra . Lời văn viết rất thật về công việc của 1 cậu là Lễ Tân nhà nghỉ. Truyện kể về công việc ahngf ngày của cậu ta với vô số truyện để nói với cái tiêu đề " [Thức khuya] Trông nhà nghỉ, tự kỷ 1 mình." của 1 thành viên với nickname là: wild animal
Em copy/paste tậm vài câu chuyên các cụ đọc ưng thì em cop tiếp.
Những ngày mới vào nghề

Quote:
Chủ nhà là chỗ thân thiết với 1 ông anh xã hội với em các thím à. E đang có biến nên lên SG 1 thời gian. Bữa cũng có lên đây hỏi việc, rồi đc ổng hỏi cho chỗ này. Bởi vậy chủ nhà cũng tin tưởng. E làm ở đây gần như cả ngày, ko biết bên ngoài thế nào.
Chế độ thì : ngày 3 bữa, khuya hay xế thì tự lục đồ trong bếp có gì ăn nấy. Nước nôi thì 2 cữ cà phê, tối làm mệt thì làm chai tăng lực. Lương lúc mới vào tháng đầu thử việc e đc 4tr. Sau tăng lên 5tr + với những "thu nhập khác" thì cũng gọi là khá cho 1 cv ko đòi hỏi bằng cấp, sống qua ngày. Vì xác định chỉ 1 time lánh nạn nên e cũng ko đòi hỏi gì. Lương bổng cũng chẳng biết làm gì.
Lúc đầu mới gặp e ổng bả kêu : "mày nhìn công tử này sao làm nổi". Nhưng rồi e cũng vượt lên chính mình, chứng minh cho ổng bả thấy là bất cứ cái gì cũng làm đc. E bao sô hết.

Công việc 1 ngày của e thì nó cứ lập trình sẵn thế này. Sáng tầm 6h e dậy : ăn sáng đồ mua sẵn, pha ly cà phê, hút điếu thuốc, làm linh tinh gì thì làm. Đến chừng 8h thì xem có phòng dơ nào, tổng hợp e dọn một lượt, tầm 10h - 10h30 thì xong, ít nhiều hơn thi tùy số phòng. Rồi e ăn uống với chủ, nghỉ trưa. Thường thì buổi trưa e ít ngủ lắm, bắt đầu 2-3 chiều mới ngủ. Ngồi lướt nét, xem tv giải trí. Phòng khách, lễ tân có trang bị 1 PC cáp quang, 1 TV K+ đầy đủ....nên kể cũng sướng
Chiều ngủ đến tầm 4 rưỡi 5h e dậy rồi dọn phòng 1 lượt ( khách trưa ). Từ sáng đến khoảng thời gian này thì nếu vắng khách e thích làm gì làm, nếu tốt hơn thì xem có việc vặt linh tinh gì thì phụ cho qua thời gian : xếp khăn, lau chùi đồ gỗ.... Nghỉ ngơi, ăn uống, pha cà phê, hút thuốc để đón chờ khoảng thời gian cực nhất trong ngày - buổi tối. Buổi tối là buổi khách ra vô nhiều nhất và nhanh nhất. Thường là các em hàng đi khách, các đôi gian phu dâm phụ, thỉnh thoảng là các cặp tình nhân. ( tình nhân thường qua đêm hơn các thím ạ ). Time này thì cứ phòng nào ra là dọn gối đầu liền để tránh tình trạng cháy phòng. Đến khoảng 11h là khách "giờ" đã vãn hoặc hết. Lúc này trở đi là khách qua đêm nhiều. Lúc này thì e có thể nghỉ ngơi, chỉ trực quầy, ghi phiếu là chính. Mà có ngủ đc đâu, canh khách ra vô dễ mất giấc lắm. Nên thường quá 12h e mới khép cửa đi ngủ. KS thì đc trang bị camera đầy đủ ở nhà xe, trước quầy, hành lang...Nhà nuôi 2 con chó nữa, 1 bec-gie, 1 con chó nhà nhỏ nhỏ. 2 con này hỗ trợ là mỗi khi có khách là nó sủa nhặng lên, khỏi cần phải bấm chuông e cũng tỉnh. Con chó nhỏ tình cảm với e lắm, mỗi lần e trải cái giường xếp ra nằm là nó lại chui vào dưới *** nằm dưới. Khi nào có bec-gie sủa thì nó sủa hội đồng theo ( tránh dính bả cả 2 em )

Và dĩ nhiên là có 1 mình e nên bất kể thời gian nghỉ ngơi, ăn uống gì thì e đều phải ra ghi phiếu nếu có khách. Những ngày đông khách, cháy phòng thì có đứa con dâu chủ nhà phụ e dọn dẹp, canh quầy. Về cơ bản thì cũng ko phải cực lắm nếu làm quen rồi, chỉ có điều tốn thời gian lắmVì KS của e làm cũng nho nhỏ thôi, 18 phòng tất cả.

CV dọn 1 phòng thì nó như sau : trải ra, xếp gối ( nếu dơ thì thay luôn), xếp khăn vào đúng chỗ, lau quét phòng ốc, dọn nhà vệ sinh, xịt phòng cho bay hết ám khí
Còn trực quầy thì : khách vào ghi số xe, số phòng, ngày giờ ra vô, tính tiền...

