- Biển số
- OF-34040
- Ngày cấp bằng
- 26/4/09
- Số km
- 5,127
- Động cơ
- 958,394 Mã lực
Ông thiết kế không ngu, ông duyệt cũng không ngu. Tóm lại là bí vì cái đường sắt HN-HP nó chạy qua nên không làm đường xuống bên này được.
Sao Vĩnh Tuy làm được, và giờ lại chi gần ngàn tỏi nữa để làm cái bí đấy hả bác?Ông thiết kế không ngu, ông duyệt cũng không ngu. Tóm lại là bí vì cái đường sắt HN-HP nó chạy qua nên không làm đường xuống bên này được.
Cầu Vĩnh Tuy làm được vì đường sắt nằm khá xa đường 5 nên còn đủ khoảng lưu không để làm đường đẫn lượn từ cầu xuống đường 5 mà không cản trở tàu. Còn tại nút giao cầu Thanh Trì và đường 5 thì đường tàu chạy sát đường 5 quá.Sao Vĩnh Tuy làm được, và giờ lại chi gần ngàn tỏi nữa để làm cái bí đấy hả bác?
Chỗ đó nó không rộng hơn cụ nhóeCầu Vĩnh Tuy làm được vì đường sắt nằm khá xa đường 5 nên còn đủ khoảng lưu không để làm đường đẫn lượn từ cầu xuống đường 5 mà không cản trở tàu. Còn tại nút giao cầu Thanh Trì và đường 5 thì đường tàu chạy sát đường 5 quá.
Cụ lên google maps sẽ thấy.
Cái đấy bọn nhật thiết kế cụ nhé, ban đầu nó đủ các nhánh như cầu vĩnh tuy nhưng do thiếu kinh phí và vấn đề GPMB bên sát đường sắt nên Bộ GTVT cắt đi 2 nhánh bên này đường. Hình như cũng đang rục rịch hoàn thiện rồi,Có cụ nào biết đơn vị nào thiết kế, tư vẫn, giám sát, phê duyệt cái vòng xuyến cầu thanh trì xuống quốc lộ 5 ko?
Ngày nào cũng tắc, giờ nào cũng tắc, xxxxx nhà chúng nó.
Thế cầu vĩnh tuy thì sao cụ, vẫn đường sắt mà vẫn xuống đc bên phảiÔng thiết kế không ngu, ông duyệt cũng không ngu. Tóm lại là bí vì cái đường sắt HN-HP nó chạy qua nên không làm đường xuống bên này được.
Cụ rẽ phải chịu khó đi lên chỗ cổng Cty may 10 vòng lại nhanh hơn nhé ! ( nhà iem ở đó )Chuẩn cụ ạ, chỗ này đi vòng vèo vãi, léo hiểu bọn nào thiết kế
Cụ ơi cái ngã tư ngay phía trên đó có cho xe con quay đầu không? Hay phải lên ngã trên nữa? Nếu quay luôn nga tư trên thì lần tới em cũng đi thế cho nhanh, chờ phía rẽ xuống đường 5 dịp cuối tuần hay tết chắc phải 30p-1 tiếng
Gầm cầu thanh trì có cái vòng xuyến to tổ bố chỉ để trồng cỏ, sao ko làm thành vòng xuyến cho xe đi, vậy là bên phải có đủ chỗ làm đường xuống.Cầu Vĩnh Tuy làm được vì đường sắt nằm khá xa đường 5 nên còn đủ khoảng lưu không để làm đường đẫn lượn từ cầu xuống đường 5 mà không cản trở tàu. Còn tại nút giao cầu Thanh Trì và đường 5 thì đường tàu chạy sát đường 5 quá.
Cụ lên google maps sẽ thấy.
chèn vào trước cái vạch liền gần đèn đỏ thì ko sao, đek bắt lỗi đcHôm vừa rồi em đi thấy có mấy chú cứ làn bên phải phi rồi xuống gần đến nơi mới chen vào. Thế mà không bị thịt mới lạ. Hay dạo này các anh csgt ở chỗ đó không bắt lỗi này nữa.
Do bên cầu VT mở rộng hơn ra thôi cụ ơi !Cầu Vĩnh Tuy làm được vì đường sắt nằm khá xa đường 5 nên còn đủ khoảng lưu không để làm đường đẫn lượn từ cầu xuống đường 5 mà không cản trở tàu. Còn tại nút giao cầu Thanh Trì và đường 5 thì đường tàu chạy sát đường 5 quá.
Cụ lên google maps sẽ thấy.
Cụ nhắc gì em đới. Em tuyền đi như thế, trước khi đến vạch liền (30 m trước đèn đỏ) chuyển sang làn trái, xxx ý kiến gì cho vỡ alo luôn.Hôm vừa rồi em đi thấy có mấy chú cứ làn bên phải phi rồi xuống gần đến nơi mới chen vào. Thế mà không bị thịt mới lạ. Hay dạo này các anh csgt ở chỗ đó không bắt lỗi này nữa.