Ngày xưa xe máy Tàu cũng góp phần làm giảm giá xe máy cụ nhỉ.Cũng phải cảm ơn VF, nhờ nó mà giá xe mới giảm dc
Ngày xưa xe máy Tàu cũng góp phần làm giảm giá xe máy cụ nhỉ.Cũng phải cảm ơn VF, nhờ nó mà giá xe mới giảm dc
Chuẩn cụ, k biết xịn đểu thế nào nhưng thêm lựa chọn là giá cả sẽ xuống.Ngày xưa xe máy Tàu cũng góp phần làm giảm giá xe máy cụ nhỉ.
2cm là đã rất khác biệt rồi.Dài hơn 20cm. Là rất khác biệt đấy.
Tôi gặp nhiều Hongguang bên Tàu, hôm nay thấy 1 cái ở HN.Dài hơn 20cm. Là rất khác biệt đấy.
Em cảm ơn cụ! Em thấy hãng cụ giới thiệu một lần do em được một người bạn đưa cho một cây. Thỉnh thoảng mang ra viết thử khi đề thiệp tặng cùng với các cây khác được tặng từ xửa xa xưa. Kím bút có màu mực ưng mắt, lắm khi gian nan.....Nếu phải viết tay cụ mua Pentel EnerGel ấy. Em trung thành với nó hơn chục năm nay, viết cực kỳ thích, trơn, đều, khô rất nhanh, thấm sâu, không lem.
Những người thường xuyên đi ô tô trong thành phố mới cảm nhận được cái ô nhiễm âm thanh kinh khủng của xe máy chạy xăng. Những người hay ra đường thể dục vào sáng tinh mơ mới cảm nhận được cái ô nhiễm khói xe ghê gớm cũng của xe máy chạy xăng.Luật mới yêu cầu kiểm tra khí thải xe máy định kỳ khả năng sẽ có làn sóng chuyển sang xe máy điện.
Thực sự nếu giờ mua xe máy mình mua xe điện chứ ko mua xe xăng, nhiều thành phần chắc vì mâu thuẫn lợi ích nên chê chứ mình thấy xe máy điện ko phải đi đổ xăng ko phải thay dầu nó cực dễ chịu, chỉ cắm sạc như cái điện thoại lâu chóng quan trọng gì, nó bắt kiểm tra khí thải thì mua xe điện là đương nhiên.
Đi xe máy mới tội cụ ạ. Mồ hôi bết mùi dầu. Mặt căng hơi nóng ống xả xe xung quanh và 1 trời tạp âm làm cái đầu giật giật. Gặp lúc trời nồm nữa thì thôi luôn.Những người thường xuyên đi ô tô trong thành phố mới cảm nhận được cái ô nhiễm âm thanh kinh khủng của xe máy chạy xăng. Những người hay ra đường thể dục vào sáng tinh mơ mới cảm nhận được cái ô nhiễm khói xe ghê gớm cũng của xe máy chạy xăng.
À, đi XM thì nghe tiếng ồn quen rồi nên không cảm nhận thấy chứ ngồi ô tô quen mà kéo kính xuống vài phút là hết chịu nổi rồi.Đi xe máy mới tội cụ ạ. Mồ hôi bết mùi dầu. Mặt căng hơi nóng ống xả xe xung quanh và 1 trời tạp âm làm cái đầu giật giật. Gặp lúc trời nồm nữa thì thôi luôn.
Trời thì nóng.
Nền nhiệt đường phố tại các điểm nghẽn kẹt xe có khi tăng vài ba độ.
Không phải tự nhiên các cụ thấy người mình dễ mất kiểm soát trên đường phố đâu. Cái căng thẳng, nóng nực, ô nhiễm nó hành người ta đến 1 lúc chỉ cần 1 cái cớ.
Như cụ nói thì nếu tiện thì đi phương tiện giao thông công cộng như xe bus, đường sắt trên cao là ô kê nhất, chứ lái xe trên đường cũng có lúc căng thẳng.Đi xe máy mới tội cụ ạ. Mồ hôi bết mùi dầu. Mặt căng hơi nóng ống xả xe xung quanh và 1 trời tạp âm làm cái đầu giật giật. Gặp lúc trời nồm nữa thì thôi luôn.
Trời thì nóng.
Nền nhiệt đường phố tại các điểm nghẽn kẹt xe có khi tăng vài ba độ.
Không phải tự nhiên các cụ thấy người mình dễ mất kiểm soát trên đường phố đâu. Cái căng thẳng, nóng nực, ô nhiễm nó hành người ta đến 1 lúc chỉ cần 1 cái cớ.