Những ngày đầu mới vào làm thì e cũng chưa quen vì CV này đòi hỏi phải có sức khỏe, rồi lại tỉ mỉ khéo léo, và nhất là "chịu dơ". Sức khỏe thì ko sao, vì e cũng to cao đẹp zai, tỉ mỉ thì rèn cũng đc. Nhưng cái kinh nhất là phải chịu dơ ( cái mà trc giờ e vốn ghét lắm ). Nhưng rồi cái gì nó cũng qua, đi làm công cho ng ta mà

Tạm thời như vậy quá, lâu ko gõ phím e mỏi tay quá, giờ coi tin tức rồi nghỉ trưa tí. Tối rảnh trực quầy e sẻ review tiếp hầu các thím. Đảm bảo có nhiều cái mới mẻ
Những ngày đầu làm việc : độ bẩn bựa và ý thức của các thượng đế thật vl

Quote:
Mấy hôm đầu tiên e cũng bị nhắc nhở dữ lắm các thím à, phần lớn là vì sợ dơ, và vì chưa có kinh nghiệm nên dọn 1 cái phòng khá là lâu. Bây giờ thì level e bá đạo lắm rồi : trải drap thì căng đét như dây đàn, xếp khăn vù vù như quay tay, dọn toilet sạch như vét.... Dọn 1 phòng sạch sẽ, gọn gàng thơm tho mất chừng 10-15' tùy độ dơ bẩn. Sau chuyến trải nghiệm này sau này về nhà "chồng", e nguyện đem tấm thân này lo việc nội trợ nhà cửa, làm 1 ng phụ nữ đảm đang, 1 hậu phương vững chắc

Vâng, độ bẩn bựa của các nam thanh nữ tú của chúng ta là biến ảo vô cùng, trái với vẻ ngoài bóng bây, thơm tho trên những chiếc tay ga đỗ xịch trước cửa hotel. Và thời gian đầu đi làm e nhiều lần choáng váng, xém ngất xỉu bởi điều này.

Đầu tiên đó là vấn đề tóc, lông, và các thể loại tương tự như này...Cái này thì ko trách đc vì đó là tự nhiên. Có trách thì trách sao cơ địa chúng nó kinh quá, thế éo mà nhiều phòng e dọn tóc, lông....trải đều từ cửa phòng đến trong toilet như hoa hồng. Ko biết chúng nó có rủ nhau vào hotel để waxing cho nhau ko. Lúc đầu e cũng hãi khi nó bay tứ tung, đầy đủ các chủng loại : từ duỗi thẳng, cho đến xoăn tít, từ dài bất tận cho đến đinh 1 phân, từ đen tuyền cho đến muối tiêu cũng như hight light... Nếu như có thú sưu tập thể loại này thì chắc e là người giàu nhất thế giới, hơn cả cái bọn gì đó trong Haivl. Cơ mà nó rụng rớt ở phòng, trên drap, gối... thì ko sao. Vì dù sao nó cũng khô, e quét hay phủi thì cũng đi nhanh chóng hết. Thời gian đầu hãi nhất là bước vào toilet mà tóc nó rũ rượi, bết lại vì nước 1 màu đen huyền bí.

Một câu hỏi đặt ra cho chuyên gia là làm thế nào bây giờ? E sợ bẩn quá nên...lấy cái bàn chải đánh răng xài rồi của khách, cứ thế tỉ mẩn vớt từng lọn tóc như cô tấm đang nhặt thóc. Nhẹ nhàng mà tao nhã, vui vẻ. Kết quả là dọn phòng thì chừng 5-10' nhưng toilet thì mất cả 2-30'. Sau này thì e đúc rút đc kn hơn nhưng vẫn phải chịu dơ. Đó là xịt nước thả trôi tất cả sản phẩm về phía lỗ thoát nước. Cách này thì nó mắc kẹt ở lỗ thoát nước. Lúc này e phải dùng cái cọ toilet vớt lên bỏ sọt rác, nhưng tấc nhiên nó còn dính lại chút ít, lâu sẽ tắc cống, ko thoát nước đc. Và cuối cùng e đã vượt qua sự sợ hãi của bản thân mà đưa đôi tay trần ngọc ngà vào đó móc cua...ah nhầm móc cống. Cách này rất nhanh gọn lẹ nên giờ mọi chuyện đâu vào đấy cả.


Tiếp theo là vấn đề drap, khăn, vỏ gối...các thể loại về vải. Nói đến cái này là nói đến vấn đề bị dây bẩn ra. Mà thủ phạm là gì : xin thưa đó là trung tình và...máu đấy các bác ạ. Nhiều phòng thì rất là sạch sẽ, các thượng đế rất ý thức đc vấn đề vệ sinh. Nhiều lúc e vào phòng mà thấy sạch sẽ tinh tươm như chưa từng có cuộc truy hoan. Em chỉ việc trải lại cho tươm tất, thay khăn tắm. Điều này rất đáng trân trọng đối với em, vì em sẽ đỡ nhọc công . Nhưng đó chỉ là số ít trên đầu ngón tay. Còn lại hầu như là trung tình trải đều trên tấm drap trải giường, trên gối hay những tấm khăn trong trắng ( à quên phòng hotel e làm chơi tông trắng hết nhóe các thím ) Khi chúng nó khô, keo lại, tạo thành những vệt rất trừu tượng như tranh Picaso. Nhưng nhiều phòng mới ra thì nó vẫn còn "tươi ngon, nóng hổi", ẩm ướt bốc mùi nồng nặc. Đệch *** chứ thanh niên 2014 mà đếu biết văn minh, bảo vệ bản thân cũng như bạn tình, sử dụng các biện pháp an toàn là : BCS muôn năm. Chúng nó cứ chân trần thế này thì hỏi sao ko : bác sĩ bảo cưới, bác sĩ bảo chờ chết....Sau nhiều lần bị trúng độc thì giờ e đã quen rồi. Nhưng việc đó vẫn còn là điều bình thường.
Ghê gớm hơn là nhiều hôm e mở cửa phòng, cắm chìa khóa để mở điện. Khi ánh đèn vụt lóe sáng, thì một cảnh tượng hãi hùng hiện ra trước mắt. Những vết máu hôm thì lấm tấm, hôm thì loang lổ, hôm thì thấm đẫm drap, khăn như kiểu vừa có một án tình mới xảy ra vậy. Mùi máu tanh tanh bốc lên, làm e như muốn ói. Đệch *** nó chứ, biết phạm luật rồi mà nhiều thanh niên vẫn cứ cố "vượt đèn đỏ". Lỗi ko phải của các bạn nữ, là vấn đề tâm sinh lý bất ngờ nên e có thể thông cảm. Nhưng hậu quả là e vẫn bị trầm cảm mất mấy hôm, chắc tương lai ko làm bác sĩ đc rồi.
Và hậu quả của những lần như thế là e cứ lột sạch mà "làm lại từ đầu"

