- Biển số
- OF-176086
- Ngày cấp bằng
- 10/1/13
- Số km
- 2,985
- Động cơ
- 362,644 Mã lực
- Nơi ở
- Hồng minh Phú Xuyên HN
Ai tìm đc ks này chưa? Thiét kế cái này là cả HỘI ĐỒNG. Chứ ko cá nhân nào làm đâu ạ? Thấy bảo duyệt chi 1000 tỏi để sửa rồi mà?
http://www.tienphong.vn/xa-hoi/nut-giao-cau-thanh-tri-quoc-lo-5-bao-gio-het-nghen-754363.tpoĐại diện Ban QLDA Thăng Long (Bộ GTVT) đơn vị quản lý dự án cho biết, Bản thiết kế nút giao do Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) thực hiện từ năm 2006 với mô hình bán hoa thị. Việc chỉ xây dựng nửa hoa thị phía Bắc QL 5 vì phía Nam vướng đường sắt (lúc đó đã có kế hoạch di chuyển nhưng đến nay vẫn chưa thực hiện).
Ngoài ra, phương án thiết kế của JICA tính đến việc sớm hoàn thành cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, nút giao này sẽ chậm mãn tải hơn. Tuy nhiên, thời gian mãn tải được tính cho dự án này chỉ là năm 2010, sau 3 năm hoàn thiện.
xưa nay ở mềnh làm cái gì cũng đổi tại, Tắc như vậy đổ lỗi cho quá tải => hết nóiCó cụ nào biết đơn vị nào thiết kế, tư vẫn, giám sát, phê duyệt cái vòng xuyến cầu thanh trì xuống quốc lộ 5 ko?
Ngày nào cũng tắc, giờ nào cũng tắc, xxxxx nhà chúng nó.
cụ làm em thương, dừng chửi tạm chờ ra việnChú kỹ sư ấy đang phải đưa mẫu thân vào phụ sản khám bệnh vì các cụ trên này đấy
Cái chỗ cát xén đi chúng nó lấy tiền chia nhau rồiGầm cầu thanh trì có cái vòng xuyến to tổ bố chỉ để trồng cỏ, sao ko làm thành vòng xuyến cho xe đi, vậy là bên phải có đủ chỗ làm đường xuống.
Có nhiều cách đúng ko các cụ. Nhưng trả lời vô trách nhiệm như ông thứ trưởng bảo hết tiền thì đúng là: con trâu mua đc mà ko có tiền mua sợi dây thừng. Làm cả cái cấu hàng chục ngàn tỷ mà ko có vài tỷ làm đường xuống sao
Nhật bản cầm cái nhé các cụ,tự các cụ thẩm xem Nhật bản nó dư nào nữa.Dự án cầu Thanh Trì này do Liên danh Tư vấn PCI - Nhật với các tư vấn " đầu ngành" bên Việt là Tổng Tư vấn thiết kế GTVT (TEDI) , Công ty Tư vấn châu á - Thái Bình Dương (APECO) - cũng là cty liên kết với Tedi, cộng với viện Khoa học công nghệ GTVT (RISTST) các cụ nhé !. Thằng PCI là chính, làm dự án cầu Thanh Trì này khoảng năm 2000, đến 2008 thì bị bắt vụ hối lộ DA Đại lộ Đông Tây như các cụ biết rồi đấy!
Lý do đây ợ: khoảng cách giữa đường tàu và đường 5
Ở cầu Vĩnh Tuy, đường sắt nằm khá xa đường 5 nên còn đủ khoảng lưu không để làm đường đẫn lượn từ cầu xuống đường 5 mà không cản trở tàu. Còn tại nút giao cầu Thanh Trì và đường 5 thì đường tàu chạy sát đường 5 quá.
Cụ lên google maps sẽ thấy.
1. Nút giao với cầu Vĩnh Tuy
2. Nút giao với cầu Thanh Trì: