[Funland] Truy tìm kỹ sư thiết kế vòng xuyền đường dẫn cầu thanh trì xuống ql5

flowerhn

Xe điện
Biển số
OF-176086
Ngày cấp bằng
10/1/13
Số km
2,985
Động cơ
362,644 Mã lực
Nơi ở
Hồng minh Phú Xuyên HN
Ai tìm đc ks này chưa? Thiét kế cái này là cả HỘI ĐỒNG. Chứ ko cá nhân nào làm đâu ạ? Thấy bảo duyệt chi 1000 tỏi để sửa rồi mà?
 

Donph0312

Xe hơi
Biển số
OF-175287
Ngày cấp bằng
5/1/13
Số km
179
Động cơ
342,130 Mã lực
Website
www.facebook.com
Làm 1 đường xuống và 1 đường lên mà tận ngàn tỷ cơ ạ.
 

3sao

Xe điện
Biển số
OF-171261
Ngày cấp bằng
12/12/12
Số km
3,062
Động cơ
363,837 Mã lực
Kô thế thì lấy đâu ra gói 800 tỏi để sửa ạ ;))
 

phuonghuongngoc

Xe container
Biển số
OF-209330
Ngày cấp bằng
8/9/13
Số km
8,006
Động cơ
383,671 Mã lực
Tuổi
51
làm thế mới có cơ hội làm lại và kinh phí thì đi đâu về đâu trẻ con nó cũng biết..
 

bảo châu

Xe điện
Biển số
OF-2220
Ngày cấp bằng
1/11/06
Số km
3,696
Động cơ
604,249 Mã lực
Em copy cho các cụ lý do:
Đại diện Ban QLDA Thăng Long (Bộ GTVT) đơn vị quản lý dự án cho biết, Bản thiết kế nút giao do Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) thực hiện từ năm 2006 với mô hình bán hoa thị. Việc chỉ xây dựng nửa hoa thị phía Bắc QL 5 vì phía Nam vướng đường sắt (lúc đó đã có kế hoạch di chuyển nhưng đến nay vẫn chưa thực hiện).

Ngoài ra, phương án thiết kế của JICA tính đến việc sớm hoàn thành cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, nút giao này sẽ chậm mãn tải hơn. Tuy nhiên, thời gian mãn tải được tính cho dự án này chỉ là năm 2010, sau 3 năm hoàn thiện.
http://www.tienphong.vn/xa-hoi/nut-giao-cau-thanh-tri-quoc-lo-5-bao-gio-het-nghen-754363.tpo
 

gianghoang

Xe đạp
Biển số
OF-324593
Ngày cấp bằng
23/6/14
Số km
40
Động cơ
287,616 Mã lực
Các cụ xxx vừa thôi, có khi lại là OF cùng các cụ :))
 

slaz8

Xe ngựa
Biển số
OF-73831
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
25,089
Động cơ
622,206 Mã lực
Có cụ nào biết đơn vị nào thiết kế, tư vẫn, giám sát, phê duyệt cái vòng xuyến cầu thanh trì xuống quốc lộ 5 ko?
Ngày nào cũng tắc, giờ nào cũng tắc, xxxxx nhà chúng nó.
xưa nay ở mềnh làm cái gì cũng đổi tại, Tắc như vậy đổ lỗi cho quá tải => hết nói :))
Thiết kế tầm nhòm chả biết mấy chục lăm cơ mà chả ai chịu trách nhịm lại đổi tại cho thèng thi công :))
 

TuDo2808

Xe container
Biển số
OF-202035
Ngày cấp bằng
14/7/13
Số km
6,218
Động cơ
369,006 Mã lực
Không phải em!:))
 

vanquantrang

Xe tăng
Biển số
OF-317498
Ngày cấp bằng
26/4/14
Số km
1,045
Động cơ
303,631 Mã lực
Gầm cầu thanh trì có cái vòng xuyến to tổ bố chỉ để trồng cỏ, sao ko làm thành vòng xuyến cho xe đi, vậy là bên phải có đủ chỗ làm đường xuống.
Có nhiều cách đúng ko các cụ. Nhưng trả lời vô trách nhiệm như ông thứ trưởng bảo hết tiền thì đúng là: con trâu mua đc mà ko có tiền mua sợi dây thừng. Làm cả cái cấu hàng chục ngàn tỷ mà ko có vài tỷ làm đường xuống sao
Cái chỗ cát xén đi chúng nó lấy tiền chia nhau rồi
 

sageln

Xe tăng
Biển số
OF-103379
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
1,257
Động cơ
408,290 Mã lực
Dự án cầu Thanh Trì này do Liên danh Tư vấn PCI - Nhật với các tư vấn " đầu ngành" bên Việt là Tổng Tư vấn thiết kế GTVT (TEDI) , Công ty Tư vấn châu á - Thái Bình Dương (APECO) - cũng là cty liên kết với Tedi, cộng với viện Khoa học công nghệ GTVT (RISTST) các cụ nhé !. Thằng PCI là chính, làm dự án cầu Thanh Trì này khoảng năm 2000, đến 2008 thì bị bắt vụ hối lộ DA Đại lộ Đông Tây như các cụ biết rồi đấy!
Nhật bản cầm cái nhé các cụ,tự các cụ thẩm xem Nhật bản nó dư nào nữa.
 

