ngựa có độ mỏi. động cơ có độ mỏi đâu cụ.Thời kỳ đầu ô tô không hơn ngựa bao nhiêu đâu. Có bộ phim mà ô tô chạy phải có thằng cầm cờ chạy đằng trước dẹp đường đó. Còi còn chưa được phát minh.
ngựa có độ mỏi. động cơ có độ mỏi đâu cụ.Thời kỳ đầu ô tô không hơn ngựa bao nhiêu đâu. Có bộ phim mà ô tô chạy phải có thằng cầm cờ chạy đằng trước dẹp đường đó. Còi còn chưa được phát minh.
Dục tốc bất đạt các cụ nói rồi.Em cũng thích hybrid hơn. Trong cuộc chiến này a V nhà mình thua thật rồi. Xe điện sau 1 thời gian sử dụng, coi như được test thực tế, đã bộc lộ những điểm yếu khó có thể khắc phục. Với tầm nhìn và cách làm việc như Toyota thì chắc chắn họ đã nhìn ra và chờ đợi thị trường đánh giá thực tế. Vì đề làm xe điện với họ lại quá dễ dàng. Thị trường sẽ dần loại bỏ những hãng xe kiểu start up như VF và chỉ những hãng được chuẩn bị dài hơi, nắm giữ những yếu tố về công nghệ, con người, tài chính dồi dào... như Tesla, BYD... mới trụ lại được.
Expander nữa chứ, xe rẻ mà trâu bò đa dụng thì thôi rồivâng cụ, giá xe điện chắc là chẳng bao giờ rẻ hơn xe động cơ được
điển hình như chiếc vios hay accent quốc dân, không có xe điện nào giá rẻ như vậy
Mấy bạn đó vẫn có bài bao biện là sạch cục bộ nhưng ô nhiễm tổng thể thì lờ lớ lơ đi luôn.Mai kia cụ vứt quả pin ra mặt đất, nó ngấm xuống nước, bạn bè cụ ăn vào cụ có thấy tội lỗi không?
Nếu công nghệ phát triển đến mức như cụ nói ( đặt tấm quang năng vừa nóc xe, xạc 1h chạy được 100km) thì cụ vào trạm sạc sạc tầm 2 phút là đầy pin rồi, cần gì đặt tấm quang năng lên nóc xe làm gì, hoặc lúc đó pin xe điện đi được 1000-2000km mới phải sạc ))
Đấy là cụ nghĩ thế, chứ chả cần cấm thì người ta cũng tự chuyển sang bếp từ mà thôiỒ, nếu như các chung cư mà không cấm dùng ga thì bếp từ không lên mạnh vậy đâu.
À mà nếu không cấm dùng bếp than tổ ong thì quán xá vẫn vô tư dùng cho đến ngày hôm nay.
Cái quan niệm của cụ nó chỉ là lấp liếm mà thôi, người ta chỉ không ôm trọn vì nguồn lực có hạn thôi ạ.Ơ cụ cứ kiểu suy luận phủ định sạch trơn vây a? Không cần giỏi ở đây phải hiểu là không cần đến mức siêu việt gì hết mà thiên thời địa lợi nhân hoà nó quan trọng hơn. Hay giờ hay nói là đúng thời điểm.
pin xử lý ở đâu đấy tính sau. đừng xịt khí thải thẳng vào mũi nhau ngay bây giờ là tốt rồicụ tưởng xe điện bảo vệ môi trường hả
cục pin sau khi hết thời hạn sử dụng chứa đầy chất chì độc hại chôn xuống đất ô nhiễm nguồn nước gấp hàng trăm lần khí CO2 động cơ đốt trong thải ra được cây cối quang hợp, tác động trực tiếp tới sức khoẻ con người
chưa kể quá trình sản xuất xe điện có lượng khí thải ra môi trường cao gấp nhiều lần sx xe động cơ đốt trong, thông tin cho cụ biết ạ.
