[Funland] Trẻ+hiểu biết+sáng tạo+trao quyền+thúc đẩy+yểm trợ = thành công

Opel Astra

Xe điện
Biển số
OF-803182
Ngày cấp bằng
24/1/22
Số km
4,295
Động cơ
55,898 Mã lực
Tuổi
24
Cụ đánh giá 60% thị phần hóa phẩm vệ sinh răng miệng ngày nay của VN trị giá bao nhiêu?
Còn bảo chững lại, muốn bán thì chả chững lại!
Chuyện đã bán, thì bây giờ bác luận gì chẳng được.

Còn cái rõ ràng là họ không tiếc, và tôi cũng chẳng tiếc giùm họ.

Tôi thanh kiu Unilever, vì tôi nhận được 14 đồng. Thế đã.

Để đến hôm nay, chắc gì đã được 1.4 đồng, phỏng ạ?
Hay, 140 đồng không chừng.
 

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
4,383
Động cơ
268,387 Mã lực
Chuyện đã bán, thì bây giờ bác luận gì chẳng được.

Còn cái rõ ràng là họ không tiếc, và tôi cũng chẳng tiếc giùm họ.

Tôi thanh kiu Unilever, vì tôi nhận được 14 đồng. Thế đã.

Để đến hôm nay, chắc gì đã được 1.4 đồng, phỏng ạ?
Hay, 140 đồng không chừng.
Cụ đọc đến cuối bài chưa? Phóng viên chỉ mô tả lại những nỗ lực bất thành của họ khi muốn lấy lại dù chỉ 1 phần thị phần đã mất: tuyệt vọng.
 

trungngothu

Xe tăng
Biển số
OF-196772
Ngày cấp bằng
1/6/13
Số km
1,919
Động cơ
355,320 Mã lực
Nơi ở
Thanh Nhàn
lập luận của bác nó đúng khi xét đến tổng thể, tức là mọi sự thất bại trên thị trường đều sẽ trở thành chất dinh dưỡng cho người còn tồn tại.
nhưng cái phần lớn người mong muốn là công thức cho sự thành công của cá nhân, cho bản thân ta, cho vợ con, cho thân quen..đây mới là cái mọi người tranh luận.
còn việc không bao giờ thất bại, thì hiển nhiên từ thời mông muội đến này, loài người vẫn đang thành công, và vẫn sẽ thành công cho đến khi con người cuối cùng biến mất, mà loại thành công này, không ai cãi, và cũng không ai muốn bàn.
Lúc nào cũng sẽ chỉ có vài % người thành công, dù bạn có thành công hơn chính mình thì những người thành công kia cũng đẩy bạn về bên thất bại
 

jazzzzz

Xe lăn
Biển số
OF-90108
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
11,919
Động cơ
1,333,541 Mã lực
Trẻ+hiểu biết+sáng tạo+trao quyền+thúc đẩy+yểm trợ = thất bại --------> đúng đến 95% và nhóm 95% này biết mất trên thương trường, vĩnh viễn không bao giờ xuất hiện để kể lể vì họ biết chẳng ai muốn nghe về thất bại của mình.
Nếu đủ các yếu tố trên thì hiếm khi thất bại. Chỉ là thành công đến mức nào thôi, phụ thuộc vào bản lĩnh của mỗi người.
 

Opel Astra

Xe điện
Biển số
OF-803182
Ngày cấp bằng
24/1/22
Số km
4,295
Động cơ
55,898 Mã lực
Tuổi
24
Cụ đọc đến cuối bài chưa? Phóng viên chỉ mô tả lại những nỗ lực bất thành của họ khi muốn lấy lại dù chỉ 1 phần thị phần đã mất: tuyệt vọng.
Tôi đọc cả bài rồi.
Họ nỗ lực, nhưng không thành, và cái đó chẳng liên quan gì đến P/S cả, vì họ đã bán nó.

Có vẻ ông Việt đúng: Khi đó, cạnh tranh đã mạnh hơn rất nhiều, như chính hắn thừa nhận, với những Unilever và nhiều ông lớn khác.
 

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
4,383
Động cơ
268,387 Mã lực
Tôi đọc cả bài rồi.
Họ nỗ lực, nhưng không thành, và cái đó chẳng liên quan gì đến P/S cả, vì họ đã bán nó.