Tiếp theo là các thể loại rác: thứ này thì muôn hình muôn vẻ từ đồ ăn thức uống, tàn thuốc cho đến kotex, durex... từ xà bông cho đến dầu gội đầu xài xong vứt tứ tung, từ các thể loại áo quần dây nịt cho đến underwear các kiểu. Chúng nó có ý thức bỏ vào sọt rác or đúng nơi cần bỏ thì em đã đỡ nhọc. Em đến chịu các thím ạ, nhưng rồi cứ chiến hết, tay trần mà chơi cho nhanh. Mình làm công, làm osin mà phải chấp nhận thôi

Và điều dị nhất là đôi khi có những cái mà em éo hiểu chúng nó nghĩ gì lại làm cái điều e ko thể tưởng tượng ra thế này :
- Đầu tiên là mấy cái vụ khăn tắm, áo gối dơ...thì nhiệm vụ của e là vào phòng phải gom đủ mỗi thứ 2 cái, rồi thay mới. Nhiều hôm e tìm mãi mà éo thấy đâu, tự hỏi lòng hay chúng nó mang về nhà kỉ niệm? Nhưng ko, cái thùng rác trong toilet để bỏ bcs, bvs, dầu gội...các kiểu thì chúng nó lại mở ra và vo viên bỏ khăn, áo gối vào giấu như mèo giấu ****. Đến lúc e bất lực coi như mất, chuẩn bị đi đổ rác thì mới thấy, lại phải tay trần moi ra. Phải nói là mùi nó rất ấn tượng, hơn cả Allure Homme Sport.
- Tiếp theo là thể loại đi vệ sinh ( cả nặng cả nhẹ ) xong để nguyên đấy như kiểu đánh dấu lãnh thổ. Em cũng ráng tự hỏi lòng hay là chúng nó quê mùa, ko tìm đc cái nút xả, hay bồn cầu bị hỏng....Nhưng ko : nút xả rõ mồn một thế, cũng chẳng hỏng hóc gì, rồi chúng nó nhìn cũng văn minh lịch sự, đi hotel đều đặn thế mà. Hậu quả là đôi lúc e mở cửa toilet mà bàng hoàng trc sự thật phũ phàng, có khi nhịn cơm cả ngày
Còn nhiều cái đến giờ e vẫn chưa có câu trả lời các thím à. Nhưng thôi, mình làm công, làm osin mà...
 

lenguyen_1983

Xe điện
Biển số
OF-130354
Ngày cấp bằng
10/2/12
Số km
2,401
Động cơ
397,608 Mã lực
Nơi ở
Hh3b bán đảo linh đàm hà nội
Những ngày đầu khám phá thế giới của các cặp tình nhân

Quote:
Thời gian đầu mới đi làm e cũng háo hức lắm với cái thế giới này, biết đâu mình sẽ trở thành 1 mem năng nổ của trời đất. Như một vài thím đã "khuyên" hay xui dại e trên này, e cũng từng nghĩ đến việc đặt hidden camera để thử 1 thú vui bệnh hoạn mớiNhưng dường như lương tâm, đạo đức nghề nghiệp của e nó quá lớn các thím ạ, nên vẫn giữ vững đc tấm lòng thanh bạch này. Mặc dù thế nhưng con quỷ trong em thỉnh thoảng nó vẫn thôi thúc, tò mò.

Số là các cặp trai gái vào đây thì đều phải qua con mắt diều hâu của e. Nhờ thế e cũng đc diện kiến đủ các thể loại nhan sắc thượng vàng hạ cám, già trẻ lớn bé...Thường thì các căp này vào thì nam rất là hớn hở, hùng hổ...nữ thì e thẹn, bẽn lẽn hay bịt khẩu trang. Nhưng qua con mắt nhà nghề của e thì nhìn lướt qua dáng dấp, ánh mắt là biết hàng xinh hay ko rồi

Đệch *** lại cháy phòng qua đêm, e lên tranh thủ dọn 2 phòng "rác" kiếm chút đỉnh. Các thím chờ e nhóe...

Xong rồi tiếp đây các thím. tối nay kiếm đôi xị nữa là ngủ ngon.