Xe xăng thì hàn ko bao giờ vượt đc nhậtThời của Hàn .giống nhau cùng là cường quốc .khác nhau là 1 quốc gia đang đi lên .1 quốc gia già cỗi đang tuột dốc ko phanh . Đặc cmn biệt là mảng xe điện.
Tuỳ nơi cụ ạ. Bên em thì giá xe điện rẻ hơn xe xăng khá nhiều. Chiếc Tesla Model 3 version 2024 giá lăn bánh tính ra VNĐ chỉ khoảng 800 triệu. Trong khi ở VN hình như nó được coi là siêu xe thì phải!?vâng cụ, giá xe điện chắc là chẳng bao giờ rẻ hơn xe động cơ được
điển hình như chiếc vios hay accent quốc dân, không có xe điện nào giá rẻ như vậy
Cụ thâm lắm nhé, dục tốc bất đạt mà f1 nhà cụ làm tận 2 cái thay nhau chạy grapDục tốc bất đạt các cụ nói rồi.
Về đến VN thì x3 là lăn bánh được ra đường, ko cần sx chỉ cần oánh thuế enduser cũng ok mà, có ông đại ra gì đấy vừa nhập con elva bên inh lần thấy báo chí bảo ra đc đường khoảng khoảng 160 tỷ vnđTuỳ nơi cụ ạ. Bên em thì giá xe điện rẻ hơn xe xăng khá nhiều. Chiếc Tesla Model 3 version 2024 giá lăn bánh tính ra VNĐ chỉ khoảng 800 triệu. Trong khi ở VN hình như nó được coi là siêu xe thì phải!?
Em nghĩ gọi là "trâu khôn" thì chính xác hơn.E nghĩ dùng từ "trâu chậm" ko cx, phân tích định hướng chiến lược của họ đi trước họ mới có được quyết định như vậy. E đoán là nghiên cứu, thử nghiệm của họ về xe điện ga hydro tự hành...ko thua các ông lớn khác trong lv đâu ạ, đừng có nói họ chậm đổi mới công nghệ
Thời kỳ đầu thì ô tô đâu có bền bỉ được. Phải qua thời gian mới có các cải tiến ví dụ như hệ làm mát để khỏi bó máy.ngựa có độ mỏi. động cơ có độ mỏi đâu cụ.
Công ty họ cho chạy mà.Cụ thâm lắm nhé, dục tốc bất đạt mà f1 nhà cụ làm tận 2 cái thay nhau chạy grap
Lén lút làm sao được, phạt cho nghỉ bán hàng luôn ấy chứ. Cái bếp nó chềnh ềnh ra đấy chứ giấu làm sao.Đấy là cụ nghĩ thế, chứ chả cần cấm thì người ta cũng tự chuyển sang bếp từ mà thôi
Ah, mà cũng chả ai cấm dùng bếp than tổ ong đâu cụ ạ.
Chả qua là vì bếp điện công suất nó lớn đung nồi nước dùng nó nhanh mà sạch sẽ, chả phải đi đổ xỉ than với móc xỉ làm gì.
Còn khi nó không có nh ưu điểm vượt chội thì có cấm ng t vẫn dùng lén lút mà thôi
Đương nhiên là đủ năng lực nhưng không cần thiết phải siêu việt vượt trội. Đúng thời cơ vẫn là quan trọng nhất.Cái quan niệm của cụ nó chỉ là lấp liếm mà thôi, người ta chỉ không ôm trọn vì nguồn lực có hạn thôi ạ.
TQ bị Mỹ cấm vận phát là công nghệ sx chíp dẹo hẳn.
Cái tôi muốn nói là nếu không đổ tiền chất xám ra (Dù trước hay sau) thì không thể bao h đi xa được, chứ đừng chỉ nói đúng ng đúng thời điểm.
Mà câu đó nó chỉ đúng khi người là người đủ năng lực cụ ạ.