Hic hic , Gài cầu rồi mới nói chứ . Có cái nút thôi mà , Mỗi lần em gặp lầy lội và địa hình khó , dốc là bấm nút liền.Cụ đã gài cầu chưa? Em dự chưa. Mặc định là cầu trước thôi mà, chứ tỷ lệ tầm 48-52 làm gì mà yếu đến thế!
Hic hic , Gài cầu rồi mới nói chứ . Có cái nút thôi mà , Mỗi lần em gặp lầy lội và địa hình khó , dốc là bấm nút liền.Cụ đã gài cầu chưa? Em dự chưa. Mặc định là cầu trước thôi mà, chứ tỷ lệ tầm 48-52 làm gì mà yếu đến thế!
Chết, 2 ông bạn cùng cty em đều chạy Tuc TC, để nhắc các ông ấy thử xem sao. Biết đâu xe cụ là nội địa, nhái TC thì sao?!Hic hic , Gài cầu rồi mới nói chứ . Có cái nút thôi mà , Mỗi lần em gặp lầy lội và địa hình khó , dốc là bấm nút liền.
nếu bác đã gài cầu thì e ko hiểu sao bánh sau ko chuyển động ? và ý bác thế nào là yếu ? e thì cùng đi nhiều đg núi nhiều sa lầy thì chưa nên thật sự ko dám nói linh tinhEm có thêm chút kinh nghiệm về Túc thế này , Xin đc chia sẻ cùng các cụ , Không biết đã ai dính chưa .
Tính em hay đi lang thang đồi núi . Đã bị mắc lầy 2 lần vì tội tin tưởng rằng Tuc thành công có 2 cầu. Khi mắc lầy mới hiểu cầu sau rất yếu. Mắc lầy rồi đạp ga nó cứ ì ra chả nhúc nhíc gì cả ( chẳng thà nó xoay xoay ko bám đường thì do trơn thì chả nói ) , Đằng này nó cứ đứng im chả nhúc nhíc . Đã bác nào gặp trường hợp như em chưa ợ , Hiện tại là em đã hơi thất vọng về cái cầu sau của Túc rồi đấy .
Nhân đây mấy bác cho em hỏi , Em muốn thay lốp khác cho Túc ( lốp có gai chút ) thì thay loại nào cho tốt ợ . Và có thay đc lốp to hơn lốp cũ chút không ?
Cảm ơn các cụ !
xe bác nói làm ze ít ốp sừn quá đấy mahNhà Bòi bé vào check cái vụ gài cầu xem thế nào nhỉ.
Nói đến chiện 2 cầu là em.... ngọng vì xe em kô có
cụ í cài rồi nhưng e nghĩ cầu Tuc yếu như cầu Rav4 , các bác hỏi bác nhà rẻ hôm đi of đồng mô bít ngayCụ đã gài cầu chưa? Em dự chưa. Mặc định là cầu trước thôi mà, chứ tỷ lệ tầm 48-52 làm gì mà yếu đến thế!
cái này e thấy sale nói đúng vì đó là trải nghiệm của e , ko biết e hiểu có đúng hay ko nữa bác chỉ cho .Ông bạn em mua Tuc Thành Công, sale bảo không cần chống trơn trượt vì nó có 2 cầu 4wd - khi nào thấy trơn trượt thì nhấn nút gài cầu là hết trượt! Hài hơn Táo!
Lúc nào bỗng chợt phi qua 1 vũng nước (1 bên) xem có kịp nhấn nút gài cầu không?cái này e thấy sale nói đúng vì đó là trải nghiệm của e , ko biết e hiểu có đúng hay ko nữa bác chỉ cho .
dạ cái này e bị rồi pháp vân cầu giẽ sáng sớm tinh mơ sợ ái ra quần nhưng h e cứ ra ngoại thành là press ko nói nhiều đi cảm giác lướt hơnLúc nào bỗng chợt phi qua 1 vũng nước (1 bên) xem có kịp nhấn nút gài cầu không?
Chả trách tốn xăng. Đi 4wd là tốn xăng hơn 2wd đấy nhá!dạ cái này e bị rồi pháp vân cầu giẽ sáng sớm tinh mơ sợ ái ra quần nhưng h e cứ ra ngoại thành là press ko nói nhiều đi cảm giác lướt hơn
Cụ Điếu đi nhà nghỉ thế nào lại đụng hàng đúng OF nhà mìnhThế hôm đó cụ cung đi nhà nghỉ à.E vào đó tâm sự cho yên tĩnh mà.Ngoài đường giờ ồn lắm bác a.