...Cá biệt thì thỉnh thoảng các cặp gay - les vào thì "giai nhân" 100% bịt kín rọ ***, em cũng thông cảm cho họ phần nào. Phần e thì bị mấy a "gay nhưng đầy phong cách" lả lơi mấy lần rồi, nhưng e quyết giữ cái gì trong trắng còn lại của bản thân.
Còn các em đào thì thôi khỏi nói : lúc nào vòng nào vòng nấy cũng ngồn ngộn cho dù mặc hở hay kín - như mời gọi em : hôm nào e ế quá vào đây ngủ a free tiền phòng nhé. Nhưng em đâu phải loại dễ dãi, riết rồi nhìn cũng chai lì *** nó luôn.
Đặc điểm nhận dạng của các em này thì : hay trang điểm đậm, tướng tá khá bốc, lúc nào cũng đeo 1 cái túi xách ( để đựng các dụng cụ hành nghề ), và mùi perfume khá nồng và cuối cùng thỉnh thoảng là nv nữ hay xin BCS. Tất nhiên có vài trường hợp mấy e hàng giả nai, ăn mặc ko khác gì gái nhà lành, nhưng cái phong thái, ánh mắt thì ko lẫn vào đâu đc. Các thím gặp nhiều thì sẽ có kinh nghiệm, mà e ko biết giải thích thế nào cả.


Cũng thời gian đầu, nhìn các cặp nam thanh nữ tú dìu dắt nhau vào phòng, mà e thân trai đơn thân gối chiếc ko khỏi chạnh lòng, trào dâng ham muốn vì thiếu hơi gái lâu ngày. E cũng tò mò đảo vài vòng qua các phòng "tiêu biểu" xem có động tĩnh gì ko. Thường các cặp đôi trẻ trung, U25 thì nhẹ nhàng mềm mỏng lắm các thím, cứ nằm yên mà hưởng thụ, im ắng, tĩnh mịch. Nhưng các chị 3x trở lên thì cứ gọi là banh nhà lồng. Nhắc đến cái này e lại nhớ lại cái bài Lemon Tree chế ngày xưa " Sài gòn film, dịch và lồng tiếng, âm thanh hifi do bà 2 sản xuất, tèn tèn tèn ten, tén ten ten tèn..." Rồi 1 thời gian ngắn cảm thấy việc này nó hèn hạ thế nào ấy, và cũng chẳng có ích gì, chỉ làm bản thân thêm ức chế, máu dồn lên não. Em tạm dừng lại.
Nhưng vốn chạy trời ko khỏi nắng, hàng ngày, nhất là time tối e đi dọn phòng thì những âm thanh sống động, đầy hoan lạc ấy cứ đập vào tai như trêu tức e. Em quyết vận dụng 10 thành công lực, cố gắng lao đầu vào công việc và dần dần chai lỳ mẹ nó luôn

Và nói có lẽ nhiều thím ko tin, bảo e CDSHT trên trời đất. Chứ lâu lâu e còn gặp thể loại outdoor ( tất nhiên ko nude 100%) mà mặc những bộ đồ ngủ, đồ lót chỉ có trên các web để mà bò trườn, tạo cảm giác mới cho những shot hình. Những lúc như thế e chỉ cười trừ mà lướt qua ( nhưng trong lòng chảy nước miếng thấy mẹ

Còn thể loại các em hàng qua đêm thỉnh thoảng chạy xuống gõ bàn e lấy chai nước, hay cái bao mà chỉ diện trên người bộ đồ ngủ mỏng manh, xuyên thấu thì là điều hết sức bình thường. E sợ nhìn riết bị lãnh cảm giống phụ nữ thì bỏ ***.
Những trường hợp đưa nhau vào nhà nghỉ

Quote:
Như các thím đã biết, những ks mini kiểu này thì chủ yếu phục vụ các cặp tình nhân, vợ chồng, khách hàng, chị em, chú cháu... vào hoan lạc cùng nhau. Và chỗ e cũng ko ngoại lệ. E làm chỉ mới hơn 2 tháng nhưng dường như cũng đc diện kiến đủ mọi thành phần trong xã hội. Và có 1 điều đúc rút ra là những nơi như thế này nên nằm trong hém ( ko quá xa mặt tiền, hẻm xe hơi or đường nội bộ là good ) vì khách thích sự kín đáo riêng tư. KS e nó cũng thế.

