Những em ngồi đó chắc chắn đều qua 12 lớp PT, sau đó học lên đại học, tổng cộng ít nhất 16 năm ngồi ghế nhà trường rồi, còn hoạt động đoàn đội cảng đủ thứ, v.v... mà cụ nói cứ như họ là những em ko hề được giáo dục vậy
Vấn đề là ở chỗ những người chịu trách nhiệm QL ở trên có muốn thay đổi tư duy và có muốn làm điều đó hay ko thôi. Chưa cần phải "thân thiện" theo cách hỏi chuyện, cười kiếc nọ kia nếu họ thấy khó khăn đến thế, chỉ cần yêu cầu các em ấy cứ làm đúng yêu cầu được giao, không phải với thái độ trịch thượng ban ơn, soi xét mà với thái độ của 1 nv ngân hàng tiếp khách ân cần vui vẻ mà vẫn ko đếm nhầm 1 xu!
Ở mỗi quầy BP cho gắn thiết bị trưng cầu ý kiến khách để tham khảo, đánh giá, kèm thêm cái live camera ở đấy, thử xem bọn họ có thay đổi tư duy, cách phục vụ hay không!