AB2009

Xe máy
Biển số
OF-209589
Ngày cấp bằng
10/9/13
Số km
82
Động cơ
316,562 Mã lực
Các cụ chờ đi, giữa năm tới thông đg 5 mới rồi.
Kêu kg có tiền mà làm quả con đg mới đội lên hơn 20K tỏi thì em nghĩ chả còn gì để nói, vãi Vịt
 

sthd

Xe cút kít
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
16,169
Động cơ
1,010,568 Mã lực
Các cụ mắng oan cho mấy chú kĩ sư, cty tư vấn rồi. Cũng đừng đổ oan cho đường sắt. Tkế ban đầu có đủ 4 đường dẫn xuống ql5 từ năm 2000. Khi lđ duyệt thì cắt đi 2 nhánh, lý do là sắp có đường 5 mới, không cần thiết. Sau đó bác ấy được bằng khen đấy.
Thực tế thì tí của bác ấy dài quá, 15 năm sau vẫn chưa xong.
Bây giờ thì bác ấy lại duyệt bổ xung 2 nhánh vào, chi phí gấp khoảng 20 lần pa cũ vì phải dịch chuyển đường sắt, đấu nối vs đ cũ...
Và bác ấy lại được bằng khen vì biết lắng nghe phản hồi của các cụ.
Thế nhá.
 

lymdym

Xe tăng
Biển số
OF-180361
Ngày cấp bằng
11/2/13
Số km
1,789
Động cơ
349,677 Mã lực
Cái bọn gt này ăn dày lắm. 800 tỷ chắc nó chỉ làm hết 3-400 thôi, còn lại già nửa là abcxyz. Lẽ ra làm 10 tháng xong thì nó làm dự toán 15 tháng, như vậy 5 tháng hoàn thành vượt tiến độ vừa được tiếng vừa được 1 mớ thưởng to nữa.
 
Chỉnh sửa cuối:

ngaydoclap

Xe container
Biển số
OF-12284
Ngày cấp bằng
26/12/07
Số km
8,713
Động cơ
590,159 Mã lực
Nơi ở
Đồn mang cá
Đó là một vết nhơ tự bôi lên mặt của ngành cầu đường Việt Nam
 

ngaydoclap

Xe container
Biển số
OF-12284
Ngày cấp bằng
26/12/07
Số km
8,713
Động cơ
590,159 Mã lực
Nơi ở
Đồn mang cá
Chẳng có gì là không thể cả cụ ạ, vấn đề là có định làm hay không mà thôi.
Lý do đây ợ: khoảng cách giữa đường tàu và đường 5
Ở cầu Vĩnh Tuy, đường sắt nằm khá xa đường 5 nên còn đủ khoảng lưu không để làm đường đẫn lượn từ cầu xuống đường 5 mà không cản trở tàu. Còn tại nút giao cầu Thanh Trì và đường 5 thì đường tàu chạy sát đường 5 quá.
Cụ lên google maps sẽ thấy.

1. Nút giao với cầu Vĩnh Tuy




2. Nút giao với cầu Thanh Trì:

 

BABETNHE80

Xe tải
Biển số
OF-28330
Ngày cấp bằng
4/2/09
Số km
207
Động cơ
486,000 Mã lực
Chỗ này em đã đặt tên là nút giao thông Đại Ngu do một lũ đại ngu phê duyệt. Các cụ cứ thử tính xem mỗi ngày có hàng trăm nghìn lượt xe đi qua đây. Mỗi xe tắc lại 5phút thì chi phí lãng phí cho xăng dầu, thời gian, ô nhiễm môi trướng, hỏng đường, ức chế tâm lý, hao mòn xe cộ có gấp cả trăm lần cái khoản nó cắt bớt 2 chân kia đi ko. ....ngu hết chỗ nói.
 

lymdym

Xe tăng
Biển số
OF-180361
Ngày cấp bằng
11/2/13
Số km
1,789
Động cơ
349,677 Mã lực
Dạo này đi từ đường 5 qua cầu Thanh Trì về Mai Dịch giờ cao điểm ức chế thật. Qua được cái đường dẫn khốn nạn thì lại bị tắc dài ở các đường nhánh dẫn xuống như đoạn xuống Nguyễn Trãi, Big C...do các xe tải dồn ứ.
 
Biển số
OF-347307
Ngày cấp bằng
18/12/14
Số km
219
Động cơ
271,020 Mã lực
Khiếp, các cụ chửi ác thật. Theo em hóng được thì ngày xưa cũng thiết kế lập thể đấy, nhưng mà chưa giải phóng mặt bằng toàn bộ được (do vướng quy hoạch thì phải). Do yêu cầu vận tải và để sớm giải ngân xiền vay nữa nên trển vẫn quyết phải làm theo phương án dở (hơi) như các cụ đã thấy. Giờ thì đang triển khai làm tiếp rồi ạ. Sẽ phải dịch đường sắt vào phía trong, lại đúng phần qua ao hồ, nền yếu .. Nên hơi lâu tý ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top