Từ các cặp nam thanh nữ tú, cho đến các cô bác trung niên, từ các cháu học sinh miệng còn hôi sữa cho đến những bạn sinh viên nhiệt...làm tình, năng động. Từ các anh các chú giám đốc, nvvp đạo mạo cho đến các bác xe ôm, taxi phong trần. Từ xe hơi cho đến tay ga, xe số, thậm chí xe đạp.Và 1 đối tượng chủ đạo mà e hay phải tiếp là các chị e "nửa đời hương phấn" đi kí hợp đồng cùng khách bằng "cây viết thần kỳ". Và những thể loại này thường chia theo khung thời gian phổ biến các thím ạ
- Buổi sáng tầm khoảng 8-9h đổ về trưa là 1 đợt khách : time này đối tượng chủ yếu là các cặp NVVP, cty...tranh thủ giờ nghỉ giải lao hay trốn việc đi tăng ca. Đặc điểm của thể loại này là thường đi 2 xe, 1 đối tác sẽ đến trước và lấy phòng, ng còn lại vào liền sau đó 5-10p. Đối tượng nữ thường kín mít như ninja, hay nhìn trước ngó sau, tỏ thái độ e thẹn nhưng khi có bạn tình đến thì mới lộ rõ bản chấtThỉnh thoảng cũng có những trường hợp ngoại lệ book phòng từ lúc 5-6h sáng, chắc làm 1 bài thể dục buổi sáng rồi vào công tác cho sảng khoái tinh thần.
- Buổi trưa giờ nghỉ trưa : vẫn là các đối tượng kể trên + với các bạn sv chắc tranh thủ tránh nóng, vào máy lạnh ngủ xã giao với nhau cái rồi về. Đặc điểm nhận dạng của các bạn sv : phong thái trẻ trung năng động, ko ngại ánh mắt dò xét của e cũng như ng xung quanh. Họ tỏ ra rất thân thiện, tình cảm với nhau. E là e hoan nghênh tinh thần đạp lên dư luận mà sống của các bạn bất chấp dư luận chắc chắn sẽ đạp ngược lại các bạn chết tươi.
- Buổi chiều giờ hành chính : vẫn là các đối tượng công nhân, nvvp lại tranh thủ tăng ca cũng như các bạn sinh viên, các cặp tình nhân nổi hứng bất chợt. Đối tượng này thì thoải mái rồi, vào nhà nghỉ như đi chợ nên cứ tự nhiên như nhà riêng của mìnhThỉnh thoảng lác đác các cháu học sinh cúp học thêm, mặt còn búng ra sữa nhưng phong cách rất người lớn. Ít hơn nữa là các cô bác U đi tìm sự đồng cảm cùng nhau. Họ rất nhẹ nhàng, tình cảm và...ngơ ngác.
- Và đến buổi tối : đủ mọi thành phần

Còn các thể loại ăn bánh trả tiền, gian phu dâm phụ, nông dân .... thì bất kể giờ giấc, chỉ cần máu dồn lên não là "bằng cách nào đó" tìm đến với nhau các thím ạ. Các "chị em trong nghề" thì thôi các thím biết rồi. Nhưng các đôi gian phu dâm phụ thì e ghét lắm, nhìn mặt thôi đã hiện lện 2 chữ "dâm" và "gian". Gặp nhau như bất chấp mọi thứ : "ừ tui thích xxx với ai thì tui xxx". Cá biệt hơn là thể loại đồng tính bao gồm cả gay + les. Ko hiểu sao chứ bữa giờ chúng ta cổ vũ cho phong trào "khẳng định giới tính" thì ok, hoan nghênh. Chắc là rất nhiều ng tìm đc giới tính thật của mình. Nhưng đằng này e gặp các "cặp đôi hoàn cảnh" này vào nhà nghỉ thường lại rất lén lút. Chỉ có 1 đối tượng tự tin chủ động, còn lại thì cũng toàn bịt kín rọ ***, lặng lẽ lủi lủi nhanh lên phòng. Theo ý kiến chủ quan của e thì đối tượng này ko phải đồng tính : miễn cưỡng làm giới tính thứ 3 một lúc vì mục đích nào đó Dân đồng tính thật thường thấy đi 1 lúc 3-4 đứa ( cùng giới nên e vẫn đc phép cho vào 1 phòng, có phụ thu ), nc với nhau rất rôm rả, tự tin, ko ngại ngùng.

Đó là chi tiết cụ thể những đối tượng, trường hợp hay lui tới nhà nghỉ đấy các thím ạ. Còn chi tiết từng vụ nổi bật thì e sẽ viết tiếp vào phần " những sự kiện đáng nhớ "
 

lenguyen_1983

Xe điện
Biển số
OF-130354
Ngày cấp bằng
10/2/12
Số km
2,401
Động cơ
397,608 Mã lực
Nơi ở
Hh3b bán đảo linh đàm hà nội
Những nhân vật đáng nhớ - NV số 1 - 1 cuộc tình ngang trái.

Quote:
Đầu tiên e muốn nhắc đến 1 cặp nam nữ mà e có ấn tượng tốt đầu tiên. Cặp này thì cũng lớn tuổi rồi tầm trên dưới 30, hay hẹn hò vào ban ngày, thỉnh thoảng cuối tuần mới qua đêm thôi. Bề ngoài thì anh trai nhìn mặt mày cũng điển trai, có điều ốm. Còn chị gái thì tướng múp thôi rồi, còn mặt thì bt. Dường như họ yêu nhau trong ngang trái hay sao nên cứ phải lén lút gặp nhau Họ gặp nhau với tốc độ trung bình khoảng 3-4ng 1 lần. Với chiến thuật 1 người đến trước book phòng rồi người còn lại tới sau. Thực đơn rất quen thuộc gồm : 2 bò cụng 1 suối, ấp trong vòng 2 tiếng đổ lại. Đc cái lúc dọn phòng thì lúc nào cũng sạch sẽ. Chăn, gối, khăn đều đc xếp lại ngay ngắn. Và 1 điều hiển nhiên là nhân vật nam thường là ng khao khát hơn, năng nổ đến book phòng trước hơn. Cũng vì thế mà ko ít lần anh ý đã bị cho leo cây, hậm hực bỏ về. Lý do thì e chỉ nghĩ đc 1 cái chắc là tới tháng. Đã vài lần e chứng kiến a trai ấy cứ đứng ngồi ko yên đợi bạn tình, rồi lại lượn xuống chỗ e vài câu xã giao. Và cũng nhờ thế mà thỉnh thoảng bị leo cây, a ấy lại mời e bò cụng dư rất nhiệt tình mà ko thèm trả lại:
-" e yêu ko đến nữa hả a trai "
-" ừ, trên phòng còn lon bò cụng đấy, e lên lấy mà uống "
Và rồi cứ thế trôi đi, sau khi bị leo cây vài lần thì a trai đổi chiến thuật, bắt chị gái đến book phòng trước cho chắc kèo. Ko những thế a ý còn...lấy sđt của e với lời nhờ vả :
- "bao giờ chị đến thì e nhá máy a nha, a làm ở NH ( xin giấu tên NH ) gần đây thôi. Mẹ nó, cứ hẹn xong rồi mất hút."
- "dạ ok anh" - dĩ nhiên e cũng đồng ý thôi mặc dù thích a bị leo cây hơn để đỡ tiền mua bò cụng.
...
Và một lần e đc biết rõ thêm info của cặp đôi này cũng là nhờ 1 bữa nhậu cuối tuần. Hôm đấy 2 anh chị book phòng qua đêm. Cuối tuần nên hết phòng, e nghỉ sớm, chỉ việc mai dậy chiến thôi. Nhưng e nào có ngủ, ngồi coi đá banh thâu đêm thỏa đam mê chứ. Nửa đêm thì a trai xuống hỏi có bia, mồi gì nhậu ko. Đúng bữa hết *** snack, khô các kiểu mà cô chủ chưa mua bổ sung kịp. Giờ cũng khuya biết đi đâu kiếm đây. Nhưng để đáp lại ân tình mấy lon bò cụng thì e cũng vào lục bếp xem thiết kế đc cái gì đó gọi là.

