- Biển số
- OF-73474
- Ngày cấp bằng
- 21/9/10
- Số km
- 3,833
- Động cơ
- 462,840 Mã lực
- Tuổi
- 34
hhic ... Mình cũng chạy INOVA màu bạc biển 17LD . nhưng hôm t7 mình chỉ vào Trần khát chân thôi nha .thật 100% đấy ....
Vâng, em cũng luôn nghĩ vậy, nhưng về nhì mãi rồi đâm bị "cả vú lấp miệng em" nên vặc lại chút thôi.Ra đường nên lấy chữ nhẫn làm đầu, nó nhất thì mình về nhì vậy.
Thôi chết! Thầy giáo Đại học của em (GS-TS đấy ạ) và đang là Sếp của em toàn tự lái con S-Class của mình thôi ợ! Bọn em thỉnh thoảng có trêu Thầy là người lạ sẽ bảo Thầy đang lái thuê đấy ạ!Em cũng cùng tâm sự như cụ chủ đấy ạ. Em là nữ, nhiều cụ thấy tài nữ như em là nhường. Đúng là các cụ rất galant ạ. Nhưng mà em không dám lợi dụng điều đó. Em nghĩ rằng nếu có việc gì đặc biệt thì có thể hạ kính xuống vẫy tay xin một cái chắc các tài khác nhường ngay không phân biệt giới tính. Em có chị bạn cao niên còn khen em là không chửi tục trong những tình huống bị tạt đầu chứ chị ấy bảo các cô khác trong cơ quan khi lái xe vẫn chửi tục như thường. Em choáng.
Nói chung phụ nữ thì tay lái yếu nên các anh thông cảm trừ một số LX tài năng đến nỗi ngồi trước vô lăng lại cứ nhìn vào maà hình điện thoại di đông để nhắn tin mặc kệ các xe khác còi hay tắc đường. Em xin lỗi các mợ em thống kê: đa số LX nhắn tin khi đang lưu thông là nữ và teen.
Thỉnh thoảng em có việc đi xa, hôm vừa rồi được nghe một câu thế này aj: "Trông cũng sáng sủa thế mà đi làm lái xe". Khỏi phải nói là em băn khoăn như thế nào. Về nhà nghĩ mãi mơí hiểu: ở quê của mẹ nuôi em, có phong traò đi XKLĐ, thường là chỉ học hết phổ thông là đi, vài năm về mua cái xe chạy thuê. Bà con nghiễm nhiên coi đó là một "nghề dành cho người ít học" - từ của u em, các cụ đừng ném đá nhé. Hoá ra đô thị với nông thôn, cách hiểu nhiều khi cũng khác nhau.
Sau hôm đó, em lại băn khoăn: bao giờ thì văn hoá của người cầm lái của người VN mới được coi là cao nhể???
Em cũng cùng tâm sự như cụ chủ đấy ạ. Em là nữ, nhiều cụ thấy tài nữ như em là nhường. Đúng là các cụ rất galant ạ. Nhưng mà em không dám lợi dụng điều đó. Em nghĩ rằng nếu có việc gì đặc biệt thì có thể hạ kính xuống vẫy tay xin một cái chắc các tài khác nhường ngay không phân biệt giới tính. Em có chị bạn cao niên còn khen em là không chửi tục trong những tình huống bị tạt đầu chứ chị ấy bảo các cô khác trong cơ quan khi lái xe vẫn chửi tục như thường. Em choáng.
Nói chung phụ nữ thì tay lái yếu nên các anh thông cảm trừ một số LX tài năng đến nỗi ngồi trước vô lăng lại cứ nhìn vào maà hình điện thoại di đông để nhắn tin mặc kệ các xe khác còi hay tắc đường. Em xin lỗi các mợ em thống kê: đa số LX nhắn tin khi đang lưu thông là nữ và teen.
Thỉnh thoảng em có việc đi xa, hôm vừa rồi được nghe một câu thế này aj: "Trông cũng sáng sủa thế mà đi làm lái xe". Khỏi phải nói là em băn khoăn như thế nào. Về nhà nghĩ mãi mơí hiểu: ở quê của mẹ nuôi em, có phong traò đi XKLĐ, thường là chỉ học hết phổ thông là đi, vài năm về mua cái xe chạy thuê. Bà con nghiễm nhiên coi đó là một "nghề dành cho người ít học" - từ của u em, các cụ đừng ném đá nhé. Hoá ra đô thị với nông thôn, cách hiểu nhiều khi cũng khác nhau.
Sau hôm đó, em lại băn khoăn: bao giờ thì văn hoá của người cầm lái của người VN mới được coi là cao nhể???
Em không hiểu đâu nhé!!!, các cụ duyên kỳ ngộ gì vậy???Thôi chết! Thầy giáo Đại học của em (GS-TS đấy ạ) và đang là Sếp của em toàn tự lái con S-Class của mình thôi ợ! Bọn em thỉnh thoảng có trêu Thầy là người lạ sẽ bảo Thầy đang lái thuê đấy ạ!
Cụ nói chí lí, nhà cháu thấy cụ nào nháy nháy pha là nhà cháu nhường, cụ nào chen cháu cũng nhường để khi cháu chen không thấy áy náy . Nhường nhịn nhau có khi đi nhanh hơn là chen lấn, tuy nhiên với mấy bố 2B thì vẫn phải cận thận, có nhường rồi nhưng kiều gì cũng phải để lại vài ba phệt ở đầu xe làm tin. Nhà cháu hãi hãi là.Bình tĩnh và chấp nhận thua tí cho lành cụ ạ!
Em đã bị một bác Kia Buổi Sáng gác cả cái gương hậu lên má lõm 1 tí và kiss một vệt to đùng vào hốc bánh bên phụ tại nagx tư Giải Phóng hướng sang Lê Duẩn! Xe em cao, xe bác ấy thấp và em đi thẳng đúng làn nên khi bác ấy ghé vào vênh cả gương hậu của bác ấy lên mới biết! Đường đông nên đi luôn và sau đó nộp cho gara 0,7 củ để gò và sơn lại!
Còn cái dòng màu đỏ thì em can cụ! Cụ làm thì cụ bảo vệ được xe cụ thật nhưng khi xảy ra va chạm với 2B hoặc người đi bộ thì họ sẽ lĩnh đòn đủ! Em đã bị 1 phát đâm ngang 2 cụ đi trên 1 cái 2B sang đường vuông góc hướng em đi không thèm xi nhan hay nhìn ngó gì cả! *** Ếch nhà em nứt 1 tí và bật mấy cái chốt ra còn họ thì chỉ cà nhắc tí thôi! Vụ đó mà có cái cản thì 2 ông kia gãy chân là nhẹ!
Các hãng xe bây giờ đã có tính đến chuyện giàm xung lực để tránh chấn thương tối đa cho người đi bộ hoặc 2B bị xe ô tô đâm phải! Đó là tính nhân đạo và nên được phát huy!:41::41::41:
Nhà cháu cũng vậy. Mà các bác ấy tạt đầu vuông 90o rồi có khi vẫn mắng mình, khổ thế.Cụ nói chí lí, nhà cháu thấy cụ nào nháy nháy pha là nhà cháu nhường, cụ nào chen cháu cũng nhường để khi cháu chen không thấy áy náy . Nhường nhịn nhau có khi đi nhanh hơn là chen lấn, tuy nhiên với mấy bố 2B thì vẫn phải cận thận, có nhường rồi nhưng kiều gì cũng phải để lại vài ba phệt ở đầu xe làm tin. Nhà cháu hãi hãi là.