Đổi hết sang xe điện, căng thẳng đã giảm 2/3 rồi cụ. Phát triển tốt vận tải công cộng điện nữa thì 100% ngon.Như cụ nói thì nếu tiện thì đi phương tiện giao thông công cộng như xe bus, đường sắt trên là ô kê nhất, chứ lái xe trên đường cũng có lúc căng thẳng.
Cái gì cũng có ưu và nhược, cụ chủ muốn hưởng thụ thì cứ mưa thôi. Cụ chủ có thể tham khảo thêm bài viết sau
'Hoang mang vì chi phí nuôi ôtô'
Chọn xe cỡ A cũ đã chạy 70.000 km, tôi cứ ngỡ mua được xe thì sẽ nuôi được, nhưng mọi thứ không như mình tưởng.vnexpress.net
hơn 20 cm thì cho phần đầu xe kha khá rồi, không gian xe chưa chắc hơn được wulingDài hơn 20cm. Là rất khác biệt đấy.
Dài hơn 20cm. Là rất khác biệt đấy.
Mới là cái hình nộm mà đã đủ khè con vũ linh tiểu lôi điện (thể hiện ở lượng đặt tiểu lôi điện) thì không biết đến lúc VF3 thành hình tiểu lôi điện chắc không còn manh giáp nhỉ các cụ? Được cái các concept của nhà VF trước đến giờ giống đến 99% xe thực tế sản xuất, nên hiện chưa thấy cửa sáng nào cho vũ linh tiểu lôi điện ngoài 3 cửa trên xehơn 20 cm thì cho phần đầu xe kha khá rồi, không gian xe chưa chắc hơn được wuling
có clip lý do không mua vf9 luôn đâyTính nói thêm abcd nhưng chịu. Những điều Tom Peng nói, thật sự sâu sắc, thuyết phục, và trên hết thật sự hiểu và muốn tốt cho Việt Nam, cho người Việt, một cách thật lòng rằng, có lý do để ủng hộ Vinfast, có lợi lớn khi ủng hộ Vinfast, có niềm hãnh diện thoải mái khi ủng hộ Vinfast.
Tất nhiên, vài ngày nữa Peng sẽ làm 1 clip 5 lý do không nên mua Vinfast VF9 như mọi khi. Anh ta là 1 người chuyên nghiệp thực sự, có tư cách mà. Sản phẩm nào chẳng có hai mặt?
Có thể là hơi chủ quan, nhưng tôi tin nếu các cụ chỉ cần chịu khó xem clip này đến hết, sẽ dịu dàng hơn, cảm thông hơn, hiểu ra thêm nhiều về lý do vì sao có nhiều người yêu mến và ủng hộ Vinfast như thế.
Kk ! Nghe qua thế này thì đẳng cấp Giec manh nó biến tướng thành manh manh rồi !Mới là cái hình nộm mà đã đủ khè con vũ linh tiểu lôi điện (thể hiện ở lượng đặt tiểu lôi điện) thì không biết đến lúc VF3 thành hình tiểu lôi điện chắc không còn manh giáp nhỉ các cụ? Được cái các concept của nhà VF trước đến giờ giống đến 99% xe thực tế sản xuất, nên hiện chưa thấy cửa sáng nào cho vũ linh tiểu lôi điện ngoài 3 cửa trên xe
Việc TMT đưa Wuling Mini EV về Việt Nam là một quyết định sai!!!
Nó mới ở mô hình thôi. Cụ bảo nó chật thì nó chật. Bảo nó rộng thì nó rộng thôi.hơn 20 cm thì cho phần đầu xe kha khá rồi, không gian xe chưa chắc hơn được wuling
Giảm căng thẳng chỗ này thì tăng chỗ khác. Nhà tôi mua cái xe điện VF cho trẻ con đi học bị hỏng pin, gửi hãng sửa 3 tháng rồi chưa xong. Không biết đến lúc đi học đã có xe mà đi chưa. Giờ chán chả buồn gọi điện giục nữa.Đổi hết sang xe điện, căng thẳng đã giảm 2/3 rồi cụ. Phát triển tốt vận tải công cộng điện nữa thì 100% ngon.
11,9m thôi, trừ 5% thuế từ phần hoàn thêm thì phảiHỏi nhẹ 1 câu, đã ai được nhận hoàn cọc và tiền lãi 20% của a V từ tháng 4 đến giờ chưa? Sao ko hoàn cọc mãnh liệt mà chậm chạp thế
Lưu ý là chỉ có 12 chai/ người thôi.