Ối giồi, cụ í quản lý > 90% các nhà nghỉ đấy! Ai vào ra đều có ghi lại hình hết, thậm chí có cả clip trên phòng luôn.Mr.CuongNB2011 nói:Thế hôm đó cụ cung đi nhà nghỉ à.E vào đó tâm sự cho yên tĩnh mà.Ngoài đường giờ ồn lắm bác a.
Đương xe đạp mờ đã mơ ô tô hạng sang TUC rồi cơ đấymissngoc nói:Cám ơn các bác em có tí kn trong tuơng lai khi mua xe
Thế hôm đó cụ cung đi nhà nghỉ à.E vào đó tâm sự cho yên tĩnh mà.Ngoài đường giờ ồn lắm bác a.
Các cụ í cứ trêu đấy, em làm gì có cái nhà nghỉ nào. Em đi tiếp thị bao cao su nên hay chạm mặt các ofer nhà mềnh lắm!Cụ Điếu đi nhà nghỉ thế nào lại đụng hàng đúng OF nhà mình
Nó là thế này , Vì thấy vũng nước , tưởng bở ngon lành , gài thêm cầu phi qua thì chạm gầm. 4 bánh xuống bùn. Rồi em về D+ 1 ; R và cố gắng vùng vẫy ra khỏi cái vũng bùn đó , nhưng hỡi ơi , Cái cầu trước thì nó chơi vơi hẳn rồi , xoay như chong chónh, tát cạn vũng nước luôn. Trong khi đó cầu sau chỉ hơi nhúc nhích. Giá như lúc đó cầu sau nó nhích mạnh hơn hoặc xoay tít càng tốt, thì có lẽ em đã R lùi lại được rồi. ( Vì cầu trước chạm gầm nên chỉ có phương án R ) . Mà lúc đó có đạp hết ga thì em nó cũng rù rù lại thôi .nếu bác đã gài cầu thì e ko hiểu sao bánh sau ko chuyển động ? và ý bác thế nào là yếu ? e thì cùng đi nhiều đg núi nhiều sa lầy thì chưa nên thật sự ko dám nói linh tinh
Ôi dồi, xe em với xe Cụ ghép lại là 4wd chư gi, test thoải máixedieu nói:Tiếc quá em ko có 4wd để test. Hôm nào ọp lôi xe smallboy ra thử- ném xuống suối í ạ.
dạ cái này e bít sau bao lần đóng học phí ở trạm xăngChả trách tốn xăng. Đi 4wd là tốn xăng hơn 2wd đấy nhá!
trường hợp như bác e nghĩ có nhiều nguyên nhân cũng ko nên đổ tại cầu túc yếu còn cầu sao bằng híc lù với trai tân đc ợ CUV chứ có fai xe ọp dốt đc đâu mah cái vũng đó còn ko bác , trưa chủ nhận cơm no rịu say e thử phátNó là thế này , Vì thấy vũng nước , tưởng bở ngon lành , gài thêm cầu phi qua thì chạm gầm. 4 bánh xuống bùn. Rồi em về D+ 1 ; R và cố gắng vùng vẫy ra khỏi cái vũng bùn đó , nhưng hỡi ơi , Cái cầu trước thì nó chơi vơi hẳn rồi , xoay như chong chónh, tát cạn vũng nước luôn. Trong khi đó cầu sau chỉ hơi nhúc nhích. Giá như lúc đó cầu sau nó nhích mạnh hơn hoặc xoay tít càng tốt, thì có lẽ em đã R lùi lại được rồi. ( Vì cầu trước chạm gầm nên chỉ có phương án R ) . Mà lúc đó có đạp hết ga thì em nó cũng rù rù lại thôi .
Cuối cùng em phải đi bộ hơn 1km gặp nhà dân mua đc 4 tấm ván mục -> hù hục vác về chèn vào và R phát nữa em nó mới bò ra được. Hic hic .
Lần sau các bác có gặp bùn lầy nhớ tránh xa ...Chứ Túc ko như Hilux đâu nhé .
Ối xời, trai tân với hi lúc mà gặp cái bãi trên đường vào of Đồng Mô hôm trước thì cũng đứt hết, có cầu giời.smallboy nói:dạ cái này e bít sau bao lần đóng học phí ở trạm xăng
trường hợp như bác e nghĩ có nhiều nguyên nhân cũng ko nên đổ tại cầu túc yếu còn cầu sao bằng híc lù với trai tân đc ợ CUV chứ có fai xe ọp dốt đc đâu mah cái vũng đó còn ko bác , trưa chủ nhận cơm no rịu say e thử phát