E trổ tài đc món mì xào bò, xúc xích chiên với ... bánh hura ( e mua dự trữ lúc buồn miệng ). Kệ *** chứ nửa đêm như vậy là xôm tụ lắm rồi mặc dù lúc nhận hàng a trai cũng có vẻ ái ngại vì "tài" nấu nướng của e. Và bất ngờ là ảnh rủ e nhậu chung luôn. Đệch *** chứ cũng đang cô đơn, xem bđ làm tí cay cay thì cũng thú. Nhưng khổ nỗi vẫn là nỗi lo sợ canh quầy, đành từ chối khéo:
- "e phải trực quầy a ơi, có gì thì chết e"
- "thì ae ngồi đây nhậu luôn cho vui" - đệch a cứ nhiệt tình thế này thì e từ chối sao đc.

Thế là 2 ông bả xuống, tụi e tree some luôn. Kể ra đến lúc đó mới là lần gần nhất e nhậu. Rượu vào lời ra, e cũng biết đc tí info là 2 ông bả làm cùng ngân hàng. Bả thì hơn tuổi, đã có chồng mà ly thân lâu rồi, chờ ngày ly dị luôn, có 1 con nhỏ. Còn a này zai chưa vợ. E cũng chỉ quoa loa tầm 3 lon ken cho vui vẻ chứ ko dám uống nhiều, chị ý cũng thế. Còn ông anh thì nốc như nước lã. Hậu quả là 1 hồi ổng xỉn *** mất, phải dìu lên phòng. Và chả biết thế éo nào chị gái lúc này xúc động mạnh, đòi ngồi uống với e, như kiểu có người trút bầu tâm sự. Đoạn này hội thoại e ko nhớ rõ chi tiết, chỉ nhớ nội dung, nhưng viết thành hội thoại cho hay ho :

- Chắc bữa nay a vui nên uống nhiều hả chị
- Ko có đâu e, a chị vừa mới cãi nhau.
- Sao thế chị, e thấy 2 ng cũng vui lắm mà. - e giả vờ an ủi chứ biết *** gì.
- Rồi bả như vỡ òa, chắc tại có tí men : Chị cũng khổ tâm lắm e. E biết rồi đó. Chị với ảnh thương nhau mà chị giờ như vậy sao tới đc. Ảnh con trai đầu, gia đình ảnh đâu cho quen chị. Ảnh tốt lắm e à...( cái này e cũng ko biết tốt thật hay ko )
- Dạ, cũng khó quá ha chị. Thôi thì cứ hết mình với nhau, rồi biết đâu ng ta hiểu, thay đổi suy nghĩ sao chị. - e tát nước theo mưa tí.
- Ừ chị cũng mong là vậy, cũng bởi vậy mà lâu lâu lại cãi nhau. Cũng tội nghiệp ảnh e ha.
- Dạ, dạ...

Lúc nãy ngồi 3 người thì e cũng ko dám manh động, lại xem đá bóng. Giờ an ủi bả, nên cũng nhìn trực diện nhiều hơn. Chắc cũng tại do men mà nhìn chị ý ảo lắm, gái một con thì tướng trông mòn con mắt là đúng, nhưng ko hiểu sao face giờ e cũng nhìn ra mẹ nó Đát Kỷ rồi. Nhưng thôi, mình ko thể mang danh Trụ Vương ô uế đc. E giữ phong thái điềm tĩnh, động viện chị ý :
- Thôi chị lên phòng nghỉ đi, rồi coi a ấy thế nào chứ e thấy xỉn quá rồi đó. Để e dọn
- Ừ, cám ơn e, phiền e quá - ơ thế là đi thật à, e cứ tưởng đc ăn sái 2 cơ

