Anh em chờ đón bác mang cúp về phòng truyền thống của hội
Chúc bác Nhất thượng lộ về Nhất.Em đi 2 ngày nên chắc tối chủ nhật mới có hình. hôm nay em đã hoàn tất thủ tục kiểm tra và tân trang xe:
- Buổi sáng đi bảo dưỡng 1000km chuẩn đoán luôn lỗi trục lái (rất nhiều Triton bị lỗi này) , hiện tượng lắc vô lăng có độ rơ và đi xóc có tiếng CỤC . Đã báo Hãng Mit, sau chuyến này về xe em sẽ được thay mới. <= Mit xác nhận đây là lỗi của Triton, các bác chú ý xe mình nhé.
- Chiều đi dán tí Decal: 2 bên hông xe chỗ dưới cửa là OFF ROAD 4x4, 2 bên thùng tính dán Decal đen mờ nhưng sau đó chuyển qua dán hình DAKAR.
cả tuần nay phải ăn chay, ước muốn nhỏ nhoi chỉ là cái chức vô địch
Bác giải trừ quân bị hơi chậm đấy. Chắc phải kiếm bác nào đi GLX mà chuyển giao thì mới hợp bác ah.Nâng cấp lần 1, em tháo mấy thứ này ra :
Cản sau loại cong cong mềm mềm, mới 95% vì chưa bị quệt , mua 1.4 ---bán 1triệu
Bậc bước nhôm loại gân gân thẳng thẳng nhôm mới 70% vì bước lên mấy lần mua 1.7 ---bán 1,2tr
Bộ lazzang của MIT Parero , lắp được cỡ lỗp 245-265/70/R16 chưa xước nhát nào , giá call
Bộ này chắc chắn là phù hợp cho bác nào mua bản GL xăng , phải lắp vào cho đủ đồ.
Cám ơn anh em đã đọc tin , hình em chụp sau
Giá trên đã bao gồm tiền ship đến Mỹ Đình, vì em ở Hạ Long
Ok để anh đặt tiếp vậy heheAnh ơi em muốn mua bộ giá noc còn kịp kô
Anh đặt hộ em với
Cái thông tin này hay đấy nhỉ??? Chiều nay em đi bảo dưỡng 5.000km em thử hỏi Việt Hùng xem sao, nếu có gì em hỏi lại bác nhéEm đi 2 ngày nên chắc tối chủ nhật mới có hình. hôm nay em đã hoàn tất thủ tục kiểm tra và tân trang xe:
- Buổi sáng đi bảo dưỡng 1000km chuẩn đoán luôn lỗi trục lái (rất nhiều Triton bị lỗi này) , hiện tượng lắc vô lăng có độ rơ và đi xóc có tiếng CỤC . Đã báo Hãng Mit, sau chuyến này về xe em sẽ được thay mới. <= Mit xác nhận đây là lỗi của Triton, các bác chú ý xe mình nhé.
- Chiều đi dán tí Decal: 2 bên hông xe chỗ dưới cửa là OFF ROAD 4x4, 2 bên thùng tính dán Decal đen mờ nhưng sau đó chuyển qua dán hình DAKAR.
cả tuần nay phải ăn chay, ước muốn nhỏ nhoi chỉ là cái chức vô địch
Cái thông tin này hay đấy nhỉ??? Chiều nay em đi bảo dưỡng 5.000km em thử hỏi Việt Hùng xem sao, nếu có gì em hỏi lại bác nhé[/QUO
Chú đi nhớ gọi a với nhé, hình như xe anh cũng bị thế này hôm trước vào Vinh Quang làm 5000km gặp chú quản đốc lười biếng , mình báo xe mình bị lệch vô lăng cứ đổ lỗi lung tung, cho thợ chỉnh thước lái ... nhưng ra đến đường vẫn thế
Chán mấy chú Vinh Quang này quá
Bộ Lazzang của Pajero đấy là loại gì Bác? Loại mạ Crom hay vành Hoa đúc? Cho em cái giá luônNâng cấp lần 1, em tháo mấy thứ này ra :
Cản sau loại cong cong mềm mềm, mới 95% vì chưa bị quệt , mua 1.4 ---bán 1triệu
Bậc bước nhôm loại gân gân thẳng thẳng nhôm mới 70% vì bước lên mấy lần mua 1.7 ---bán 1,2tr
Bộ lazzang của MIT Parero , lắp được cỡ lỗp 245-265/70/R16 chưa xước nhát nào , giá call
Bộ này chắc chắn là phù hợp cho bác nào mua bản GL xăng , phải lắp vào cho đủ đồ.
Cám ơn anh em đã đọc tin , hình em chụp sau
Giá trên đã bao gồm tiền ship đến Mỹ Đình, vì em ở Hạ Long
Các anh chị cho em hỏi ở HN có chỗ nào bán cái nắp thùng này không ạ.Cả rổ giá nữa.Nhân tiện em cũng cần mua lại cái bạt phủ theo xe bị mất,có anh chị nào có thừa thanh lý cho em nhá.Em xin cảm ơn !Cho em tham gia với nhé các Bác, em ở SG. Nhóc của em đây.