- Biển số
- OF-177513
- Ngày cấp bằng
- 19/1/13
- Số km
- 4,939
- Động cơ
- 389,356 Mã lực
các cụ taxi cũng không hẳn là sai đâu ! với nhiệt độ ngoài trời trên 35 độ thực tế mặt đường nên 60-70 độ, tản nhiệt bằng quạt không chưa đủ (đặc biệt xe Mỹ Âu, động cơ to nhiệt độ làm việc toàn 95-100 độ) với đường xá như ở nội đô thì quạt làm mát chạy liên tục ở tóc độ cao nhất (mua hè) để tản nhiệt cho két nước (đầu vào khoảng 90 độ đầu ra cần 40-50 đô) .
Mảng an toàn : hoàn toàn không nên. Nguy hiểm cho mình và cho người xung quanh
Mảng kỹ thuật : ổn khi chạy tốc độ chậm. Quạt mát làm mát két , gió trời kết hợp hạ nhiệt khoang máy.Còn xe dừng thì mở hoàn toàn không tác dụng gì.
nếu muốn cải thiện tốt nhất là thay quạt với lượng cánh nhiều hơn nguyên bản, mục đích tăng lượng gió hút vào khoang máy.lưu lượng khí qua lá tản nhiệt tăng sẽ làm giảm nhiệt độ nước.
Cụ nào đi V6 3.0 trở lên sẽ thấy khi thừa công suất trong nội đô nó thế nào. Xe nào xuất bắc mỹ hoặc châu âu mới nhận rõ sự quá nhiệt của động cơ khi chạy chậm
Mảng an toàn : hoàn toàn không nên. Nguy hiểm cho mình và cho người xung quanh
Mảng kỹ thuật : ổn khi chạy tốc độ chậm. Quạt mát làm mát két , gió trời kết hợp hạ nhiệt khoang máy.Còn xe dừng thì mở hoàn toàn không tác dụng gì.
nếu muốn cải thiện tốt nhất là thay quạt với lượng cánh nhiều hơn nguyên bản, mục đích tăng lượng gió hút vào khoang máy.lưu lượng khí qua lá tản nhiệt tăng sẽ làm giảm nhiệt độ nước.
Cụ nào đi V6 3.0 trở lên sẽ thấy khi thừa công suất trong nội đô nó thế nào. Xe nào xuất bắc mỹ hoặc châu âu mới nhận rõ sự quá nhiệt của động cơ khi chạy chậm