Hôm sau thì vì thương cảm cho số phận đôi trai tài gái sắc đó mà e...ko tính tiền mì, xúc xích, cả lương thực...Hura của e nữa các thím ạ. Nghĩ lại về sau thì a chị ấy cũng là dân tri thức, cư xử nhã nhặn. Nhất là cái khoản phòng ốc giúp e đỡ nhọc biết bao
 

lenguyen_1983

Xe điện
Biển số
OF-130354
Ngày cấp bằng
10/2/12
Số km
2,401
Động cơ
397,608 Mã lực
Nơi ở
Hh3b bán đảo linh đàm hà nội
1 em gái dính trap

Vâng, vẫn tiếp tục series kỉ niệm thưa quý vị. Câu chuyện lần này là về 1 e gái bị dính trap ( ko biết thật hay giả nai ). Chuyện vầy :

Quote:
Tối hôm đó, cũng cách khá lâu rồi. Có 1 cặp khách quen, chạy chiếc Ex màu xanh dương ( hay vào chỗ e ), quen chứ e ghét thấy bà. Vì sao? Cái cặp này thì kiểu vợ chồng hờ với nhau. Thằng nam thì làm ở 1 cty gỗ gần đó, nhiều lúc nó vào còn hay mặc nguyên cái áo đồng phục của cty. Con nữ thì tầm 25-30, nhìn cũng đc. Và cái e ghét là cái con nữ, nhìn nó bựa thôi rồi. Lần nào vào đây chúng nó cũng phê pha rồi, mỗi lần book phòng, mùi men nó phả vào mặt e khó chịu vl. Rồi hôm sau dọn phòng thì phòng chúng nó lúc nào cũng dơ lắm. Hôm đó cũng như mọi ngày, cặp này vào, mang theo vo vàn đồ ăn thức uống linh tinh. Bữa đó cuối tuần, đến giờ book phòng qua đêm hết rồi nên làm biếng, trùm mền ngủ trc. Quầy thì con dâu chủ với bà chủ thay nhau canh cho kín phòng rồi khóa cửa thôi.
Cái đệch *** nó chứ, lúc nó vào là lại nhộn hẳn lên. Con nữ nó xỉn lắm rồi, vậy mà cứ oang oang cái mồm :
"Ox ơi, ox à....Nhậu nữa ko...blah, blah."
Ờ thì khách mà, cũng ráng kệ *** nó, ôm gói thiu thiu tiếp. E nghe phong thanh là nó còn chờ bạn nó nữa. Rồi chúng nó chưa lên phòng vội, ngồi trước cửa gọi đt cho ai đó. Một lúc sau thì thằng nam chạy đi dẫn bạn nó vô vì ko biết đường thì phải. Một lúc sau thì 1 cặp khác ( bạn nó ) tới, chạy chiếc airblade. Cũng chẳng có gì ấn tượng nếu như con nữ ngồi sau vùng vằng ko chịu vào nhà nghỉ. Bọn nó um sùm 1 hồi thì cuối cùng cả đám cũng chịu vào. E cũng hé mắt liếc con nhỏ AB ( gọi vậy cho dễ nha ) thì...nhìn nó tươi vl. Có men vô mặt trắng trắng, hồng hồng dễ thương lắm. Qua cách nc thì hình như con AB là bạn của cặp EX, thằng AB cũng vậy. Cặp AB có vẻ mới quen nhau thôi. Và rồi con nữ EX nó lại thể hiện bản chất bựa của nó : mồm oang oang
- "Nhậu nữa đi...ko say ko về..."
- "Xỉn rồi má, làm vài lon thôi..." - thằng AB
- "Uống vài lon uống làm gì, tới bến đi..." - rồi cười hô hố.
Rồi chúng nó lấy 2 phòng theo quy định + 10 lon 333, nhưng chỉ tụ tập qua 1 phòng thôi. Đệch chứ những thể loại như này là e cho lên phòng "ăn nhậu" để mai dọn cho nhàn nhã. E dắt chúng nó lên tận nơi thể hiện sự tận tình. Đùa chứ cái con nữ Airblade nó đi còn ko vững, đi lên cầu thang mà lảo đảo, như sắp chết đến nơi rồi Kiểu này mà chúng nó còn đòi chuốc nhau cái éo gì nữa.

Và rồi e cũng hiểu ra đc mục đích của lũ man rợ đấy qua sự việc sau. Đến tầm 1-2h sáng e cũng chẳng nhớ nữa. E bị đánh thức bởi tiếng la + khóc. Con nhỏ Airblade chạy xuống, đòi bắt taxi đi về, thằng mặt phụ khoa AB thì chạy theo, ôm và giữ con này lại. Lát sau thì cặp EX cũng xuống giúp sức. Thì ra cặp gian phu dâm phụ kia là anh chị xã hội với con bé này hay sao đấy, còn thằng AB thì là bạn. Rồi chúng nó bat-xe, gài hàng sao đó, chuốc cho con này để thằng AB nó ăn con nhỏ. Còn con nhỏ còn "zin" hay ko thì e éo biết. Nhưng nó nhục nhã, ê chề đòi về ngay trong đêm. Chúng nó giằng co 1 hồi náo loạn cả chỗ e ngủ, có 1 vài thằng ở các phòng khác cũng tò mò ngó xuống. Đệch chứ e là e điên lắm rồi, cộng với lòng cảm thông sâu sắc cho 1 thân phận nữ nhi xinh đẹp đang bị đàn áp chuyển sang căm phẫn lũ hung ác. E như 1 chàng Từ Hải giải cứu nàng Kiều lỡ bước :

