Triton - Hilux - Ranger - Dmax các bác sẽ chọn em nào? Vì sao?

addone

Xe hơi
Biển số
OF-68858
Ngày cấp bằng
21/7/10
Số km
124
Động cơ
431,850 Mã lực
em cũng vote cho triton !!!
 

hiep.economic

Xe buýt
Biển số
OF-13550
Ngày cấp bằng
27/2/08
Số km
565
Động cơ
523,730 Mã lực
So sánh phát nào:
Công suất máy cực đại và momen xoắn cực đại.

DMax - máy dầu 3.0 Turbo, commonrail, intercooler
144 hp @ 3800 rpm : 294 nm / 1,400 - 3,400 rpm

Hilux - máy dầu 3.0 Turbo, commonrail, intercooler, VGT
161hp @ 3400 rpm : 343nm / 1400 ~ 4500 rpm

Ranger - máy dầu 2.5 Turbo, commonrail, Intercooler VGT
143hp @ 3500 rpm : 330nm / 1800 ~ 2800 rpm

Triton - máy dầu, Turbo, Commonrail, intercooler
134hp @ 3500rpm : 314 nm /2000 rpm

Nhận xét, máy DMax 3.0 thực ra chỉ tương đương với máy Ranger 2.5 đời mới về sức ngựa. Momen xoắn DMax còn kém hơn, máy của DMax trước đây còn chấp nhận được, nhưng hiện tại thua các đối thủ 1 bậc về công nghệ)
Về thông số máy Hilux là ko có đối thủ. Đạt công xuất cực đại lớn nhất ở vòng tua thấp hơn các đối thủ. Đạt momen xoắn cực đại ở vòng tua cực thấp là 1400 vòng phút, và momen xoắn cũng là lớn nhất trong số 4 xe trên.

(Hiện tại Triton ra dòng máy mới là máy dầu 3.2 có công xuất lớn hơn Hilux, nhưng rất tiếc là chưa lắp ở VN)
(Thông số em lấy trên trang của các hãng, nếu có sai các cụ ném đá các hãng giúp em)

đính chính lại cụ nhé hilux 3.0 chỉ có 120 sức ngưa thôi.
 

Dế Mèn Con

Xe đạp
Biển số
OF-50675
Ngày cấp bằng
11/11/09
Số km
38
Động cơ
456,180 Mã lực
Nơi ở
gầm cầu
Ranger 2012
 

tran_thuat_lai

Xe lăn
Biển số
OF-1757
Ngày cấp bằng
1/10/06
Số km
11,116
Động cơ
677,910 Mã lực
Tuổi
43
em cũng vật Ranger 2012 quá . cơ mà thấy động cơ có nhõn 2.2 mà cho ra mã lực to tướng. như vậy độ bền của máy có ổn không các Bác ơi ? nhìn mấy anh Ranger đời trước nhả khói mờ em hãi ...hic
 

Hilux 2012

Xe đạp
Biển số
OF-145640
Ngày cấp bằng
13/6/12
Số km
10
Động cơ
361,400 Mã lực
Đà Nẵng và một số TP khác đã có chính sách hoàn lệ phí trước bạ cho các xe pick up đã trót nộp 15% từ năm 2010 đến nay. Em làm con Hilux 3.0, vừa nộp lệ phí trước bạ 15% xong thì nghe nói thông báo có chủ trương hoàn thuế, năm lần bảy lượt chạy lên chạy xuống cơ quan thuế, cuối cùng cũng nhận lại được 94.900.000. Mừng rơi nước mắt !
 

duongkhan

Xe đạp
Biển số
OF-43277
Ngày cấp bằng
14/8/09
Số km
44
Động cơ
465,140 Mã lực
Nộp thuế 2% thấy rẻ thật. Xe tải cũng được miễn là nó đi vào thành phố giờ cấm là thoải mái
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
em thích nhất là NAVARA, dưng mờ nội thất hơi xấu
hôm trước thấy con RANGER mới bon bon trên đường HG kết nổ mắt, đẹp thật
 

gl1600

Xe điện
Biển số
OF-1255
Ngày cấp bằng
12/8/06
Số km
2,193
Động cơ
596,440 Mã lực
Công nhận Navara chạy sướng thật ạ . Ngồi đầm ko khác gì LAND,mà chưa chở nặng đâu đấy. Đạp ga cứ cảm giác muốn vượt tất các xe trên đường . Ghét nhất cái vô lăng vì em bấm còi không tiện. Em đi nhất thiết là phải bấm còi thật dễ
 

tran_thuat_lai

Xe lăn
Biển số
OF-1757
Ngày cấp bằng
1/10/06
Số km
11,116
Động cơ
677,910 Mã lực
Tuổi
43
Công nhận Navara chạy sướng thật ạ . Ngồi đầm ko khác gì LAND,mà chưa chở nặng đâu đấy. Đạp ga cứ cảm giác muốn vượt tất các xe trên đường . Ghét nhất cái vô lăng vì em bấm còi không tiện. Em đi nhất thiết là phải bấm còi thật dễ
em ghét nhất là cái vô lăng. xấu tệ ...hic
 

Thắng_Mềm

Xe điện
Biển số
OF-87721
Ngày cấp bằng
7/3/11
Số km
3,124
Động cơ
437,640 Mã lực
Nơi ở
Đâu đấy một góc trời
em thích nhất là NAVARA, dưng mờ nội thất hơi xấu
hôm trước thấy con RANGER mới bon bon trên đường HG kết nổ mắt, đẹp thật
em được chạy thử rồi , cảm nhận ban đầu về NAVARA cũng được , nhưng máy móc thì không ổn lắm ..
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
em được chạy thử rồi , cảm nhận ban đầu về NAVARA cũng được , nhưng máy móc thì không ổn lắm ..
bác phân tích cái máy nó cho em được không ạ?
thật ra cái máy bé bé mà bắt nó quá khỏe thì cũng không ổn lắm, turbo to em nghĩ sẽ lag khi đi ở vòng tua máy thấp
nhưng em không rõ là máy móc nó không ổn ở chỗ nào?
 

