- Biển số
- OF-68858
- Ngày cấp bằng
- 21/7/10
- Số km
- 124
- Động cơ
- 431,850 Mã lực
em cũng vote cho triton !!!
So sánh phát nào:
Công suất máy cực đại và momen xoắn cực đại.
DMax - máy dầu 3.0 Turbo, commonrail, intercooler
144 hp @ 3800 rpm : 294 nm / 1,400 - 3,400 rpm
Hilux - máy dầu 3.0 Turbo, commonrail, intercooler, VGT
161hp @ 3400 rpm : 343nm / 1400 ~ 4500 rpm
Ranger - máy dầu 2.5 Turbo, commonrail, Intercooler VGT
143hp @ 3500 rpm : 330nm / 1800 ~ 2800 rpm
Triton - máy dầu, Turbo, Commonrail, intercooler
134hp @ 3500rpm : 314 nm /2000 rpm
Nhận xét, máy DMax 3.0 thực ra chỉ tương đương với máy Ranger 2.5 đời mới về sức ngựa. Momen xoắn DMax còn kém hơn, máy của DMax trước đây còn chấp nhận được, nhưng hiện tại thua các đối thủ 1 bậc về công nghệ)
Về thông số máy Hilux là ko có đối thủ. Đạt công xuất cực đại lớn nhất ở vòng tua thấp hơn các đối thủ. Đạt momen xoắn cực đại ở vòng tua cực thấp là 1400 vòng phút, và momen xoắn cũng là lớn nhất trong số 4 xe trên.
(Hiện tại Triton ra dòng máy mới là máy dầu 3.2 có công xuất lớn hơn Hilux, nhưng rất tiếc là chưa lắp ở VN)
(Thông số em lấy trên trang của các hãng, nếu có sai các cụ ném đá các hãng giúp em)
em ghét nhất là cái vô lăng. xấu tệ ...hicCông nhận Navara chạy sướng thật ạ . Ngồi đầm ko khác gì LAND,mà chưa chở nặng đâu đấy. Đạp ga cứ cảm giác muốn vượt tất các xe trên đường . Ghét nhất cái vô lăng vì em bấm còi không tiện. Em đi nhất thiết là phải bấm còi thật dễ
em được chạy thử rồi , cảm nhận ban đầu về NAVARA cũng được , nhưng máy móc thì không ổn lắm ..em thích nhất là NAVARA, dưng mờ nội thất hơi xấu
hôm trước thấy con RANGER mới bon bon trên đường HG kết nổ mắt, đẹp thật
bác phân tích cái máy nó cho em được không ạ?em được chạy thử rồi , cảm nhận ban đầu về NAVARA cũng được , nhưng máy móc thì không ổn lắm ..
1 Vote cho e Tritoncác bác chơi xe thì sợ gì tiền mua phụ tùng
quan trọng là mỗi người một sở thích hình dáng cũng như công năng của xe
em chạy triton thấy ổn vừa túi tiền cũng như giá trị của xe= giá trị của đồng tiền
con DMAX mwosi ra trông đẹp ghê bác nhỉ, máy êm hơn hẳn đời trướcChủ đề này chắc ko bao giờ hết tranh cãi, mỗi người thích 1 loại xe, em đã chơi 1 đời Dmax, muốn thử sang dòng khác xem thế nào, hôm đi xem Hilux , ấn tượng đầu tiên em thấy ko thích là cách bán hàng của mấy chú sale là coi thường những người thích xe tải, ghét, em quay ra luôn, đi xem NAVARA thì nội thất quá xấu, xem Ranger thì giá quá chát, thế là em lại chơi thêm 1 đời Dmax cho lành, đợi bao giờ Ranger Wild Truck về thì tính sau. E cũng đã được dùng Triton, em thấy thích Dmax và Triton, 2 em này tương đương nhau, ngon, bổ, rẻ. Giá 2 em này loanh quanh 620 - 650 củ (4x4) là rất hợp lý.
Dmax từ 2009 - 2011 máy khác trước rất nhiều, nhất là bản 2011 nhập Thái, cách âm cực tốt, em bán 2010 giờ chạy 2011 bản nhập thấy ko có gì phải bàn bạc cả. Riêng model 2012 thì Dmax thay đổi hoàn toàn từ động cơ đến gầm bệ nội thất, máy hạ xuống còn 2.5, nhưng dùng tubo kép, 167 ngựa, vụ này ISUZU quết theo đuổi triết lý máy nhỏ mà công suất lớn để cạnh tranh với Ford và Nissan. Em thì em chỉ sợ ép nó khỏe quá nó lại nhanh chết thôi...con DMAX mwosi ra trông đẹp ghê bác nhỉ, máy êm hơn hẳn đời trước
công nghệ mới cũng có nhiều cái đáng bàn, bỏ qua yếu tố chết nhanh thì turbo to nó giật khi ở vòng tua máy thấp, quả máy 3.0 v6 trên navara đạt 240 mã lực, 550nm, ăn đứt con ranger 3.2, ăn luôn cả máy dầu v6 3.0 trên mer g350 đạt 211 mã lực, 540nm, không biết nó có ổn định không nhỉ?Dmax từ 2009 - 2011 máy khác trước rất nhiều, nhất là bản 2011 nhập Thái, cách âm cực tốt, em bán 2010 giờ chạy 2011 bản nhập thấy ko có gì phải bàn bạc cả. Riêng model 2012 thì Dmax thay đổi hoàn toàn từ động cơ đến gầm bệ nội thất, máy hạ xuống còn 2.5, nhưng dùng tubo kép, 167 ngựa, vụ này ISUZU quết theo đuổi triết lý máy nhỏ mà công suất lớn để cạnh tranh với Ford và Nissan. Em thì em chỉ sợ ép nó khỏe quá nó lại nhanh chết thôi...