- Biển số
- OF-82247
- Ngày cấp bằng
- 8/1/11
- Số km
- 1,213
- Động cơ
- 425,540 Mã lực
Em cần mua cản sau GLS AT của xe mầu đỏ hoặc xe mầu bạc, bác nào có bán ới em nhé.
Hình như có cả xe lão Kiếm, lại một ông lắp cản 3 ông di xem đây.Đọ xem mông vợ 2 ai cong hơn nào haha , so mông vợ 2 thôi chứ mông TCT thì vô đối rồi
xẻ mông em nó huhuhu
Chính thức mất tem mông
xót vợ quá ko dám nhìn huhu
sau khi thẩm mỹ giai đoạn 1
trông cũng ra gì phết mẩy hơn mông vợ 2 TCT tí
Bác này xem chẳng kỹ gì cả. Thưa bác đấy chính là thanh U mà bác nói đấy ạ, nó nối vào xát xi rồi thì phải lòi ra ngoài thế này thì mới đặt cản lên được, sau đó định vị vào chứ ạ. Phần ở trong bắt với xát xi nó là U, phần lòi ra ngoài thì chỉ là thanh thẳng thế này thôi, nếu cũng là U thì sẻ mông nhiều lắm.Các bác em ơi, có cách nào tháo cái miếng sắt này ra không? (mũi tên đỏ)
Tại vì em nghĩ nếu tháo ra được thì làm hẳn một thanh sắt V hoặc U dày nối thẳng vào sắt-xi rồi gắn cái cản này lên thanh V/U đó, như thế sẽ khỏe hơn.
Ơ sao hình bé thế nhỉ? Bác nào giúp em cái, lần đầu post bài nên ú ớ quá.
Đây là chỗ bắt maní,
Anh thấy chỗ bắt mani khá tốt đấy chắc cũng kéo được 1 phát thì mới cong cản. Cản đó chuẩn đới bán k Anh đăt gạch nhé 500K!!!
Bác cứ cho thêm 1 số 0 nữa vào thì em cũng không bán. Nếu bác kéo 1 phát mà cong cản được thì em tặng bác luôn, các thêm 2 lần cái số tiền bác đặt mua.Đây là chỗ bắt maní,
Anh thấy chỗ bắt mani khá tốt đấy chắc cũng kéo được 1 phát thì mới cong cản. Cản đó chuẩn đới bán k Anh đăt gạch nhé 500K!!!
Bác xem kỹ lại hình đi nhé.
Bác chưa hiểu ý em rồi.Bác này xem chẳng kỹ gì cả. Thưa bác đấy chính là thanh U mà bác nói đấy ạ, nó nối vào xát xi rồi thì phải lòi ra ngoài thế này thì mới đặt cản lên được, sau đó định vị vào chứ ạ. Phần ở trong bắt với xát xi nó là U, phần lòi ra ngoài thì chỉ là thanh thẳng thế này thôi, nếu cũng là U thì sẻ mông nhiều lắm.
OK anh nhận lỗi, Anh nhầm cái ấy được 2 lần mới cong!!!Bác cứ cho thêm 1 số 0 nữa vào thì em cũng không bán. Nếu bác kéo 1 phát mà cong cản được thì em tặng bác luôn, các thêm 2 lần cái số tiền bác đặt mua.
Bác xem kỹ lại hình đi nhé.
Bác chưa hiểu ý em rồi.
Biết là bác dùng thanh sắt V nối với sắt xi, nhưng khi chui ra ngoài thì bác lại xài thanh sắt dẹt và phải rạch miếng ốp sắt ấy ra (miếng ốp cùng màu thân xe, mà trên đó có cái lỗ để tháo lốp dự phòng có cái chữ down và mũi tên cong ngược chiều kim đồng hồ í).
Điều đó có thể làm cái cản bắt lên thanh sắt dẹt sẽ yếu.
Ý của em là tháo hẳn cái miếng sắt ốp í ra, và không phải rạch để thanh sắt dẹt chui ra mà làm luôn cái U đúc nối dài cái sắt xi ra ngoài rồi đặt cản lên 2 cái thanh U đúc đó. Như thế vừa đỡ phải cắt cứa, lại khỏe hơn nhiều. Xệ mông xe thì càng đầm chứ sao, thậm chí phải đặt thêm 1 quả lốp treo lên cái cản sau cho nó thêm đầm í chứ.
P/S: cái miếng ốp đúng vị trí đầu mũi tên trong hình này cơ bác ạ.
Bác có xe triton không ạ, nếu có thì bác chịu khó cúi xuống gầm xe nhìn giúp em xem tháo cái miếng thép mà bác nói ra kiểu gì với ạ. Bọn em chỉ nhìn thấy là muốn tháo nó ra thì phải.......tháo cả cái thùng xe ra thôi ạ.Bác chưa hiểu ý em rồi.
Biết là bác dùng thanh sắt V nối với sắt xi, nhưng khi chui ra ngoài thì bác lại xài thanh sắt dẹt và phải rạch miếng ốp sắt ấy ra (miếng ốp cùng màu thân xe, mà trên đó có cái lỗ để tháo lốp dự phòng có cái chữ down và mũi tên cong ngược chiều kim đồng hồ í).
