- Biển số
- OF-53304
- Ngày cấp bằng
- 21/12/09
- Số km
- 198
- Động cơ
- 453,730 Mã lực
em thấy triton cũng hay đấy chứ!!!!!
Cụ nói chuẩn! Tiếc là không có nút like!theo em mọ cứ thử xem tính của xếp mợ thế nào? nếu đĩ đĩ thì làm con TRITON đỏ đỏ. néu nam tính thì chơi con Dmax còn nếu dân dã thì bắt con rang rơ. còn nơi chung mua rồi độ lại thì ác như nhau hết mà :6:
Em hay đọc diễn đàn này nhưng rất ít khi tham gia. Liên quan đến lĩnh vực turbo và turbo lag bác nhắc đến (tạm dịch là độ trễ của turbo) thì em có tìm hiểu một chút và xin chia sẻ với bác kết quả như sau:bác phân tích cái máy nó cho em được không ạ?
thật ra cái máy bé bé mà bắt nó quá khỏe thì cũng không ổn lắm, turbo to em nghĩ sẽ lag khi đi ở vòng tua máy thấp
nhưng em không rõ là máy móc nó không ổn ở chỗ nào?
em cũng thấy sờ sợ cái vụ nhanh chết. cơ mà theo nguyên lý Turbo sớm thì khi đi trong phố nó cũng giật khùng khục cho mờ xem ...hẹ hẹDmax từ 2009 - 2011 máy khác trước rất nhiều, nhất là bản 2011 nhập Thái, cách âm cực tốt, em bán 2010 giờ chạy 2011 bản nhập thấy ko có gì phải bàn bạc cả. Riêng model 2012 thì Dmax thay đổi hoàn toàn từ động cơ đến gầm bệ nội thất, máy hạ xuống còn 2.5, nhưng dùng tubo kép, 167 ngựa, vụ này ISUZU quết theo đuổi triết lý máy nhỏ mà công suất lớn để cạnh tranh với Ford và Nissan. Em thì em chỉ sợ ép nó khỏe quá nó lại nhanh chết thôi...
Các cụ cứ cho ý kiến thêm để các cụ khác còn tuyển thêm vợ 2 mà không phải lăn tăn cụ ạ!Cụ chủ thớt tệ quá. Mua được xe từ đời nào rồi mà không lên đây nói một câu cho anh em đỡ tranh cãi
Trai tân mà độ lên thì cứ gọi là fê thôi rồi cụ nhỉEm thích Triton hơn
Em chưa đi Mường Tè với Mường Nhé , nhưng em đoán cũng chỉ một 9 một 10 với đường vào mỏ vàng Bắc Kạn. Thế mà dàn Ranger của công ty bạn em chạy từ năm 2008 ở mỏ vàng trên đó đến giờ ròng rã vẫn chưa thành chuồng gà.
Em không hiểu cụ căn cứ vào đâu mà phán kinh thế? Em lại thấy Toy chỉ được cái mã bên ngoài.Đi cafe với lại siêu thị chở đồ cho vợ thì chọn xe nào cũng được.
Đi làm thực sự thì dứt khoát phải Hilux.
Triton, D-max, Ranger mà chạy Mường Tè với lại Mường Nhé thì chỉ 2 năm là thành cái chuồng gà.
mấy em kia mà thành chuồng gà thì HILUX cũng chết tuốtĐi cafe với lại siêu thị chở đồ cho vợ thì chọn xe nào cũng được.
Đi làm thực sự thì dứt khoát phải Hilux.
Triton, D-max, Ranger mà chạy Mường Tè với lại Mường Nhé thì chỉ 2 năm là thành cái chuồng gà.
Em không hiểu cụ căn cứ vào đâu mà phán kinh thế? Em lại thấy Toy chỉ được cái mã bên ngoài.
Báo cáo các bác là em dựa vào mấy năm chiến đấu công trình ở Mường Nhé, đường miền núi cũng có dăm bảy loại, nhưng đoạn từ Si Pha Phìn vào Mường Nhé hơn 100Km bây giờ là khủng nhất, chưa kể các loại đường đất từ Mường Nhé chạy vào các xã.mấy em kia mà thành chuồng gà thì HILUX cũng chết tuốt
bạn em nó chạy DMAX như phá khắp các đường miền núi Hà Giang Cao Bằng mà vẫn chưa sao hết, 6 năm rồi
em chửa thèm mở mồm ra chê TOY đâu nhá, có bác đi chê hãng khác thôi, ý em chỉ bảo HILUX cũng chả hơn được mấy thằng kia nhiềuBáo cáo các bác là em dựa vào mấy năm chiến đấu công trình ở Mường Nhé, đường miền núi cũng có dăm bảy loại, nhưng đoạn từ Si Pha Phìn vào Mường Nhé hơn 100Km bây giờ là khủng nhất, chưa kể các loại đường đất từ Mường Nhé chạy vào các xã.
Các bác cứ hỏi mấy đồng chí đi phượt lên ngã ba biên giới Sín Thầu với A Pa Chải thì biết.
Doanh nghiệp làm công trình hầu hết đã mua bán tải đều chọn Hilux. Ông nào trót mua Ranger với lại Triton thì chạy hơn năm là đã phải bán để mua Hilux rồi.
Em nói thêm tí, các bác cứ chê Toy chứ em thấy dân công trình miền núi 100 ông thì 99 ông chạy Toy (Chủ yếu là LandCruiser+Prado) còn lại 1 ông chạy Lexus các bác ạ.