Tôm ơi cái camera lùi vẫn lắp ở bên dưới cản được hả?
Lắp dưới cũng đc nhưng off road vài lần thì 4 cái còn 2 cái. Lắp dưới thì xin a kiếm cái miếng gắn của a ấy đang thừa đấy.Tôm ơi cái camera lùi vẫn lắp ở bên dưới cản được hả?
Bộ này của bác là thay thế nhíp sau và nâng lên 4 inch nhưng không biết trục các đăng có bị với không nhỉ ?kính thưa các bác hiện tại em có đặt hàng mẫu 1 bộ lift kit 4 in full set bao gồm cả front suspension + spring, rear coil spring
nhưng vì em không có xe offroad nên em muốn kết hợp cùng 1 bác có triton để tham gia dự VOC 2011 lần này
vậy mong các bác lưu tâm và tham gia cùng em ạ
em chân thành cảm ơn số ĐT của em 0903260404
Cái camera của e có mỗi 1 mắt thôi cụ Thich ơi, có cần che ko? hay là e lắp lên trên nhỉ, phía trên cái biển số ấy.Lắp dưới cũng đc nhưng off road vài lần thì 4 cái còn 2 cái. Lắp dưới thì xin a kiếm cái miếng gắn của a ấy đang thừa đấy.
camera nên lắp khu vực biển số sau, không nên lắp dưới cản vì ở vị trí đó chẳng cần offroad vì đi đường bẩn thì cũng phải thường xuyên vệ sinh. Nên lăp phí trên đỉnh của biển số sau.Cái camera của e có mỗi 1 mắt thôi cụ Thich ơi, có cần che ko? hay là e lắp lên trên nhỉ, phía trên cái biển số ấy.
Lưu ý cách lắp cho phù hợp để đảm bảo mỹ quan đô thị của TVC. Thực ra cái món đó chỉ để trợ giúp một phần thui, trình độ lái xe cấp cao như mình thường trước khi lùi miềng nhảy xuống xe đo đếm trước nhưng vẫn VỪ A DÍNH. *** nó mấy cái cọc bê tông bên đường không có mắt.e cũng đang tính thế cụ Thachthung ah. có lẽ phải gọi bác hiệp cơ khí nhờ khoan lỗ lắp bên trên biển số xem sao.
Ôi, bác Kingpin này lặn đâu mất mà bây giờ mới thấy xuất hiện ấy nhỉ???theo như phía đối tác em đặt hàng thì không làm sao cả ạ
các bác có thể tham khảo trên trang web của nhà sản xuất
www.exo4x4.com
cái cản đấy có sẵn lỗ lắp camera ngay trên biển sốe cũng đang tính thế cụ Thachthung ah. có lẽ phải gọi bác hiệp cơ khí nhờ khoan lỗ lắp bên trên biển số xem sao.
Anh mua phải lốp đểu à, lốp mới mà đã lệch nhau nhiều thế?Thông tin với anh em TVC liên quan đến độ lốp.
Tôi vừa qua Long Biên for cân bằng động và cân bằng tĩnh cho bộ lốp mới. Quá trình thực hiện mình kiểm tra như sau. Hai quả lốp của miềng có độ lệch lên tới 120g. Cân bằng động xong bộ lốp của Miềng đạt kỷ lục là bộ lốp có nhiều chì nhất trong TVC. Sau khi cân bằng động xong chuyển qua cân bằng tĩnh được kiểm tra bằng máy, trong hệ thống máy tính của họ có các thông số kỹ thuật của xe L200- Triton đời 2006 trở lên, thời gian cân bằng tĩnh mất khoảng 60 phút. Toàn bộ quá trình cân bằng động và cân bằng tĩnh được thực hiện trên hệ thống máy HUNTER của mẽo. Kết quả cuối cùng sau quá trình cân bằng động và cân bằng tĩnh thấy hiệu quả. Tổng thiệt hại cho cả hai quá trình trên khoảng 1tr mắc hơn bên ngoài khoảng gần 200 k. Anh em có nhu cầu nâng lốp lên 265 hoặc 285 có thể qua đây thực hiện.
Kính thư!
Lốp sịn mà. Trung quốc sản xuất hẳn tận địa phương đấy.Anh mua phải lốp đểu à, lốp mới mà đã lệch nhau nhiều thế?
Em lại cân bằng động từ năm một nghìn chín trăm lâu lắm rồi cơ. Từ cái thời giá nó chỉ có hơn 600 thôi anh ạ.Kậu này chẳng hiểu gì về sinh vật chưa chi đã lộng ngôn. Lốp hịn hay đểu sau khi lắp vào đều phải cân bằng động, cái món này từ năm một ngàn chín trăm lâu lắm rùi anh lắp lốp vào nhưng chưa cân. Trong trường hợp xe TRITON màu đỏ thì không cần cân bằng động và cũng không cần thay dầu định kỳ hê hê...!!!