Có vẻ ông Việt đúng: Khi đó, cạnh tranh đã mạnh hơn rất nhiều, như chính hắn thừa nhận, với những Unilever và nhiều ông lớn khác.
Kết luận là như tôi đã nói, thương vụ đó (bán thương hiệu P/S) thắng về tài chính ngay lúc đó. Còn về chiến lược, thì bài báo đã nói rõ, là thất bại.
Sở dĩ tôi nêu P/S làm ví dụ bởi có người hỏi tôi rằng, chỉ có thể dựa vào báo cáo tài chính 3 năm gần nhất của GSM để đánh giá thành công? Ở chu kỳ đầu của việc đầu tư mà đòi lợi nhuận, là hơi kỳ lạ đối với dân đầu tư. Theo tôi, ở giai đoạn này, tỷ lệ marging của GSM trên toàn thị trường mới là chỉ số đánh giá sát thành công hay không của GSM.
 

Chicken113

Xe tải
Biển số
OF-846833
Ngày cấp bằng
17/1/24
Số km
469
Động cơ
62,548 Mã lực
Chú em này CEO đỉnh ra trò đó - hình như cũng Hoa Thanh Quế thì phải.
Cơ mà cháu đọc ở đâu đó như: vin có làm Cổ Loa bán 1 lời 100 đi thì 80 ở các khâu trung gian - 19 dành cho vinfast nướng còn lại làm việc thiện.
Cụ đọc đến cuối bài chưa? Phóng viên chỉ mô tả lại những nỗ lực bất thành của họ khi muốn lấy lại dù chỉ 1 phần thị phần đã mất: tuyệt vọng.
Klq cơ mà còm ảnh dưới của cụ ko nhể.
1725852978528.png
 

QMintech

Xe tăng
Biển số
OF-515466
Ngày cấp bằng
12/6/17
Số km
1,826
Động cơ
203,506 Mã lực
Tuổi
25
Nơi ở
Cầu Giấy
Cũng muốn ủng hộ anh Vova nhứng phần mềm quẹt thẻ của Xanh SM hơi kém. hay bị lỗi. Mà cty bên em trả tiền mặt về thủ tục thanh toán khá lằng nhằng nên em vẫn chọn ML.
 

duongphong

Xe container
Biển số
OF-431207
Ngày cấp bằng
20/6/16
Số km
5,783
Động cơ
250,578 Mã lực
Nơi ở
Lầu Năm Góc
Điển hình cho việc định giá thôi bác.
Còn P/S hay gì đó, như đồng chí Việt chia sẻ:
"sản phẩm của Công ty lúc đó cũng bắt đầu chững lại và Công ty cũng phải cạnh tranh gay gắt với thương hiệu khác. Bởi thế, bán thương hiệu thời điểm đó và thu về tổng cộng 14 triệu USD là tốt cho P/S.".

Bán cho tây thì bác vẫn có PS xài.
Không bán hồi đó thì có thể ngày hôm nay, họ chỉ bán được 1.4 triệu, phỏng ạ?
Hoặc 140 triệu.
Cụ đánh giá 60% thị phần hóa phẩm vệ sinh răng miệng ngày nay của VN trị giá bao nhiêu?
Biết rằng, một tuýp kem đánh răng loại phổ thông P/S hiện nay khoảng 50k. Một người xài trung bình 1 tháng rưỡi. Tức ít nhất 1k/ngày. Mỗi hộ trung bình 4 người, 120k/tháng. 1.44 triệu/năm. Tức 50 đô/năm. 25 triệu hộ là 1.25 tỷ đô/năm chỉ tính riêng thuốc đánh răng cơ bản.
Còn bảo chững lại, muốn bán thì chả chững lại!
Nhiều ông bán; P/S, Dalan, Vì Dân..... Từ ông NN đến ông tư nhân. Có ông chỉ xây thương hiệu xong bán. Khi đã muốn bán rồi thì thiếu gì lý do hợp lý. Vậy nên các cụ mấy có cầu "muốn ăn thịt chó, thì phải nói con chó nó bị điên'' con chó có điện thì mấycó lý do chính đáng làm thịt. :))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top