Navara cho là chúa tể của pick up đi bác ơi
rẻ...Triton. Trẻ ...khỏe...
Dmax 30T của em tớ vô đối trên tất cả các đường bạn à.Bán hai lũ mua navara nhưng em vẫn vote cho hilux .Navara đi đường trường thì vô đối thật nhưng trong thành phố thì mệt hơn hilux do bán kính vòng quay lớn ,tay lái nặng .Theo em Hilux không có gì nổi trội nhưng tất cả các chỉ tiêu đều ở mức trên trung bình
Dmax = Dê nhấtNavara chinh phục sahara,
Trai tân chinh phục thời trai trẻ,
Dmax
Ranger
Hilux xe bình bình cho những người bình thường
Các kụ tiếp vào đê
Công ty em đang có kế hoạch mua một em bán tải để dùng trong công việc. Biết em thường hay chơi trên diễn đàn Otofun và hiểu rằng diễn đàn có rất nhiều thành viên hay đi offroad, có thể phân tích thực sự tỉ mỉ và cẩn thận về những tính năng của dòng xe bán tải đó.
Vì vậy, sếp em giao cho em nhiệm vụ tìm hiểu và đưa ra sự lựa chọn quyết đinh chọn 1 trong số mấy em bán tải kể trên.
Các bác giúp em với nhé.
Em sẽ cảm ơn bằng nhiều thứ.
(b)(b)(b)(l)(l)(l)
Nói thêm, công ty em làm về lĩnh vực khai thác khoáng sản cho nên đường đi thường xuyên là offroad, cho nên các bác tư vấn kỹ càng cho em với nhé.
Một lần nữa cảm ơn các bác.
(c)(c)(c)
uỐn nước xong phải biết đi ...ái kụ ạuống nước phải biết các cụ nhỉ ???
------Triton giờ tăng giá rồi ợ.
Gara mới nâng giá.
Sao k có mazda BT50 ợ.Iem xin có ý kiến theo thứ tự ABC:
1. Chọn D-max vì xe đi tiết kiệm, đèn đóm sáng ngời. Phiên bản mới ra thì thấy có nhiều cái tuyệt vời nhưng đáng kể nhất là: nhiều chỗ chứa đồ vãi lái (có cả hốc đựng condom cho những cuộc tình qua đường nhé - nhiều gấu ko bit hốc này). Chê D-max vì phong cách phục vụ đặc chất xe tải, các điểm bảo dưỡng chính hãng quá ít.
2. Chọn Hilux vì thương hiệu TOYOTA và phong cách phục vụ như dành cho ông chủ, điểm bảo dưỡng nhiều và tiện lợi. Chê Hilux thì chắc chỉ chê được mỗi cái tội là xe của nó giữ giá quá chứ e thấy vỏ Hilux cũng hơi bị cứng và chắc đấy ợ.
3. Chọn Ranger vì thương hiệu Mẽo, khung vỏ đều cứng cáp chắc chắn, máy khỏe, xe bền. Chê Ranger thì chắc chỉ chê cái khoản phụ tùng + dịch vụ sửa chữa đắt vượt bậc (so giá hãng rồi đấy ạ, giá chợ thì khỏi nói). E chạy 1 bé Ranger XLT đời 2002 hơn 2 năm rồi.
4. Chọn Triton vì phong cách khác người và thiết kế ưu ái cho cả người ngồi sau, giá cũng rẻ nhất trong các dòng Pick-up có tên tuổi (nhưng lại được nhiều óp sần), đồ để độ đẹo lại phong phú. Chê Triton thì chắc e chưa dám chê vì mới chạy 1 bé này được hơn 2 tháng nên ko thu hoạch đc nhiều.
5. Riêng anh Navara thì e ko khoái. Giá quá cao để xài 1c xe hộp số 6 cấp thì cũng chả xứng đáng.
Trên đây là những ý kiến cá nhân mang nặng tính chủ quan của iem ợ
Bây h iem lại thích iem pick-up khác rùi, k phải các con nêu trên. hic hicBT50 mới ra cụ ấy đã kịp trải nghiệm đâu , ý kiến của cụ ấy rất hay ,đặc biệt triton chỗ ngồi đằng sau rất thoải mái , cái mà các hãng khác ko làm , nhưng cabin 2 của triton hơi gù gù
Em thì thích 2 em Ranger và Bt50 vì nó sử dụng công nghệ mới động cơ mới