mr_harua

Xe hơi
Biển số
OF-152071
Ngày cấp bằng
8/8/12
Số km
144
Động cơ
357,738 Mã lực
các bác chơi xe thì sợ gì tiền mua phụ tùng
quan trọng là mỗi người một sở thích hình dáng cũng như công năng của xe
em chạy triton thấy ổn vừa túi tiền cũng như giá trị của xe= giá trị của đồng tiền
1 Vote cho e Triton
 

Peto

Xe điện
Biển số
OF-80840
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
3,543
Động cơ
450,752 Mã lực
Chủ đề này chắc ko bao giờ hết tranh cãi, mỗi người thích 1 loại xe, em đã chơi 1 đời Dmax, muốn thử sang dòng khác xem thế nào, hôm đi xem Hilux , ấn tượng đầu tiên em thấy ko thích là cách bán hàng của mấy chú sale là coi thường những người thích xe tải, ghét, em quay ra luôn, đi xem NAVARA thì nội thất quá xấu, xem Ranger thì giá quá chát, thế là em lại chơi thêm 1 đời Dmax cho lành, đợi bao giờ Ranger Wild Truck về thì tính sau. E cũng đã được dùng Triton, em thấy thích Dmax và Triton, 2 em này tương đương nhau, ngon, bổ, rẻ. Giá 2 em này loanh quanh 620 - 650 củ (4x4) là rất hợp lý.
 

tran_thuat_lai

Xe lăn
Biển số
OF-1757
Ngày cấp bằng
1/10/06
Số km
11,116
Động cơ
677,910 Mã lực
Tuổi
43
giữa hai con này em chọn Matiz..hẹ hẹ
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Chủ đề này chắc ko bao giờ hết tranh cãi, mỗi người thích 1 loại xe, em đã chơi 1 đời Dmax, muốn thử sang dòng khác xem thế nào, hôm đi xem Hilux , ấn tượng đầu tiên em thấy ko thích là cách bán hàng của mấy chú sale là coi thường những người thích xe tải, ghét, em quay ra luôn, đi xem NAVARA thì nội thất quá xấu, xem Ranger thì giá quá chát, thế là em lại chơi thêm 1 đời Dmax cho lành, đợi bao giờ Ranger Wild Truck về thì tính sau. E cũng đã được dùng Triton, em thấy thích Dmax và Triton, 2 em này tương đương nhau, ngon, bổ, rẻ. Giá 2 em này loanh quanh 620 - 650 củ (4x4) là rất hợp lý.
con DMAX mwosi ra trông đẹp ghê bác nhỉ, máy êm hơn hẳn đời trước
 

Peto

Xe điện
Biển số
OF-80840
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
3,543
Động cơ
450,752 Mã lực
con DMAX mwosi ra trông đẹp ghê bác nhỉ, máy êm hơn hẳn đời trước
Dmax từ 2009 - 2011 máy khác trước rất nhiều, nhất là bản 2011 nhập Thái, cách âm cực tốt, em bán 2010 giờ chạy 2011 bản nhập thấy ko có gì phải bàn bạc cả. Riêng model 2012 thì Dmax thay đổi hoàn toàn từ động cơ đến gầm bệ nội thất, máy hạ xuống còn 2.5, nhưng dùng tubo kép, 167 ngựa, vụ này ISUZU quết theo đuổi triết lý máy nhỏ mà công suất lớn để cạnh tranh với Ford và Nissan. Em thì em chỉ sợ ép nó khỏe quá nó lại nhanh chết thôi...
 

tran_thuat_lai

Xe lăn
Biển số
OF-1757
Ngày cấp bằng
1/10/06
Số km
11,116
Động cơ
677,910 Mã lực
Tuổi
43
Chuẫn, em mờ có con 2004, em sẽ đóng vỏ dư Peto cho bít tay ...hức
 

Hadat_333

Xe hơi
Biển số
OF-145370
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
115
Động cơ
364,247 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhìn vào hình dáng thì thích nhất DMax, Trai tân có vẻ đi city đẹp hơn, còn Toy thì em không có cảm tình
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Dmax từ 2009 - 2011 máy khác trước rất nhiều, nhất là bản 2011 nhập Thái, cách âm cực tốt, em bán 2010 giờ chạy 2011 bản nhập thấy ko có gì phải bàn bạc cả. Riêng model 2012 thì Dmax thay đổi hoàn toàn từ động cơ đến gầm bệ nội thất, máy hạ xuống còn 2.5, nhưng dùng tubo kép, 167 ngựa, vụ này ISUZU quết theo đuổi triết lý máy nhỏ mà công suất lớn để cạnh tranh với Ford và Nissan. Em thì em chỉ sợ ép nó khỏe quá nó lại nhanh chết thôi...
công nghệ mới cũng có nhiều cái đáng bàn, bỏ qua yếu tố chết nhanh thì turbo to nó giật khi ở vòng tua máy thấp, quả máy 3.0 v6 trên navara đạt 240 mã lực, 550nm, ăn đứt con ranger 3.2, ăn luôn cả máy dầu v6 3.0 trên mer g350 đạt 211 mã lực, 540nm, không biết nó có ổn định không nhỉ?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top