- Biển số
- OF-70871
- Ngày cấp bằng
- 17/8/10
- Số km
- 872
- Động cơ
- 436,463 Mã lực
xe triton của e mới 150km e thấy thi thoảng có khói xanh ko biết có sao ko ,hay mới nó vậy, bác nào biết vấn đề của e ko?
Chắc máy mới nên còn rất nặng, thỉnh thoảng ga cao nên dầu phun nhiều hơn bình thường- ra khói; không sao đâu bác.xe triton của e mới 150km e thấy thi thoảng có khói xanh ko biết có sao ko ,hay mới nó vậy, bác nào biết vấn đề của e ko?
xe của bác bị lệch nhìu ko, xe e bị lệch 2 mm mà bị mòn hết 1 bên lốp đấyHôm nay mới đi chỉnh lại độ chụm bánh, thấy đi sướng hẳn.
Theo e đoán bác đi xe máy dầu bác đạp phanh với âm côn nên mùi thúi thum thủm bốc ra từ má phanh đó bác, bác thử ngửi nơi phanh xe xem, heheÀ, sau 1 thời gian đi thì đã không thấy mùi thối xuất hiện trở lại Có lẽ là tự nhiên nó hết, em cũng ko rõ nguyên nhân
Giảm sóc sau khi rửa xe bằng mấy thùng bia với anh em trong công ty thì nó cũng tự hết Ko hiểu được
Ung thư chết, đừng chơi dại .Theo e đoán bác đi xe máy dầu bác đạp phanh với âm côn nên mùi thúi thum thủm bốc ra từ má phanh đó bác, bác thử ngửi nơi phanh xe xem, hehe
Không nên rút lá nào cả, chở thêm bao cát 100kg cho đở bị văng xe khi vào cua...các cụ ơi cho em hỏi, triton của em ít khi chở hàng trên thùng, em muốn rút bớt 1 lá nhíp mỗi bên đi có được ko ? Nếu rút thì nên rút lá ở thứ tự thế nào từ trên xuống ợ ?
Vào đại lý của hãng mà thay bác ạ, có thế mà cũng chán...Các bác ơi em có xe triton bị vỡ kính hậu mà ko biết thay ở đâu. Chán wwa cơ
chở 1 bao có sợ lệch ko cụ ? em chia thành 2 bao to có được ko ? sao em nghe thấy mọi người khuyên nên tháo 1 lá nhíp mỗi bên nhỉKhông nên rút lá nào cả, chở thêm bao cát 100kg cho đở bị văng xe khi vào cua...
Tháo ra thì xe sẽ êm hơn trên đường phẳng, nhưng nếu cần đi đường xóc thì lại bị cứng và xóc hơn và nếu cần chở nặng thì lại bị xệ xuống. Cụ chở bao cát thì đến lúc cần chỉ bỏ ra là được. Em nói đến trọng tải 100kg chứ em không nói đến số lượng bao, cụ muốn chia ra bao nhiêu bao tùy cụ.chở 1 bao có sợ lệch ko cụ ? em chia thành 2 bao to có được ko ? sao em nghe thấy mọi người khuyên nên tháo 1 lá nhíp mỗi bên nhỉ
Thành viên TVC lại bảo chủ xe chở bao cát. Phải độ đồ vào , nắp thùng , cản sau thép 8ly , lót gầm 4 miếng, gá treo lốp hoặc xe đạp cản sau. Hoặc nhanh nhất là lên thụt , lò xo .. Mời chủ nhà sang Traitan Club sinh hoạt sẽ tìm ra giải pháp.Tháo ra thì xe sẽ êm hơn trên đường phẳng, nhưng nếu cần đi đường xóc thì lại bị cứng và xóc hơn và nếu cần chở nặng thì lại bị xệ xuống. Cụ chở bao cát thì đến lúc cần chỉ bỏ ra là được. Em nói đến trọng tải 100kg chứ em không nói đến số lượng bao, cụ muốn chia ra bao nhiêu bao tùy cụ.
Hehe, thì chở cát thì ít nhất cũng không phải tháo gì ra đã, sau đó mới mới tư vấn độ được...Thành viên TVC lại bảo chủ xe chở bao cát. Phải độ đồ vào , nắp thùng , cản sau thép 8ly , lót gầm 4 miếng, gá treo lốp hoặc xe đạp cản sau. Hoặc nhanh nhất là lên thụt , lò xo .. Mời chủ nhà sang Traitan Club sinh hoạt sẽ tìm ra giải pháp.
he he em mới có nắp thùng thôi cụ ợ em ở xa nên máu vào TVC lắm mà ko đượcThành viên TVC lại bảo chủ xe chở bao cát. Phải độ đồ vào , nắp thùng , cản sau thép 8ly , lót gầm 4 miếng, gá treo lốp hoặc xe đạp cản sau. Hoặc nhanh nhất là lên thụt , lò xo .. Mời chủ nhà sang Traitan Club sinh hoạt sẽ tìm ra giải pháp.
Có 2 cách cho bác chọn:Các cụ ơi tư vấn em lắp camera lùi ở chỗ nào để nhìn thấy 2 mép cản sau với ạ? Chẳng lẽ lại phải khoan nắp mở thùng để bắt camera