Điều đó có thể làm cái cản bắt lên thanh sắt dẹt sẽ yếu.
Ý của em là tháo hẳn cái miếng sắt ốp í ra, và không phải rạch để thanh sắt dẹt chui ra mà làm luôn cái U đúc nối dài cái sắt xi ra ngoài rồi đặt cản lên 2 cái thanh U đúc đó. Như thế vừa đỡ phải cắt cứa, lại khỏe hơn nhiều. Xệ mông xe thì càng đầm chứ sao, thậm chí phải đặt thêm 1 quả lốp treo lên cái cản sau cho nó thêm đầm í chứ.
P/S: cái miếng ốp đúng vị trí đầu mũi tên trong hình này cơ bác ạ.
Bác hỏi khó em rồi, trước giờ chỉ đi sedan với khoảng sáng gầm 170mm nên mới phải "múa phím" thế này.Bác có xe triton không ạ, nếu có thì bác chịu khó cúi xuống gầm xe nhìn giúp em xem tháo cái miếng thép mà bác nói ra kiểu gì với ạ. Bọn em chỉ nhìn thấy là muốn tháo nó ra thì phải.......tháo cả cái thùng xe ra thôi ạ.
Hôm nào bạn Lệ cho mình ngó thực tế cái nhỉ.cũng là ý tưởng hay nhưng thực tế ko ai làm thế ạ
cái cản đỡ = 2 chân thép này là quá chắc rồi ạ , còn kéo xe là kéo trực tiếp vào thanh sắt ấy chứ ko phải kéo vào cái cản ạ
Bác phải nhìn thực tế thì mới hình dung dc
Mà thực ra em cũng chưa hiểu tháo cái miếng tôn ở mông ra như thế nào , mà kể cả có tháo dc ra thì vợ 2 em hở hết hàng cho thiên hạ ngắm mà bác lại bảo đẹp
Cái phần chịu lực tác động trực tiếp ko dc phép cứng hơn sát xi, bọn em còn phải khoan lỗ oval để bắt vào satxi để nếu có va đập từ phía sau cản sẽ chạy dc 1 tí giảm lực theo lỗ oval đó. Ko thì nếu có va chạm hôm sau nhập viện nắn cổ thằng giống
Chắc chắn các bác ý làm là có thanh chống ở 2 đầu sắt xi hoặc nằm sát cản mục đích khóa cứng cản với sắt xi, 2 đầu sắt xi đỡ bị gập vào cái này mới quan trọngHôm nào bạn Lệ cho mình ngó thực tế cái nhỉ.
Vẫn biết là lực kéo tác động trực tiếp vào sắt xi, nhưng đó là trường hợp kéo thẳng (song song với sắt xi), khi kéo thực tế thường bị chéo đi một góc nào đó và khi ấy 2 cái thanh thép dẹt gắn cản sẽ bị lệch theo, nếu lúc này thay 2 thanh thép dẹt bằng 2 thanh V hoặc U thì sẽ không sao.
Bác nói có lý, em chỉ thấy là nên gia cường thêm cho 2 cái thanh dẹt kia bằng 1 cách nào đó, xài U hoặc V quả là có hơi thô nhưng mà đ.ít công nhân thì vốn cũng chả mượt mà lắm.Chắc chắn các bác ý làm là có thanh chống ở 2 đầu sắt xi hoặc nằm sát cản mục đích khóa cứng cản với sắt xi, 2 đầu sắt xi đỡ bị gập vào cái này mới quan trọng
Còn như bác làm bằng thanh U hay V làm thế cũng được nhưng lại phá xe nhanh hơn vì cứng quá thì phá trong chả được việc gì, không hứng được xung lực khi có va chạm hỏng xe ......
còn nếu muốn gia cường cho 2 cái thanh dẹt kia thì đơn giản là hàn thêm một thanh nhỏ 2 cm chạy dọc là OK đỡ nặng mà lại đẹp chứ không nên dùng U, V vào đây trông lô xô thô lắm
bác nên tham khảo mấy trang web bọn tây nó làm trước khi thi công hộ cái nhá
Bác này không được học về mỹ thuậtBác nói có lý, em chỉ thấy là nên gia cường thêm cho 2 cái thanh dẹt kia bằng 1 cách nào đó, xài U hoặc V quả là có hơi thô nhưng mà đ.ít công nhân thì vốn cũng chả mượt mà lắm.
Chả là sedan nhà em vẫn thường bị đâm vào đ.ít móp méo, xước sát, đi sơn vá liên tục nên nghĩ làm sao gia cố bộ cản sau thật khỏe đi cho nó tự tin. Còn để hấp thụ xung lực thì ta treo 1 quả lốp lên cái cản đó luôn, 1 công đôi ba việc. Mà bọn Tây nó gọi Triton là cái xe tải thì chắc cũng chả lo vẹo được sắt xi đâu.
Mình cứ lao sedan vào hội được không? Hay là Triton mới giao và lưu?bác cứ yên chí nhớn, bọn em tính cả rồi , đảm bảo sedan thơm *** em bây giờ chỉ có đi làm lại máy thôi.
Còn bác máu thì cứ vào hội giao lưu cùng bọn em đi thì biết thực tế ngay ý mà.