- "Đm mấy ông bà éo ngủ thì thôi chứ giải tán đi, để cho các phòng khác ng ta ngủ chứ có phải KS của mình ông bà đâu. Còn thằng này ( AB ), éo chơi nữa thì đưa nó về, lằng nhằng CA nó vào kiểm tra, tôi cho lên phường hết đấy" - lúc đó là e xác định éo cần loại khách này nữa rồi. Vì ông bà chủ e cũng ghét mấy cái thể loại này lắm. .....
- "Dạ, ko có gì đâu a, tụi nó giận nhau thôi mà" - thằng EX nó phân trần, rồi ra rù rì 2 đứa kia, cố dụ dỗ quay lại phòng.
Thế mới nói, phận nữ nhi mà lại thích đú đởn, đến khi gặp nạn thì nước mắt tuôn rơi. Nhưng mà dân chúng người ta chỉ coi là nc mắt cá sấu chứ thương xót éo gì đâu. Có ai mà đc nhân ái như e đâu các thím. "Về với đội của anh nha em AB, mặc dù a chỉ là thằng...trông nhà nghỉ" - e thầm nghĩ trộm
Còn đôi gian phu dâm phụ kia thì sau lần bị e chửi e tưởng quê độ lượn hẳn rồi. Nhưng ko chúng nó vẫn mặt dày lang thang vào đây vài lần. Và may mắn là ko có trường hợp e nữ nào đáng tiếc như thế này xảy ra nữa.
 

ZARG

Xe container
Biển số
OF-123815
Ngày cấp bằng
11/12/11
Số km
5,936
Động cơ
406,361 Mã lực
Bị Drop từ cuối tháng 3, em hóng lâu phết rùi :(
 

thanhdat1983

Xe tăng
Biển số
OF-301990
Ngày cấp bằng
17/12/13
Số km
1,768
Động cơ
325,970 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hộ khẩu hoàn kiếm.AM nguyên hồng.PM lâm gia trang.
cố xem để cười mà ko cười được
Vâng em cũng giống cụ này chả buồn cười tẹo nào nhưng khi thấy cụ còm đoạn này thì em lại thấy buồn cười cụ quá đi .Em cười văng cả CƠM.
 

Lady Bee

Xe tải
Biển số
OF-300882
Ngày cấp bằng
6/12/13
Số km
296
Động cơ
310,148 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Có cái ảnh hầu các cụ cho thớt bớt nhạt. Chuyện buồn (bà nội em í qua đời) nhưng xem ảnh chỉ thấy phù hợp với cái thớt này

 

Tàu bay giấy

Đi bộ
Biển số
OF-97152
Ngày cấp bằng
26/5/11
Số km
9
Động cơ
399,890 Mã lực
Em cũng xin góp vui 1 chút :)

Bác sĩ tâm thần nhìn thấy một bệnh nhân loay hoay trèo trên đỉnh một cái cột và lúi húi viết chữ gì đó, ông bèn chạy ra gọi với lên:

- Cậu làm cái quái gì trên ấy vậy?

Anh chàng kia tụt xuống nói:

- Ông trèo lên thì biết.

Bác sĩ tò mò hì hục trèo lên, vất vả lắm mới tới nơi, vừa lau mồ hôi vừa ngó lên đỉnh cột. Thấy anh chàng tâm thần vừa viết hai chữ… “Đỉnh cột”!
 

haomeo

Xe tăng
Biển số
OF-26079
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
1,346
Động cơ
500,782 Mã lực
Con hổ >:)
Một ngày đẹp trời 3 người đàn ông đại diện cho 3 châu lục họp nhau lại, quyết định mở cuộc thi xem ai là người đàn ông nhất hành tinh.


Muốn thế mỗi người phải đi wa 3 cái phòng, phòng 1 có 1000 lít rượu, phòng 2 có 1 con hổ hung dữ, phòng 3 có một … cô gái trẻ, đẹp, xinh, dễ thương, đáng iu…Ai muốn giật giải phải uống hết 1000 lít rượu, đánh chít con hổ, và phải xxx 1000 lần với cô gái.

Mĩ tự hào với sức khỏe vô địch lao vào phòng con hổ trước. 2 ngày 3 đêm sau người ta khuân xác anh vứt ra ngoài.

Pháp tự hào với sự lãng mạn và quyến rũ, vào phòng cô gái trẻ trước. Được 231 lần thì người ta khuân xác vứt ra ngoài.

Còn mỗi bố Việt nam, chặc lưỡi :Thôi làm phát rượu đã tính gì tính sau.Uống hết 1000 lít rượu, bố lảo đảo sang phòng con hổ. Con hổ gầm rú gào thét kinh hoàng suốt một ngày, sáng hôm sau người ta vào mang xác con hổ vứt ra ngoài. Bấy giờ bố việt nam lảo đảo bước ra, lè nhè :

“Say quá, có ai chỉ cho tôi biết phòng con hổ ở đâu ko?”
 

haomeo

Xe tăng
Biển số
OF-26079
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
1,346
Động cơ
500,782 Mã lực
Một hôm cô giáo thấy Vôva đứng ở ban công,vừa cho tay vào quần day day chỗ kín vừa lẩm bẩm nói :
Tôi muốn có một cái ôtô mới,,,,
Cô giáo thấy vậy bèn ra hỏi Vôva:
Tại sao con làm thế?
Vôva trả lời:
Hôm trước,bố con đi công tác,con thấy mẹ con cũng làm như vậy và miệng thì nói: "tôi muốn có một thằng đàn ông,,,".Vậy mà hôm sau có thật cô ạ!>:)
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top